Long Huyết Chiến Thần

Chương 798: Môi hở răng lạnh (thượng)

Phong Thanh Dương

05/09/2018

Nhìn sắc mặt của bọn họ Long Thần đại khái biết được bọn họ đã buông lỏng, lúc này phải gia tăng chút áp lực tâm lý mới đúng là thủ đoạn thích hợp nhất.

Thế nhưng lúc này lão già Lôi Uyên om sòm quát lên:

"Sáu tên phế vật các ngươi đừng có nghe lời hắn nói! Hôm nay chúng ta đã làm đến mức này rồi, không thành công cũng thành thành nhân! Ta chết không sao, các ngươi không động thủ tất cả phải chết! Nghe ta, mọi người không cần bận tâm sống chết của ta, động thủ cho ta!"

Lôi Uyên vừa mới dứt lời Long Thần liền tát hắn một cái, đem lại còn chưa nói nuốt xuống bụng.

"Đại nguyên lão!"

Mỗi người đều dùng ánh mắt căm hận nhìn Long Thần, người dám bạt tại đại nguyên lão Lôi tộc tại vạn quốc cương vực thật không có mấy người.

Thế nhưng đại nguyên lão Lôi Uyên còn đang ở trong tay Long Thần, bọn họ không thể làm gì được.

"Lão thất phu, ngươi còn nói nữa ta không ngần ngại đánh thêm mấy lần nữa, ta xem da mặt ngươi rốt cuộc dày bao nhiêu. Người có tin hay không ta không để ý người tuổi già sức yếu đem áo quần ngươi lột sạch?"

Long Thần vô sỉ cười nói.

"Vô sỉ."

Quả nhiên rất nhiều người đều mắng như vậy,

Chẳng những vô sỉ, hơn nữa khẩu vị còn nặng.

Long Thần một trận sởn tóc gáy, hắn mới không dám làm như vậy, nói lời này chỉ là muốn hù dọa lão nhân này mà thôi. Thế nhưng mọi người lại đem hắn trở thành người có khẩu vị cổ quái nặng như vậy.

"Câm miệng hết cho ta."

Thanh âm Long Thần mang theo một chút lãnh ý, hắn hôm nay biểu hiện siêu nhiên, trên người đã có uy nghiêm của mình, hắn vừa nói ra cũng khiến cho mọi người dọa sợ.

Ánh mắt Long Thần liền trầm xuống, sắc mặt trở nên âm trầm lần nữa hướng về phía các nguyên lão Lỗi tộc, nói:



"Kết quả hôm nay các ngươi đã thấy rồi đó, kế hoạch của các ngươi đã thất bại. Ta nghĩ giữa chúng ta, giữa Ma tộc và Lôi tộc kỳ thật nên hảo hảo nói chuyện một lần. Chúng ta đều là huynh đệ, có mâu thuẫn gì đó hãy ngồi xuống nói với nhau, đừng có dùng tới đao thương."

"Long Thần, ngươi đây là có ý gì?"

Lôi Uyên phẫn nộ quát lên, tại hắn xem ra bọn họ đã thất bại sau đó gặp phải tử vong mới đúng, dù sao Bạch Lan và Lôi Cực cũng sẽ không bỏ qua cho bọn họ.

"Các ngươi thật sự nghĩ Lôi Ngục kia có thể vây khốn được tộc trưởng Ma tộc sao?"

Long Thần cười nói.

Mọi người có chút nghi ngờ nhìn Bạch Lan, chỉ thấy Bạch Lan lúc này lắc đầu cười một cái nói:

"Thật đúng là không thể gạt được tên tiểu tử ngươi mà."

Nói thật, Bạch Lan thật sự có thực lực phá vỡ Lôi Ngục, chẳng qua là hắn muốn nhìn một chút Long Thần rốt cuộc có phương pháp giải quyết nào thôi, quả nhiên Long Thần biểu hiện rất là kinh hãi. Một khi đã là như vậy rồi thì hắn cũng không cần thiết phải dừng lại chỗ này nữa, dù sao chuyện ngày hôm nay Long Thần đã giải quyết hoàn toàn viên mãn.

"Sáu người các ngươi đem Lôi Ngục thu lại đi thôi, nếu để cho Bạch huynh động thủ thì Lôi Ngục sẽ bị phá hủy. Chuyện trước mắt là đem lực lượng trong đó tiêu hao hai phần ba, còn lại một phần ba có thể dùng được, đừng có làm mất chỉ bảo của Lôi tộc ta."

Lôi Cực trầm mặt một phen sau đó mới nói với bọn họ.

Lôi tộc thất tử hai mặt nhìn nhau.

Từ khi bọn họ làm khó dễ cho đến bây giờ mới đi qua một lát mà thôi mà đã tiêu hao hai phần ba lực lượng Lôi Ngục. Bọn họ cho dù không có giải khai và vẫn cứ giằng co với Long Thần, bọn họ cũng không có chiếm được Tam Thiên Tinh Vực, đợi Bạch Lan và Lôi Cực đi ra ngoài sợ rằng tình huống càng thêm hỏng bét.

"Các ngươi cũng đừng lo lắng, chuyện ngày hôm nay ta cùng Lôi lão đệ cũng có cái sai, may mà ngày hôm nay không có xuất hiện thương vong quá lớn. Ta nghĩ toàn bộ mọi người nên tĩnh tâm lại, hảo hảo đàm luận, dù sao Ma tộc và Lôi tộc là huynh đệ mà không phải là thù nhân."

Bạch Lan suy tư một chút, nói

Nghe trong ý của hắn và Lôi Cực chuyện ngày hôm nay hình như cũng không đi trách cứ Lôi tộc thất tử. Nghe nói lời như thế Lôi tộc thất tử có chút không tin, bọn họ biết mình đã làm quá mức, chẳng nhẽ còn không đáng tội chết hay sao?

Lôi Cực chính là tộc trưởng Lôi tộc, đại biểu lợi ích Lôi tộc, hắn nếu như lừa gạt Lôi tộc thất từ lúc này làm cho Bạch Lan sau khi ra ngoài trực tiếp giết chết Lỗi tộc thất tử thì vị tộc trưởng Lôi Cực này cũng không cần phải làm nữa.

"Đại nguyên lão, nên làm cái gì bây giờ?"



Những người khác vội vàng nhìn về phía Lôi Uyên, chờ Lôi Uyên quyết định.

Lôi Uyên nhìn sắc mặt trầm tĩnh của hai người Bạch Lan và Lôi Cực một lát, nhìn nhìn những đôi mắt tộc nhân đang dõi theo mình, nhìn lại Tam Thiên Tinh Vực khóa chặt trên người mình, trong mắt hắn toát ra thần sắc bi phẫn, bất đắc dĩ nói:

"Thu Lôi Ngục, thất tử chúng ta thất thủ chịu trói, hôm nay chúng ta bị bại bởi Long Thần!"

Lời Lôi Uyên liền đại biểu bọn họ buông xuôi.

Nghe được lời nói như vậy cho dù là đám người Bạch Lan hay là Long Thần trên mặt đều là nụ cười hiểu ý.

Đối đãi với địch nhân thủ đoạn dứt khoát nhất chính là đánh chết nhưng bọn họ lại là đồng minh, là huynh đệ. Mặc dù có mâu thuẫn nhưng mà cũng không đến mức sinh tử tương tàn. Long Thần biết Bạch Lan và Lôi Cực sẽ có phươg pháp chính xác để xử lý chuyện này, qua mấy ngày nữa có lẽ giữa Ma tộc và Lôi tộc sẽ tảng thèm đoàn kết.

Nghe Lôi Uyên nói vậy Lôi tộc thất tư cũng bất đắc dĩ nhưng không có biện pháp nào, hai người điều khiển Lôi Ngục lúc này đen một phần ba lực lượng còn lại của Lôi Ngục thu lại.

Lôi Ngục chính là bảo vật phi thường trọng yếu của Lôi tộc, thế nhưng so với những bảo vật khác không giống chính là, Lôi Ngục là bảo vật duy nhất, không giống như Tam Thiên Tinh Vực và Vạn Hóa Ma Phương, không cách nào sử dụng thường xuyên.

Thế nhưng Lôi Ngục bởi vì là duy nhất cho nên nó bộc phát ra lực lượng là vô hạn, ở đây ngoại trừ Bạch Lan ra không có người nào có thể bài trừ trói buộc của Lôi Ngục. Dĩ nhiên coi như là Bạch Lan cũng không thể nào bài trừ ngay từ đầu được, đoán chừng phải đợi lực lượng Lôi Ngục tiêu hao một hồi hắn mới có khả năng phá trừ.

Mặc kệ thế nào, hiện tại hai vị tộc trưởng và các vị trưởng lão Ma tộc toàn bộ đã được giải khốn. Long Thần lúc này mới thu lại Tam Thiên Tinh Vực, mỉm cười nhìn Lôi Uyên nói:

"Đại nguyên lão, lúc trước mạo phạm, thật ngại quá."

Lôi Uyên nhìn Long Thần một cái, trong mắt toát ra một chút thần sắc bội phục. Mặc dù Long Thần đã thương hắn nhưng mà hắn đối với Long Thần cũng không có oán hận.

"Người trẻ tuổi, rất tốt, từ tình huống hôm nay mà nhìn ngươi quả thật có tư cách nhận Thất Diệu tinh quân truyền thừa, so với đám lão già chúng ta còn có tư cách hơn."

"Đa tạ nguyên lão khen ngợi".

Long Thần biết đối phương đây là khen tận đáy lòng. Hắn hiểu ý cười một tiếng, ngày hôm nay mặc dù Lỗi tộc làm loạn nhưng mà hắn sau khi vận dụng Tam Thiên Tinh Vực, hắn đối với mình rất có tự tin. Cho nên biểu hiện ra ngoài ý muốn, Long Thần trước khi chiến đấu cũng không nghĩ tới biểu diễn xuất sắc như vậy.

Thế nhưng cuối cùng cũng qua đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook