Long Huyết Chiến Thần

Chương 1178: Thái âm ma giới

Phong Thanh Dương

02/10/2018

Nghe vậy, mọi người quay mặt nhìn nhau, Tửu Si và Võ Si là hai nhân vật nổi bật của Vũ Thần Cung, nhân vật nổi danh như vậy lại đến giám thị chính mình, tất cả mọi người đều có áp lực không nhỏ.

Mà người ngạc nhiên nhất đương nhiên là Khương Khanh, sắc mặt hắn lập tức thay đổi, mặc dù nhanh chóng che giấu, nhưng Long Thần đứng bên cạnh vẫn thấy được vẻ bất an trong lòng hắn.

Khẳng định có vấn đề!

Tửu Si Hàn Vẫn Tinh, Long Thần cũng là vì hắn mới tiến vào Chân Vũ Đế Cung. Không ngờ hắn lại tới đây trở thành người giám sát Tà Long điện, Long Thần không biết liệu điều này có liên quan gì đến mình hay không...

Thần Vũ cảnh tầng chín đỉnh phong, võ giả Niết Bàn Kim Luân, cùng một cấp bậc với Linh Hi, võ giả như vậy đã là nhân vật nghịch thiên rồi, không biết mạnh hơn bao nhiêu lần so với vị võ giả Thiên Địa Pháp Tương Thần Vũ cảnh tầng bảy trước mặt Long Thần này. Nhân vật như vậy lúc này lại để tâm đến chính mình, Long Thần không biết đây là chuyện tốt hay là chuyện xấu.

Nhưng, từ trong ánh mắt của Hàn Vẫn Tinh, mặc dù vẩn đục, nhưng Long Thần không hề cảm nhận được ác ý.

Sau khi nghe Điện chủ Tà Long điện giảng giải một lúc, mọi người đã trở về chuẩn bị, trước lúc rời khỏi, Điện chủ Tà Long điện rốt cục chú ý tới Long Thần, nói: “Khương Khanh, vị thiếu niên này là?”

“Đệ tử ta mới thu nhận, tên là Long Thần, là Võ Si tiền bối tự mình đề cử.” Khương Khanh đã chuẩn bị từ sớm, nói.

“Ồ, không tệ không tệ.” Điện chủ Tà Long điện như có điều suy nghĩ nhìn Long Thần, gật gật đầu, sau đó gọi theo một đám đệ tử của mình rời đi.

“Đi thôi.” Khương Khanh dẫn theo Long Thần, đi về phía Giang Tâm Các. Mà ở bên kia, Điện chủ Tà Long điện dẫn theo đệ tử của mình rời đi.

Trịnh Đông Dương đứng bên cạnh Điện chủ, nói lại một lần những chuyện đã xảy ra gần đây với Điện chủ, bởi vì mình bị thương, Dương Vũ bây giờ còn đang an dưỡng, cho nên tâm trạng của hắn vô cùng kích động, chỉ ước gì Điện chủ lập tức quay đầu tiêu diệt Long Thần.

Sau khi nghe xong, Điện chủ Tà Long điện hiếm khi im lặng một lúc.

“Sư tôn, người có thể đánh chết Long Thần kia giúp ta không?” Trịnh Đông Dương căng thẳng nói.

Một cái tát đánh vào trên mặt Trịnh Đông Dương, mặt hắn lập tức đỏ lên.

Điện chủ Tà Long điện nhìn hắn, nói: “Cường giả chân chính sẽ tự mình ra tay trả thù, sau khi bị người đánh bại không rút ra kinh nghiệm xương máu cố gắng gấp bội, mà lại nghĩ biện pháp cầu xin người khác dạy dỗ đối phương, đây chỉ là hành vi của kẻ yếu. Trịnh Đông Dương, nếu như ngươi vẫn tiếp tục như vậy, ta sẽ trục xuất ngươi ra khỏi sư môn.”

Sau khi nói xong, Điện chủ Tà Long điện lắc mình, rời khỏi nơi này, hiện nay trong lòng hắn đã có chút tức giận.

Đám người Vũ Dương, quay mặt nhìn nhau.

“Sư đệ, không sao, vẫn còn nhiều cơ hội, trong cuộc chiến thí luyện, sư huynh sẽ ra tay giúp ngươi.” Vũ Dương vỗ vỗ bả vai hắn, nhẹ giọng nói.



Vũ Nguyệt nhíu mày, nàng biết rõ Điện chủ Tà Long điện khẳng định không muốn như vậy, nhưng sư đệ của mình bị người ức hiếp thê thảm như vậy, trong nội tâm nàng cũng tức giận.

Còn về Diệp Tranh, từ đầu tới đuôi hắn đều không nói một lời.

“Nhị sư huynh, ngươi có tính toán gì với Hang động Nguyệt Ma không?” Vũ Dương nhìn về phía Diệp Tranh vẫn luôn trầm mặc.

Diệp Tranh ngẩng đầu nhìn hắn một cái, nói: “Ba cường giả Thần Vũ cảnh tầng sáu, đều giao cho ta.”

.........................

Trong vòng ba ngày, trong tay Long Thần xuất hiện các loại tài liệu về Hang động Nguyệt Ma, tình báo của Chân Vũ Đế Cung vô cùng cường đại, trong tài liệu này, có tài liệu của từng vị võ giả trên Thần Vũ cảnh trong Hang động Nguyệt Ma, trong đó bao gồm tướng mạo, tuổi tác, thực lực, chiến kỹ tu luyện, chiến tích từng có,... còn có phân tích riêng đối với những võ giả này.

Hang động Nguyệt Ma tổng cộng có trên trăm nhân vật, trên cơ bản chỉ có Thần Vũ cảnh tầng bốn trở lên, Vũ Chi Cực Cảnh mới có thể gia nhập Hang động Nguyệt Ma, có thể thấy Hang động Nguyệt Ma vẫn là thế lực rất mạnh, ít nhất mạnh hơn nhiều so với toàn bộ U Minh phủ. Mà nhiệm vụ của Tà Long điện là tiêu diệt sạch sẽ hàng trăm nhân vật trên danh sách này!

Nhất là ba vị Thần Vũ cảnh tầng sáu, chính là đối tượng nhất định phải giết!

Điểm số của Vũ Thần Cung đoán chừng chủ yếu đều đặt trên người ba đại cường giả này.

Ngoại trừ tài liệu về nhân vật, còn có bản đồ bộ phận Hang động Nguyệt Ma, bản đồ vị trí, còn có bản đồ bộ phận bên trong hang động. Hang động Nguyệt Ma có Trấn Hồn Thạch tự nhiên, không thể sử dụng thần thức trong đó. Trong mê cung cực lớn kia, người của Hang động Nguyệt Ma quen thuộc địa hình, có thể căn cứ theo địa hình để tác chiến, thậm chí còn có vô số cơ quan. Từ trước đến nay, cho dù có những thế lực mạnh hơn Hang động Nguyệt Ma rất nhiều tiến công bọn họ, cuối cùng đều chật vật rút lui, càng không cần nói đến những đệ tử trẻ tuổi của Điện chủ Tà Long điện này.

Đồng thời, trong tư liệu cũng có những việc ác mà Hang động Nguyệt Ma từng làm, trong đó những việc cực kỳ tàn ác, táng tận lương tâm quả thực không ít, Long Thần thấy vậy trong lòng còn có không ít cảm xúc phẫn nộ. Còn nhớ khi ở Nguyên Linh thành, Xích Huyết Giáo chủ dùng máu thiếu nữ để tiến hành Huyết Tế Đại Điển, mà hành vi của Nguyệt Ma Tế Điện còn tàn khốc hơn gấp nhiều lần.

Cuối cùng còn có dụ hoặc của Cửu Long Kinh...

Cho nên tinh thần của Long Thần căng chặt, cuộc chiến thí luyện lần này tuyệt đối là một trận chiến rất quan trọng của hắn!

Ba ngày sau, mười lăm đệ tử đã đọc thuộc lòng tất cả tư liệu đều tập hợp trên Đăng Vân Đài. Dưới sự dẫn dắt của Khương Khanh, chuẩn bị xuất phát. Điện chủ Tà Long điện, còn có tất cả Phó điện chủ, tất cả Trưởng lão và Đường chủ cũng đã trình diện, hơn hai trăm người đều đang nhìn đám người Long Thần.

Mọi người chờ đợi một lúc, Điện chủ Tà Long điện bất đắc dĩ nói: “Đã quá hai canh giờ, Tửu Si tiền bối từ trước đến nay làm việc đều không câu nệ tiểu tiết, có lẽ hắn đã âm thầm đi theo các ngươi rồi, nếu hắn đã không xuất hiện vậy các ngươi cứ lên đường đi.”

Mọi người gật đầu.

Long Thần có chút thất vọng, hắn còn tưởng rằng có cơ hội nhìn thấy Hàn Vẫn Tinh.

“Ta nhấn mạnh lại một câu, cuộc chiến thí luyện lần này, các ngươi đều phải nghe theo Khương điện chủ, khi tác chiến chính thức bắt đầu, Khương điện chủ không thể ra tay, nhưng các ngươi vẫn phải nghe theo chỉ thị của hắn. Mà trong trường hợp Khương điện chủ không có mặt, Diệp Tranh nắm giữ quyền hành, những người không phục tùng khi trở lại Tà Long điện sẽ phải chịu trừng phạt nghiêm khắc!”



“Rõ!” Mọi người gật đầu.

Khương Khanh cáo biệt với từng người một, sau đó xoay người rời đi, Long Thần đương nhiên là theo chân hắn, mà đệ tử của các Phó điện chủ khác hẳn là đã được nhắc nhở không ít, ánh mắt đảo quanh một chút, vẫn là đi theo sau Khương Khanh. Còn đệ tử nhất mạch của Điện chủ Tà Long điện hơi chút chần chờ, sau đó Vũ Dương dẫn đầu, Diệp Tranh đi ở cuối cùng, không có một chút ý định lãnh đạo, xem tình hình này, hắn thậm chí muốn giao cả quyền hành cho Vũ Dương.

Một đoàn mười sáu người, chia thành hai đội nhỏ.

Bước đầu tiên, chính là phải ra khỏi Đế Tinh, đã qua hơn một tháng, Long Thần tiếp tục bước lên Thông Thiên Võ Đạo, lần này hắn đã mạnh hơn không ít, gần hơn một bước tới mục tiêu.

Quay đầu nhìn Đế Tinh ngày càng nhỏ kia, Long Thần có chút không dám tin Tinh cầu này chính là nơi trước đó mình sinh sống. Đế Tinh đang chuyển động, ở một góc xa xôi, ánh sáng màu vàng phóng lên trời, đó là một loại sức mạnh kinh tâm động phách, chín mươi chín cây trụ Trấn Ma Hoàng Kim, đứng thẳng ở đó, đoán chừng đã có lịch sử trên trăm vạn năm. Vô số thế hệ cường giả Chân Vũ, ra đời ở đây, ngã xuống tại đây!

Cuộc chiến thí luyện, ba nghìn Đại điện, ba nghìn nhiệm vụ, động tác lần này của Chân Vũ Đế Cung, nhất định sẽ tạo thành gió tanh mưa máu cho toàn bộ Chân Vũ Đế Vực, thậm chí đoán chừng có nhiệm vụ sẽ trực tiếp vượt qua phạm vi của Chân Vũ Đế Vực.

Ra khỏi Đế Tinh, từ trong Thánh Vũ Cung đi ra, đám người Long Thần im lặng không nói, không khí nặng nề, đi tới phía trước truyền tống trận thông với Bắc Hoàng. Đó là một cái truyền tống trận cực lớn, ánh sáng màu vàng lấp lánh, thỉnh thoảng sẽ có bông tuyết xuất hiện bên trong truyền tống trận.

“Bắc Hoàng vực, chính là một khối đại địa phía cực bắc của Chân Vũ Đế Vực, quanh năm tuyết bay, nhiệt độ cực thấp, là nơi vô cùng âm hàn. Trong đó quỷ mị lan tràn, mới có thế lực độc ác hại người như Hang động Nguyệt Ma. Hơn nửa Bắc Hoàng vực đều là nơi hoang vu, đến đó mọi người nhớ kỹ nhất định phải cẩn trọng, không thể để người khác biết được hành tung của mình, không thể bạo lộ, tất cả chỉ có một mục tiêu, đó chính là hoàn thành nhiệm vụ, thậm chí là hoàn thành nhiệm vụ vượt tiêu chuẩn.”

Đứng trước truyền tống trận, Khương Khanh nhìn xung quanh, chậm rãi dặn dò.

“Ta biết trong số các ngươi, rất nhiều người đều là người tâm cao khí ngạo, nhưng đã vào trong tay Khương Khanh ta, là rồng ngươi cũng phải nằm, là hổ thì ngươi cũng phải bò cho ta. Hang động Nguyệt Ma không phải thế lực đơn giản, thậm chí trong Bắc Hoàng cung đều có cơ sở ngầm của bọn họ. Nếu như các ngươi rêu rao khắp nơi thì chờ đợi các ngươi sẽ là cánh cửa tử vong liên tiếp bọn họ bố trí trong Hang động Nguyệt Ma. Cho nên đến Bắc Hoàng vực, nhất định không thể gây chuyện, sau khi chúng ta qua truyền tống trận, lập tức lặng lẽ rời khỏi Bắc Hoàng cung, không đi tìm truyền tống trận đi thông với Hang động Nguyệt Ma, mà trực tiếp bay qua đó. truyền tống trận đi thông với Hang động Nguyệt Ma kia, cho dù là đến truyền tống trận gần đó, cũng tuyệt đối nằm trong tầm kiểm soát của đối phương!”

Những điều này, Khương Khanh đã dặn dò một lần, bây giờ lại nhắc lại lần nữa, có thể thấy hắn rất coi trọng.

“Ngoài ra còn có một điểm, Hang động Nguyệt Ma nằm ở cực bắc của Chân Vũ Đế Vực, phía sau Hang động Nguyệt Ma chính là Toái Tinh Hải vô tận, một trong cửu giới, lối vào Thái Âm Ma giới nằm trong Toái Tinh Hải. Thái Âm Ma giới gần đây đang xảy ra rung chuyển cực lớn, có lẽ rất nhiều người đều chạy đến Bắc Hoàng vực. Thái Âm Ma giới có thế lực cường đại, không hề thua kém Chân Vũ Đế Cung, cho nên các ngươinhất định phải chú ý, không thể nổi lên xung đột với người Thái Âm Ma giớ, nhớ kỹ một câu, đó chính là nhiệm vụ làm trọng!”

“Thái Âm Ma giới?”

Tam vực cửu giới, Long Thần hiện tại chỉ biết đến Thái Âm Ma giới và Tu La Kiếm Ngục, mỗi lần nghe nhắc đến Thái Âm Ma giới, Long Thần đều có một chút cảm xúc, bởi vì Lý Toàn Cơ đã từng nói muội muội của hắn chính là Thái Âm Ma thể, là một loại thể chất mạnh mẽ hiếm thấy, có thể sánh bằng Cửu Âm Tuyệt mạch của nàng. Thái Âm Ma giới này không biết có quan hệ gì với Thái Âm Ma thể hay không?

Nói cách khác, có khi nào Lý Toàn Cơ sẽ đặt muội muội của hắn Dương Linh Thanh ở trong Thái Âm Ma giới này không?

Nghĩ tới đây, Long Thần có chút kích động, Dương Linh Thanh chính là muội muội mà hắn thương yêu nhất, là người hắn bảo vệ từ nhỏ, thật không biết nàng hiện nay ra sao rồi...

“Không biết nha đầu kia sống có tốt không, nếu như không tốt, ta nhất định sẽ lột da Lý Toàn Cơ!”

Nhớ lúc trước, Lý Toàn Cơ kia chính là được Linh Hi vô tình cứu ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook