Long Huyết Chiến Thần

Chương 878: Tam Thiên Vực Thương Quyết

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Nữ nhân này vẫn luôn luôn lạnh lùng, ngoại trừ nhi tử nàng ra, hình như mọi chuyện điều không liên quan tới mình, Vũ Quang Vũ là hậu đại đắc ý nhất của nàng, Long Thần lại đem Vũ Quang Vũ vứt xuống mười tám tầng địa ngục, nói vậy Thái cổ bãi tha ma lúc này đã trở nên loạn, Long Thần thật sự không dám nghĩ tới, nàng nếu như biết được nhi tử chết đi có quan hệ tới mình, có đối phó với mình không.

“Nữ nhân này, rất có thể là đệ nhất cường giả tại vạn quốc cương vực...”

Vạn quốc cương vực, có trăm triệu hàng tỷ con dân, có thể từ trong miệng chúng nhân biết được, bài danh đệ nhất thì độ kinh khủng đến bực nào.

Dĩ nhiên, Long Thần thành tựu, được tính là yêu nghiệt trong yêu nghiệt.

Tu hành không tới ba năm mà đã có thành tựu như ngày hôm nay.

Rất nhiều thiên tài Đế vực, cũng không đạt tới trình độ như vậy.

Sau khi tu vi tới Địa Vũ cảnh cửu trọng, Long Thần cũng không có ý đi ra ngoài, lúc này Tiểu Lang vẫn còn chưa tỉnh lại, từ trên tình huống mà nhìn, tựa hồ cần tới một thời gian nhất định, mới tỉnh lại.

“Kế tiếp, ta suy nghĩ một chút, Thiên Vũ cảnh rốt cuộc là có tình huống như thế nào, đồng thời, còn có Tam Thiên Tinh Vực đây nữa!”

Ngay cả Vũ Quang Vũ đều đã lĩnh ngộ chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng ở trong Thanh Liên thần kiếm, Long Thần không tin mình không thể.

Hắn lấy ra Tam Thiên Tinh Vực, ngồi xếp bằng, để Tam Thiên Tình Vực ở trước mặt mình.

“Kiếm Hồn đế vực, Kiếm võ giả... nghe Vũ Quang Vũ thuyết pháp, dường như tại Đế vực, Kiếm võ giả rất lưu hành? Kiếm đạo, lại là thứ gì, có liên quan gì tới võ đạo không?”

Long Thần bây giờ tu luyện là võ đạo.

“Nếu như không phải Kiếm Võ gia, không có linh hồn thiên sinh, sau đó tại Thiên Vũ cảnh diễn hóa ra tiên thiên kiếm thai mà nói sử dụng bình khí, so với những người khác yếu hơn không ít?”

Long Thần biết, có đôi khi, binh khí cũng là một trong chỉ tiêu lực chiến đấu của một người, nói thí dụ như hắn sau khi nắm Tam Thiên Tinh Vực, lực chiến đấu tiêu thăng.

Cho nên, tại phương diện này thế những yếu hơn một bậc, điều này làm cho hắn khẽ nhíu mày.

Nhất là, Linh Hi là người Kiếm Hồn đế cung, người nơi đó, khẳng định vô cùng am hiểu sử dụng binh khí, Long Thần như thế nào nguyện ý tại phương diện này, nhỏ yếu hơn so với người ta?

“Tiểu Miêu, có biện pháp gì, có thể làm cho ta giống như bọn họ, có tiên thiên kiếm thai, sau đó lĩnh ngộ kiếm đạo?”



Long Thần thấp giọng hỏi.

Tiểu Miêu, tại trong lòng Long Thần, tương đương một cuốn bách khoa toàn thư.

Tại trong Thái Hư cảnh, tên này đang lười biếng ngủ, sau khi chiếm cứ thân thể Mộng Ma, mỗi ngày con mèo mập này cần phải dành thời gian để ngủ, trên căn bản chỉ cần Long Thần không bắt chuyện với hắn, hắn cứ việc ngủ ngon lành.

Lúc này, bị Long Thần âm i mà tỉnh lại.

“Khốn kiếp, lại quấy rầy mộng đẹp của Miêu gia, cẩn thận Miếu gia cắt đứt của quý của ngươi ý, để cho Linh Hi khi nhìn thấy cái đó của ngươi không rơi lệ không được!”

“Có gan thì thử một chút đi.”

Long Thần thanh âm nhấc lên.

Tiểu Miêu đành giật mình một cái, nói: “Aha, ha ha, bổn thần lúc này chỉ nói giỡn thôi, chỉ muốn làm cho không khí mập mờ này sinh động một chút, tiểu tử, có vấn đề gì, bốn thần đại từ đại bi, giải đáp tất cho ngươi!”

Long Thần mới lười nói nhảm với tên này, trực tiếp hỏi: “Ta nói là, có biện pháp gì, có thể làm cho ta có tiên thiên kiếm thai, sau đó lĩnh ngộ kiếm đạo?”

“Kiếm đạo? Nếu là tại phương diện này phát triển, quả thực đối với tiểu tử ngươi cũng không tệ lắm, dù sao người tăng cấp lại vô cùng rất nhanh. Ngươi nếu như có thể lĩnh ngộ đến tầng cuối cùng kiếm đạo, trực tiếp bộc phát ra lực chiến đấu gấp mười lăm lần, hơn nữa thần thông Long Hồn biến thân của ngươi nghịch thiên như vậy, vượt qua hai cái cấp bậc giết người, cũng không là vấn đề gì.”

“Mười lăm lần?”

Long Thần từng nghe nói qua là gấp mười lần thôi, còn con mèo lại nói gấp mười lăm lần, xem ra Vũ Quang Vũ nhận thức kiếm đạo, hắn là kém hơn một bậc.

“Ý của ngươi là, ta có thể có được tiến thiên kiếm thai?”

Long Thần hỏi.

Binh hồn là vật trời sinh, có ít người có, có ít người không có, cái này không thể cưỡng cầu, Long Thân thuộc loại người không có.

Tiểu Miêu vuốt vuốt bộ lông xù ánh mắt buồn ngủ, tiếp tục nói: “Cái đó là rất không thực tế, trừ phi có người có thể tìm được một vật tương đối quý hiếm - Kiếm Hồn thạch, sau đó trước khi mình chết đi, đem tiên thiên kiếm thai lấy ra ngoài, đưa vào trong Kiếm Hồn thạch, như vậy chỉ cần chiếm được Kiếm Hồn thạch, nói không chừng có thể đem tiên thiên kiếm thai của vị tiền bối kia chuyển dời lên trên người của mình. Chẳng qua là, người đi nơi đầu tìm được tiên thiên kiếm thai Kiếm Hồn thạch kia?”



Xem ra cũng không dễ dàng. Long Thần liền đem chuyện này ghi nhớ.

“Dĩ nhiên, nếu như kiếm được tiến thiên kiếm thai trong Kiếm Hồn thạch, còn có một chỗ tốt nữa.” Con mèo mập thần bí nói.

“Chỗ tốt gì?”

“Nói thí dụ như người lưu lại tiền thiện kiếm, hắn khi còn sống đối với kiếm đạo lý giải, đã có lĩnh ngộ kiếm đạo lực công kích gấp mười lần, đều lưu lại ở trong tiên thiên kiếm thai, ngươi nếu như kế thừa tiên thiên lam thanh như vậy, liền trực tiếp tương đương có được phần lĩnh ngộ kiếm đạo đó, bớt đi không ít cong phu!”

Long Thần nghiêm nghị, nếu như là vậy, Kiếm Hồn thạch, quả thật là đồ tốt.

Hắn nghi nhớ lời con mèo nói, không có suy nghĩ quá nhiều chuyện này nữa mà là cẩn thận quan sát Tam Thiên Tinh Vực ở trong tay.

“Ngươi nếu có binh hồn, đem binh hồn của mình chuyển vào trong Tam Thiên Tinh Vực, rất dễ dàng lĩnh ngộ chiến kỹ cất giấu ở trong đó nhưng mà người không có, chỉ có thể thông qua tỉ mỉ cảm ngộ từng bước một, từng bước đi tới gần nó, để thế giới của mình chìm vào trong Tam Thiên Tinh Vực, ngươi cứ làm như vậy, nói không chừng có thể nắm được chiến kỹ ở trong Tam Thiên Tinh Vực, dù sao ngươi bây giờ đã là Địa Vũ cảnh cửu trọng.”

“Đa tạ!”

Bắt đầu từ hôm nay, Long Thần chuẩn bị nghiên cứu Tam Thiên Tinh Vực.

“Tạ ơn cái rắm, bổn thần còn muốn đi ngủ nữa!”

Tiểu Miêu thoải mái duỗi người, trực tiếp ngã xuống, đón tiếp nó, chính là những thái hư khí hóa thành cái giường mềm mại, mặc nó tung mình.

“Tam Thiên Tinh Vực...”

Không có tiền thiên kiếm thai, có chút tiếc nuối.

Thế nhưng Long Thần cũng không có tức giận, cùng một cái đạo lý tu luyện của mình như trước đây, hắn đem toàn bộ tâm thần đều chìm đắm vào trong Tam Thiên Tinh Vực, chạm tới binh khí này, Long Thần vô cùng thông minh, hắn tưởng tượng lại cảm giác Thanh Liên thần kiếm ở trong tay Vũ Quang Vũ giống như là một đứa bé vậy.

Đây đã nói lên rằng, cấp độ binh khí này, đã hơi có chút thần trí, nó mới có thể kính dâng cho ngươi, Long Thần rỉ máu nhân chủ, chỉ có thể vận dụng đơn giản Tam Thiên Tinh Vực nhưng vẫn hoàn toàn không thể nhận được ủng hộ của nó.

Cho nên, hắn cần là tại trong quá trình trao đổi, lấy được tín nhiệm của đối phương.

Đây là một công trình to lớn, Long Thần từng bước trao đổi, thời gian trôi qua trong vô hình, cứ như vậy mấy tháng chuyên chú trôi qua, đây là chuyện rất bình thường, Long Thần biết, tu vi càng cường đại thì tốc độ tu luyện càng chậm, chu kỳ sẽ càng thêm dài, tại Đế vực, tùy tiện bế quan một lần, đều là thời gian rất dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook