Long Huyết Chiến Thần

Chương 884: Tam Thiên Thủ Ấn

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Hắn tiến lên mấy bước, mấy người Bạch Lan lui về phía sau, trực tiếp đối diện với Phong Kình, nói: “Lão quỷ, lăn ra đây, để cho ta nhìn người còn sót lại bao nhiêu khí lực, sẽ không mang khí lực tiêu hao ở trên bụng nữ nhân đấy chứ? Người cũng già rồi, sao còn không nghỉ ngơi chứ!”

Phong Kinh tối kỵ nhất chính là người khác nói hắn già.

Niên kỷ của hắn thoạt nhìn rất già nhưng thật ra còn trẻ hơn cả Bạch Lan và Vũ Liên.

Một trọng Thiên Vũ cảnh, chênh lệch lớn biết bao.

“Muốn chết!”

Lúc nãy, Phong Kình còn muốn tại trong Ngũ Đế bảo tàng làm thịt Long Thần, lại không nghĩ rằng tên tiểu hậu bối đáng hận này, nhảy ra vũ nhục mình! Người này, hẳn phải chết.

Một trận cuồng phong nổi lên, tịch quyển ở bên cạnh Phong Kình, nếu được xưng là Phong tộc, khẳng định đối với gió, có lực nắm giữ nhất định.

Cuồng phong gào thét.

Khi Long Thần và Phong Kình đồng ý, Vũ Liên, Bạch Lan hai người lui về phía sau một khoảng nhất định, thế nhưng Bạch Lan vì phòng ngừa Vũ Liên độ nhiên động thủ, cho nên thời khắc đều ngó chừng Vũ Liên.

Đây chính là chủ ý của bản thân Long Thần.

Long Thần không có nói nhảm, tại trong thời gian rất ngắn ngủi, hắn liền thể hiện bộc phát ra sự cường đại của mình, hoàn thành Long Hồn biến thân. Dĩ nhiên, người bên ngoài xem ra, hắn đây chỉ là thú hồn biến thân mà thôi.

Thú hồn biến thân tăng phúc nghịch thiên như thế, không một người nào nhìn thấy qua.

Dưới Long Hồn biến thân, những long lần màu đỏ như máu, bao phủ hoàn toàn thân thể Long Thần, không có để lại một chỗ trống không nào, một cỗ sát khí thiên nhiên, từ trên người Long Thần bộc phát ra ngoài, so với một Phong Kình tiên phong đạo cốt, tạo thành tỷ lệ trái ngược mãnh liệt.

Thế nhưng, khí chất Long Thần là cực độ âm lãnh.

Mà Phong Kình, thoạt nhìn tiên phong đạo cốt, lúc này bị Long Thần kích phát giận dữ.

“Phong Kình, từng tuổi này rồi, lại bị một tên tiểu quỷ chọc giận, ảnh hưởng phát huy. Đừng có mất mặt như vậy được không?”

Tại phía sau Phong Kình, truyền đến thanh âm sâu kín mà lạnh lùng.

Lời Vũ Liên để Phong Kình thức tỉnh!

“Thật là một tên tiểu quỷ khó đối phó!”

Phong Kình trong lòng cả kinh, khôi phục tâm tình của mình. Tâm tình kích động là ma quỷ. Hắn đã tới từng tuổi này rồi, đạo lý này nhất định hiểu rõ hơn ai hết.

Phẫn nộ từ từ biến mất, thay vào đó là lạnh lẽo.

Tại trước mặt Long Thần, thân thể Phong Kình từ từ trôi lơ lững, Long Thần tựa như thấy được, hắn cùng với không gian chung quanh hòa hợp hai thành một.

“Đây chính là lực lượng Thiên Vũ cảnh sao?”



Thiên Vũ cảnh, thích hợp nhất là chiến đấu ở trên không trung.

Nhất là Phong Kình, bầu trời vô tận kia, chính là địa phương hắn bay lượn.

Mà Long Thần đối với không chiến, rõ ràng kém hơn nhiều lắm.

“Chết đi!”

Phong Kình lạnh lùng cười một tiếng, thân thể của hắn liền biến thành một trận cuồng phong, hướng Long Thần đánh tới!

Thiên Vũ cảnh tốc độ, kinh khủng như vậy sao!

Dĩ nhiên, tốc độ Phong Kình, nếu so với những người khác đều mạnh hơn chút đỉnh, mới biến thành như vậy, dù sao hắn am hiểu nhất chính là gió, tốc độ như vậy, so với Long Thần dùng hết toàn lực cũng không nhanh bằng, đương nhiên là không bao gồm huyết độn!

“Di hình hoàn ảnh!”

Vừa mới ra tay Phong Kình đã thi triển ra Hoàng cấp chiến kỹ, hiển nhiên đây là một môn thân pháp chiến kỹ, như tên gọi của nó, di hình hoán ảnh, Phong Kình lấy tốc độ cực nhanh biến hóa tại trước mặt Long Thần, nhanh đến nỗi thấy không rõ ràng thân ảnh của hắn!

“Thiên Thủ Ấn!”

Hô một tiếng, Phong Kình vọt tới phía sau Long Thần, một đạo Thiên Thủ Ấn oanh tới.

Vừa ra tay, chính là hai môn Hoàng cấp chiến kỹ, có thể thấy được Phong Kình quyết định quyết tâm đánh chết Long Thần, rất là cấp bách!Chỉ cần trì hoãn, nói không chừng sẽ xuất hiện nhiều vấn đề.

Lực lượng Thiên Vũ cảnh, quả nhiên tạo thành uy hiếp cực lớn đối với Long Thần, trong mắt lóe lên ánh sáng lạnh, Long Thần lập tức hành động.

Tam Thiên Tinh Vực trong tay xỏ xuyên qua lại, tại Long Thần thi triển, Tam Thiên Tinh Vực nổ bắn ra từng đạo quang mang tinh thần, tổng cộng có trên trăm đạo quang mang tinh thần, giống như là kiếm thế vậy, trong nháy mắt đụng thẳng vào Thiên Thu Ân của Phong Kình!

Rầm rầm rầm!

Ba ngàn tinh vực thoáng cái giống như tinh hà, lưu động quang mang ánh sáng ngọc mà Thiên Thủ Ấn vô hình vô ảnh, phi thường cường hãn!

Tại phương diện chân nguyên, Long Thần thật ra cũng tươi đương với Phong Kình, có điểm không giống chính là Long Thần chỉ mới Địa Vũ cảnh và Phong Kình đã là Thiên Vũ cảnh, đây là khác biệt như trời với đất.

Ưu thế lớn nhất của Thiên Vũ cảnh, chính là hàm gi không gian ở chung quanh là có lực lượng vực" áp bách, đối với võ giả cấp thấp mà nó, lực lượng áp bách của "vực" Thiên Vũ cảnh là không thể coi thường!

Long Thần!

“Vi chẳng qua là Long Thần.”

Long Thần lúc nãy thi triển, kỳ thật chính là thương đạo trong Tam Thiên Vực Thương Quyết trong Tam Thiên Tinh Vu chẳng qua là Long Thần chỉ mới lĩnh ngộ một chút xíu thôi, mới thi triển tí xíu công kịch như vậy, nếu như hắn đem chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng này thi triển thông suốt, Phong Kinh nhất định chết chắc!

Lúc này, Thiên Thủ Ấn và Tam Thiên Vực Thương quyết thô thiển lực ngang bằng nhau.



“Ngươi chỉ có trình độ này thôi sao?”

Phong Kình cười lạnh một tiếng!

“Vực!”

“Vực” của hắn, với Long Thần hắn đã từng thi triển qua, đối với “vực” Thiên Vũ cảnh nhất trọng, Long Thần tương đối hiểu rõ, “vực” Lôi Cực, hắn đã tiếp xúc qua vô số lần!

Dưới “vực” áp chế, hắn cho dù là vận chuyển chân nguyên, hay là hoạt động thân thể, bị ảnh hưởng rất lớn!

Quả nhiên, khi Long Thần bị “vực” Thiên Vũ cảnh áp chế, Phong Kình hướng hắn giết tới!

Long Thần cảm giác được, mình thi triển chiến kỹ, đã bị ảnh hưởng rất lớn, chiêu thức trong tay chậm lại, Phong Kình công kích trong nháy mắt đã tới nơi, rất nhanh sẽ bao phủ Long Thần!

“Chỉ có người có “vực” thôi sao?”

Long Thần cũng có đồ vật tương tự, đó chính là Thôn Phệ Huyết Giới!

Tại Long Thần điều khiển, trong nháy mắt Thôn Phệ Huyết Giới mở rộng ra, đem Phong Kình bảo phủ hoàn toàn, chân nguyên Phong Kình, nhất thời nhận lấy áp chế, lực lượng thi triển cũng giảm đi không ít!

Một bên là chân nguyên vận chuyển chậm chạp, một bên khác lại là trực tiếp áp chế chân nguyên!

Nói tóm lại, Thôn Phệ Huyết Giới Long Thần, đối với "vực" Thiên Vũ cảnh, còn cấp cao hơn một bậc, còn muốn ưu việt hơn một chút!

Phong Kình ưu thế, trong nháy mắt biến thành hoàn cảnh xấu!

“Vực” người, chỉ có uy lực như thế thôi sao?”

Phong Kình sớm đã chứng kiến một chiêu này của Long Thần, cho nên sớm có đề phòng.

Cuồng phong dũng động!

Hoàng Sa gào thét!

“Đảo chuyển, nghịch lưu!”

Dưới Phong Kình khống chế, “vực” uy lực, vốn là áp lực từ bốn phương tám hướng, lúc này điên cuồng ập tới Long Thần, Long Thần tựa như đang ở trong kinh đào hải lãng, giống như một con thuyền lá trong bão biển!

“Lúc trước quả thực xem thường lực lượng Thiên Vũ cảnh, xem ra khi trước Lôi Cực dùng “vực” tôi luyện ta, cũng không có dùng hết toàn lực.”

Long Thần vẻ mặt lạnh lùng tự hỏi.

Tự nhiên, Lôi Cực đã coi hắn trở thành người một nhà, dùng “vực” của mình, để áp chế Long Thần bộc phát, dĩ nhiên là không thể giống như của Phong Kình, biến thành thủ đoạn công kích!

“Vực” bạo loạn, trực tiếp đem công kích Long Thần rối loạn, đây không đơn thuần là ảnh hưởng tới vận chuyển chân nguyên mà còn ảnh hướng tới những tinh quang của Long Thần đâm xuyên tiến về phía trước!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook