Long Huyết Chiến Thần

Chương 907: Nghiên cứu kiếm đạo (hạ)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

“Ngươi mặc dù có Tổ Long tinh huyết, vũ hồn của ngươi là Tổ Long, nhưng linh hồn của ngươi vẫn là người, như vậy ngươi vẫn phải thừa kế quy tắc, chỉ sợ nhục thể và thần thông của ngươi dù có mạnh mẽ hơn nữa thì ngươi vẫn không ngừng cảm ngộ, hơn nữa Long loại vật kia cũng không phải là Yêu tộc, bọn họ chính là sinh vật hoàn mỹ nhất, chẳng những thân thể, thần thông và sức mạnh hoàn mỹ mà còn có năng lực nắm giữ quy tắc siêu việt hơn rất xa chủng tộc Nhân tộc. Thậm chí có truyền thuyết nói là Yêu tộc thất bại không phải vì Long tộc mà là Nhân tộc, chỉ vì Yêu tộc cũng không hoàn mỹ gì, dĩ nhiên đây chỉ là truyền thuyết, bổn thần cũng cảm thấy vô nghĩa, thực lực năm đó của bổn thần còn không phải vượt qua được rất nhiều Thần long hay sao?”

“Rốt cuộc là ngươi muốn nói cái gì?”

Long Thần khinh bỉ nhìn hắn một cái.

“Ách, ý là đối với loại lĩnh ngộ kiếm đạo này, lão tử cũng không giúp được gì, ngươi tự cẩn thận mà cảm thụ, bồn thần buồn ngủ rồi đây!”

“Đi chết đi!”

Long Thần không để ý tới nó nữa, ngay cả như con mèo cũng nói như vậy, hết thảy phải tự mình đi cảm ngộ.

Kiếm hải màu vàng, dương cương và nóng rực giống như là nước sôi vậy, tất cả kiếm khí màu vàng đang không ngừng sôi trào, gào thét, cuồn cuộn nổi lên từng tầng sóng cuộn, hướng đến kiếm hải màu đen ở bên kia dũng mãnh lao tới.

Từ trong đó, Long Thần cảm nhận được một loại ý chí chiến đấu.

“Âm dương tương khắc, hai phương đang không ngừng tranh đấu, nhưng mà thứ này phản ánh lên điều gì?”

Ở trong kiếm hải nồng đậm bao phủ, Long Thần không ngừng tự hỏi.

Vũ Liên là Kiếm võ giả, hơn nữa đã lĩnh ngộ kiếm đạo tầng thứ nhất, cho nên có thể nói, so với mình, nàng nhất định dễ dàng nhận được thừa truyền hơn, nhưng Long Thần biết đạo lý dục tốc bất đạt, chỉ có tĩnh tâm lại, lòng trống rỗng thì hắn mới có cơ hội lấy được vật này.

Bằng không, Vũ Liên chiếm được truyền thừa, còn hắn thì không, Vũ Liên trở thành người thừa kế của người thần bí, Long Thần trở thành phế phẩm, làm sao hắn còn có cơ hội sống sót?

Nhưng mà đạo từng bước kinh tâm.

Kiếm khí màu vàng, phảng phất như là cá đang lội, tụ tấp ở bên người Long Thần, không ngừng đụng vào thân thể Long Thần, Long Thần nhắm hai mắt lại, thử cảm thụ khí tức kiếm khí màu vàng này, sau khi nhắm lại đôi mắt, Long Thần cảm giác được xung quanh hắn xuất hiện không còn là kiếm khí nữa mà là sinh mệnh?

“Sao lại có thể như thế được?”

Long Thần còn tưởng rằng đây chỉ là ảo giác, cẩn thận xem xét lại thì đúng như thế thật. Kiếm khí màu vàng này giống như cá đang bơi vậy, lúc này ngoan ngoãn di chuyển ở bên cạnh Long Thần, nhưng thể hiện ra bên ngoài lại là một bộ mặt thô bạo, điên cuồng và tàn nhẫn, gào thét, không kiêng sợ chút nào mà phóng thích ra phong mang, ở trong kiếm hải màu vàng này không ngừng lăn lộn, chạy nước rút, đối thủ của bọn họ chính là kiếm hải màu đen ở phía đối diện!



“Nói giỡn chứ, kiếm khí này thế mà cũng có tâm tình của mình.”

Long Thần ngẩn ngơ cho rằng đầu của mình bị ảo giác.

Kiếm khí chính là người phát ra kiếm hết thảy chúng nó đều bị người ta khống chế, làm sao có được tâm tình của mình?

Vẫn cứ như thế mà đi xuống, Long Thần đau khổ tự hỏi.

Đối diện với hắn, Vũ Liên bị vây quanh trong kiếm hải màu đen đang nhẹ nhàng xoay chuyển, đại khái khoảng một canh giờ trôi qua, nhìn hiện tượng này, Vũ Liên tựa như đã có bước đầu nắm giữ kiếm hải màu đen kia rồi. Lúc này, kiếm hải màu vàng bên phía Long Thần vẫn còn là một mớ hỗn loạn.

Ở phía trên xa xôi, người thần bí kia hướng nhìn về phía kiếm hải màu đen, toát ra tiếng cười hài lòng.

“Nàng này chính là Kiếm võ giả đã linh ngộ kiếm đạo tầng thứ nhất quả nhiên dễ dàng hơn, cứ tiếp tục như vậy tất nhiên có thể nhận được truyền thừa của sư muội.”

Nói đến hai chữ “sư muội” trong ngữ khí của hắn ôn nhu vô cùng.

“Chẳng qua vì tiềm lực của cô nàng này đã hết, là tiềm lực cao nhất của đời này, cho dù có Kiếm Hồn thạch ta hỗ trợ cũng không đạt tới Thần Vũ cảnh. Cho dù nhận được truyền thừa, đoán chừng chỗ dùng không lớn, không thể báo thù cho sư muội.”Ánh mắt của hắn chuyển hướng về phía Long Thần.

“Nhưng thật ra, thiếu niên này thiên tư thông mình, chẳng biết chút gì về kiếm đạo cả, mà bản thân lại càng không có tiên thiên kiếm thai nhưng đã bắt đầu lĩnh ngộ được chân ý kiếm đạo tầng thứ nhất. Hơn nữa tiềm lực của hắn thậm chí ngay cả ta cũng không nhìn thấu được, thủ đoạn tăng chân nguyên lên lúc nãy trong mơ hồ thoáng hiện đồ ảnh Thần long, thiếu niên này chẳng lẽ là Long võ giả trong truyền thuyết?”

Mặc dù nghĩ như vậy nhưng hắn cũng không dám kết luận.

“Bất kể nói thế nào đi chăng nữa, hết thảy đều phải do chính bản thân bọn họ, nếu không có thể nhận được Kiếm Hồn thạch đây, con đường kiếm đạo của hắn cũng sẽ không có bao nhiêu thành tựu.”

Cứ như thế hắn an tĩnh quan sát.

Bên phía Vũ Liên tiến cảnh rất nhanh, trong vòng một ngày nàng có thể nắm giữ kiếm hải màu đen đạt được Kiếm Hồn thạch màu đen, mà bên phía Long Thần lại có không ít huyền niệm, cho nên ánh mắt của người thân bí đều tập trung lên trên người hắn.

Đắm chìm trong kiếm hải màu vàng, Long Thần không ngừng chạm tới kiếm hải màu vàng này, hắn không ngừng thúc đẩy, sau đó thành lập ý tưởng của mình.

Ở bên trong từ từ lục lọi, hắn bắt đầu đi vào đúng con đường.



Vừa mới bắt đầu, hắn suy tư đem mình trở thành một phần của kiếm hải màu vàng, suy nghĩ của hắn giống như cá đang bơi lội vậy, dưới vô số cá lội bao vây, hướng phía trước lần lượt phát động xung kích, cá lội với đồng bọn vô cùng thân mật, nhưng mà đối với địch nhân, thô bạo và hung ác!

“Kiếm khí này quả nhiên là hữu tình?”

Tựa giống như bản thân hắn là một thành viên trong đó vậy, cũng có tâm tình mà những kiếm khí này hắn thấy ngàn ngàn vạn vạn.

Ở trong quá trình lần lượt đi tới, Long Thần chợt thấy, kiếm khí màu đen ở phía đối diện, thế nhưng đang xoay tròn quanh Vũ Liên.

“Nữ nhân này lĩnh ngộ so với ta nhất định cao thâm hơn.”

Cảnh tượng vòng xoáy kia không ngừng hiện lên ở trong tâm trí Long Thần, Long Thần là hạng người thông minh, hắn từ từ ý thức được đạo lý, đó chính là phải làm như vậy hắn mới được coi như là thành công.

Đó chính là nắm giữ kiếm hải màu vàng này,

“Đầu tiên ta phải nhận thức được kiếm khí này đều rất sống động, ta phải làm cho mình trở thành một phần trong kiếm khí này, ở trong quá trình đi tới tiến lên vô số lần, ta chậm rãi lớn mạnh, từ từ đem đồ của người khác biến thành của mình, đến cuối cùng, ta mới có khả năng giống như là một vị hoàng đế vậy, nắm giữ toàn bộ mảnh kiếm hải màu vàng này, nắm giữ trong tay kiếm hải này, ta mới có thể nhận được Kiếm Hồn thạch màu vàng!”

Nghĩ tới đây, Long Thần biết mình đã hiểu rõ đại khái, tiền đồ xán lạn hiện lên ở ngay trước mắt!

Kế tiếp chính là quá trình lĩnh ngộ.

Vũ hồn Long Thần đã tìm được con đường chính xác khống chế kiếm khí này. Ở trong ý thức của hắn, hắn hóa thân trở thành một kiếm khí màu vàng hoặc là cá lội, càng lúc càng trở nên lớn mạnh, mà biểu hiện ra bên ngoài là kiếm khí ở bên ngoài xung quanh hắn, lúc này đã bắt đầu xoay tròn quay xung quanh hắn.

“Quả nhiên thiếu niên này chính là một kỳ tài.”

Trên bầu trời, người thần bí toát ra nụ cười hiểu ý.

Kiếm hải màu vàng dưới sự khống chế của Long Thần bắt đầu xoay tròn vây quanh Long Thần. Vừa mới bắt đầu chỉ có kiếm khí màu vàng xung quanh Long Thần xoay tròn, rất nhanh phạm vi xoay tròn càng lúc càng lớn hơn.

Long Thần đã khống chế được khoảng ba phần năm kiếm hải màu vàng rất nhanh.

Chỉ cần thời gian đầy đủ là hắn hoàn toàn thành công.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook