Long Huyết Chiến Thần

Chương 936: Thiên Cơ đan (thượng)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Người vây xem chung quanh, rối rít bình luận.

“Chuẩn bị chết xong chưa?”

Lưu Thanh Nhi cười nói.

Long Thần lười nói nhảm cùng nàng ta, trước mặt nhiều người như vậy, Lưu Thanh Nhi đã đáp ứng Long Thần cũng sẽ không lưu tình. Hơn nữa, trận chiến này hắn toàn lực ứng phó!

“Vực!”

Lấy ‘vực’ Thiên Vũ cảnh ngũ trọng của nàng, dọa khiếp một số võ giả cảnh giới đệ tam trọng như Long Thần, vừa vặn thích hợp. Triển khai ‘vực’ cường độ cao như vậy, nhất thời một cỗ áp lực phô thiên cái địa, hướng Long Thần ầm ầm ép tới, răng rắc một tiếng, đầu gối Long Thần, trực tiếp bị chấn cho cong lại.

“Quỳ xuống trước mặt bổn cô nương.”

Lưu Thanh Nhi phát ra từng tiếng cười quái đản, hơi chút dùng ‘vực dò xét, nàng đại khái tính ra lực chiến đấu của Long Thần, hoàn toàn là Thiên Vũ cảnh nhị trọng, so với đám người thiếu niên kia còn yếu hơn không ít.

“Thực lực như vậy, còn dám đi ra ngoài làm bia đỡ đạn, thật là muốn chết đây mà.”

Đối với Long Thần, Lưu Thanh Nhi đã không cần để mắt tới, võ giả Thiên Vũ cảnh nhị trọng nàng có thể dùng ‘vực’ trực tiếp dọa chết!

“Đảo chuyển, nghịch lưu, bạo loạn!”

‘Vực’ Lưu Thanh Nhi, trong nháy mắt trở nên kinh khủng, lực lương bạo loạn giống như là từng quyền, trực tiếp ầm lên người, nếu như Long Thần phản ứng không kịp, hắn nhất định sẽ mất mạng.

“Vực’ của ngươi, chỉ có trình độ này thôi sao?”

Vào lúc này, Long Thần cười lạnh một tiếng, đầu gối hơi cong kia, lúc này chậm rãi khôi phục, đồng thời, Long Thần đã Long Hồn biến thân, toàn thân xuất hiện lân giáp màu đỏ như máu, phong mang lạnh như băng, tựa như một con robot chiến đấu, bộc phát ra một cỗ khí tức tàn sát và máu tanh!

“Tan Thiên Tinh Vực, Âm Dương kiếm hồn!”

“Ngũ Đế pháp tướng!”

Thực lực Long Thần, tiêu thăng chỉ trong thời gian ngắn ngủi, bão tố tăng lên đến cấp bậc khủng bố. Cầm trong tay Tam Thiên Tinh Vực, Âm Dương kiếm hồn tưới vào trong Tam Thiên Tinh Vực, lập tức bộc phát ra lực sát thương gấp mười lần.

Đồng thời, hắn lần đầu tiên sử dũng Ngũ Đế pháp tướng.

Lực lượng quen thuộc kia, là từ Ngũ Đế ấn ở trong tay hắn, trực tiếp tiến vào trong thân thể của hắn, đây là loại chân nguyên năm màu, và cùng với Long Hồn chân nguyên Long Thần hỗn hợp lại với nhau, đều có thể nắm giữ chín phần chân nguyên năm màu.

Tổng hợp lại, tại phương diện lực sát thương chân nguyên Long Thần, ít nhất đã vượt qua Thiên Vũ cảnh ngũ trọng bình thường!

Từ một con kiến nho nhỏ, chỉ trong nháy mắt thôi, đã bộc phát ra thực lực hoàn toàn đề kháng với Lưu Thanh Nhi, Long Thần bỗng dưng biểu hiện làm mọi người rung động, nhưng mà làm cho người ta càng thêm rung động chính là, Long Thần lúc này hóa thành một trận toàn phong, hướng đối phương đánh tới!

“Tam Thiên Vực Thương Quyết, Tinh Vực cửu chuyển!”



Triển khai ‘vực’ uy lực, vô số tinh quang điên cuồng xoay tròn, hóa thành từng đạo tinh mang tiêu xạ, đối với Lưu Thanh Nhi mà nói, nàng tựa như thấy được cả tinh không hướng đầu mình đè xuống!

“Tại sao có thể như vậy?”

Thần sắc rung động, hiện lên đây mặt của nàng.

Nguyên bản một tên nhỏ yếu không thèm nhìn, trong nháy mắt bộc phát ra thực lực có thể đánh chết mình, người này, tại sao lại biến hóa như thế!

Đến lúc này, Lưu Thanh Nhi mới hiểu được, Long Thần nhất định có thủ đoạn ẩn nặc thực lực của mình.

Không trách được, Long Thần mới vừa rồi nhẹ nhàng cứu ra đám người kia.

“Đáng chết!”

Tại thời khắc khẩn yếu trước mắt, Lưu Thanh Nhi một lần nữa đánh ra một quyền, bộc phát ra quyền kình khổng lồ, tạo thành một Hỏa điểu chín cánh, hướng Long Thần ầm ầm đánh tới!

“Phá…!”

Công kích này, đối với Long Thần mà nói thật sự quá yếu, tại Ngũ Đế pháp tướng gia trì, Long Thần trực tiếp đâm rách tới cổ họng Lưu Thanh Nhi, tinh mang sắc bén, tại trên cổ họng Lưu Thanh Nhi để lại một cái lỗ rất nhỏ, một giọt máu, từ từ thẩm thấu ra ngoài.

Giọt máu tươi kia dĩ nhiên không đáng ngại, nhưng lại làm cho tất cả mọi người ngốc trệ, bởi vì Tam Thiên Tinh Vực đây nhích tới một chút nữa thôi, liền xuyên thủng cổ đối phương.

Có thể nói, Long Thần nếu không phải dừng tay, Lưu Thanh Nhi lúc này, hẳn là hương tiêu ngọc vẫn không thể.

Tại trong đại đường khách điếm đây, xuất hiện một màn như vậy làm cho người ta dại ra.

Đây chỉ là phát sinh trong một cái nháy mắt mà thôi.

“Cô nương, thắng bại đã phân, mời tuân thủ lời ngươi đã nói.”

Long Thần nhẹ nhàng cười một tiếng, thu lại Tam Thiên Tinh Vực.

Đây là Xích Thủy thành, nếu như ở bên ngoài mà nói Tam Thiên Tinh Vực Long Thần tuyệt đối đâm thủng cổ họng của nàng.

Lúc này, cả người Lưu Thanh Nhi đang còn ở trạng thái dại ra, nàng căn bản không tin đây là sự thật, nhưng mà trên cổ đau nhói cho nàng biết, nàng đã thua triệt để, nếu không phải đối phương lưu tình, nàng lúc này đã là một cổ thi thể.

Từ khi nào Lưu Thanh Nhi nàng, cần người khác tha mạng cho nàng.

Ánh mắt trợn thật lớn, nhìn nhìn thần sắc lạnh nhạt của Long Thần, từ từ lộ ra một cỗ sát ý dày đặc.

“Sao vậy, ngươi thua không nổi sao?”



Long Thần mới không sợ nàng, hắn hất cằm lên như cười mà không cười nhìn Lưu Thanh Nhi.

Những lời này, đem sát ý ở trong mắt nàng ép trở lui, nàng là người rất coi trọng mặt mũi, không thể mất mặt chỗ này.

“Ngươi tên gì.”

Lưu Thanh Nhi hỏi.

“Long Thần”

Thu hồi Tam Thiên Tinh Vực, thối lui trạng thái Long Hồn biến thân, Long Thần không sao cả nói.

“Long Thần? Ha hả.”

Cười lạnh một tiếng, Lưu Thanh Nhi không nói hai lời, hướng bên người phóng đi, nàng đem cái khách điếm này phá hư nát bét, nhưng mà lão bản của nơi này lại không dám làm gì nàng. Có thể thấy được Lưu Thanh Nhi tại Xích Thủy thành quả thật có chút thế lực.

Đi tới một nửa, nàng quay đầu lại, sắc mặt lạnh lùng hỏi: “Ngươi hẳn là lưu lại Xích Thủy thành này một thời gian ngắn, xem ra ngươi không phải là người Xích Thủy thành.”

“Ai nói ta không phải là người Xích Thủy thành?”

Long Thần nói.

“Tốt!”

Lưu Thanh Nhi cười một tiếng, đang muốn chuẩn bị rời đi đột nhiên phía ngoài xuất hiện động tĩnh rất lớn.

Lúc này, Long Thần đang xem xét tình huống của đám người Hùng Quân, hoàn hảo hắn tới kịp, mấy tên thiếu niên bị thương cũng chỉ là vết thương nhẹ mà thôi, tu dưỡng một thời gian ngắn hẳn là không có chuyện gì nữa.

“Long Thần đại ca, thật xin lỗi, mang đến cho ngươi phiền phức.”

Hùng Quân cúi đầu nói.

Long Thần cười cười, đúng là phiền toái, Lưu Thanh Nhi kia là một người tàn nhẫn, chắc chắn sẽ không từ bỏ ý đồ. Lúc này, hắn bất đắc dĩ cười cười, nói:

“Ta xem kế hoạch lần này của ngươi đã bị ngâm nước nóng rồi, mấy người các ngươi sớm trở về Man Hùng bộ lạc đi thôi, mục tiêu của nàng ta là ta, chỉ cần ta không đi là được rồi, chờ các ngươi đi rồi ta mới rời đi.”

“Không được, chúng ta không thể bỏ ngươi lại!”

Mắt Hùng Uyển Nhi lộ vẻ lo lắng, ân cần nhìn Long Thần, nàng biết Long Thần đây là muốn vì bọn họ cản hậu. Phiền toái này là do đám người Hùng Quân mang tới, không thể để cho Long Thần một mình chiến đấu ở chỗ này.

“Các ngươi là gánh nặng, không đi lại càng mang phiền toái cho ta.”

Long Thần không khách khí nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook