Long Huyết Chiến Thần

Chương 1006: Sinh Tử Doanh (hạ)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Cửa vào U Minh chiến trường là ở trong Sinh Tử điện Sinh Tử doanh, U Minh chiến trường là một tiểu càn khôn thế giới to lớn, ít nhất là tiển càn khôn thế giới lớn nhất là Long Thần từng nhìn thấy qua.

Trong Sinh Tử doanh trú thủ nghiêm khắc, ở chỗ này ít nhất có một Vạn phu trưởng còn có mấy Thiên phu trưởng, bình thường đều có thường trú ở chỗ này cả.

Trong U Minh quân nếu như không thi hành nhiệm vụ mà nói, bình thường nhiệm vụ huấn luyện đều ở trong tay Bách phu trưởng. Thiên phu trưởng là võ giả Thần Vũ cảnh, công việc Bách phu trưởng đều không làm được, nói thí dụ như nhiệm vụ trú thủ ở Sinh Tử doanh.

Long Thần đi tới nơi này, trước cửa Sinh Tử doanh đã có người ngăn cản hắn.

“Triển hiện U Minh chiến giáp của ngươi.”

Một vị nam tử giữ cửa trong đó nói, tại cửa ước chừng có hơn hai mươi nam tử giống vậy, thực lực đều là Bách phu trưởng Thiên Vũ cảnh cửu trọng. Thực lực của bọn họ so với Long Thần còn mạnh hơn nhiều, cho nên đối với Long Thần tới bọn họ cũng không để ý.

Trên người Long Thần truyền ra đúng là U Minh chiến hạp, U Minh chiến giáp đây chẳng những có tác dụng gia thành chân nguyên lại có không ít tác dụng phòng ngự.

U Minh chiến giáp trên người Long thần cũng giống như thẻ bài thân phận, trên đó ghi lại tên và tin tức liên quan tới hắn. Cũng có thể từ trong ký hiệu hơi chút phân biệt hình dáng bên ngoài của hắn. Từ những tin tức này nhìn ra được, Long Thần là chủ nhân của U Minh chiến giáp đây.

“Binh sĩ Dã Lang doanh? Tuổi còn trẻ như vậy cũng dám tới U Minh chiến trường, nghé con mới đẻ không sợ cọp, muốn đi tìm cái chết sao?”

Nam tử nói chuyện kia liếc mắt nhìn Long Thần một cái.

Thấy Long Thần còn trẻ như vậy, một Bách phu trưởng khác cũng hơi chút cảm thấy hứng thú nói: “Ngươi có thực lực như thế này, đi U Minh chiến trường 90% là tử vong, trở về thôi.”

Bọn họ nói rất đúng, nếu chỉ là Thiên Vũ cảnh thất trọng mà đi U Minh chiến trường, chính những người này mới là đối tượng người và minh thú chém giết.

Hai vị Bách phu trưởng này cũng chri tùy tiện nhắc nhở một câu thôi.

Long Thần lắc đầu nói: “Ta đã nghĩ kỹ rồi, muốn đi vào đó thì không oán không hối.”

Hai Bách phu trưởng vốn đang nói chuyện với nhau, nghe được lời Long Thần nói trong mắt của bọn họ toát ra thần sắc kinh ngạc. Một người trong đó vỗ vỗ bả vai Long Thần nói: “Tiểu tử can đảm không tệ, tên của ngươi là Long Thần đúng không?”

“Nhân sinh mỗi người cũng do chính mình quyết định, chúng ta không thể can dự, ghi danh đi thôi. Hy vọng ngươi có thể còn sống trở về ghi tên của mình vào đây đi.”

Trên một cuốn sổ, Long Thần để lại tên và tin tức căn bản của mình.

Cuốn sổ này thật dày để ghi lại tên của mọi người, có một số dùng bút đen vạch đi, có một số lại dùng bút màu đỏ để vạch.



“Bút vạch màu đen, đại biểu người này đã từ trong U Minh chiến trường trở về, bút vạch màu đỏ nói rõ người này được xác định là tử vong trong U Minh chiến trường.”

Một Bách phu trưởng bên cạnh giải thích.

“Ta đoán vài năm sau, tên của ngươi cũng bị vạch tên màu đỏ.”

Một võ giả cao lớn khác cười nói.

“Phải là vạch đen.”

Long Thần cười nói một tiếng, sau đó từng bước hướng Sinh Tử điện đi tới. Trong Sinh Tử doanh quả thật có không ít Thiên phu trưởng tồn tại, còn có Vạn phu trưởng cũng ở chỗ này, chẳng qua bọn họ trú thủ chỗ này bình thời đều không lộ diện.

Đợi Long Thần sau khi đi vào Sinh Tử doanh, mọi người hai mặt nhìn nhau.

Một người trong đó bỗng nhiên vỗ đầu một cái nói: “Long Thần? Không phải là bốn tháng trước vừa mới tiến vào U Minh quân sao, là Long Thần tại U Linh đầu thú tràng biểu hiện vô cùng nổi bậc sao? Hắn dùng không tới bốn tháng thế nhưng tu luyện ra Minh khí?”

Trên mặt của những người khác đều xuất hiện thần sắc khiếp sợ.

Lúc nãy, bọn họ chỉ cảm thấy thiếu niên này thật sự quá bình tĩnh và lớn mật không nghĩ tới hắn, thế nhưng hắn lại có hành động vĩ đại như thế.

“Diệp Hiên thiếu gia, hẳng là hơn hai tháng Long Thần đây mặc dù không sánh bằng Diệp Hiên thiếu gia và Tô Mặc nguyên soái, nhưng mà cũng vô cùng xuất chúng.”

“Chẳng qua là hắn xuất thân không cao, nếu không đoán chừng cũng là thiên tài không tệ.”

“Hắn quá gấp gáp rồi, Diệp Hiên thiếu gia là Thần Vũ cảnh mới dám tiến vào U Minh chiến trường. Long Thần chỉ là binh sĩ U Minh quân bình thường nhất, cho dù hắn có thực lực Thiên Vũ cảnh bát trọng, đi vào nơi đó khả năng sống đi ra vẫn là không lớn.”

“Mới vừa rồi không có nhận ra hắn, nếu không ngăn cản hắn một lần nói không chừng còn có thể ít tổn thất một thiên tài.”

“Không bằng chúng ta đi vào trong đi, đuổi theo Long Thần.”

“Ta xem vẫn là không cần. Hắn có lựa chọn của mình, chúng ta đừng nhúng tay vào, đem chuyện này báo lên trên là được rồi.’

Võ giả này vừa mới nói dứt lời thì một bóng người từ trong điện đi ra, trầm giọng nói: “Nhao nhao như cái chợ còn ra thể thống gì nữa.”

Mọi người vội vàng im miệng lại.



Người đi tới chính là Tống Dương, hắn đánh giá mọi người một hồi rồ lấy cuốn sổ từ trong tay bọn họ, ánh mắt của hắn sáng ngời nhìn tới phía trước.

“Có một người tên là Long Thần Dã Lang doanh tiến vào trong U Minh chiến trường sao?”

Một võ giả trong đó vội vàng gật đầu trả lời: “Vâng, Thiên phu trưởng.”

Một người khác có chút hưng phấn nói: “Thiên phu trưởng, Long Thần này dùng không tới bốn tháng liền tu luyện ra Minh khí, nhìn ra được dĩ nhiên là thiên tài ngộ tính siêu nhiên, tiềm năng rất lớn. Trong Dã Lanh doanh hơi được Thiên phu trưởng bồi dưỡng, tương lai hẳn là có thành tựu bất khả lượng.”

“Đúng, ngộ tính siêu nhiên, tốc độ tu luyện sẽ vượt qua thường dân. Rất có thể mấy chục năm sau Dã Lang doanh liền xuất hiện thêm một cường giả Thần Vũ cảnh.”

Khóe miệng của Tống Dương toát ra nụ cười quỷ dị.

“Nói không sai, dạng thiên tài như vậy ta phải xem một chút mới được.”

Nói xong, Tống Dương hướng Sinh Tủ điện đi tới.

Những người khác nhìn bóng lưng hắn rời đi, muốn nói gì lại thôi.

Đợi Tống Dương đi rồi, một Bách phu trưởng trong đó nói: “Ta dường như có nghe qua, Thiên phu trưởng Tống Dương đây hình như có một tôn tử tên là Tống Vũ Xuân, bị Long Thần trực tiếp chà đạp. Long Thần này hình như công khai không cho Thiên phu trưởng Tống Dương mặt mũi, Tần Hùng Vạn phu trưởng trực tiếp đá Tống Dương ra khỏi vị trí quan chủ khảo, triệt hồi luôn…”

“Hình như ta cũng nghe nói như vậy…”

“Đây cũng chính là nói Tống Dương trưởng lão đi vào, đó là…’

“Được rồi, mọi người câm miệng cả đi. Bảo vệ tốt Sinh Tử doanh, đừng nói chuyện này nữa.”

Một nam tử trong đó dặn dò một câu.

Những người khác hai mặt nhìn nhau, vội vàng trở lại vị trí của mình. Bọn họ biết Long Thần này nhất định lành ít dữ nhiều. Ngoại trừ tiếc hận ra, bọn họ cũng không thể làm bất cứ chuyện gì.

Sinh Tử doanh vô cùng rộng lớn, dài rộng phải ít nhất một dặm, đi vào bên trong đại môn Sinh Tử doanh, Long Thần thấy được ở giữa Sinh Tử doanh có một đại trận xanh thẫm. Bên cạnh đại trận xanh thẫm cây có hai võ giả đứng đó, đồng dạng đều là thực lực Thiên Vũ cảnh cửu trọng.

“Lại đây.”

Cảm giác được Long Thần đi vào, một người trong đó liền hướng Long Thần ngoắc ngoắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook