Long Huyết Chiến Thần

Chương 135: Năm đại chí bảo thần binh ​

Phong Thanh Dương

02/10/2014

Hai người hàn huyên một phen, những thiếu nam thiếu nữ kia đã ăn xong, Mã Thiên Dương mang Long Thần trở về, thu thập xong xuôi, cùng nhau lên đường.

Những thiếu nam thiếu nữ kia lập tức dùng ánh mắt bất thiện nhìn Long Thần, cái gã thiếu niên bị cướp mất thịt nướng không vui nói: “Mã sư huynh, hắn cũng muốn đi cùng chúng ta sao?”

“Ừm, hắn gọi là Long Thần, một người khó lường, dọc theo đường đi mọi người cùng kết giao bằng hữu đi ha” Mã Thiên Dương cười nói.

“Nhưng mà Mã sư huynh! Lịch lãm lần này, không phải là thiên tài cấp bốn sao thuộc Kim tộc chúng ta sao? Tại sao lại xuất hiện người không liên quan vậy?”

“Đúng vậy, ta cũng không muốn có những tộc nhân khác xuất hiện, làm chậm trễ cước bộ Kim tộc chúng ta, tiểu tử, ngươi là tộc nhân ngoại tộc nào?”

Bị chất vấn như vậy, Mã Thiên Dương có chút lúng túng nhìn Long Thần, Long Thần không sao cả cười cười, nói: “Ta đến từ Thanh tộc, sao vậy, ngươi có ý kiến gì sao?”

“Thanh tộc?”

Thiếu niên kia cười xuy một tiếng, nói: “Thanh tộc, tại trong chín đại ngoại tộc, xếp hạng thứ hai từ dưới lên, làm sao có thể đứng ngang hàng với Kim tộc ta hạng nhất chứ”

Rõ ràng đám thiếu niên này muốn trào phúng, làm cho Mã Thiên Dương cảm thấy mặt mũi mình ném đi được rồi, hắn vốn đang cười ha hả, trong phút chốc liền biến thành âm lãnh vô cùng, khí thế cường đại bộc phát ra ngoài, nhất thời làm cho đám thiếu nam thiếu nữ này trì trệ lại, không dám lộn xộn.

“Thái thượng trưởng lão đã nói, lịch lãm lần này, hoàn toàn do ta chỉ huy, các ngươi nếu có dị nghị gì, trở về nói với thái thượng trưởng lão là được, nếu như nói nhảm gây phiền cho ta nữa, quả đấm của Mã Thiên Dương ta, cũng sẽ không lưu tình”

Bị Mã Thiên Dương hăm dọa, những tên tiểu tử này mới ngượng ngùng không dám nói lời nào nữa, thế nhưng ánh mắt âm trầm nhìn Long Thần, đã có chút âm độc.

Lúc này, đoàn người mới lên đường.

“Long Thần, ngươi cũng không cần phải chấp nhặt với bọn nhóc này?

“Đó là tự nhiên”

Long Thần cười nhạt, thật ra hắn cũng không có đem những tên tiểu tử này vào trong mắt, Long Thần và Mã Thiên Dương đi tuốt ở đằng trước, trên đường đi, Long Thần đột nhiên hỏi: “Mã ca, tại bên trong chín đại ngoại tộc, được xếp hạng như thế nào?”

“Cái chuyện này, chỉ có loại người ngu vãi mới làm ra, chỉ cần là ngoại tộc, đều chịu mệnh lệnh nội tộc, tên lùn mà so thân với Chu Nho, có ý nghĩ gì chứ?” Mã Thiên Dương từ chối cho ý kiến, nói.



“Chín đại ngoại tộc, quả thật, thực lực Kim tộc và Ngân tộc có mạnh hơn chút đỉnh, nhưng là tuyệt đối không đạt tới cảnh giới và địa vị siêu quần như trong suy nghĩ của bọn tiểu tử này đâu”

Long Thần lúc này mới hơi chút hiểu rõ.

“Lại nói, tiềm lực của ngươi được bình định giá trị, hẳn là bốn sao? Một thời gian nữa sẽ diễn ra cuộc chiến nội tộc tuyển chọn, ngươi có ghi danh không?”

Mã Thiên Dương tán gẫu đến chuyện cuộc chiến tranh đoạt này, Long Thần gật đầu, nói: “Cái gã nguyên lão của đường ta, đã đem tên của ta đệ trình lên rồi, đang chờ đợi xét duyệt”

Ánh mắt của Mã Thiên Dương sáng lên, nói: “Tiểu tử không tệ lắm, có thể có được nguyên lão đề cử, nhất định là một trong thiên tài đệ nhất tại nội đường Thanh tộc rồi”

Long Thần cười cười, từ chối cho ý kiến.

“Trong cuộc chiến tranh đoạt lần này, nghe nói Thanh tộc có một người tên là Sở Vân Hi, là người đạt danh ngạch trực tiếp, Kim tộc chúng ta, cũng có một thiên tài đạt danh ngạch trực tiếp. Còn có vài chục người đang đợi xét duyệt”

“Hơn mười người? Đây thật sự mới là kinh khủng, đúng rồi, vị thiên tài kia, thực lực của hắn là như thế nào?”

“Hắn sao? Quả thật rất giỏi, từ nhỏ danh tiếng đã bùng phát lên rồi, được xưng là tiểu vương tử Kim tộc, hiện tại mười tám tuổi, mà đã là võ giả Địa Đan cảnh tiểu thành, so với ta mạnh hơn không ít. Được công nhận là thiên tài thứ hai ngoại tộc …”

“Thứ hai?” Long Thần kinh ngạc, “Vậy đệ nhất là ai?”

“Đệ nhất?”

Mã Thiên Dương sắc mặt trầm xuống, thấp giọng nói: “Đệ nhất, ai, hắn là thần thoại rồi, tên của hắn, gọi là Mạc tiểu lang …”

Nghe được cái tên này, Long Thần giật mình trong lòng, sắc mặt lập tức biến đổi.

“Sao vậy?”

Mã Thiên Dương nghi hoặc nhìn biến hóa của Long Thần.

Lúc trước, khi Long Thần hướng Cam Lâm hỏi về chuyện của Mạc tiểu lang, Cam Lâm không cho hắn hỏi chuyện của Mạc tiểu lang. Mà lúc này đây, hắn lại từ trong miệng Mã Thiên Dương, nghe được tin tức có liên quan đến Mạc tiểu lang.



“Mã ca, ngươi có xem Long Thần ta là huynh đệ hay không?”

Ngẩng đầu, Long Thần ánh mắt nhấp nháy nhìn Mã Thiên Dương.

Thấy Long Thần bỗng nhiên trịnh trọng như thế, Mã Thiên Dương sắc mặt cũng chìm xuống, gật đầu, nói: “Mặc dù mới gặp nhau không lâu, nhưng ta thích tính cách của ngươi, cũng rất hợp khẩu vị ta, coi như là một nửa huynh đệ, nếu như trải qua một lần kề vai sát cánh chiến đấu, một trận đánh giết sinh tử, khi đó mới là huynh đệ chân chính”

“Nửa huynh đệ cũng đủ rồi, nói rõ hơn, ta gia nhập Linh Vũ gia tộc chưa tới một tháng thời gian, ta muốn biết chuyện của Mạc tiểu lang, thỉnh Mã ca nói cho biết”

Mã Thiên Dương ngẩn ra, quay đầu nhìn lại những tên tiểu tử tinh anh Kim tộc kia, sau đó trịnh trọng nhìn Long Thần, nói: “Về chuyện của hắn, trong tộc có phân phó qua, cấm chúng ta tận lực không để lưu truyền chuyện này ra ngoài, thế nhưng, ngươi nếu thật sự muốn biết, ta mạo muội một lần nguy hiểm vậy, cũng không có chuyện gì to tát, nhưng mà Long Thần này, ngươi trước hết đem quan hệ giữa ngươi và hắn nói cho ta biết qua một chút đi”

Thật ra cũng không tính là giao tình sâu dày gì, nói tóm lại, Mạc tiểu lang là có ân đối với Long Thần mà thôi. Long Thần liền đem chuyện này nói qua một lần cho Mã Thiên Dương biết.

Mã Thiên Dương gật đầu, Long Thần bởi vì ân mà quan tâm đến chuyện của Mạc tiểu lang, cũng đủ thấy hắn là một người trọng tình nghĩa, cho nên liền thấp giọng nói: “Lời ta nói, ngươi không nên truyền đi là được. Mạc tiểu lang, người này, thiên tư của hắn, thật sự là cực cao, cho dù là thiên tài nội tộc, cũng đến độ muốn ghen tỵ, mười bố tuổi, Thiên Đan cảnh tiểu thành, ngươi nói kinh khủng hay không kinh khủng?”

Mười bốn tuổi, Thiên Đan cảnh tiểu thành?

Đây căn bản, so với Liễu Nguyên loại lão yêu quái còn muốn cường đại hơn, thậm chí sắp vượt qua cấp bậc thái thượng trưởng lão chín đại ngoại tộc. Tại Bạch Dương trấn, Long Thần bị cho rằng là yêu nghiệt, nhưng mà tại Linh Vũ gia tộc, Mạc tiểu lang mới thật sự là yêu nghiệt.

“Mạc tiểu lang tại thời điểm mười bốn tuổi, gia nhập Ngân tộc, tu vi một bước tiến thẳng, đưa tới rất nhiều phong ba, nếu không phải bản thân hắn kiên quyết, sớm đã gia nhập nội tộc rồi. Cũng sẽ không rơi vào tình cảnh như hiện giờ”

Long Thần cũng nghi ngờ, tại sao lấy thiên tư của Mạc tiểu lang, mà vẫn không gia nhập nội tộc?

“Tại sao hắn không gia nhập nội tộc?”

Mã Thiên Dương lắc đầu, nói: “Cái này, ta cũng không rõ ràng cho lắm, ngươi có biết Linh Vũ gia tộc chúng ta có năm đại chí bảo thần binh không?”

“Thần binh?”

Cái này Long Thần chưa từng nghe nói qua bao giờ.

“Năm đại thần binh, trong đó bốn loại đã phân ra thuộc về tứ đại nội tộc, theo thứ tự là, Thanh Long Chiến Kích, Chu Tước Ma Linh, Bạch Hổ Thánh Đao, Huyền Vũ Thần Phủ. Một cái khác, thì là do chín đại ngoại tộc cùng nhau nắm giữ, tên là Thiên Lang Yêu Đao, ta đoán, Mạc tiểu lang muốn nhận được Thiên Lang Yêu Đao, lúc ấy mới lưu lại ngoại tộc, hơn nữa quả thật hắn đã nhận được, kinh khủng nhất chính là, hắn chẳng những chiếm được Thiên Lang Yêu Đao nhận thức, mà còn tu tập ‘Thiên Lang Yêu Quyết’, lại càng trực tiếp khống chế Thiên Lang Yêu Đao!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook