Long Huyết Chiến Thần

Chương 1010: Niết Bàn Kim Luân

Phong Thanh Dương

03/09/2018

“Tại thời điểm thần thức vừa hình thành, cảm giác chung quanh nhiều nhất chỉ chừng năm thước đến mười thước khoảng cách, tăng lên một lần cảnh giới phạm vi thần thức cũng sẽ tăng lên. Thần vũ hồn cũng sẽ phát sinh lột xác to lớn, từ từ lớn mạnh chờ đến khi tới Thần Vũ cảnh cửu trọng, phạm vi thần thức dò xét có thể đạt tới mười vạn dặm, thậm chí còn xa hơn nữa!”

“Mười vạn dặm!”

Long Thần hít một hơi khí mạnh mười vạn dặm, đây là khái niệm kinh khủng bực nào? Đây chẳng phải nói cường giả cấp bậc này, chỉ cần ở tại trung tâm U Minh Phủ, là có thể cảm giác bất cứ chuyện gì xảy ra ở trong U Minh Phủ, đây không phải nói là thủ đoạn của thần linh chỉ tồn tại trong truyền thuyết thôi sao?

Thì ra những truyền thuyết về thần linh kia cũng có căn cứ.

Con dân tại trong vạn quốc cương vực, cường giả sau đến Thần Vũ cảnh nhị trọng – Thần Thức cảnh, trên căn bản được coi như thần linh rồi.

Bỗng, Long Thần nhớ lại một việc đó chính là Linh Hi sau khi sử dụng Thiên Tiên linh quả khôi phục lại thân thể, bà nội của nàng lập tức cảm ứng được sự tồn tại của nàng, vạn quốc cương vực to lớn như thế, thế nhưng nàng có thể cảm giác được rất hiển nhiên, bọn họ lúc đó chính là cao thủ cấp Thần Vũ cảnh đỉnh phong…

“Thần Vũ cảnh đỉnh phong, ha hả…”

Rốt cuộc, Long Thần cũng thăm dò được thực lực của bọn họ.

Đây không phải là áp lực mà là mục tiêu của hắn.

Nghĩ tới đây Long Thần nắm chặc nắm tay.



“Dọ thám biết được bất cứ chuyện gì ở trong phương viên mười vạn dặm, cường giả Thần Vũ cảnh cửu trọng mới có thủ đoạn này, Thần Vũ cảnh tăng lên mỗi cái cấp bậc, lột xác là phi thường to lớn.”

“Vậy, sau Thần Vũ cảnh nhị trọng là cái cảnh giới gì sau Phồn Tinh cảnh và Thần Thức cảnh.”

“Thần Vũ cảnh tam trọng được gọi là Thiên Nhân cảnh, võ giả Thiên Nhân cảnh thiên nhân hợp nhất, mang ‘vực’ Thiên Vũ cảnh, dung hợp và trong thân thể của mình, có thể dẫn động lực lượng trong thiên địa, gia thành công kích của mình, một quyền một chưởng, có thể làm cho đất rung núi chuyển và tác chiến với võ giả Thiên Nhân cảnh, quả thực giống như là tác chiến với cả thiên địa vậy, Minh tướng U Minh quân các ngươi trên căn bản chính là ‘vực’ võ giả Thiên Nhân cảnh hoàn toàn viên mãn.”

Long Thần âm thầm mang Thiên Nhân cảnh nghi nhớ và trong lòng cũng là đều rất dễ hiểu, thiên nhân hợp nhất chính là Thiên Vũ cảnh thăng cấp. Quả nhiên, Thiên Vũ cảnh, mặc dù có cửu trọng nhưng cũng chỉ là một cảnh giới trụ cột trong Thần Vũ cảnh mà thôi.

“Thần Vũ cảnh tứ trọng được gọi là Vũ Chi Cực Cảnh, tại cảnh giới này đối với lĩnh ngộ võ đạo đã đến trình độ viên mãn, muốn đến cảnh giới này cần cô đọng ra một loại đồ vật vô cùng trọng yếu, đó chính là ‘Võ ý chí’ thuộc về mình, thuộc về võ đạo củ mình, thích hợp với mình có thề làm cho mình bộc phát ra lực lượng kinh khủng hơn. Võ vực Võ cực chính là Võ đỉnh phong. Võ ý chí của mỗi người đều không giống nhau, cũng có sự phân chia mạnh yếu, mạnh yếu cụ thể liền phải nhìn tới lĩnh ngộ của mình. Cái vị Tô Mặc U Minh quân ngươi, chính là võ giả Vũ Chi Cực Cảnh tương đối cường hãn, năm Minh tướng liên thủ cũng không địch nổi một chiêu của hắn.”

“Phồn Tinh, Thần Thức, Thiên Nhânm Vũ Chi Cực Cảnh, Tô Mặc kia thật không ngờ cường hãn thế?”

Đến bây giờ Long Thần mới hiểu được, Tô Mặc so với Diệp Hiên nhiều hơn va cái cấp bậc, nếu nhiw la tại Thiên Vũ cảnh, ba cấp kia Long Thần có thể trực tiếp vượt lên giết người nhưng mà Thần Vũ cảnh thì không được. Chênh lệch giữa Phồn Tinh và Vũ Chi Cực Cảnh cũng không phải là một điểm nửa điểm. Coi như là tại trong Vũ Chi Cực Cảnh cũng có độ chênh lệch cực lớn.

“Như thế nào bị bổ thần dọa cho sợ rồi sao? Nổi giận rồi sao? Hắc hắc, tiểu tử ngươi là người ông trời chiếu cố, người khác mất một ngàn năm tu luyện tới Vũ Chi Cực Cảnh, nhưng ngươi chỉ mất mấy năm thời gian thôi đã là biến thái, cho nên không việc gì phải tức khí mười mấy năm sau ngươi cũng kinh khủng như thế.”

“Nói nhảm, ta căn bản không nổi giận nói tiếp đi.”

Mặc dù có chút khiếp sợ nhưng cũng không hù ngã Long Thần.

Đường đường người thừa kế Tổ Long sẽ sợ sao?



Hơn nữa, có Chân Vũ đế phách trong tay Long Thần hoàn toàn có thể tham khảo võ đạo người khác sáng tạo nên võ đạo của mình.

Nhìn trạng thái hoàn hảo của Long Thần, con mèo tiếp tục giải thích.

“Thần Vũ cảnh ngũ trọng cũng có chút đặc thù đệ ngũ trọng, được gọi là Phong Hỏa Lôi kiếp. tại cảnh giới này tổng cộng sẽ vượt qua ba lần kiếp nạn sinh ra trong cơ thể phân biệt là Yên Phong kiếp, Phệ Hỏa kiếp và Cửa Tiêu Lôi kiếp rất nhiều người cả đời đều bị ngăn chặn ở cảnh giới Phong Hỏa Lôi kiếp này, thậm chí rất nhiều người đến Thần Vũ cảnh ngũ trọng, không có bị người khác giết chết ngược lại bị ba loại kiếp nạn này giết chết. Ba đại kiếp là bởi vì trong cơ thể tích tụ năng lượng quá nhiều, trời cao giáng xuống kiếp nạ khảo nghiệm, nếu như có thể vượt qua chính là siêu cấp cường giả, nếu không thể vượt qua thì trực tiếp bị thổi chết, cháy chết. Phong Hỏa Lôi kiếp nhưng làm cho rất nhiều người nghe tin thôi cũng đã sợ mất mật. Thế nhưng cường giả muốn vượt qua cũng giống như cá diếc sang sông. Vị thành chủ Diệp Huyên kia ta xem ra cũng vừa mới vượt qua Yên Phong kiếp không bao lâu thời gian.”

“Mỗi cảnh giới đều có khác nhau ‘mới vào’ và ‘viên mãn’, mà Thần Vũ cảnh ngũ trọng thì có ba cấp bậc, lực chiến đấu võ giả vượt qua Yên Phong kiếp và vượt qua Phệ Hỏa kiếp lại không giống nhau, võ giả vượt qua Cửu Tiêu Lôi kiếp so với võ giả vượt qua Phệ Hỏa kiếp phải cường đại hơn nhiều.”

Đây chính là ba đại kiếp nạn Thần Vũ cảnh vượt qua ba đại kiếp nạn này, tu luyện tiếp theo thì dễ hơn nhiều nhưng tuyệt đối không dễ dàng.”

Long Thần hỏi: “Có rất nhiều người ở Thần Vũ cảnh ngũ trọng chết đi sao.”

“Đó là tự nhiên đại đa số người, là không thể an toàn vượt qua ba đại kiếp nạn, đây chính là lúc khảo nghiêm ý chí thực lực và vận khí. Có thể vượt qua ba đại kiếp nạn, trên căn bản mỗi người đều là siêu cấp cường giả.”

Long Thần Vũ cảnh ngũ trọng thôi đã kinh khủng như thế rồi, phía sau thì sao?

“Thần Vũ cảnh lục trọng được gọi là Vô Thượng Kim Thân, đến cảnh giới này lần nữa phát sinh lột xác to lớn thành tựu vô thượng kim thân, vô thượng kim thân có thể làm cho tay cụt mọc lại thậm chí chỉ cần Thần vũ hồn bất diệt, còn có bộ phận thân thể là có thể sống sót. Võ giả Thần Vũ cảnh lục trọng trở lên, trừu phi nhận lấy đả kích tính hủy diệt tức thì, hoặc là nói rất khó giết chết, những võ giả ThầnVũ cảnh lục trọng kia, mọi người đều là tồn tại sống mấy ngàn năm.”

“Thần Vũ cảnh thất trọng được gọi là Thiên Địa Pháp Tướng, Vũ Chi Cực Cảnh lúc trước là cô đọng ý chí của mình, mà Thiên Địa Pháp Tướng tại phía sau mình, hiển hóa ra đồ án thiên địa điều động lực lượng trong thiên địa hóa vi dĩ dụng, mang ý chí thiên địa dung luyện vào trong ý chí của mình, tại trong ý chí của mình sáng tạo ra một cái thế giới của mình, cái thế giới này là hư ảo, nhưng mà võ giả Thần Vũ cảnh thất trọng, có thể tại trong thế giới hư ảo này, thuyên chuyển ra lực lượng cường đại!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook