Long Huyết Chiến Thần

Chương 65: Thập đại vệ thành ​

Phong Thanh Dương

17/09/2014

Ngẩng đầu nhìn hai người Dương Linh Thanh và Dương Tuyết Tình, các nàng là người mà Long Thần thề có chết đi cũng muốn thủ hộ.

Gặp được các nàng, trong lòng Long Thần mới có chút ít lòng tin, mới có thể nói đây là trách nhiệm nặng nề để cho hắn mạnh mẽ chống đỡ.

"Không được, ta không thể nào trơ mắt nhìn các nàng chết trước mặt ta, vậy thì ta còn không bằng chết đi coi như xong …"

Trong lòng áp lực, nhất thời trầm trọng hơn mấy phần, nhớ tới ba chữ Địa Đan cảnh kia, Long Thần đầu tiên chính là nổi lên cảm giác vô lực, kế tiếp mới dâng lên ý chí chiến đấu.

"Vô luận như thế nào ta cũng muốn đem hết toàn lực, nếu như muốn tiêu diệt Dương gia, nếu vậy thì cứ đạp lên thi thể của ta mà đi qua đi!"

Long Thần suy nghĩ cẩn thận, hắn hiện giờ là người mạnh nhất Dương gia, cho nên tuyệt đối không thể lùi bước!

Nhớ đến Xích Huyết thánh giáo, Dương gia hiện lên một cảnh bi thảm, ngay cả Dương Thanh Huyền cũng chỉ có thể lấy cớ nói Xích Huyết thánh giáo không phát hiện được Huyết Nguyên Tử chết ở trong tay Dương gia để an ủi mình.

Dương gia lão tổ cũng sẽ không ngây thơ như vậy, hắn biết Xích Huyết thánh giáo tiếng xấu đồn xa, nếu để cho một đám ngoan nhân kia động thủ đến Dương gia, vậy thì Dương gia sẽ chịu khổ nạn, mà không phải là đơn giản diệt tộc sao.

"Ta phải nhanh chóng tiến vào Nhân Đan cảnh, nếu như Xích Huyết thánh giáo phát hiện, như vậy ta sẽ liều chết cũng phải đem Thần nhi và bọn tiểu bối chạy trốn, dựa vào thực lực Thần nhi, nói vậy vài năm sau sẽ làm Dương gia vinh quanh hơn nữa, với lại báo thù cho chúng ta, hẳn là không phải việc khó gì!"

Nghĩ tới đây, Dương gia lão tổ lông mày nhích lên vẻ kiên quyết.

Đúng lúc này, Long Thần vẫn một mực trầm mặc bỗng nhiên lên tiếng, mọi người vội vàng ngẩng đầu lên, muốn biết hắn nói cái gì.

Long Thần tại trong Phần Thiên sơn mạch, hắn từ trên người hai người Trần Hùng Châu lấy được tin tức.

"Xích Huyết thánh giáo là ở xa xa Nguyên Linh thành, bọn họ muốn phát hiện chúng, hơn nữa làm ra hành động ít nhất cũng mất một khoảng thời gian, mà phái ra cường giả lần đầu tiên đến đây, nói vậy cũng không quá mạnh mẽ, nếu như gia gia tiến vào Nhân Đan cảnh, thì vẫn có thể đối phó"

"Mà cái quan trọng nhất là, Linh Vũ gia tộc tại Nguyên Linh thành, thường xuyên hướng ngoại giới thu nhận đệ tử ngoại tộc, tiềm lực của ta coi như không tệ, nói vậy có thể trở thành đệ tử ngoại tộc Linh Vũ gia tộc, mà trở thành đệ tử ngoại tộc Linh Vũ gia tộc đã là người Linh Vũ gia tộc rồi, lại nói Linh Vũ gia tộc sẽ che chở cho chúng ta nhiều hơn, với lại đối với ta mà nói, chỉ có đến loại địa phương to lớn kia, ta mới có không gian rộng rãi hơn để mà đạp lên càng cao hơn, cho nên, ta quyết định động thân đi Nguyên Linh thành"

"Ta đã từng nghe người ta nói qua, gia nhập Linh Vũ gia tộc, Linh Vũ gia tộc sẽ đặc biệt phái người dọn dẹp cừu gia của tộc nhân mới, Xích Huyết thánh giáo mặc dù cường đại hơn nhiều so với chúng ta, nhưng mà đi đối lập với Linh Vũ gia tộc là loại quái vật lớn mà nói, còn chưa đủ nhét kẽ răng của người ta"

Mỗi một người Dương gia đều cẩn thận nghe Long Thần nói.

Lúc này, Dương gia lão tổ ngẩng đầu, hỏi: "Thần nhi, ngươi xác định?"

Long Thần trịnh trọng gật đầu, nói: "Ở Bạch Dương trấn này, đã không còn ai là đối thủ của ta, thứ nhất có là để có được không gian trưởng thành lớn hơn nữa, thứ hai là có thể đối phó với Xích Huyết thánh giáo. Cho nên ta đã quyết định"

Dương gia lão tổ quả thật biết, thực lực hiện tại của Long Thần rốt cuộc kinh khủng đến bực nào, ít nhất là tại dưới Nhân Đan cảnh, hắn hoàn toàn không có đối thủ.

Thiên tài, vốn là ở những địa phương chèn ép mới có khả năng trưởng thành, nếu như Long Thần vẫn sống ở Bạch Dương trấn là loại địa phương nhỏ nhỏ này, chỉ sợ đến khi chết đi cũng chỉ ở mức thành tựu như hiện tại mà thôi.

Nhìn nhìn lại những tộc nhân khác, từ trong mắt của bọn hắn, Long Thần nhìn qua cũng chỉ có cảm động không thôi.

Vào lúc này, Long Thần nói là đi đến Linh Vũ gia tộc, thật ra phần lớn là vì Dương gia, hắn đây là vì cứu vớt Dương gia mà cố gắng, lần này lại vì Dương gia mà đi xa, đại đức lớn như vậy, trong lòng mỗi người bọn họ đều là ngũ vị ngọt bùi …

Dương gia lúc trước đối với Long Thần không tốt, nhưng mà Long Thần lại không hề có bất cứ cái hiềm khích nào, điều này làm cho mọi người Dương gia vô cùng kính nể.

"Đã như vậy, Thần nhi, ngươi dự định khi nào thì động thân?"

"Xích Huyết thánh giáo uy hiếp vẫn còn tồn tại ở đó, việc này không nên chậm trễ, ta nghĩ ngày mai ta sẽ đi, gia gia người cũng nhanh sử dụng Diễn Thần Quả đi, sớm đạt tới Nhân Đan cảnh, khi Xích Huyết thánh giáo có người đến tra hỏi, Dương gia chúng ta cũng còn có chút lực lượng phản kháng, mà ta phải nắm chặt thời gian tiến vào Linh Vũ gia tộc"

"Ngày mai sẽ phải đi rồi sao?"

Dương Tuyết Tình, Dương Linh Thanh trong lòng hai người đều kịch liệt không thôi.

Đã trải qua chuyện Diễn Thần Quả, quan hệ giữa Dương Tuyết Tình và Long Thần coi như là triệt để tốt đẹp.



"Xích Huyết thánh giáo ở ngay tại Nguyên Linh thành, ta nghĩ ta sẽ đi Nguyên Linh thành, cũng dễ dàng nắm chắc được hướng đi của bọn hắn. Cho nên, ta quyết định hừng đông ngày mai, ta sẽ rời đi"

Mọi người Dương gia gật đầu, Long Thần như là đã quyết định rồi, bọn họ dĩ nhiên là không thể phản đối.

Vốn Xích Huyết thánh giáo là uy hiếp cực lớn, hiện tại có Long Thần chống đỡ, bọn họ cũng thở phào nhẹ nhõm.

Mặc dù biết Long Thần còn không phải là đối thủ của Xích Huyết thánh giáo, nhưng mà tại trong lòng mọi người, đều có nhiều hơn một tia an bình.

Rất nhanh màn đêm phủ xuống.

Long Thần ở trong phòng thu thập một ít đồ vật này nọ, rất nhanh một tiếng gõ cửa truyền đến, mở cửa phòng ra, Dương Tuyết Tình đang đứng ở cửa, nói: "Ta có thể đi vào được không?"

Long Thần cười nói: "Dĩ nhiên có thể, có lão nương nào lại không thể vào phòng nhi tử của mình chứ?"

Có nụ cười của Long Thần, không khí hai người nhất thời trở nên sống động hơn, Dương Tuyết Tình ngồi xuống trên một chiếc ghế, vừa muốn nói chuyện thì Long Thần đã nói: "Đừng nói cái xin lỗi gì đó, ta đây không phải không sao rồi mà, hiện tại cũng không trách ngươi. Ngày mai ta đã đi rồi, thế nhưng ngươi cũng không cần nhớ thương, không phải là Nguyên Linh thành sao? Tùy thời cũng có thể trở về mà"

Dương Tuyết Tình nhìn tên tiểu tử hoạt đầu này, liếc hắn một cái, nói: "Nói mê sảng gì đó hả, Linh Vũ gia tộc chưởng quản cả Nguyên Linh quận, quy củ trong tộc rất sâm nghiêm, nơi nào cho ngươi tự nhiên như ruồi? Thần nhi, ta tới nơi này chính là muốn nói với ngươi, tại địa phương to lớn kia nhất định phải nghĩ biện pháp thu liễm chính mình, nếu như làm náo động quá lớn, thực lực lại không đủ, sớm muộn sẽ ăn một chút đau khổ"

"Dù sao ở bên trong Linh Vũ gia tộc quái vật lớn như vậy, trong truyền thuyết, còn có người vượt qua Thần Đan cảnh, loại tồn tại này đủ để hủy thiên diệt địa, ngươi tại Bạch Dương trấn này là người đứng đầu, nhưng mà đến Linh Vũ gia tộc, ngươi là một trong người cuối cùng, ta không muốn ngươi chết, cho nên ngươi nhất định phải tiểu tâm cẩn thận mới được …."

Thấy trong mắt Dương Tuyết Tình nhiều hơn vẻ lo lắng, trong lòng Long Thần có chút cảm động, cũng âm nhớ kỹ lời Dương Tuyết Tình.

"Tồn tại vượt qua Thần Đan cảnh? Hủy thiên diệt địa? Vậy thì kinh khủng đến cỡ nào chứ? Ta gần đây thực lực có chút tăng nhanh, chỉ sợ có chút đắc ý, xem ra ta còn cần phải thu liễm, dù sao đi tới nơi đó, còn phải bắt đầu từ một hạ nhân"

Cho nên Long Thần liền gật đầu, nói: "Ừm, ta đều nhớ kỹ. Người yên tâm đi, Dương gia có ta thì không có việc gì đâu"

Khi Long Thần nói ra những lời này, Dương Tuyết Tình bỗng nhiên cảm thấy, hắn chính là đại nam tử đỉnh thiên lập địa.

Điều này làm cho nàng có chút hoảng hốt, nhớ tới đoạn năm tháng cùng Long Thần, cảm giác kia giống như là ngày hôm qua vậy, nhưng mà chỉ một cái chớp mắt thời gian thôi, Long Thần đã lớn như vậy rồi, mà hết thảy đều còn lại là cảnh còn người mất.

"Được rồi, ta không nói nhiều nữa, ngươi sớm nghỉ một chút đi, ta trở về đây …"

Dứt lời, Dương Tuyết Tình đứng lên, nàng sợ mình dừng lại ở đây quá lâu, trong lòng sẽ có nhiều hơn điều không nỡ.

"Mẫu thân …" Long Thần theo bản năng kêu lên một tiếng.

Dương Tuyết Tình ngây ngốc, chợt cười ngọt ngào nói: "Ta tới nơi này chính là vì nghe ngươi gọi ta như vậy, ngươi đã thật lâu rồi không có gọi ta như vậy …"

"Sau này còn nhiều hơn, rất rất nhiều, nói không chừng lão nương ngài nghe nhiều có chút phiền lòng đó"

Dương Tuyết Tình sủng nịch nhìn hắn, cười nói: "Xưng hô thế này, ta nghe cho đến già chết đi, cũng sẽ không phiền"

Nói xong, nàng cũng không ngừng lại, liền hướng bên ngoài mà đi, bỗng nhiên nàng xoay người lại, nói: "Ta vừa mới nhìn thấy, tiểu nha đầu Linh Thanh kia đang lén lút chạy ra khỏi phủ, cũng không biết muốn làm gì. Bảo là muốn chuẩn bị lễ vật cho ngươi"

Dương Linh Thanh?

Nha đầu này, hôm nay thế nhưng đã luyện thành một chiêu Mê Huyễn Thất Sát Kiếm, hơn nữa còn giết chết Bạch Thế Thần, cho dù là Long Thần cũng vô cùng kinh ngạc.

Hắn và Dương Linh Thanh quan hệ vô cùng tốt, nghĩ đến hắn muốn đi Nguyên Linh thành, nha đầu này vô cùng không nỡ.

"Nàng muốn tặng cho ta cái lễ vật gì nhỉ?"

Ôm cái ý nghĩ này, đợi đến khi Dương Tuyết Tình rời đi, Long Thần bắt đầu dọn dẹp vật phẩm trong túi càn khôn của mình.

Về phương diện tiền tài, hắn cũng chỉ có một khối thần ngọc, tại Bạch Dương trấn coi như là giàu có, nhưng là đi tới Nguyên Linh thành, nhất định nghèo đến không thể nghèo hơn.



Yêu đan cũng có mấy viên, thế nhưng đều là yêu đan của Tinh Thần yêu lang và Địa Ma khuyển, bán cũng không được mấy tiền. Duy nhất coi như là đồ báu vật, chính là một trái Diễn Thần Quả.

"Ta bây giờ là Long Mạch cảnh bát trọng, vẫn không thể sử dụng Diễn Thần Quả này, cũng hoàn toàn không đối phó được với đám người hung tàn Xích Huyết thánh giáo, nếu như là đạt tới Long Mạch cảnh cửu trọng, vậy thì có thể lập tức phục dụng Diễn Thần Quả, trực tiếp tới Nhân Đan cảnh, lấy Long Hồn chân khí và Long Hồn biến thân của ta, đến lúc đó thực lực nói vậy cũng còn có tiến triển trên phạm vi lớn!"

"Xích Huyết thánh giáo …"

Kỳ thật lúc nãy, Dương gia lão tổ còn muốn cho Long Thần những thần ngọc kia, nhưng mà Long Thần từ chối. Thần ngọc này cũng chỉ có mấy khối thôi, để lại Dương gia, tác dụng so với Long Thần hơn nhiều lắm.

"Này, Mộng linh chi của ngươi còn có thể chống chọi được bao lâu?"

Linh Hi tính toán một lát ngữ khí có chút lo lắng nói: "Lúc trước tổng cộng chiếm được sáu gốc Mộng linh chi, nhưng mà lần đó ra tay liền mất đi ba gốc, nếu như không có gì ngoài dự liệu, còn có thể chống đỡ khoảng chừng hai tháng thời gian …"

Long Thần biết, lấy Linh Hi quan tâm đến hắn mà nói, chỉ cần gặp phải công kích không cách nào đề kháng được, nàng sẽ xuất thủ chống đỡ, thế nhưng ba gốc Mộng linh chi cũng chỉ đủ cho Linh Hi ra tay một lần nữa mà thôi.

Long Thần từ đáy lòng cũng không muốn Linh Hi xuất thủ.

"Gần hai tháng, ta tận lực không gặp phải hiểm cảnh, đồng thời còn phải tìm được nhiều hơn nữa, rất nhiều dược vật dựng dưỡng thần hồn …"

Nhớ tới điều này, Long Thần liền một đầu có hai cái tên lớn.

Bảo vệ Dương gia, làm cho Linh Hi sống sót, liền trở thành hai chuyện trong thời gian tới mà hắn phải hoàn thành.

"Tình trạng hiện giờ của Linh Hi vẫn là vô cùng nguy hiểm, xem ra ta muốn tại phương diện này tốn nhiều tâm tư rồi, nha đầu này, ta không thể nỡ để nàng xa cách ta …"

"Nói cho cùng, Long Thần vẫn còn quá nghèo a …"

Dần dần nhận thức đến điểm này, thời gian cũng dần qua đi, Long Thần thu thập một chút quần áo và hành lý, liền mở cửa phòng ra, ở bên ngoài, một đám người Dương gia sớm đã chờ ở nơi này rồi.

Quét mắt một vòng, phát hiện Dương Linh Thanh không có ở đây, Long Thần vội vàng hỏi: "Linh Thanh chạy đi đâu rồi?"

Dương Vân Thiên cười khổ lắc đầu nói: "Nha đầu này nói đi chuẩn bị lễ vật gì đó, đến bây giờ cũng chưa có về, nếu như bây giờ ngươi muốn đi mà nói nàng sợ rằng cũng không thể đưa tiễn ngươi được"

"Trước đi ra ngoài cửa rồi nói sau"

Dương Linh Thanh đang giờ trò quỷ gì đó, Long Thần cũng không biết. Tại bên trong mọi người Dương gia hỏi han ân cần, đám người Long Thần rất nhanh ra khỏi Dương phủ, lúc này mặt trời vừa mới mọc lên, dương quang màu vàng nhạt chiếu khắp đại địa, dọc theo dưới chân Long Thần.

Mọi người đợi một lát cũng không thấy Dương Linh Thanh trở lại. Trong lòng đều có chút lo lắng, đang lúc Dương gia lão tổ muốn để cho Long Thần rời đi, bỗng nhiên một tiếng ngựa hí xuất hiện từ điểm cuối chân trời truyền đến.

Long Thần từ xa nhìn lại, liền thấy nha đầu Dương Linh Thanh, lúc này đang lo lắng ngồi ở lưng một con ngựa cao hơn hai thước, rất nhanh xuất hiện trước mặt mọi người.

Mọi người vội vàng nhìn liệt mã cao hơn hai thước kia, cả người con ngựa này đều là màu đen, da thịt cường gân, đi đứng có lực, trong lúc hô hấp đều mạnh mẽ, trên cổ có một cái lông bờm màu đen có chút dài, một đôi con ngươi cuồng ngạo không kềm chế được, mang theo màu đỏ nhợt nhạt.

Tại đầu, chân cực to của nó, hơi có chút lân phiến màu đen, thoạt nhìn cũng giống như long lân khi Long Thần dùng Long Hồn biến thân.

"Đây … không phải là yêu thú ngũ phẩm Hoàng giai sao, Hắc Lân long mã?"

Long Thần không nghĩ tới Dương Linh Thanh đưa cho hắn lễ vật dĩ nhiên là yêu thú Hắc Lân long mã.

Con yêu thú này uy phong lẫm lẫm, Long Thần tự nhiên vô cùng thích thú, nhất là sát khí cùng huyết khí nhàn nhạt trên người nó, lại càng vô cùng hợp khẩu vị Long Thần.

Thế nhưng, nghĩ đến Dương Linh Thanh chẳng những hiểu rõ khẩu vị Long Thần hắn, hơn nữa cả đêm đi vào Đại Hoang sơn là vì thuần phục con yêu thú này tặng cho Long Thần, mọi người thấy Dương Linh Thanh một thân dơ dáy bẩn thỉu nhảy xuống từ trên lưng ngựa, nghĩ đến nàng chịu không ít khổ đau.

Dương gia vốn chuẩn bị ngựa thay cho cước bộ của Long Thần cũng vô cùng tốt, nhưng mà so với Hắc Lân long mã kia, điểm thua kém không chỉ một bậc.

Dương Linh Thanh rất nhanh đi tới trước mặt Long Thần, nàng nhảy nhót nhìn Long Thần, kích động nói: "Thần ca ca, đây là lễ vật ta tặng cho ngươi, ngươi thích không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook