Long Huyết Chiến Thần

Chương 148: Ta đối với ngươi rất thất vọng ​

Phong Thanh Dương

06/10/2014

Ba chữ Địa Đan cảnh kia, Long Thần nghe rất là rõ ràng, đồng thời, đây cũng là cảnh giới mà hắn khát vọng nhất vào lúc này.

Đối với hắn mà nói, yêu thú Huyền giai ngũ phẩm, hắn hoàn toàn đấu không lại, mà yêu thú Huyền giai tứ phẩm, phải cần săn giết với số lượng nhất định, Long Thần mới có thể tiến vào Địa Đan cảnh.

Cuộc chiến nội tộc tuyển chọn đã gần ngay trước mắt, Long Thần bởi vì chuyện của Liễu Lam, không thích hợp đi ra ngoài, cho nên muốn vào Địa Đan cảnh, vẫn là chuyện muôn vàn khó khăn.

“Xem ra, cho dù có Luyện Huyết Hóa Khí, thực lực tăng lên cũng không được tốt lắm, hơn nữa, Luyện Huyết Hóa Khí, dùng nhiều đối với ta cũng không có lợi”

Long Thần âm thầm suy nghĩ trong lòng.

Linh Hi vừa mới giải thích xong, Long Thần đã biết, yêu huyết tinh phách kia, chính là đồ vật quyết định tính mệnh của mình, cho nên, hắn nhất định phải chộp tới tay.

Trong lúc Long Thần đang nghe Linh Hi giảng thuật về yêu huyết tinh phách, vị mỹ nữ Thần Hi Thương Minh đã bắt đầu tuyên bố giá khởi điểm của yêu huyết tinh phách.

Giá cả khởi điểm là ba vạn năm ngàn thần ngọc, tương đương với giá đấu giá của mười viên Lôi Diễm tinh.

Trong linh dược, có một số loại linh dược, giá cả của nó hoàn toàn vượt qua đẳng cấp tương ứng của nó.

Tỷ như yêu huyết tinh phách đây, thật ra cho dù là một loại linh dược, hơn nữa là linh dược Huyền giai sơ đẳng, thế nhưng, bởi vì là một loại linh dược chỉ tại trong nháy mắt có thể gia tăng công lực cho võ giả, hơn nữa không có bất kỳ tác dụng phụ nào, cho nên mới hiển lộ vẻ trân quý.

Một số đại nhân vật, đó là rất nguyện ý mua những loại vật này, sau đó trực tiếp ban thưởng cho tiểu bối trong tộc, để cho bọn họ trực tiếp tấn cấp.

Diễn Thần quả lúc trước, kỳ thật Huyết Nguyên Tử và tất cả người Bạch Dương trấn, cũng đều không rõ lắm giá tiền của nó, thật ra nói Diễn Thần quả mặc dù đều là dược vật Huyền giai sơ đẳng, nhưng mà có hiệu dụng cực lớn là làm cho người ta trực tiếp ngưng kết thần đan, một trái Diễn Thần quả, trị giá ước chừng một vạn thần ngọc.

Liễu Lam lần này mang Long Thần tới buổi đấu giá này, thu hoạch duy nhất, chính là mười viên Lôi Diễm tinh, làm nàng có chút không vừa ý, thế nhưng, mắt thấy buổi đấu giá này sẽ kết thúc, còn dư lại mấy vật phẩm áp trục, cũng không thích hợp cho Long Thần, cho nên Liễu Lam lúc này, đã chuẩn bị dẫn Long Thần rời khỏi nơi này.

Trong quảng trường, người hứng thú đối với yêu huyết tinh phách, cũng không phải là ở số ít, lúc này đại đa số người đã bắt đầu tăng giá.

Để cho Liễu Lam cảm thấy hứng thú chính là, Kim Thánh Ân tại ghế lô bên cạnh, cũng tham gia báo giá.

“Bốn vạn thần ngọc”



Khẩu khí lãnh đạm, từ trong ghế lô cách vách truyền ra ngoài, chủ nhân của thanh âm kia, hiển nhiên có chút khí tức lỗ mãng, khẩu khí nói chuyện, vẫn là có chút tương tự như gã nhà giàu mới nổi tại Bạch Dương trấn – Long Thần.

“Bốn vạn một ngàn”

“Bốn vạn hai ngàn”

“Bốn vạn năm ngàn”

Giá cả đang không ngừng kéo lên.

Lúc trước vật phẩm thứ nhất, giá khởi điểm là năm vạn thần ngọc, cuối cùng bán ra tám vạn thần ngọc, còn yêu huyết tinh phách này là vật phẩm thứ hai, bàn về giá trị cùng giá cả, dĩ nhiên là không bằng một ít vật phẩm lúc trước.

Lấy yêu huyết tinh phách làm áp trục, thậm chí là đặt ở vị trí thứ hai, cũng là muốn hấp dẫn một số đại nhân vật mua cho hậu bối. Đồng thời hòa hoãn một chút tâm tình khách quý, sau đó mới trực tiếp đem ra đấu giá áp trục cuối cùng của ngày hôm nay.

Thế nhưng, áp trục cuối cùng, đối với Long Thần chẳng có tác dụng gì, mà yêu huyết tinh phách này thì là rất hữu dụng.

Khi giá cả yêu huyết tinh phách đã đạt đến hơn năm vạn, người tăng giá, hiển nhiên là ít đi rất nhiều, dù sao yêu huyết tinh phách này, giá cả của nó cũng khoảng chừng năm vạn.

“Năm vạn năm ngàn thần ngọc”

Tại bên trong cách vách, Kim Thánh Ân khẽ cười, quyết đoán định ra một cái giá mạnh mẽ, mọi người ở nơi này suy nghĩ chốc lát, đã bắt đầu quyết định bỏ qua.

“Năm vạn năm ngàn thần ngọc, có ai đưa ra giá cao hơn nữa hay không?”

Thanh âm uyển chuyển kia, quanh quẩn tại trong quảng trường.

“Không có đâu, cô nàng à, ngươi trực tiếp đếm đi là được, yêu huyết tinh phách này, Kim Thánh Ân ta muốn có”

Thanh âm có chút lớn lối kia, làm cho mọi người ở chỗ này, phần lớn trong lòng đều có chút bất bình.



Kim Thánh Ân báo ra thân phận của mình như vậy, hiển nhiên là dùng thân phận của mình, ức hiếp những người không có bối cảnh sâu dày, cứ như vậy, cho dù là có tiền, muốn nhận được yêu huyết tinh phách này, nhưng thật bất đắc dĩ, cũng chỉ có thể buông tha cho.

“Danh tiếng của Kim Thánh Ân tại Nguyên Linh thành, thật sự rất vang dội, một phương diện, hắn có thái độ lớn lối, thích gây chuyện thị phi, một phương diện khác, thực lực hắn không tồi, được xưng là thiên tài đệ nhất ngoại tộc, một phương diện lớn nhất, đó là bởi vì hắn tại bên trong ngoại tộc, có một vị thái thượng trưởng lão trẻ tuổi cường đại nhất là lão cha của hắn”

Liễu Lam bên cạnh, sau khi nghe được Kim Thánh Ân báo giá, có chút bất đắc dĩ nói, nghe trong ý của nàng, hình như không chút thích gã Kim Thánh Ân này.

Sau khi nói xong, nàng liền nhìn về phía Long Thần có chút trầm mặc, ngay khi nàng vừa dứt lời, mà nữ tử xinh đẹp trong quảng trường, sắc mặt không vui, đang muốn tuyên bố kết thúc một cách bất đắc dĩ, thì một tiếng thanh âm trầm thấp, liền vang vọng trong quảng trường.

“Ta ra sáu vạn thần ngọc” Long Thần nói.

“Ai vậy?”

Chợt nghe một cái thanh âm xa lạ kia, còn dám phá đám tiểu vương tử Kim tộc, những người khác đầu tiên là ngây ngốc, sau đó lại tràn ngập hiếu kỳ.

Nữ tử xinh đẹp trong sân nhìn đến phương hướng kia, trong lòng nghi hoặc: “Ghế lô kia, là ở bên cạnh tiểu vương tử Kim tộc, hẳn là vị trí của Liễu Lam Thanh tộc, thế nhưng, ở bên trong vẫn còn có một gã đàn ông? Dám giật đồ với Kim Thánh Ân, hẳn là bối cảnh không đơn giản”

Nàng không thích phong cách hành sự của Kim Thánh Ân, cho nên khi nghe được có người tăng giá, hơn nữa một lần tăng lên năm ngàn thần ngọc, nàng liền nháy nháy mắt một người, liền hắng giọng tuyên bố: “Sáu vạn thần ngọc, còn ai có giá cao hơn không? Nếu như không có mà nói, thì yêu huyết tinh phách này, sẽ quy chúc cho vị huynh đệ kia rồi!”

Đối với cử động của Long Thần, Liễu Lam kinh hãi, nói: “Long Thần, ngươi đây là làm sao vậy? Ngươi đã là Nhân Đan cảnh đại thành, yêu huyết tinh phách kia đối với ngươi hoàn toàn vô dụng”

Long Thần ánh mắt âm trầm mà chấp nhất, cũng không vì lời nói của Liễu Lam mà thay đổi sắc mặt. Hắn tùy ý nhìn Liễu Lam khẩn trương, một câu cũng không nói.

Hôm nay, yêu huyết tinh phách kia nếu có thể làm cho hắn đạt tới Địa Đan cảnh, vậy thì hắn nói gì gì, cũng phải bắt lấy.

“Vị huynh đệ kia, không cho Kim Thánh Ân ta một chút mặt mũi nào sao?”

Thanh âm mang theo vẻ tức giận, truyền tới gần trong gang tấc.

Trong thanh âm lạnh như băng này, Long Thần có thể cảm thụ khắc sâu.

Kim Thánh Ân trực tiếp uy hiếp người ta, cũng đã không cho Thần Hi Thương Minh mặt mũi tí nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook