Long Huyết Chiến Thần

Chương 814: Tề tụ phế tích (hạ)

Phong Thanh Dương

05/09/2018

Võ đạo tranh tài trước kia, người xem có ít nhất mười mấy vạn người, đây chính là chuyện đại sự nhất vạn quốc cương vực, rất nhiều đều coi tham gia quan sát là một việc vẻ vang, lại càng không cần nói tới tự mình tham chiến, vạn quốc cương vực có hàng trăm triệu tỷ nhân khẩu, tham dự cũng chỉ có mười tám người, mười tám người đó, không người nào là không thiên chi kiều tử tuyệt đối?

Thiên chi kiêu tử chân chính tại toàn bộ vạn quốc cương vực, không phải là một Long Thần nho nhỏ trước kia so sánh được.

Thế nhưng lần này, bởi vì quan hệ đến cái chìa khóa Hoàng Đế bí ẩn, cửu tộc chẳng những không có truyền tin tức ra ngoài, mà còn cấm chế người ngoài tiến vào trong Thái cổ bãi tha ma, võ đạo tranh tài lần này, người tới tham gia, cũng đã tới đông đủ rồi.

Lôi Ma nhất mạch, tới mười người. Phong Thần nhất mạch cũng tới hơn mười người, Ngũ Hành minh bởi vì tổng cộng có năm chủng tộc, người tới nhiều hơn một chút, có chừng hơn ba mươi người.

Trong cửu tộc, Thần Ma nhị tộc là mạnh nhất, mà trong Ngũ Hành minh, thực lực của mỗi tộc đều tương đương với Lôi Cực và Phong Kình, hợp lại, thực lực mơ hồ đã vượt qua Phong Thần nhất mạch và Lôi Ma nhất mạch.

Lúc này, đông đảo thù nhân gặp mặt nhau, đông đảo lửa giận tiếp xúc với nhau.

Long Thần tâm vô cùng lạnh nhạt, hắn đưa mắt nhìn về phía trước, đi theo cước bộ đám người Bạch Lan, thẳng tắp đi tới vị trí của mình, lúc này đã có rất nhiều người tò mò đem ánh mắt tụ lại ở trên một người tên là Long Thần.

Người Phong Thần nhất mạch, đám người người Vũ Quang Vũ và Phong Chi Lâm, đã tới nơi, bọn họ hận đối với Long Thần dĩ nhiên không người nào sánh bằng, mà trong Ngũ Hành minh, đối với thiếu niên bỗng dưng xuất hiện này, cướp trên vũ thần bị trên tay Phong Chi Lâm, thậm chí nhận được Thất Diệu tinh quan truyền thừa, đều có chút ngạc nhiên.

Trên lý luận, Long Thần còn chưa tính là người cửu tộc.

Thanh niên cửu tộc, đem hắn đặt ngang hàng với mình, và vô cùng hiểu rõ, Long Thần có thể đứng ở chỗ này, cũng được coi như là ngang trời xuất thế, là lực lượng mới xuất hiện.

Một quần thể đây, chính là tương lai trụ cột vạn quốc cương vực, thực lực mỗi người đều là tồn tại siêu nhiên, trong mười tám người này, thực lực không tới Địa Vũ cảnh cửu trọng chỉ có một hai người mà thôi, cho dù không tới Địa Vũ cảnh cửu trọng, cũng sẽ có thủ đoạn rất mạnh, nói thí dụ như Phong Chi Lâm, Vô Hình Tiên và Thiên Thủ Ấn phối hợp, nàng đã là rất cường hãn.

Hơn nữa, trải qua hơn hai mươi ngày thời gian, ai có thể đảm bảo, Phong Chi Lâm không có đột phá?

Dù sao, cái thế giới không chỉ có một mình Long Thần tiến bộ.



Long Thần duy nhất cảm giác, chỉ ở trên người Tiểu Lang thôi, lúc này Tiểu Lang và Long Thần đang dùng thông linh thú ngữ để trao đổi.

“Đại ca…”

“Chờ chút nữa thôi, thời cơ hẳn đã đến, ngươi cứ ở lại đó, chờ ta xử lý một chút trở ngại, huynh đệ chúng ta một lần nữa tung hoành thiên hạ.”

Tiểu Lang trong lòng vui mừng, nói: “Tốt, vậy thì ta chờ ngươi!”

Long Thần vẫn đều tiến về phía trước, ai cũng không biết hắn và Tiểu Lang nói chuyện với nhau, thông linh thú ngữ này là Tiểu Miêu dạy cho Long Thần, người bình thường đúng là không nghe hiểu, thậm chí còn không biết Long Thần và Mạc Tiểu Long trong lúc trao đổi.

Tam đại thế lực, tự mình đi tới vị trí của mình, giằng co lẫn nhau, thật ra nơi này là một mảnh bằng phẳng, cũng không có vị thế gì cả, mọi người đều đứng.

Lôi Ma nhất mạch đến, nhân số còn chưa tính là đủ, bởi vì còn một người càng thêm trọng yếu, đó chính là người đứng ra tổ chức, đồng thời cũng là người trao phần thưởng, trường tu khách.

Từ danh tự này mà đoán, người này chắc có bộ râu rất dài.

Hơn nữa càng thêm quan trọng là… hắn chính là Thiên Vũ cảnh nhị trọng.

Người ở Thái cổ bãi tha ma đi tới nơi này, Long Thần hơi chút đánh giá tính toán, Thiên Vũ cảnh, tổng cộng có mười mấy người, Lôi Ma nhất mạch hai người, Phong Thần nhất mạch hai người, Ngũ Hành minh đạt tới sáu người, còn có một vị Trường tu khách còn chưa tới.

Mà cường giả Thiên Vũ cảnh nhị trọng, tổng cộng chỉ có bốn người, Vũ Liên và Bạch Lan, còn có Trường tu khách. Người còn lại, chính là lão gia hỏa Ngũ Hành minh.

Ánh mắt Long Thần, từ trong đội ngũ Ngũ Hành minh tìm kiếm, rất nhanh liền thấy được một vị lão giả tại trong vòng vây của mọi người. Lúc trước khi còn ở trên tinh bàn, cho dù là lão giả này hay là vị khách râu dài kia, Long Thần đều không nhìn tới. Long Thần lúc trước đã nghe nói qua lịch sử của lão giả này, cường giả Thiên Vũ cảnh, số mệnh rất là dài, lão già này tuổi già sức yếu, nhưng thật ra đã được bảy tám trăm tuổi, tại trong Ngũ Hành minh chính là tồn tại lão quái vật, danh tiếng bên ngoài, bối phận rất cao, hiện là tằng tổ phụ của tộc trưởng Kim tộc đương nhiệm.

Cách mấy đời, bởi vì tu vi không khá, vượt qua năm trăm năm thì đã mất mạng.



Lão giả này chính là Kim sắc trường phát, thế nhưng bởi vì nguyên nhân sống dài lâu, ngay cả tóc màu vàng cũng biến thành màu trắng, con người vốn màu vàng lúc này đã mất đi thần thái, trở nên đục ngầu không chịu nổi, nhưng nếu vì như vậy mà xem thường hắn, vậy thì người nhầm rồi, tên này sống nhiều năm như vậy rồi còn chưa chết, nhất định có không ít thủ đoạn.

Kinh nghiệm chiến đấu, khẳng định cũng là rất kinh người.

Trên lý luận mà nói, Bạch Lan và Vũ Liên, đều có truyền thừa một trong bảy vị Thất Quân, mặc dù là Thiên Vũ cảnh nhị trọng, nhưng luận lực chiến đấu so với hai người khác hẳn là còn mạnh hơn một chút.

Dĩ nhiên, đây cũng chỉ là lý thuyết, tình huống cụ thể như thế nào, Long Thần cũng không biết.

Lôi Ma nhị tộc cuối cùng cũng đã tới, trước đó Phong Thần nhị tộc và Ngũ Hành minh, đã có không ít đối chọi gay gắt, ba phương thế lực ai cũng không chịu nhường cho ai, mới đưa đến thế cục chân vạc như bây giờ.

Người Phong Thần nhất mạch, Long Thần phần lá đều biết, hắn dùng dư quang ánh mắt đánh giá người Ngũ Hành minh, Ngũ Hành minh may dù ninh số đông đúc, thế nhưng lại thiếu kinh tài tuyệt diễm như Bạch Lan và Vũ Liên, rất kỳ của năm vị tộc trưởng cũng không còn nhỏ nữa, hơn nữa còn hiển lộ ra già nua. Điều này chung minh tiềm lực của bọn họ đã tiêu hao hết sạch, không giống như Bạch Lan, thoạt nhìn cô không gian tăng trưởng.

Năm vị tộc trưởng Ngũ Hành tainh Long Thần đã thấy qua, ánh mắt Long Thần quăng tới đám người hậu bối của bothọ, tại phía sau mỗi vị tộc trưởng, đều có hai tên đệ tử không yếu, số tuổi nằm trong khong bốn mươi tuổi, về phần thực lực, có rất ít không phải là Địa Vũ cảnh cửu trọng, nhưng bàn về nh giới mà nói, Long Thần được coi như là thấp nhất.

Trong cửu tộc, trên căn bản là không có tộc nhân nào yếu kém. Thần Vũ thánh triều mặc dù được xưng là một trong mười đại thánh triều, nhưng so sánh với thế lực cửu tộc, quả thực không cùng một cái cấp bậc.

“Mười tên võ giả trẻ tuổi kia, thực lực thậm chí còn vượt qua cả Tố Tuyết, yếu nhất, đoán chừng so với huynh đệ Lôi Văn Lôi Vũ yếu hơn một chút, không có một người nào, không có một tên nào là nhân vật dễ đối phó cả.”

Long Thần trong lòng âm thầm định giá.

Trong hai đại thế lực, rất nhiều người cũng đang nhìn Long Thần.

Dù sao hắn là nhân vật nổi danh hiển hách gần đây nhất.

“Gã tên là Long Thần kia? Từ trên khí tức mà nhìn, so với những người dự khác mà nói, còn phải yếu kém hơn một chút, các ngươi xác định hắn chính là thiếu niên đã cướp đi Thất Diệu tinh quân truyền thừa, còn giết chết hai cường giả Địa Vũ cảnh cửu trọng Ma tộc như tin đồn?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook