Long Huyết Chiến Thần

Chương 144: Quyết liệt ​

Phong Thanh Dương

04/10/2014

Chỉ trong một cái sát na, Sở Vân Hi đánh ra một chiêu cường đại, nhất thời phong vân bạo động, trong lúc nhất thời cát bay đá chạy, tại bên trong vô tận cụ phong, ẩn chứa một chỉ cường hãn, hướng Long Thần ầm ầm bắn tới.

Đối mặt với một chiêu mạnh mẽ hung hãn như thế, Long Thần cũng không kịp giải thích lần nữa, ở thời khắc khẩn yếu quan đầu, hắn chỉ có thể căn răng, ầm ầm đẩy ra một quyền, nhất thời một đạo quyền ấn ma dương, ầm ầm đánh ra.

“Phần Thiên Ma Dương Quyền, Ma Dương Quán Địa”

Mạnh mạnh đụng nhau, nhưng mà để Long Thần hỏng mất chính là, Sở Vân Hi tùy tiện dùng Phong Vân Kiếp Chỉ, so với Hỏa Ly Thần Điểu Biến của Phượng Vũ Thiên còn muốn lợi hại hơn nhiều lắm, Ma Dương Quán Địa Long Thần, trong nháy mắt liền bị chấn nát, lực đạo cường đại là vậy ầm ầm đụng lên trên người Long Thần, đem Long Thần chấn bay ra ngoài, máu tươi, trong nháy mắt chảy ra đầm đìa.

Lần này bị thương, so với tất cả lần trước cộng lại, cũng muốn nặng hơn, thế cho nên Long Thần sau khi ngã xuống đất, thân thể một trận co quắp, tiếp nhận một chiêu này, Long Thần đã hoàn toàn mất đi lực chiến đấu.

Hắn vội vàng bò dậy, chịu đựng đau nhức vô tận trong cơ thể, hắn chỉ có thể gian nan sử dụng Quy Nguyên, để chữa trị thương thế của mình.

Không giải thích được âm mưu của Liễu Lam, sau đó còn bị thương nặng như vậy, Long Thần trong lòng không có phẫn nộ, vậy thì trên căn bản là không thể nào.

Sở Vân Hi, mặc dù nhìn như rất có hàm dưỡng, nhưng mà trên thực tế, trong mắt không coi ai ra gì, hắn nhận định Liễu Lam chính là đồ đạt của hắn, mà Long Thần lại động đến đồ đạt của hắn, vậy thì nhất định phải chết.

Đối với loại người có tâm thái này, Long Thần lúc trước còn cho là, mâu thuẫn cùng hắn, hoàn toàn là do Liễu Lam khơi mào, là một hồi hiểu lầm, bất quá khi Sở Vân Hi không phân biệt tốt xấu, vừa ra tay, liền trực tiếp muốn lấy tính mạng Long Thần, Long Thần cũng biết, đại thù này đã kết rồi.

“Sở Vân Hi, ta hướng ngươi giải thích, ngươi hoàn toàn không nghe, vừa ra tay liền muốn mạng của ta, một chỉ hôm nay, lão tử sẽ nghi nhớ, nếu ta không chết, đừng làm cho ta có cơ hội lật bàn”

Mặc dù là hiểu lầm, nhưng mà bị thương nặng như vậy, trong lòng Long Thần, cũng đã nhấc lên lửa giận ngập trời.

Lúc này, Sở Vân Hi nhìn thấy Long Thần xếp chân chữa thương, sát khi trên mặt không bớt đi chút nào, hắn cười lạnh một tiếng hướng Long Thần vọt tới, quát lên om sòm: “Một chiêu, thế nhưng lại không có lấy mạng của ngươi? Vậy thì ta sẽ ban thưởng cho ngươi một chiêu nữa, chết đi”

Uy hiếp trí mạng, trong nháy mắt đã tiếp cận Long Thần.

“Hoàn toàn không giảng đạo lý, chỉ muốn muốn mạng của ta thôi …”



Lúc này, tâm Long Thần, lại không có gợn sóng gì, mà là vô cùng bình tĩnh.

Hắn biết, hắn còn giá trị, Liễu Lam sẽ không cứ như vậy, để cho hắn chết tại trong tay Sở Vân Hi.

Cho nên, hắn an tâm ngồi xếp bằng, sử dụng chiến kỹ sinh mệnh Huyền giai – Quy Nguyên để chữa thương.

Quả nhiên, khi Sở Vân Hi một thân sát khí, phóng thẳng đến chỗ Long Thần, một thân ảnh lã lướt từ trong phòng lướt tới, thật nhanh chắn tại trước mặt Long Thần, một chưởng hướng Sở Vân Hi đẩy qua, thanh thế của chiêu này, trực tiếp đem Sở Vân Hi chấn bay ra ngoài.

Long Thần còn là lần đầu tiên thấy Liễu Lam xuất thủ, thực lực Địa Đan cảnh đại thành, quả nhiên không phải hư danh, tùy tiện một chiêu, đã đem Sở Vân Hi được xưng là thiên tài đệ nhất Thanh tộc chấn bay ra ngoài.

“Lam tỷ tỷ, ngươi lại là vì hắn, xuất thủ với ta sao?”

Sở Vân Hi ánh mắt đỏ máu, sắc mặt âm trầm như cương thiết.

“Vân Hi, ngươi đừng suy nghĩ quá nhiều”

Liễu Lam quay đầu lại, dùng ánh mắt đau xót nhìn Long Thần một cái, bày bộ dạng vô cùng thống khổ, nhìn Sở Vân Hi nói: “Nếu, ngươi đã thấy được, đến hôn nay, ta cũng không muốn giấu diếm ngươi nữa, trước kia ta không có đáp ứng ngươi, chỉ là bởi vì, ta đã có người yêu mà thôi”

Ngay cả lời như thế cũng nói được, Long Thần nghe xong liền muốn hộc máu.

Hắn đang muốn mắng Liễu Lam, lại không nghĩ tới Liễu Lam vào lúc này, sớm đã biết đến động tác của hắn, quay đầu nhìn lại, tay của nàng đưa tới một cái góc độ mà Sở Vân Hi không thấy được, nhẹ nhàng nắm chặt bả vai Long Thần, nhất thời để cho lời nói hắn muốn nói, sâu sâu nuốt xuống.

“Ngươi nói người yêu, chính là hắn sao?”

Ánh mắt Sở Vân Hi lúc này, hận không được muốn đem Long Thần nuốt sạch, Long Thần vô duyên vô cớ kết một cái đại thù như vậy, thậm chí thiếu chút nữa bị giết, trong lòng phẫn nộ so với Sở Vân Hi cũng không ít hơn, thế nhưng, thực lực Liễu Lam quá mạnh, dưới sự khống chế của nàng, Long Thần một câu nói cũng không nói ra được.

“Ta biết hắn, nghe nói hắn cũng muốn tham gia nội tộc tuyển chọn sao, tốt! Tốt! Cực tốt!”

Sở Vân Hi trong lúc tức giận, vừa nghĩ tới cảnh tượng lúc nãy, trong lòng liền là một trận co quắp, liên tục nói ra ba chữ tốt, hắn mới hung hăng nhìn về phía Long Thần, cười lạnh nói: “Nếu như ngươi đã vì hắn mà động thủ với ta, bây giờ ta đây, quả thật không phải là đối thủ của ngươi, nhưng mà tại cái ngày nội tộc tuyển chọn, chính là lúc tiểu tử này tiêu vong”



Ánh mắt loáng thoáng như hung thú vậy, nhìn chằm chằm Long Thần một trận, lại dùng ánh mắt tan nát cõi lòng nhìn Liễu Lam, cắn mạnh đôi môi, xoay người rời đi.

Chuyện xảy ra hôm nay, chẳng qua là khiến cho hắn phát điên tới cực điểm.

*****

Sở Vân Hi sau khi đi tới Thanh Liễu cư, Liễu Nguyên và Sở Phong Thanh trong lúc rãnh rỗi, liền uống rượu chém gió.

“Liễu huynh, ngươi nói nữ nhi của ngươi, bảo nhi tử ta một thân một mình đi gặp nàng, lại là vì cái gì nhỉ?”

Liễu Nguyên cũng không giải thích được sờ sờ cái đầu của mình, liền lúng túng cười nói: “Nha đầu này, từ nhỏ đều không theo lẽ thường, ta làm sao mà đoán được chớ?”

“Chẳng lẽ là để cho nhi tử ta đến thăm khuê phòng của nàng sao?” Sở Phong Thanh chậc chậc cười.

Bằng từng tuổi này rồi, Sở Phong Thanh còn có cảm giác không chút già cả, Liễu Nguyên có điểm im lặng, hắn lại cùng Sở Phong Thanh uống rượu một phen, đúng lúc này, Sở Vân Hi thế nhưng mang sắc mặt xanh mét đi tới.

Liễu Nguyên giật mình, hỏi: “Vân Hi, Lam nhi đâu?”

“Ngươi còn không biết xấu hổ hỏi ta sao?” Sở Vân Hi cười âm lãnh một tiếng, sau đó quay đầu nhìn về phía Sở Phong Thanh, nói: “Cha, chúng ta đi thôi, Thanh Dương đường là địa phương chó má, sau này chúng ta đừng tới nữa”

Người trong phòng, lập tức ngây ngẩn cả người, Liễu Nguyên loáng thoáng đoán được, bởi vì vấn đề là ở nơi Liễu Lam, liền vội vàng nói: “Vân Hi, có phải Lam nhi đã nói cái gì với ngươi hay sao?”

Sở Vân Hi lạnh lùng nhìn hắn một cái, nói: “Con gái của ngươi làm nên chuyện hư hỏng, ngươi dám nói là ngươi không biết?”

Liễu Nguyên còn chưa có lấy lại tinh thần, Sở Vân Hi liền đi trước một bước rời khỏi, mà Sở Phong Thanh thấy một màn như vậy, nhất thời cảm giác có gì đó không đúng.

Trên thực tế, nếu như không phải nhi tử hắn vô cùng kiên trì cứng cỏi mà nói hắn sẽ không đồng ý hôn sự này, cũng căn bản là không cần với Liễu Nguyên tại một trong tám đại nguyên lão, là một người yếu đuối nhất, và cùng chuyện trò nhảm nhí nhiều như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook