Long Huyết Chiến Thần

Chương 137: Súc sinh này điên rồi ​

Phong Thanh Dương

02/10/2014

Có Mã Thiên Dương cùng Long Thần chắn ở phía trước, bọn họ lúc này mới từ trong sự sợ hãi lấy lại tinh thần, hối hả nhanh chóng chạy trốn, chạy đến một khoảng rất xa, và cùng tụ họp lại với bọn người chạy trốn lúc trước.

“Rốt cuộc là thế nào vậy? Lúc nãy không phải các ngươi bị đánh chết rồi sao?”

Người chạy trốn trước, đều không thấy Long Thần động thủ.

“Là tên Thanh tộc kia, đã cứu chúng ta …”

“Không thể nào đâu, hắn cũng chỉ là Nhân Đan cảnh mà, tại sao có đủ khả năng đối mặt với Cự Ma Bạo Hùng Huyền giai tứ phẩm được?”

“Hình như ta cũng nhìn thấy, thế nhưng, ta nghĩ nghĩ nhất định là con bạo hùng kia không đủ mạnh, Bắc ca, Đông ca, các ngươi đều là Nhân Đan cảnh đại thành, các ngươi cũng có thể đi đối phó, đừng làm cho tên tiểu tử Thanh tộc kia nổi bật đấy”

Bị một đám tiểu cô nương nói như thế, trong đám có hai tên thiếu niên tương đối cao lớn nhất thời tràn đầy hào khí, thế nhưng nhìn thấy thân thể kinh khủng Cự Ma Bạo Hùng, bọn họ liền xẹp lốp, khoát tay nói: “Tiểu tử kia nóng lòng biểu hiện, vậy thì chúng ta sẽ nhường cơ hội này cho hắn, Kim tộc chúng ta là đại tộc, theo lý nên có khí phách đại tộc”

“Oa, Đông ca, ngươi nói có đạo lý nha”

Mấy người kia liền vội vàng xếp hàng vuốt mông ngựa, hồn nhiên không biết bản thân lúc nãy tư thế chạy trốn có bao nhiêu chật vật.

Mà ở bên kia, Mã Thiên Dương rốt cuộc cũng ngăn cản Cự Ma Bạo Hùng, mặc dù giật mình sự cường đại Long Thần, nhưng mà muốn đối phó với hai con Cự Ma Bạo Hùng, căn bản là chuyện không thể nào.

Cho nên, hắn lập tức dặn dò: “Long Thần, giúp lão ca một lần nữa, đem những thằng nhóc kia dẫn tới Nhân Đan vực, ta ngăn chặng hai con súc sinh này, liền hội hợp cùng các ngươi.

Hắn vốn cho rằng Long Thần rất nhanh sẽ nghe lời, xoay người rời đi, lại không nghĩ tới Long Thần cũng không nhúc nhích động đậy, không nóng không lạnh nói: “Mã ca, lần này không phải nói là tới gặp con yêu thú Cự Ma Bạo Hùng Huyền giai tứ phẩm này sao, ta xem ra con Cự Ma Bạo Hùng này, thoạt nhìn có thể bán ra không ít tiền đó nha”

Vốn là, còn rất tin tưởng Long Thần, bỗng nhiên nghe được lời không đáng tin như vậy khiến Mã Thiên Dương ngây dại, lúc này, Cự Ma Bạo Hùng một lần nữa công kích tới rồi.

“Nhanh, Long Thần! Ta chống đỡ không được bao lâu đâu …”

Khi nói tới đây, hắn lại nhìn thấy, lân phiến tinh mịn màu đỏ như máu, còn có gai xương sắc bén, chậm rãi nhô ra từ trên thân thể Long Thần, trong nháy mắt, đã hoàn toàn bao trùm Long Thần, liền biến thành một bộ dáng khác lúc trước.

Bộ dáng kia, phong cách đến cực điểm.

“Ngươi là Thú võ giả?” Mã Thiên Dương lấy làm kinh hãi.

“Chúng ta tỷ thí một hồi, ai giết chết đối thủ trước, như thế nào?”

Long Thần hướng hắn nhếch miệng cười một tiếng.

Mã Thiên Dương hỗn loạn.

Mà thấy Long Thần một thân sau khi trang bị đầy phong cách, những thiếu nam thiếu nữ kia cũng ngây dại. Một trong số thiếu nữ kia, trong đôi mắt nhất thời sáng lên như con tinh tinh, nâng cằm tán thán, nói: “Rất đẹp trai đó nha …”

“Đẹp trai cái rắm, lân giáp cho dù nhiều hơn nữa, bị Cự Ma Bạo Hùng vỗ một cái, hoàn toán nát bấy”

Thiếu niên được gọi là Bắc ca, chậc chậc nói.

“Hắn là Thú võ giả, nói cách khác, mới vừa rồi còn không phải là trạng thái cường đại nhất của hắn, Bắc ca, ngươi nói xem hắn có thể lợi hại hơn ngươi hay không?”

Thiếu niên được gọi là Bắc ca suy nghĩ một hồi, lắc đầu nói: “Mặc dù vô cùng không tầm thường, tại Linh Vũ gia tộc cũng được coi như là thiên tài tuyệt đỉnh, thế nhưng so với ta, phỏng chừng còn muốn yếu hơn một chút”

Khi nói tới đây, Long Thần và Mã Thiên Dương đã hoàn toàn đánh nhau cùng với đối phương.

Khi Long Thần nói xong câu nói kia, Mã Thiên Dương còn không có phản ứng gì, Long Thần đã hướng phía trước phóng đi, hoàn toàn chính diện đụng vào trên người một con Cự Ma Bạo Hùng!

“Thái Huyền Long Ấn”

Long ảnh màu đỏ như máu, ầm ầm hướng cánh tay thô tháp của Cự Ma Bạo Hùng đánh tới, hai cỗ lực lượng va đụng nhau, Cự Ma Bạo Hùng bộc phát ra một tiếng gầm thét, ầm ầm lui về sau, tại trên cánh tay của nó, đã bị Thái Huyền Long Ấn đánh tổn thương thành một lỗ.

“Càng phẫn nộ hơn sao hả?’



Long Thần cười lạnh, thi triển Cửu Thiên Du Long Bộ, nhanh chóng vây quanh ở phía sau Cự Ma Bạo Hùng, lúc này, toàn thân Cự Ma Bạo Hùng đã bộc phát ra yêu lực bàng bạc, ở phương diện lực công kích tinh khiết, so với cường giả vừa mới vào Địa Đan cảnh mà nói, còn cao hơn rất nhiều.

Vì như thế, con Cự Ma Bạo Hùng này hoàn toàn bị Long Thần dẫn dắt rời đi.

“Tu luyện Cửu Thiên Du Long Bộ sao? Đoán chừng còn có thể đánh một trận với Cự Ma Bạo Hùng, thừa dịp này ta nhanh chóng giải quyết sớm con Cự Ma Bạo Hùng này, đi trợ giúp hắn”

Quyết định chủ ý, Mã Thiên Dương lúc này mới tiến lên cùng chiến đấu với Cự Ma Bạo Hùng.

Nhìn hai cuộc chiến đấu kia, những thiếu nam thiếu nữ liền vội vàng trợn hai mắt lên, cái cảnh tưởng này, cùng tại trong kế hoạch của họn họ, chẳng qua là nhiều hơn một trận bên Long Thần, nhiều hơn một con gấu to tướng.

“Như thế nào ta vẫn cảm thấy, cái tên tiểu tử Thanh tộc kia, đánh nhau có chút đặc sắc nha?” Các cô thiếu nữ lẫm bẩm nói.

Mặc dù không biết, Long Thần có thể chống cự được bao lâu, nhưng mà hiện giờ mà nói, ít nhất bọn họ đã không hề còn bài xích hắn nữa, mà ngược lại có chút cảm kích, nếu như không có Long Thần, lúc nãy sẽ chết đi mấy người rồi.

Thế nhưng, nghĩ tới lúc đó, khi bọn họ chế nhạo Long Thần, hiện tại nhìn lại, giống như là bị một cái bạt tai quất vào mặt vậy …

Long Thần đối phó Cự Ma Bạo Hùng, quả thật càng thêm thuận buồm xuôi gió.

“Con gấu này lực lượng siêu nhiên, ta đã luyện thành Lôi Diễm chiến thể, vừa lúc lấy ngươi cứng đối cứng, xem một chút ai có khí lực lớn hơn”

Tại trên thân thể Long Thần, chợt lóe lên tia chớp màu đỏ như máu rồi biến mất, nếu như nhìn kỹ lại, đều có thể thấy được tại tầng ngoài cùng là hỏa diễm màu đỏ như máu.

Sau khi dung hợp Lôi Diễm tinh, những lực lượng lôi đình và hỏa diễm kia, không ngừng rèn luyện thân thể của hắn, hơn nữa còn dung hợp vào trong chân khí của hắn.

Dung hợp được 25 viên Lôi Diễm tinh, cường độ của Long Thần đã tiến lên một bậc thang rất lớn, cho dù là tại bên trong Huyền giai trung đẳng chiến kỹ luyện thể, cũng được coi như là một loại vô cùng lợi hại.

Dựa vào sự cường hãn của Lôi Diễm chiến thể, chiến đấu giữa Long Thần và Cự Ma Bạo Hùng đã bắt đầu làm cho người ta rung động.

Tại bên phía Mã Thiên Dương, hắn thông qua cước bộ tuyệt diệu né tránh Cự Ma Bạo Hùng, sau đó tìm cơ hội công kích, nhưng mà Long Thần thì không giống, hắn hoàn toàn dùng đến thân thể, cùng ngạnh bính với Cự Ma Bạo Hùng.

Ngạnh bính với Cự Ma Bạo Hùng, nếu như người ngoài nghe nói như vậy, thì nhất định sẽ cho là Long Thần điên rồi, nhưng mà cho dù là Mã Thiên Dương hay những thiếu nam thiếu nữ kia, cũng biết được Long Thần không có điên, bởi vì lúc này, hắn tại trong lúc ngạnh bính cùng Cự Ma Bạo Hùng, chẳng những không có thua, ngược lại Cự Ma Bạo Hùng liên tục phát ra tiếng rống thảm thiết, chấn cho cây cối chung quanh thân nó loạn thành một đoàn.

Hai tên thiếu niên mặt dày lúc trước, hiện tại đã không dám nói tiếp lời nào nữa.

Dù sao, Long Thần lúc này đang chiến đấu với Cự Ma Bạo Hùng, thật sự là quá kinh khủng, một người trong bất kỳ bọn họ, nếu như đem đặt ở vị trí Long Thần hiện giờ, đoán chừng không mất bao lâu, sẽ phải biến thành một cái bánh thịt.

“Cố gắng lên!”

Những thiếu nam thiếu nữ trong lòng yên lặng nhớ kỹ, địa vị Long Thần tại trong suy nghĩ bọn họ, liên tục bay vụt lên, nhìn bộ dáng lúc này của Long Thần, trên căn bản là không nhỏ yếu hơn bao nhiêu so với Mã Thiên Dương, thậm chí so với Mã Thiên Dương còn muốn thoải mái hơn.

Mã Thiên Dương dùng dư quang ánh mắt ngắm nhìn Long Thần, trong lòng khiếp sợ không thôi.

“Hôm nay Mã Thiên Dương ta, gặp phải hai con Cự Ma Bạo Hùng, quả thật quá xui xẻo, thế nhưng kết giao với mới một người bạn như Long Thần, vận khí tốt liền đè đầu vận rủi, tổng thể mà nói, ta buôn bán còn có lời chán!”

Vốn là tiếng lòng hắn căng thẳng, rốt cục lúc này mới bình phục lại, chuyên tâm đối mặt với đối thủ của mình.

“Đánh nhau với con súc sinh này, thật đúng là quá hưng phấn a, thế nhưng, ta cũng không thể bại bởi Mã ca được”

Đang cùng đánh một trận thống khoái với Cự Ma Bạo Hùng, đánh cho đến khi Cự Ma Bạo Hùng vết thương chồng chất, Long Thần đã không còn hưng trí nữa rồi.

Vào giờ khắc này, bỗng nhiên hắn rút lui, Cự Ma Bạo Hùng còn tưởng rằng tên tiểu tử này muốn chạy trốn, nhất thời phát ra một tiếng gầm thét càng lớn hơn, không nghĩ tới chính là, Long Thần vừa mới thối lui có mấy bước, chân khí trên người liền ầm ầm bạo động, chợt hắn quát lên một tiếng, một quyền kinh thiên động địa được đẩy ra.

“Phần Thiên Ma Dương Quyền, Ma Dương Quán Địa”

Một đạo quyền ấn này, tựa như là mặt trời màu đen, tại khoảng khắc này, ầm ầm đụng vào trên người Cự Ma Bạo Hùng, Cự Ma Bạo Hùng phát ra một tiếng bi thảm, cả người bị Long Thần chấn cho bay ra ngoài, che khuất cả bầu trời, hướng địa phương của những thiếu nam thiếu nữ kia ầm ầm rơi xuống.

Máu tươi, tùy ý tung bay cả phiến thiên không này.



Những thiếu nam thiếu nữ kia phát ra từng tiếng kêu thảm thiết, ầm ầm tản ra, đúng lúc này Cự Ma Bạo Hùng mới ầm ầm rớt xuống đất.

Thế nhưng, mọi người nhìn sang trong lòng liền run sợ, đã phát hiện trên cái bụng Cự Ma Bạo Hùng kia đã mở ra một cái hố to, lục phủ ngũ tạng, đều bị một chiêu của Long Thần chấn cho vỡ nát, mà Cự Ma Bạo Hùng vốn kinh khủng là thế, cũng đã hoàn toàn bỏ mình.

Long Thần xông tới, vung tay lên, thi thể của Cự Ma Bạo Hùng đã chạy tọt vào trong túi càn khôn của hắn, vô cùng tiêu sái, những thiếu nam thiếu nữ kia đều đang kinh ngạc nhìn hắn, không biết phải làm sao.

“Thế nào? Các ngươi còn dám đánh chủ ý lên chiến lợi phẩm của ta?” Long Thần một thân hung thần ác sát nói.

“Không dám, không dám …”

Bọn họ hối hả thối lui mấy bước, lúc nói chuyện, ngay cả chân đều run lẩy bẩy. Nhất là hai tên Bắc ca và Đông ca lúc nãy, bọn họ nói thì mạnh miệng, nhưng lúc này nhìn lại, Long Thần mạnh hơn bọn hắn ít nhất gấp mười lần, ba xạo thổi bạo da trâu, mặt của bọn họ cũng không biết đặt ở nơi nào mới được.

“Chuyện này, ài”

Long Thần cười nhạt, sau đó hướng về chiến trường của Mã Thiên Dương đi tới.

Lúc này, Mã Thiên Dương đang đánh cùng một con Cự Ma Bạo Hùng khác, cũng đã nhìn thấy Long Thần thắng lợi, trong lòng Mã Thiên Dương đã tràn đầy khiếp sợ, mà con Cự Ma Bạo Hùng kia mắt thấy nương tử mới vừa rồi còn ở dưới hạ thể của mình, hiện tại đã chết đi, thi thể còn bị người ta thu lấy, nhất thời bộc phát phẫn nộ càng cường đại hơn.

“Súc sinh này điên rồi”

Mã Thiên Dương biết cơ hội đã tới.

“Mã ca, đánh cuộc lần này, là ta thắng lợi đó nha, ngươi có rượu ngon gì đó, đợi lát nữa cũng đừng giấu diếm, để cho lão tử xem thường”

Tại thời điểm Mã Thiên Dương còn đang đánh nhau, Long Thần ở một trên trêu ghẹo nói.

Mã Thiên Dương nhất thời một thân sầu khổ, lúc trước mà nói, hắn xem Long Thần là vãn bối, Long Thần yêu cầu gì, hắn dĩ nhiên là cự tuyệt rồi, Long Thần bây giờ và hắn quan hệ chín muồi, hơn nữa thực lực Long Thần, cũng cùng một cấp bậc với hắn, cho nên Mã Thiên Dương biết, hắn giấu bảo bối, đoán chừng đều bị Long Thần cướp mất thôi.

Trong lòng biệt khuất, chỉ có thể phát tiết tại trên người Cự Ma Bạo Hùng.

Mã Thiên Dương am hiểu tốc độ và đánh lén, vốn là khắc tinh của Cự Ma Bạo Hùng, một mình đối mặt với Cự Ma Bạo Hùng, hắn vẫn vô cùng thoải mái, nhất là Cự Ma Bạo Hùng đây đã mất đi tâm trí, cho nên thời gian nửa nén nhang trôi qua, tại trước mặt Mã Thiên Dương là một cỗ thi thể còn sót lại.

“Đồ chó hoang, thế nhưng đúng lúc này lại cấu kết làm bậy, thiếu chút nữa làm đại gia mất mạng”

Hung hăng đá Cự Ma Bạo Hùng mấy cước, Mã Thiên Dương lúc này mới chuẩn bị thu thập thi thể Cự Ma Bạo Hùng, vốn là hắn cũng muốn giống như Long Thần trước đem thi thể thu vào bên trong túi càn khôn, nhưng lúc này Long Thần lại hỏi.

“Mã ca, Cự Ma Bạo Hùng đây, ngoại trừ yêu đan và thú hồn, nhưng vật khác có tác dụng với ngươi không?”

“Không cần, thịt thú vật và da lông gân cốt, bán cũng không được bao nhiêu tiền” Mã Thiên Dương nói thẳng.

“Vậy thì cho ta đi, hữu dụng với ta”

Mã Thiên Dương gật đầu, mặc dù không biết có ích lợi gì với Long Thần, nhưng hắn không có hỏi, trực tiếp đem thú hồn tinh luyện, còn lấy ra yêu đan, lúc này Long Thần mới thu hồi thi thể Cự Ma Bạo Hùng.

“Thân thể Cự Ma Bạo Hùng, máu huyết tại trên người nó so với Thực Tâm ma thú còn hơn rất nhiều, hai con yêu thú Huyền giai tứ phẩm, cũng đủ cho ta tiến bộ một chút”

Cảnh giới tăng lên càng cao, thì cần có chân khí càng nhiều, Long Thần bây giờ mặc dù là Nhân Đan cảnh đại thành, nhưng mà muốn đột phá Địa Đan cảnh, yêu thú Huyền giai tứ phẩm, vẫn còn có chút không đủ nhìn, hai con Cự Ma Bạo Hùng này, đoán chừng chỉ có thể điền đầy bụng mà thôi.

“Thật không biết, chờ ta đến Thiên Đan cảnh, hoặc là cường đại hơn, thì cần yêu thú càng mạnh hơn a …”

Mã Thiên Dương và Long Thần chia ra làm thịt hai con yêu thú, những thiếu nam thiếu nữ kia lúc này mới dám tiến lên đi tới đây, bọn họ lúc này đã không dám nhìn thẳng mặt Long Thần, nhiều nhất là âm thầm nhìn một cái, sau đó lập tức quay đầu đi chỗ khác, khuôn mặt đều lúng túng.

“Đã trải qua nguy nan lần này, mọi người kết giao bằng hữu, đến đây, đây là Long ca các ngươi, hô lên một tiếng nào”

Mã Thiên Dương cũng không chịu bỏ qua, lúc trước những tên thiếu nam thiếu nữ này miệt thị đối với Long Thần, làm thế nào hắn không biết được? Bây giờ Long Thần tương đương hung hăng quất một cái bạt tai đến bọn hắn, vừa lúc hắn liền bỏ đá xuống giếng.

“Lúc này là tôn tử, nếu không cho bọn hắn đẹp mắt, bọn họ cũng không biết trời cao đất rộng là gì” Mã Thiên Dương thì thầm ở trong lòng.

Mã Thiên Dương lên tiếng, mặc dù vô cùng không tình nguyện, bọn họ vẫn là ấp úng, hô lên mấy tiếng Long ca, Long Thần còn là lần đầu tiên được gọi như vậy, nhất thời một thân có loại cảm giác lão đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook