Long Huyết Chiến Thần

Chương 870: Tám trăm Lang tộc (thượng)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

“Hình như, phía trước đang có lửa cháy, Thanh Mộc Thiên Thành, bị hỏa thiêu...”

Mạc Tiểu Lang đột nhiên mở mắt.

“Không thể nào...”

Long Thần ngẩn ngơ, hắn tại Thái cổ bãi tha ma, toàn bộ bằng hữu cơ hồ đều ở tại Thanh Mộc vực, nơi này lại bị hỏa thiêu?

Nghĩ tới đây, Long Thần không dám chậm trễ nữa, trực tiếp liều mạng phóng đi, tránh cho đám người Bạch Lan vốn lên đường nhanh chóng nhưng bởi vì gánh nặng của chính mình mà thả chậm tốc độ.

Dưới toàn lực tốc lực lên đường, rất nhanh đã tới gần hơn. Gần đây người Thanh Mộc Thiên Thành, có không ít người di chuyển tới trong Thiên Nhất Thủy Thành, lưu lại trên căn bản là người Lôi Ma nhất mạch, lúc này Bạch Lan trong quá trình đi tới, thế nhưng gặp được một nam tử Ma tộc, lúc này nam tử Ma tộc, khuôn mặt hoảng loạn, cuống quýt chạy trốn.

“Tộc trưởng!”

Nam tử kia ngăn cản Bạch Lan, khuôn mặt lộ vẻ vui mừng, chẳng qua là vẻ sợ hãi còn không có tản đi, hắn quỳ xuống trước mặt Bạch Lan, bối rối nói: “Thanh... Thanh Mộc Thiên Thành, à không, đại thụ Thanh Mộc Thiên Thành...”

“Đừng có gấp, chậm rãi nói”

Bạch Lan ánh mắt âm trầm, có thể thấy được trong lòng rất rối loạn nhưng mạnh mẽ khống chế.

“Đại thụ toàn thân đều là lửa cháy, hơn nữa hình như có thần trí, vô số hỏa diễm, đang điên cuồng công kích chung quanh, đám người đại tiểu công chúa, còn đang ở trên Thanh Mộc Thiên Thành, những đám hỏa diễm kia đã lan tràn tới nơi!”.

Đây là chuyện không thể tưởng tượng đài để cho đám người Bạch Lan bao gồm cả Long Thần đều dại ra.

“Đại thụ, toàn thân bốc lửa? Đây là chuyện gì? Ta nhớ được thực vật cũng là thuộc yêu thú, chẳng nhẽ cổ thụ đây biến thành yêu thú thực vật?”

Long Thần tức cười nói.

Trong Thái Hư cảnh, Tiểu Miêu giải đáp cho Long Thần.

“Đúng là như vậy, tại Hoang Vu đế vực, có hàng tỷ yêu thú tộc quần, đếm không xuể, trong đó có không ít yêu thú, nhất là loại yêu thú thực vật, cũng có thể đem một vài cổ thụ bình thường, dùng một loại thụ quả của tộc quần bọn họ trước khi chết ngưng kết thành, tạo ra đồng loại của bọn hắn, đem cây cối bình thường đồng hóa trở thành yêu tộc thực vật. Đừng xem thường lực lượng yêu tộc thực vật, rất nhiều yêu tộc thực vật, so với yêu thú còn kinh khủng hơn. Ta nhớ trong sáu yêu tộc kia, có một yêu tộc “Xích Viêm thụ tộc”, chắc là đem Xích Viêm thụ quả, bỏ vào trong gốc cổ thụ kia rồi”



Thời khắc quan trọng, Tiểu Miêu cũng không ba hoa chích chòe, đem chuyện thần kỳ này nói ra.

Nghe được, cũng chỉ có hai người Long Thần và Mạc Tiểu Lang mà thôi.

So với Long Thần, Bạch Lan gần như mất đi lý trí, bởi vì hắn nghe được chính là, đại tiểu công chúa còn đang ở trên Thanh Mộc Thiên Thành,

Không nói hai lời, Bạch Lan liền bộc phát ra tốc độ mạnh nhất, hướng bên kia chạy tới!

“Bạch huynh, tỉnh táo a!”

Lôi Cực biết Bạch Lan rất là sủng ái một đội nữ nhi của mình, hiện tại phát sinh ra chuyện như vậy, hắn tuyệt đối nổi điên, Long Thần cũng chẳng quan tâm nhiều đến vậy, hắn muốn tốc lực chạy nhanh hơn, trông cậy mình theo sát Bạch Lan.

“Đại ca, để ta tới!”

Mạc Tiểu Lang tại trong Thái Hư cảnh, biến ảo thành bộ dáng Phệ Nhật Yêu Lang.

Luận tốc độ, Vương cấp cửu phẩm của hắn phóng đi trong rừng rậm này, So với Long Thần nhanh hơn nhiều lắm.Ba người một lang, nhanh chóng tiến về phía trước!

Càng đi tới, động tỉnh phía trước càng thêm lớn, khí tức hỏa nhiệt càng lúc càng nồng nặc, Long Thần ngẩng đầu nhìn lên, liền thấy được tại trong tầng mây ở phía trước, thế nhưng xuất hiện từng đợt khói lên bốc lên, dưới khói đen, còn là một lớp tường hỏa to lớn nối trời và đất lại với nhau, Long Thần khẳng định đại thụ thanh mộc đã hóa thành Xích Viêm thụ tộc.

Nhiệt lượng nóng rực, chính là từ trong đại thụ thanh mộc biến thành Xích Viêm thụ tộc phát ra.

“Gốc cây này, giống như là một đứa bé vừa mới được sinh ra đời, dĩ nhiên chúng cũng không phải là cùng tộc Xích Viêm thụ tộc, khi Xích Viêm thụ quả tiêu hao hết lực lượng, nó sẽ một lần nữa biến thành gốc cổ thụ, thế nhưng, muốn hao hết lực lượng Xích Viêm thụ quả, hắn là cần tới thời gian rất rất dài”

Tiểu Miêu giải thích.

“Có biện pháp gì hay không, có thể chế phục Xích Viêm thụ tộc? Hiện tại Xích Viêm thụ tộc có thực lực gì?”

Long Thần vội vàng hỏi, lúc này Bạch Lan và Lôi Cực ở trước mặt hắn, thậm chí còn không thấy bóng dáng Bạch Lan, Long Thần ngồi ở trên lưng Tiểu Lang, phá không!

Phệ Nhật Yêu Lang xuyên qua lại trong rừng rậm, tốc độ nhanh vô cùng!



“Đại ca, ta nghĩ ta có biện pháp, Xích Viêm thụ quả là bảo vật thuộc tính Hòa, ta có thể thôn phệ Xích Viêm thụ quả, thậm chí, uy lực của Xích Viêm thụ quả đây có thể chân chính làm cho ta tấn cấp lên yêu thú Hoàng cấp.”

Khi mà Tiểu Miêu còn chưa trả lời, Mạc Tiểu Lang có chút kích động nói.

“Ngươi có nắm chắc, Xích Viêm thụ quả, rốt cuộc là ở vị trí nào?”

Long Thần hỏi.

Nếu như có nắm chắc vị trí vậy thì phải tìm cô đực Xích Viêm thụ quả, có vẻ dễ dàng hơn nhiều, nếu không mà nói, cổ thụ thanh minh to lớn như thế, Long Thần muốn tìm được Xích Viêm thụ quả, nói dễ hơn làm.

Chỉ cần đem Xích Viêm thu giá lôi ngoài, cổ thụ thanh mộc, hẳn là biến trở về bộ dáng ban đầu.

“Dĩ nhiên, ta đối với bảo vật hỏa diễm cảm giác phi thường cường đại, cho dù là bây giờ, ta cũng biết vật kia đang ở vị trí nào, thế nhưng, đại ca ngươi giết chết Vũ Quang Vũ, mà bây chừ Vũ Quang Vũ mất tích, nếu như ta xuất hiện mà nói có hay không người người đều biết, Vũ Quang Vũ là do người giết chết?”

Mạc Tiểu Lang thì nghĩ tới chuyện khác.

Đúng vậy, nếu như hắn lộ ra ngoài ánh sáng lập tức sẽ mang phiền toái tới cho Long Thần.

Vũ Liên, sẽ tùy ý để nhi tử của mình bị giết chết hay sao?

Long Thần trở về Thanh Mộc Thiên Thành, Vũ Liên trở về Lưu Kim đại thành, lúc đó nói không chừng bọn họ đã biết tin tức Vũ Quang Vũ mất tích. Không thể không nói, Long Thần nhất định sẽ là một trong đối tượng hoài nghi.

Long Thần suy nghĩ một chút, cảm thấy tính mạng của người Lôi Ma nhất mạch là quan trọng nhất, cho nên hắn nói: “Chuyện này không có vấn đề gì, nếu có thể cứu được bọn họ, còn kiếm được Xích Viêm thụ qua, chúng ta liền tìm một nơi vắng vẻ tu luyện, chịu đựng năm tháng sau, năm tháng sau Ngũ Đế bảo tàng mở ra chúng ta trở về, nếu như ta có thể tiến thêm một bước, đồng thời Tiểu Lang đạt tới Hoàng cấp, đến lúc đó huynh đệ chúng ta liên thủ, hắn là có thể đối phó cường giả Thiên Vũ cảnh, về phần Vũ Liên, nói không chừng cũng có thực lực đối kháng chính diện, cho dù không được, ta cũng có thể dùng huyết độn chạy trốn”.

Long Thần kế hoạch, tự nhiên là vạn vô nhất thất.

Vốn có thể dừng lại ở Thanh Mộc Thiên Thành thời gian lâu hơn, hiện tại nhìn lại đã không có cách nào.

Tiểu Lang có biện pháp giải quyết, mọi người càng thêm bán mạng hướng đại thụ thanh mộc phóng đi. Lúc này nói không chừng Bạch Lan đã tới nơi, dù sao hắn đã triển khai hết tốc độ của một Thiên Vũ cảnh nhị trọng.

Phía trước hỏa diễm vẫn thiêu đốt đại thụ thanh mộc, đã có thể thấy được rõ ràng. Vốn là đại thụ thanh mộc, lúc này đã bị hỏa diễm bao bọc, gốc cổ thụ này vô cùng to lớn, so sánh, Long Thần chỉ là con kiến, thậm chí khi Mạc Tiếu Lang biến hóa chấn thân, thế nhưng cũng chỉ là một điểm bé tí mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook