Long Huyết Chiến Thần

Chương 1172: Thần thức cảnh viên mãn

Phong Thanh Dương

29/09/2018

Chỉ cần lại một lần nữa giẫm xuống viên gạch màu đen kia, trận chiến này mới có thể kết thúc, hai phòng thí luyện mới có thể tách ra.

Lời nói này của Long Thần khiến cho Triệu Tuyết Cơ hiểu ra Long Thần đang sợ nàng, trong lòng mừng rỡ, Triệu Tuyết Cơ bước lên vài bước đã tới bên trong phạm vi tháp thí luyện của Long Thần, đã đến đây rồi cho dù Long Thần có đóng cửa đối chiến tùy cơ thì nàng cũng sẽ ở lại bên trong phòng thí luyện của Long Thần.

Ý đồ muốn trừng phạt tàn nhẫn Long Thần của nàng thể hiện ra rất rõ ràng.

“Ngươi đã lựa chọn đối chiến tùy cơ, hơn nữa lựa chọn cấp bậc đối thủ là ta đây, như vậy làm gì còn phải sợ lùi bước đây. Yên tâm đi, ta biết sức mạnh thực sự của ngươi rất mạnh, dựa vào loại ưu thế đó để đánh bại Trịnh Đông Dương, ngay cả ta cũng không làm được đó.” Triệu Tuyết Cơ đã ăn chắc Long Thần, cơ hội tốt như vậy dâng đến cửa, nàng tuyệt đối sẽ không uống phí vô ích. Có thể nói, nàng đợi được đến ngày hôm nay đã phải đợi một tháng rồi.

Những bài học mà Khương Khanh dạy cho nàng, bây giờ nàng còn nhớ trong lòng rõ ràng.

Long Thần nở nụ cười, bên trong ánh mắt của hắn từng chút cảm cảm xúc lạnh lùng từ từ toát ra, cười một lúc, hắn nói: “Chẳng qua là đùa với ngươi một chút, ta biết ngươi hận ta đến tận thấu xương, trách ta đã cướp đi vị trí của ngươi trong lòng Khương Khanh. Triệu Tuyết Cơ, Khương Khanh từ trước đến nay đều sẽ không phạm sai lầm, tất cả những chuyện này cũng chỉ là đang giải thích rõ một chuyện, đó chính là Triệu Tuyết Cơ ngươi kém xa ta, đến Khương Khanh cũng bởi vì vậy mà khinh thường ngươi.”

Trong lòng thiếu nữ này cất giấu một con rắn độc, Long Thần không thích loại người như vậy, kẻ mà đời này hắn căm hận nhất có lẽ chính là kẻ phản bội đồng bọn của bản thân. Thân là đại sư tỷ, nhưng từ trước đến nay không hề làm gì vì đám Khương Linh Văn, sau khi xảy ra chuyện, thậm chí còn đứng về phía người khác. Trong suy nghĩ của Long Thần, Triệu Tuyết Cơ này không bằng cả Lý Anh thay người yêu như thay áo.

“Cái đuôi của ngươi rốt cuộc cũng lộ ra rồi à.” Triệu Tuyết Cơ không những không giận mà còn cười. Trong ấn tượng của nàng, Long Thần hẳn là dáng vẻ này mới đúng, bộ dạng nghiêm chỉnh đã chuẩn bị đối chiến, ánh mắt thâm độc không dời nhìn chằm chằm Long Thần, hung ác nói: “Từ khi ngươi đến Tà Long Điện, thái độ của sư tôn đối với ta lập tức thay đổi thậm chí còn quát mắng ta, trước đây đó chính là chuyện không thể tưởng tượng được, tất cả đều là vì ngươi. Đối chiến của tháp Thí Luyện này không giới hạn chuyện sống chết, ta nghĩ nếu như giết chết ngươi, như vậy tất cả sẽ quay trở về như ban đầu.”

“Là như vậy sao.” Long Thần bỗng nhiên tỉnh ngộ, nói: “Ngươi đã làm ta thay đổi quyết định, ta vốn dĩ chỉ là muốn cho ngươi cảm thấy được sự thất bại, nhưng ngươi vậy mà lại muốn khiến ta biến mất. Từ trước tới nay Long Thần ta với hai chữ “tàn nhẫn” này không hề kém người khác, ngươi muốn tặng ta cái gì, ta sẽ tặng ngươi cái đó.”

“Giống như kết cục của Dương Vũ ư.” Triệu Tuyết Cơ không dám coi thường Long Thần, đây là người khiến Khương Khang không thể không nhìn với cặp mắt khác xưa, nếu như thực sự chiến đấu Triệu Tuyết Cơ cũng chỉ có thể nắm được bảy, tám phần thôi.

Hai người nhìn nhau một lúc, có lẽ đã không còn cái gì không dám nữa rồi. Đây là cuộc chiến sinh tử, chỉ có người sống sót mới có thể ra ngoài, đây cũng chính là một trận đấu mà Long Thần chờ mong, trận đấu giúp hắn đột phá cực hạn đến Thần Vũ cảnh tầng hai viên mãn.

“Kiếm võ giả, lấy binh khí của ngươi ra đi.” Triệu Tuyết Cơ khinh bỉ nhìn Long Thần, nàng biết binh khí của Long Thần là loại vô cùng lợi hại.

Đâu chỉ lợi hại, lúc trước Long Thần chính là cầm Xích Huyết Thiên Hoang trực tiếp chặt gãy Hạo Thiên Kiếm, mà Hạo Thiên Kiếm là binh khí thần cấp bát phẩm.

“Đối phó với ngươi thì không cần thiết.”

Nguyên nhân thực sự đó là Long Thần đã xem Triệu Tuyết Cơ như là thời cơ đột phá, thực ra sức mạnh của khôi lỗi cấp năm cũng không khác mấy so với Triệu Tuyết Cơ, kém ở chỗ là chiến kỹ và phong cách chiến đấu. Cho nên đối với việc Long Thần không sử dụng kiếm mà nói, Triệu Tuyết Cơ sẽ phiền phức hơn rất nhiều so với khôi lỗi.

Thực sự Triệu Tuyết Cơ vẫn bị chọc tức, nàng cay nghiệt nở nụ cười, nói: “Vậy là do ngươi tự tìm đường chết, không trách ta được.”



Đế linh khí dày đặc hội tụ ở bên cạnh nàng, sức mạnh toàn thân Triệu Tuyết Cơ xung động tạo thành một vòng xoáy màu trắng bên cạnh nàng.

“Thanh Hư Quyết.”

Một luồng gió nhẹ trong suốt bao xung quanh Triệu Tuyết Cơ, dần dần tạo thành một cảm giác bồng bềnh như tiên, sương mù màu trắng xoay tròn hoàn toàn vây quanh Triệu Tuyết Cơ, khí thế khổng lồ giống như là sóng biển từ bên trong thân thể của nàng từng làn từng làn tỏa ra, cuốn về phía Long Thần tạo thành một mức độ bao phủ nhất định.

“Chiến đấu.”

Khi chiến đấu, Thần Tức thuật mở ra, sử dụng Thần Tức thuật trong chiến đấu có thể thu được hiệu quả không thể tưởng tượng nổi. Chí ít dưới tình huống như này, Triệu Tuyết Cơ muốn dùng thần thức nắm chắc vị trí của Long Thần là rất khó, nàng chỉ có thể dựa vào con mắt của chính mình, thế nhưng nàng hiểu rõ không nhất định phải đuổi kịp cấp bậc tốc độ nghịch thiên của Long Thần.

Tác chiến cùng với khôi lỗi võ đạo là vừa khô khan lại còn vô vị, còn chiến đấu với Triệu Tuyết Cơ không giống vậy, cả người Long Thần nhiệt huyết sôi trào, nói thế nào thì Triệu Tuyết Cơ cũng mạnh hơn rất nhiều so với Trịnh Đông Dương. Đã trôi qua tầm bảy tháng, Long Thần không có một đối thủ thực sự có thể cùng bản thân tác chiến ngang hàng, loại cảm giác kích động này khiến nhiệt huyết cả người hắn bùng cháy.

Một con Lôi Long màu vàng kim bên trong cơ bắp của thân thể hắn xuyên qua, bộc phát ra từng trận lôi điện cường quang, Triệu Tuyết Cơ nhìn đến mức sững sờ, thứ vừa nãy lóe lên một cái rồi biến mất, hình như sự tồn tại của thần trên cao trong truyền thuyết…

Bùm bùm.

Gân cốt của Long Thần phát ra tiếng ma sát dữ dội, lúc này khuôn mặt Long Thần vặn vẹo, trong mắt Triệu Tuyết Cơ trông thấy thì hung sát và dữ tợn một cách dị thường giống như rồng trong truyền thuyết vậy. Trên người Long Thần trực tiếp bộc phát ra một luồng khí tức kiêu ngạo, trấn áp lại khí tức Thần Vũ cảnh tầng năm của Triệu Tuyết Cơ.

“Giả thần giả quỷ.” Triệu Tuyết Cơ cẩn thận nhìn Long Thần, không dám tùy tiện động thủ. Mà vào lúc này, cả người Long Thần được những tia chớp vàng bao quanh, phát ra một tiếng gầm gừ khiến người ta kinh hãi, bóng người hắn trong nháy mắt biến mất trước mắt Triệu Tuyết Cơ.

“Làm sao có khả năng, thật giống như thần võ hồn đều biến mất, thần thức của ta vậy mà lại không cảm nhận được sự tồn tại của hắn.” Long Thần vào lúc này mới mở ra Thần Tức thuật thực sự, không thể không nói Thần Tức thuật của Tiểu Miêu giống như là một chiến kỹ nghịch thiên vậy, Triệu Tuyết Cơ dưới tốc độ của Long Thần quả thực giống như là mù mắt.

“Tốc độ của tiểu tử này còn nhanh hơn so với thời điểm chiến đấu với Trịnh Đông Dương, lẽ nào tốc độ của hắn đã đến trình độ của Thần Vũ cảnh tầng năm đỉnh phong.” Trong lòng Triệu Tuyết Cơ hoảng hốt, trong những ảnh hưởng của nàng điều khiến cho người ta sợ hãi nhất của Long Thần chính là tốc độ và thân thể của hắn, quả thật đã đến mức độ yêu nghiệt.

“Thế nhưng, chỉ dựa vào hai điểm mạnh này, vẫn chưa phải mạnh mẽ thật sự.”

Nội tâm của võ giả đều có sức mạnh to lớn, Triệu Tuyết Cơ vẫn không khuất phục, sẽ không dễ dàng bị người khác quấy rối. Dưới tình huống hoàn toàn không nắm bắt được vị trí của Long Thần, nàng vẫn cứ có thể thừa dịp ứng phó, bởi vì quá dựa vào thần thức vì vậy lúc này cũng chỉ có thể dựa vào tai mắt để cảm nhận sự tồn tại của Long Thần.

“Ở đây.” Triệu Tuyết Cơ kỳ lạ rằng, Long Thần chỉ là chuyển động vây quanh nàng nhanh như gió mà thôi, cũng không công kích, đã như vậy Triệu Tuyết Cơ cũng không khách khí một chút nào nữa.



“Thanh Hư Quyết, Phá Vân Thập Bát Chỉ.”

Lúc này Triệu Tuyết Cơ biến ảo ra vô số cánh tay, giống như đã biến thành Thiên Thủ Quan Âm vậy, từng trận từng trận kình phong màu trắng thực ra cũng chính là những chỉ thương đâm về bốn phương tám hướng, chỉ có một hướng, chính là hướng xuyên thủng Long Thần. Tuy rằng chiến kỹ nàỳ gọi là “Phá Vân Thập Bát Chỉ” thế nhưng cũng phải đến hơn trăm ngón rồi.

Mỗi một ngón cũng có thể phá tan một lỗ thủng tầng mây trên trời, đặc biệt là có thể thấy khả năng xuyên thủng của chỉ pháp này mạnh như thế nào.

Long Thần đã ở bên trong phạm vi công kích của Phá Vân Thập Bát Chỉ, gào thét một tiếng, vậy mà hắn lại không quay đầu lại, mà lại bay thẳng đến những chỉ thương màu trắng đang bắn ra.

“Muốn chết.” Triệu Tuyết Cơ đã tìm thấy vị trí của hắn, Phá Vân Thập Bát Chỉ điên cuồng đâm về phía Long Thần, sức mạnh của mỗi một chiêu một thức lúc đó khiến cho bản thân Triệu Tuyết Cơ cũng kích động, nàng vẫn không tin đến mức như vậy mà không giết chết được Long Thần.

“Người không phát hiện ra bản thân quá chậm à.”

Chân Vũ Đế phách từ từ mở ra, con mắt màu xám bên trong xuất hiện khiến Triệu Tuyết Cơ cảm thấy ánh sáng màu xám ấy trông quen thuộc, nhưng nàng lại không biết thứ ở chỗ ấn đường của Long Thần rốt cuộc là cái gì.

Dưới sự phân tích của Chân Vũ Đế phách, từng chiêu thức của Triệu Tuyết Cơ, tình huống và chi tiết nhỏ đều rõ ràng bên trong Chân Vũ Đế phách của Long Thần, lợi ích nhiều không kể hết được đối với Long Thần. Thật vất vả mới có thể kéo nàng ta đến nơi này, Long Thần sẽ không dễ dàng buông tha cho nàng, ít nhất trước khi nàng chết phải ép khô hoàn toàn giá trị lợi dụng của nàng.

Phá Vân Thập Bát Chỉ hóa thành từng trận kình phong, có những cái bắn cả vào trên vách tường của phòng thí luyện, để lại một lỗ thủng sâu đến gần năm cen-ti-met, nhưng nhiều chỉ thương như vậy lại không có một công kích nào có thể bắn trúng Long Thần.

Dựa vào tốc độ vượt qua một bậc so với người khác, Long Thần bên trong sự công kích của đối phương thành thạo điêu luyện.

Trong nháy mắt, Long Thần lập tức vọt tới trước mắt Triệu Tuyết Cơ, một quyền trong tay giống như một con thú hoang ầm ầm tấn công về phía Triệu Tuyết Cơ. Thế nhưng, Triệu Tuyết Cơ đã sử dụng “Thanh Hư Quyết” tạo thành một vòng bảo vệ bằng đế linh khí. Long Thần phát hiện nắm của mình xuyên vào trong vòng bảo vệ, gần giống như là xuyên vào một vũng bùn vậy, lực công kích giảm mạnh.

“Trúng kế rồi.” Triệu Tuyết Cơ cười lớn, cuối cùng ngay lúc đầu tiên Phá Vân Thập Bát Chỉ liên tiếp xuyên vào dưới bụng Long Thần, nếu như bị đánh trúng, cho dù Long Thần có cơ thể cường hãn như vậy nhưng hậu quả lại không thể tượng được.

Một tay bị Thanh Hư Quyết của đối phương dính lấy khiến sức chiến đấu của Long Thần giảm đi nhiều.

“Cứ như vậy sao.” Long Thần bị nhốt lại, khóe miệng toát ra một nét cười khinh bỉ. Lúc này tay trái của hắn duỗi dài ra, bỗng chốc Triệu Tuyết Cơ trông thấy nơi lòng bàn tay của Long Thần có một hoa văn hình rồng, Thần Long màu vàng kim đó phun ra nuốt vào những tia chớp, thân thể nó hoàn toàn do những tia chớp tạo thành.

“Tiểu Kim, đi đi.”

Đối phó với Triệu Tuyết Cơ không cần quá nhiều sức mạnh của Địa Ngục Truy Hồn Điện, đến Long Thần cũng tiếc thần tinh của mình. Bên trong bàn tay của hắn, một con thần long màu vàng bỗng nhiên gầm thét phóng ra, sức mạnh mang tính hủy diệt ấy ảnh hưởng lên Thanh Hư Quyết của Triệu Tuyết Cơ, còn có cả Phá Vân Thập Bát Chỉ. Một tiếng nổ vang lên mãnh liệt, Triệu Tuyết Cơ đừng nói tới có thể làm Long Thần bị thương, cả người bị sức mạnh đó đánh bay ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook