Long Huyết Chiến Thần

Chương 1003: Phồn Tinh (hạ)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Đầu tiên, Long Thần vẫn là hủy thi diệt tích trước cái đã. Đem mọi thứ trong tầng hầm ngầm này trở về nguyên dạng, thi thể của hoàng Quỳnh xui xẻo cũng bị hắn xử lý. Nói thật Hoàng Quỳnh chết đi chỉ có trách lòng tham của hắn.

Tài sản Bách phu trưởng Thiên Vũ cảnh cửu trọng cũng có không ít, trong nạp giới này tổng cộng có hơn mười vạn hoàng tinh, chừng này đủ để hắn dùng một thời gian nhưng từ sức ăn của Lôi Đình tiểu thú màu vàng mà nhìn, đoán chừng tuyệt đối dùng không được bao lâu.

Che giấu xong mọi thứ, Long Thần coi như là Hoàng Quỳnh chư từng tới nơi đây, tiếp tục đắm chìm trong tu luyện.

Lần này, Long Thần dứt khoát cho Lôi Đình tiểu thú màu vàng chừng bảy vạn hoàng tinh mới cho tên tiểu tử này no bụng. Trên người tiểu tử này, truyền tới những đợt thiểm điện như hòa đoán tạo thân thể Long Thần, tính chất của Địa Ngục Truy Hồn Điện là từ từ chuyển dời đến thân thể Long Thần.

Long Thần hôm nay thu hoạch không thể nghi ngờ là vô cùng lớn, đầu tiên là thực lực của hắn đạt tới Thiên Vũ cảnh ngũ trọng, thực lực thêm một trọng. Lại nhích tới gần Thần Vũ cảnh thêm một bước nữa, đồng thời còn có Lôi Đình tiểu thú màu vàng, đây là một loại tiểu thú hỗn hợp luyện thể và hung mãnh, thực lực của hắn tăng lên nhiều.

Sau khi có được Lôi Đình tiểu thú màu vàng, Long Thần đi U Minh chiến trường coi như có một chút bảo đảm.

Duy nhất rắc rối đúng là nuôi dưỡng tiểu thú này quá khó khăn.

Một ngày sau đó, chân nguyên Long Thần đã đến trình độ Thiên Vũ cảnh ngũ trọng, hắn mau chóng trở lại U Minh quảng trường. Ở nơi này là huấn luyện doanh U Minh quân, giết chết thượng cấp là một tội lớn. Long Thần cũng không muốn bị điều tra ra, cho nên hắn mới trở lại U Minh quảng trường.

Duy nhất biết được Long Thần rời đi từ tối hôm qua chính là Diệp Hiên.

Thật ra thấy Long Thần trở lại, Diệp Hiên cười một tiếng nói: “Xem ra thực lực của ngươi vừa tiến bộ.”

Long Thần gật đầu nói: “Tối hôm qua có chút tâm đắc liền đi tu luyện. Đúng rồi, ngươi tu luyện Minh khí tiến triển như thế nào rồi?”

“Cũng cứ vậy, ta có lòng tin trong ba tháng hoàn toàn tu thành công. Phá kỷ lục Tô Mặc.”

Nói đến điểm này, Diệp Hiên có chút tự hào.

Long Thần suy nghĩ một chút liền lại bên tai Diệp Hiên nói: “Tối hôm qua ta trở về Dã Lang doanh, có một gã Bách phu trưởng ước mơ đồ vật của ta, âm thầm đánh chết ta nhưng ngược lại bị ta giết. Nếu như có người tới nơi này tìm ta…”



Diệp Hiên khẽ kinh ngạc, Long Thần còn chưa nói hết, Diệp Hiên đã nói: “Cái này không thành vấn đề, trong mắt ta ngươi vẫn cùng ta tu luyện chung một chỗ.”

Long Thần an tâm về Diệp Hiên, Long Thần vẫn rất tin hắn. Nếu không hắn cũng không trực tiếp nói cho Diệp Hiên biết.

“Ngay cả Thiên Vũ cảnh cửu trọng ngươi cũng có thể đánh chết, thực lực của ngươi rốt cuộc là ở cấp độ nào vây?”

Diệp Hiên vô cùng tò mò nhìn Long Thần.

“Ngươi đoán đi?”

“Ta đoán hẳn là tới Thiên Vũ cảnh cửu trọng đỉnh phòng, thân thể của ngươi còn không biến chuyển, hiển nhiên còn không trải qua nghi thức “Thiên đạo quán đỉnh” không phải là cường giả Thần Vũ cảnh.”

Diệp Hiên quyết đoán nói.

Long Thần ngược lại cảm thấy hứng thú hỏi: “Thần Vũ cảnh và Thiên Vũ cảnh có cái khác nhau gì sao?”

Diệp Hiên kỳ quái nhìn Long Thần. Hắn xem ra Long Thần đã tới cảnh giới này hẳn là cái gì cũng biết mới đúng.

“Thần Vũ cảnh và Thiên Vũ cảnh chênh lệch giữa chúng ta là như trời với đất, tam đại vũ cảnh trong đó Địa Vũ cảnh và Thiên Vũ cảnh cũng chỉ là vũ cảnh trụ cột mà thôi. Thần Vũ cảnh mới thật sự là vũ cảnh chân chính, cũng là thời điểm phát sinh lột xác từ Thiên Vũ cảnh tới Thần Vũ cảnh. Đầu tiên thần hồn và vũ hồng dung hợp với nhau, thần hồn dung hợp vũ hồn tạo thành vũ hồn vạn dặm không tiêu tán. Thần Vũ hồn dẫn động nghi thức “Thiên đạo quán đỉnh”, trong cơ thể phát sinh kịch biến tạo thành chính ngàn chín trăm chín mươi chín Phồn Tinh huyệt khiếu, tập hợp mười vạn kinh mạch cho một thân. Diễn hóa Thần Vũ thân thể, phi thiên động địa không làm ăn gì được. Đây chính là Thần Vũ cảnh, mà Địa Vũ cảnh và Thiên Vũ cảnh cũng vì Thần Vũ cảnh mà chuẩn bị, bước đầu dẫn đồng lực lượng trời và đất mà thôi.”

Long Thần nghe mà có chút sững sờ, hắn vẫn luôn luôn bận rộn tu luyện Thiên Vũ cảnh. Đối với Thần Vũ cảnh một chút cũng không biết chuyện gì cả.

Nghe Diệp Hiên nói như vậy, hình như Thần Vũ cảnh rất là phức tạp. Hơn nữa hình như rất là cường đại.

“Thần Vũ cảnh và Thiên Vũ cảnh không giống nhau, thành thật mà nói ta có cảm giác như thế. Cả tam đại vũ cảnh thật giống như chỉ có mười cái cấp bậc, phía trước là Địa Vũ cảnh là Thiên Vũ cảnh, phía sau chính là Thần Vũ cảnh. Trong Thần Vũ cảnh chênh lệch giữ mỗi cấp bậc cũng là chênh lệch vả ngàn dặm, ta tới Thần Vũ cảnh dùng thời gian hai mươi chín năm. Trong đó dùng chín năm để xung kích Thần Vũ cảnh nhất trọng – Phồn Tinh cảnh, Phồn tinh chính là đán giá chín ngàn chín trăm chín mươi chín Tinh khiếu huyệt trong cơ thể. Lấy thiên tư của ta đoán chừng phải mất thêm hơn mười năm nữa mới có thể tiến vào Thần Vũ cảnh nhị trọng. Sau khi tới Thần Vũ cảnh sẽ có năm ngàn năm tuổi thọ, nhưng có rất nhiều người đem năm ngàn năn này tiêu hao hết, mà cũng không có thể đạt tới Thần Vũ cảnh nhị trọng.”

Nói tới đây, Diệp Hiên có chút cảm khái.



“Tu luyện một đường vô cùng khó khăn, đến Thần Vũ cảnh đã là con đường thành thần rồi, không có ai tùy tiện thành công cả. Thần Vũ Thần Vũ chính là Thần chi võ đạo.”

Long Thần ngẩn ngơ, mặc dù hắn không biết phía sau Thần Vũ cảnh là cái dạng gì, nhưng Diệp Hiên không cần phải lừa gạt hắn. Nhất là Diệp Hiên nói tam đại vũ cảnh tổng cộng có mười một cảnh giới.

“Tỷ tỷ ta là tuyệt thế thiên tài, nàng dùng hơn ngàn năm thời gian tu luyện đến Thần Vũ cảnh ngũ trọng. Tại U Minh phủ được coi như là thiên tài tuyệt đỉnh, nói về chuyện này cũng buồn cười. Nàng là tỷ tỷ ta nhưng mà lớn hơn cả ngàn tuổi. Thời gian tu luyện trôi qua rất mau, một ngàn năm biến mất trong nháy mắt thôi.

Cái này mới thật sự là thế giới tu luyện giả nghịch thiên cải mệnh.

Tại vạn quốc cương vực, tuổi thọ cũng chỉ là hơn một trăm tuổi thôi, chắc là không có lĩnh hội tới cái gọi là thế giới tu luyện giả.

Long Thần lúc trước hạ lời hưa hẹn mười năm thật ra người Đế vực xem ra là khôi hài bực nào. Từng người đạt tới Thần Vũ cảnh đỉnh phong không phải hao phí hơn ngàn năm thời gian, thậm chí là mấy ngàn năm thời gian mới có được thành tựu như ngày hôm nay. Long Thần chỉ có mười năm đã muốn đi tam đại đế vực, nhất là một nơi cao nhất Kiếm Hồn đế vực, Kiếm Hồn đế cung đây quả thực là một câu chuyện hài vô cùng buồn cười.

“Mặc kệ như thế nào, ta có Tổ Long tinh huyết, còn có Chân Vũ đế phách. Ta cũng không như vậy, thời gian còn dư lại bảy năm, Long Thần ta làm được.”

Không ai mãi mãi hèn.

Lúc trước phát ra lời thề, bất kể khó khăn lớn hơn nữa hắn cũng sẽ không buông tha cho.

Đây mới chính là Long Thần hắn.

Long Thần có một loại dự cảm, hình như hắn đã đến rất gần Linh Hi. Giống như là trong cái nháy mắt hắn bỗng nhiên gặp được nàng.

Không biết đây có phải ảo giác hay không.

Ngồi xuống, Long Thần tiêu hóa sự vật có được từ Chân Vũ đế phách.

Vài ngày sau, một trận xôn xao. Tổng Dương xuất hiện ở phía sau Long Thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook