Long Huyết Chiến Thần

Chương 106: Quy Nguyên thần hiệu ​

Phong Thanh Dương

26/09/2014

Còn bảy người kia mặt cũng đầy tức giận, đều hướng Long Thần công kích tới, nhất thời tạo thành một xu thế giáp công.

“Tiểu tử này, rõ ràng là mới vào Nhân Đan cảnh, lại có thể né tránh được công kích Phượng Vũ Thiên, lại còn ép buộc cả Nhân Đan cảnh tiểu thành Liễu Linh tiểu thư?”

Trong lòng mọi người đều cảm giác được vô cùng khiếp sợ, bọn họ lúc trước còn cho là, Long Thần chỉ là một tên tiểu quỷ nhát gan đến từ địa phương nho nhỏ, mà giờ khắc này, đối với Long Thần, bọn họ được xem như là hoàn toàn thay đổi cách nhìn.

“Thậm chí ngay cả nữ nhi của nguyên lão cũng dám bắt cóc, Long Thần này đúng là tự tìm cái chết”

Mọi người đều liều mạng công kích Long Thần, không nghĩ tới Long Thần không một chút sợ hãi, tại trong quá trình Liễu Linh thét chói tai, đem nàng giơ cao cao, che chắn trước mặt mọi người đang tiến lên.

Phượng Vũ Thiên lúc này bị làm cho sợ đến giật mình một cái, vội vàng thu hồi công kích, mà Long Thần nhân cơ hội này, nhanh chóng lui về phía sau, thanh âm lãnh đạm nói: “Các ngươi nếu không muốn mạng của nàng nữa, thì hãy để cho ta động thủ là tốt nhất! Toàn bộ đều đứng lại cho ta! Ai làm ra động tác nào đó, ta sẽ để cho cô nàng này chết tại trước mặt các ngươi!”

Nghe được Long Thần nói tàn nhẫn như thế hơn nữa còn có lực lượng khổng lồ kềm chặt cổ mình, còn có đau nhứt ở trên người, khiến Liễu Linh cả người đều bị làm cho sợ đến phát run.

Đời này nàng nơi nào đối diện qua chuyện kinh khủng như thế chứ, cho nên lúc này sắc mặt trắng bệch, vội vàng khóc thét lên: “Không nên a! Đừng có giết ta, Vũ Thiên ca xa, mau, mau cứu ta! Oa….”

Nàng cho rằng Phượng Vũ Thiên không gì không làm được, lúc này trong đôi mắt hắn cũng muốn phun ra lửa, hắn độc ác nhìn Long Thần, cũng không dám động đậy, chỉ có thể quát: “Long Thần, Liễu Linh là nữ nhi của nguyên lão, nếu như nàng thiếu mất một cọng lông, nhất định sẽ bị nguyên lão đem ngươi thiên đao vạn quả! Ngươi nếu còn chút đầu óc, đều nhanh nhanh buông nàng ra cho ta! Đây là ngươi muốn tìm chết”

“Vậy sao?”

Long Thần cười lành lạnh, “Ngươi cho ta là người ngu sao? Ngươi không phải là muốn giết chết ta sao? Đều là chết, ta chết đi cũng muốn tìm một người đệm lưng chứ?”

Thấy cô nàng này bị dọa sợ đến run rẩy cả người, mà Phượng Vũ Thiên lại không thể ra sức, trong lòng Long Thần lúc này mới hơi chút hết giận.

Dựa vào đoạn thời gian này, hắn kềm hai bên Liễu Linh, hướng phía sau lùi về khoảng chừng ba mươi thước khoảng cách.

“Cô nàng này có lai lịch cực lớn, ta chỉ còn chừng mực mà thôi”

Nghĩ đến đây, Long Thần cũng không hề nói nhảm với bọn họ nữa, tại trong ánh mắt của mọi người, bỗng nhiên Long Thần đem Liễu Linh đặt lên trên đầu gối của mình, vươn bàn tay to ra, giơ lên cao cao!



“Nha đầu ngươi dám đồn thổi bậy bạ, chửi bới lão tử, hôm nay ta sẽ cho ngươi ăn khổ một chút!”

Nói xong, tại trước mặt Phượng Vũ Thiên, Long Thần hung hăng tát tát, quất lên cặp mông đầy đặn Liễu Linh, vang lên một tiếng ‘Ba’, nhất thời vang vọng khắp bầu trời Thiên Vũ cảnh, Liễu Linh phát ra một tiếng kêu thảm thiết kinh thiên động địa, khuôn mặt vốn trắng noãn, đã hoàn toàn sung huyết .. .

Tại cái mông trắng tinh của nàng, một cái dấu tay, đoán chừng mất rất nhiều thời gian mới tiêu tan.

Lúc này, Phượng Vũ Thiên nhìn thấy một cảnh tượng như vậy, nhất thời trợn mắt như muốn rách ra.

“Linh nhi! Long Thần, ngươi đi chết đi!”

Long Thần hung hăng quất Liễu Linh một cái, lúc này mới hài lòng, hướng Phượng Vũ Thiên cười khiêu khích một tiếng, nói: “Lão tử đánh nữ nhân của ngươi, trong lòng ngươi nhất định rất thoải mái a?”

Nói xong, hắn không để ý đến sắc mặt Phượng Vũ Thiên đã biến thành gan heo, đem Liễu Linh như đồ vật cầm trong tay, dùng hết toàn lực hướng Phượng Vũ Thiên ném tới.

Phượng Vũ Thiên vốn muốn đến giết chết Long Thần, nhưng mà mắt thấy thân hình Liễu Linh đã đập tới mình rồi, hắn không có đạo lý không thật cẩn thận tiếp lấy?

Ngay khi hắn tiếp lấy Liễu Linh, Long Thần phát ra một tiếng cười to sảng khoái, bộc phát ra tốc độ nhanh nhất, hướng phương xa bỏ chạy.

Lúc này làm chậm trễ thời gian, đợi đến khi Phượng Vũ Thiên để Liễu Linh xuống, Long Thần đã biến mất dạng.

Về phần những người khác, đuổi theo một thời gian ngắn, nhìn thấy Phượng Vũ Thiên vẫn còn đang đứng tại chỗ, chỉ có thể bất đắc dĩ trở về, nhìn Phượng Vũ Thiên sắc mặt lúc này đã biến thành gan heo, bọn họ đều có chút câm như hến.

Mà lúc này đây, Liễu Linh cảm giác được đau rát từ trên mông truyền đến, liền lớn tiếng khóc oa oa, Phượng Vũ Thiên thấy nàng khóc khóc, khuyên như thế nào cũng không dừng, liền loạn tay loạn chân.

“Ngươi còn đứng ở chỗ này làm gì? Vũ Thiên ca ca, ngươi làm gì thế còn không mau đi giết chết tên kia?!”

Đối mặt chất vấn của tiểu mỹ nhân đầy nước mắt, Phượng Vũ Thiên mặt lộ sầu khổ, nói: “Linh nhi, tiểu tử kia chạy trốn cực nhanh, hơn nữa chúng ta còn phải đi tìm Thái Thanh kiếm …”

“Khốn kiếp! Ngươi … ngươi cút ngay! Ngươi đã muốn lấy Thái Thanh kiếm, thì không trông nom ta! Ta bị hắn khi dễ như vậy, ngươi còn không giết hắn, Phượng Vũ Thiên, ngươi, ngươi có phải là nam nhân hay không!”



“Đủ rồi!” Phượng Vũ Thiên sắc mặt xanh mét, lạnh lùng nói: “Linh nhi, ta cam đoan với ngươi, lần sau gặp lại hắn, ta nhất định sẽ bắt hắn, để đích thân ngươi chặt hắn! Ngươi lúc này đừng có làm rộn nữa!”

“Ô ô … nhưng mà đau, đau quá mà!”

*****

Chạy xa xa khỏi tầm mắt bọn họ, cho đến khi bọn họ không bao giờ … có thể đuổi theo nữa, Long Thần lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, vội vàng nói: “Tiểu Hi, mau mau tìm cho ta một cái địa phương bí mật, ta phải thử dung hợp viên thứ mười Lôi Diễm tinh!”

“Khốn kiếp, ngươi bây giờ mới nhớ tới, ta vẫn còn ở nơi này sao hả? Lúc nãy không phải ngươi rất là uy phong sao?” Linh Hi thanh âm nghiến răng nghiến lợi, từ bên trong Linh Hi kiếm truyền ra.

Long Thần lập tức biết được, phương thức mình khi dễ Liễu Linh đã làm cho nàng tức giận, trên đầu hắn nhất thời xuất hiện đầy hắc tuyến, liền nịnh hót Linh Hi, nói: “Bảo bối à, không nên hiểu lầm nha, đó là ta giáo huấn nàng thôi, ngươi không cảm thấy lúc trước nàng rất đáng giận sao? Cho nên ta liền hung hăng giáo huấn nàng một trận”

“Chuyện này có liên quan gì đến ta chứ? Dù sao ta cũng không có quan hệ gì với ngươi cả!”

“..…”

*****

Ở bên trong Thiên Vũ cảnh, cũng không phải là bình nguyên vô tận, mà trong đó cũng đều có không ít vùng núi và đồi trọc, sơn cốc và thung lũng.

Trên căn bản đồ ở ngoại giới thì phỏng chừng nơi này đều có đủ cả.

“Thiên Vũ cảnh này thế nhưng lại giống đúc như ở ngoại giới, hoàn toàn nhìn không ra là tiểu Càn Khôn thế giới, thật là thần kỳ tới cực điểm”

Nhìn cái thế giới này, Long Thần cảm khái tự đáy lòng, cái thế giới này rộng lớn và thần bí vượt ra ngoài tưởng tượng của hắn.

“Quả thật như thế, thế nhưng, nếu như ngươi đến ranh giới của tiểu Càn Khôn thế giới, sẽ đụng phải đến cực bích cái thế giới này, mà thế giới bên ngoài rộng lớn như vậy, hình như ai ai cũng không biết được cực bích là ở nơi đâu”

Đối với cái từ cực bích kia, Long Thần biết, còn cách hắn rất xa xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook