Long Huyết Chiến Thần

Chương 1024: Phủ thành chủ (hạ)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

“Quân kỷ U Minh quân chính là như vậy sao? Ta cũng chỉ là hỏi mình có thể đi ra ngoài được không, mà không có công loạn, mặt khác ai ở chỗ này cũng đều nhìn thấy rõ ràng, rõ ràng là vị Tổng cô nương này kiếm cớ chủ động đánh ta trước, ta nếu không có hoàn thủ mà nói hiện tại gục trên mặt đất không phải là ta sao? Về phần ta có nói thật hay giả, nơi này có nhiều chứng nhân như vậy, ta cũng không tin tại nơi này đến một người có lương tâm cũng không có.”

Tống Dương và Tề Băng cũng vô cùng hiểu rõ, Long Thần nói sợ rằng là sự thật, hơn nữa từ trong ánh mắt người xem cũng có thể thấy được điểm này, nhất định là Tống Vũ Xuân ác cảm Long Thần, chủ động động thủ trước.

Mặt khác, Long Thần lúc nãy gọi Tống Vũ Xuân là Tống cô nương...

Nghĩ đến trang phục bình thời của Tống Vũ Xuân, lại nhìn thấy bộ dáng ngã gục bấy giờ của hắn, mọi người buồn cười.

“Đều an tĩnh cho ta!”

Tống Dương sắc mặt dữ tợn, trên thực tế nhắn rất muốn quất chết Long Thần, chẳng qua là tại trong U Minh Quân, không đủ lý do mà nói cho dù hắn có thể dễ dàng giết chết một tên binh sĩ U Minh quân.

“Đều trở về cho ta, chuyện này, trở về Dã Lang doanh xử lý sau!”

Tống Dương quát lớn.

“Chậm đã.”

Long Thần vốn chính là muốn đi ra ngoài, hắn lúc này giơ tay lên, nói: “Ta có chuyện trọng yếu, muốn đi phủ thành chủ một chuyến, các ngươi cũng đảm đương không nổi đâu!”

Lần này đến phiên Tống Dương trợn tròn mắt, chuyện gì mà ngay cả hắn là một Thiên phu trưởng cũng không đảm đương nổi? Ngược lại là há hốc mồm biến thành cười nhạo, cười to nói: “Chuyện gì mà Tống Dương ta không thể xử lý? Nói ra nghe một chút coi? Long Thần, ta cho người biết, hôm nay cho dù có đại sự gì, ngươi cũng không ra khỏi nơi này, đồng thời, người phải trở về Dã Lang doanh, tiếp nhận trừng phạt của ta, cho dù người có lấy cớ, cũng không thể công khai đả thương người khác!”

Long Thần cười cười.

Hắn một chút cũng không có ý yếu thế, nhìn chằm chằm Tống Dương một hồi, hắn mới cười nói: “Đã như vậy nói cho lão thất phu biết, thứ cho ta không thể phụng bồi, gặp lại sau nhá!”

Long Thần trực tiếp hóa thành một đạo quang mang màu vàng, trong nháy mắt biến mất tại trong phạm vi tầm nhìn của Tống Dương, hắn ngay cả khuyết độn cũng không có dùng tới, tốc độ này so với Tống Dương còn nhanh hơn một chút, đây chính là tốc độ nghịch thiên của Long Thần bây giờ.

“Đuổi theo!”



Vẻ mặt Tống Dương cực thối, phân phó người khác chiếu cố Tống Vũ Xuân, hắn liền vội vàng đuổi theo hướng Long Thần, thế nhưng vừa mới đuổi theo không lâu hắn đã trộn tròn mắt, Long Thần hóa thành một đạo tia chớp màu vàng, trong nháy mắt xuất hiện ở trong U Linh chủ thành mịt mờ, đã sớm biến mất khỏi phạm vi tầm nhìn Tống Dương.

“Cái hướng kia, chính là phương hướng phủ thành chủ! Đuổi theo, không thể để cho tên tiểu tử kia chạy thoát, nếu đã ra ngoài, như vậy ta sẽ thần không hay quỷ không biết giết chết ngươi!”

Kết quả là, hắn lặng lẽ hướng phủ thành chủ đuổi theo.

Long Thần nếu khi còn ở U Minh quân, cũng không phải là không muốn đem Diệp Hiên ra trấn trụ đối phương, mà là không thích hợp. Loại chuyện này nội bộ biết là được rồi, không cần thiết phải truyền ra. Diệp Hiên hiển nhiên là trúng phải chiến kỹ U Minh Quân- Bắc Minh Thần Chưởng, nếu như truyền đi, người khác có cho là như vậy không?

Cho nên, vẫn là không thích hợp.

Phủ thành chủ, là một dãy kiến trúc to lớn, tại U Linh chủ thành, có khoảng chừng mười vạn nhân khẩu sinh sống, quan hệ rắc rối phức tạp, trong đó số lượng cường giả, một chút cũng không kém hơn U Minh quân U Linh chủ thành.

Đại môn phủ thành chủ, được thủ vệ nghiêm khắc, không có mệnh lệnh mà nói người bình thường không thể vào được. Thế nhưng có sai lầm ở U Minh Quân, Long Thần sẽ không tải phạm lần nữa, hắn trực tiếp hóa thành một đạo huyết quang, chọn dùng phương thức huyết động từ trên không trung ào ào xông vào trong phủ thành chủ, Diệp Hiên biết vị trí mỹ nhân thành chủ Diệp Huyên, lấy thực lực Thần Vũ cảnh ngũ trọng Phong Hỏa Lôi Kiếp, loại cường giả siêu cấp này, tự nhiên là chỉ trong nháy mắt, đã cảm giác được Long Thần tồn tại.

“Ai!”

Long Thần vừa mới đáp xuống mặt đất, một nữ tử điên đảo chúng sinh mặc trang phục màu tím, đã đứng ở trước mặt của hắn rồi, Long Thần cảm giác được một cỗ uy áp không cách nào đề kháng tác dụng lên trên người của mình, hắn xem ra cường giả tới cấp độ như Diệp Huyên đây, tùy tiện phất tay một cái, là giết chết Long Thần đến một ngàn lần.

“Ta là bằng hữu đệ đệ người.”

Long Thần trong khi nói chuyện, cũng đã đem Diệp Hiên đưa ra khỏi Thái Hư cảnh. Diệp Hiên bây giờ cả người tím ngắt, cả người đều tản ra hàn khí lạnh như băng hít vào thì nhiều, thở ra thì ít.

Diệp Huyên mặc dù không phải U Minh quân, những tiếp xúc coi như là rất nhiều, trong con mắt xinh đẹp của nàng lúc này, xuất hiện một chút giận dỗi, vội vàng đem Diệp Hiên ôm vào trong lồng ngực của mình, sau đó mang theo hắn, thuấn gian di động, tiến vào trong đại đường.

“Ngươi cùng tới đây đi.”

Một tiếng thanh âm dễ nghe như hoành oanh vang lên.

Long Thần không nói hai lời, đi theo vào, tại trong đại đường, đây là một căn phòng hết sức tinh mỹ, lúc này Diệp Huyên đem đệ đệ của mình đặt lên trên cái giường mềm mại, ánh mắt của nàng vô cùng ôn nhu, mặc dù thấy đệ đệ của mình bị thương, nhưng mà nàng vô cùng tĩnh táo.

“Đây là U Minh quân... Bắc Minh Thần Chưởng?”



Ở trên giường Diệp Hiên đã tiến vào trạng thái hôn mê, cảm nhận được nhiệt độ của tỷ tỷ mình, hắn mới mở thuy nhãn mông lung, khẽ gật đầu.

Thấy đệ đệ của mình như vậy, Diệp Huyên cắn cắn chặt hàm răng trắng tinh.

“Ài, ngươi nằm nghỉ chút đi.”

Diệp Huyên sờ sờ cái trán của đệ đệ mình, sau khi để cho hắn nghỉ ngơi, nàng mới nhìn về phía Long Thần, Long Thần liền trực tiếp nói: “Cửu Dương Hỏa Hoàng Đan Tô gia, có thể xua đuổi Bắc Minh Thần Chưởng. Ta xem thành chủ vẫn là nên nhanh nhanh triệu hoán Tô Mặc nguyên soái tới đây đi, không biết đệ đệ ngươi chống được bao lâu nữa, trúng Bắc Minh Thần Chưởng đã một tháng rồi đỏ.”

Diệp Huyên không nghĩ tới Long Thần nói ra lời đề nghị như vậy, nàng liền nhìn Long Thần nhiều hơn, rồi mới đi ra ngoài, bởi vì Long Thần lúc này cao điệu đi vào, cho nên lúc này trong hành lang, đã tụ tập không ít người, đều là cường giả Thần Vũ cảnh sau khi phát hiện tung tích Long Thần.

Diệp Huyên nói với một người trong đó, nói: “Ngươi đi kêu Tô Mặc đến đây, nói với hắn là mang theo Cửu Dương Hỏa Hoàng Đan, ta có chuyện muốn nhờ cậy hắn.

Cường giả Thần Vũ cảnh kia gật đầu, thân thể chợt lóe, trong nháy mắt liền biến mất ở trong đại đường, những người khác đứng bên ngoài chờ đợi.

“Thành chủ, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?”

Một người trong đó thoạt nhìn thân phận tương đối cao nói.

“Không có gì, đệ đệ của ta bị thương.”

Giọng nói Diệp Huyên vô cùng bình thản.

Người quen thuộc hàng khẳng định biết rõ, nàng đây là đang đè nén phẫn nộ của mình, tại trên địa bàn của nàng, ngay cả đệ đệ của mình cũng bị liên tục ám sát, mà lần này, càng trực tiếp hơn là người U Minh quân. Rốt cuộc là ai, muốn đối phó đệ đệ của nàng?

Hơi chút suy nghĩ, Diệp Huyên cũng cảm giác có chút nhức đầu.

“Là ai? Thành chủ, bây giờ chúng ta đi đem bọn họ giết chết.”

“Đúng, ngay cả thiếu thành chủ cũng dám đụng tới, thật là chán sống mà.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook