Long Huyết Chiến Thần

Chương 822: Lụa đen (thượng)

Phong Thanh Dương

05/09/2018

"Cái gì?"

Vũ Khinh Nhu sắc mặt dại ra, nàng nhớ tới, Tam Thiên Tinh Vực Long Thần, trực tiếp đâm vào con mắt của Phong Liễu, Long Thần sau khi Long Hồn biến thân, lực đạo kinh khủng đã vượt qua thời gian Thần Không phù phản ứng.

"Ta vốn cho là, người có công kích vượt qua Thần Không phù chỉ có Vũ Quang Vũ, không nghĩ tới Long Thần đây cũng có thể làm được một bước này!" Nhớ tới bên mình chẳng những bị loại hai người, hơn nữa còn bị thương, Phong Kình trong lồng ngực thiêu đốt lên lửa giận vô cùng cường thịnh!

Bên cạnh, Vũ Liên sắc mặt bởi vì có cái khăn che mặt, còn nhìn không rõ, thế nhưng tâm tình của nàng tuyệt đối sẽ không tốt, lúc này nàng lên tiếng: "Đã đi ra tám người, còn có hai người nữa sẽ đi ra."

| Phong Kình ánh mắt rét lạnh, nói: "Hai người, Long Thần không mang Thần Không phù, đây đủ để cho Vũ Quang Vũ đánh chết hắn, tiểu tử này, tất yếu phải giết chết, nếu không biến số sẽ nhiều hơn."

"Ngươi nói đúng." Hai đệ tử trẻ tuổi kiệt xuất nhất của Phong Thần nhất mạch cùng lúc bị thương, một người trong đó còn cần tới Hoàng cấp dược vật để chưa thương, trong lòng bọn họ đừng nói có bao nhiều biệt khuất. Vừa mới bắt đầu Ngũ Hành minh mất mặt, chỉ một lát sau, đã có tới năm người bị đưa ra ngoài, Long Thần giết chết hai người, Vũ Quang Vũ giết chết hai người, Vũ Khinh Nhu và Phong Liễu liên thủ giết chết một người. Lôi Ma nhất mạch, cũng bị loại một người. Chỉ có Thần tộc vẫn còn đầy đủ, thật không nghĩ tới cùng một lúc hai người đi ra ngoài, hơn nữa đều là bị thương!

"Long Thần!"

Bên trong nội tâm của mọi người, đều là cái tên này, cho dù là Phong tộc hay là Thần tộc, đều muốn đem cái biến số Long Thần này diệt trừ, hắn quật khởi quá nhanh, đã để cho toàn bộ người Phong Thần nhất mạch, cảm thấy khủng hoảng, Trong mọi người, chỉ có Bạch Lan và Lôi Cực cười ha ha.

Long Thần còn không biết ở bên ngoài đã xảy ra chuyện như vậy, hắn chỉ thấy là, Vũ Khinh Nhu phun máu tươi, có ít máu phun tới tay hắn.

"Thế nhưng bị thương?" Long Thần có chút kỳ quái.

"Thần Không phù phòng ngự, công kích của ta đã chạm đến cực hạn của nó"

Hơi chút nghĩ nghĩ, Long Thần liền hiểu rõ. Lúc này, Lôi Văn ngơ ngác nhìn Long Thần, thiếu chút nữa cái cằm rớt xuống đất, hắn nghĩ nghĩ Long Thần sẽ rất mạnh, nhưng mà lại không nghĩ rằng mạnh đến loại trình độ này, Địa Vũ cảnh cửu trọng tại trong tay hắn, quả thực giống như là chém dựa thái rau vậy.

"Long... Long huynh.” Lôi Văn có chút run rẫy chầm chậm bước tới trước mặt Long Thần.



"Ngực to? Cái gì ngực to, ta không có ngực.." Long Thần nói ra một câu để Lôi Văn cười sặc sụa.

"Ngươi..." Long Thần cười cười, đang chuẩn bị rời khỏi nơi này, đột nhiên hắn cảm giác được có người tới, quay đầu nhìn lại, từ trong phế tích kia dần dần hiện ra, ngưng kết thành hình một người, đó chính là Kim tộc Kim Linh.

Hắn một thân một mình, trên người bộc phát ra sát khí thật lớn, gắt gao ngó chừng Long Thần. Đi tới trước mặt hai người Long Thần chừng hai mươi thước, hắn lạnh lùng nói: "Huynh đệ Kim tộc ta, là người giết chết?"

"Ta chỉ giết chết người Phong tộc và Thần tộc, về phần người mà người nói, là do hai vị Phong Thần nhất mạch kia làm." Long Thần ăn ngay nói thật.

"Tốt!" Kim Linh nói xong, chuẩn bị rời đi.

"Sao vậy, không đánh nhau?"

Kim Linh quay đầu lại, híp mắt nói: "Ngươi, rất mạnh, ta muốn cùng người tại lúc quyết chiến, quang minh chính đại đánh bại! Ngươi và Vũ Quang Vũ, đều là đối thủ của Kim Linh ta!" Một cỗ lãnh ý, bộc phát ra từ trên người này.

"Tùy thôi" Long Thần cười nói.

Kim Linh cũng không tính toán giao thủ với Long Thần vào lúc này, hắn thích nhất là ở trước mặt mọi người đánh bại đối thủ cường hãn mà không phải như bây giờ. Lôi Văn và Long Thần mắt thấy thân ảnh Kim Linh càng lúc càng xa, hai người, hai mặt nhìn nhau, Lôi Văn bất đắc dĩ cười, nói: "Tên Kim Linh này từ nhỏ đã bị bồi dưỡng thành vậy, rất ít lộ diện, thế nhưng danh khí vô cùng to lớn, nghe nói khi còn tuổi thơ bị ám ảnh, tính cách cực kỳ thô bạo, giỏi ẩn nhẫn là một tên điên chính hiệu."

"Thật sao?" Long Thần gật đầu.

Thật ra tại trong cảm nhận của hắn, một tên điên cuồn chính phải là bản thân hắn, nếu không, hắn cũng sẽ không từ một tiểu nhân vật nhỏ bé chào đèo lội suối cho tới được ngày hôm nay. So sánh khi còn ở Bạch Dương trai vàn quốc cương vực thật sự quá quá lớn, ngay cả Thần Vũ thánh triều thôi, cũng đã hài ở tỷ nhận hẩu mà một vạn quốc cương vực trên căn bản toàn bộ quốc gia ở Thương Ương gốc hợp Có hàng trăm triệu tỷ nhân khẩu.

Mà thực lực Long Thần bây giờ, tại trong trăm triệu trăm triệu vạn nhân khẩu, là một trong cường giả trẻ tuổi kiệt xuất nhất, hơn nữa thời gian hắn tu luyện từ đầu cho đến bây giờ cũng không quá hai năm thời gian, tốc độ tu luyện như vậy, đã vượt qua một số thiên tài siêu cấp tam đại đế vực.



Tiềm lực của hắn đã vượt qua toàn bộ mọi người, muốn trở thành cường giả vô địch chân chính, chỉ cần thời gian đầy đủ là được rồi.

Mắt thấy Kim Linh đi xa, Long Thần cũng không có ngăn cản hắn, sau khi đi tới Mê thành, chỉ riêng một mình Long Thần đã giải quyết bốn người, cho nên hắn đoán, chiến đấu vòng thứ nhất, khoảng chừng muốn kết thúc.

"Đúng rồi, quên nói cho các ngươi biết một chuyện." Ngay khi thân ảnh của hắn muốn biến mất, bỗng Kim Linh quay đầu lại nói.

"Ngươi nói chuyện gì?" Long Thần gật đầu hỏi.

"Lúc nãy, dường như nhìn thấy Vũ Quang Vũ và Phong Chi Lâm truy đuổi một nữ nhân mà nữ nhân kia, chính là Tố Tuyết Ma tộc của ngươi í, chậc chậc, vóc dáng thật là tốt." Sau khi nói xong, Kim Linh lắc mình một cái, biến mất.

"Tố Tuyết bị bọn họ phát hiện, đang lẫn trốn?"

Trên mặt Lôi Văn hiện lên thần sắc lo lắng. Hắn nhìn về phía Long Thần, nói: "May là có Thần Không phù, thế nhưng, chúng ta vẫn là đi cứu nàng."

Long Thần không nói một lời, triển khai Phệ Linh Yêu Đồng, bắt đầu tìm kiếm ở chung quanh đây. Mặc dù có Thần Không phù, nhưng hắn vẫn không yên lòng, giống như lúc nãy hắn đối phó với Vũ Khinh Nhu vậy, hắn cảm giác dưới lực lượng như cấp độ của hắn đây, hình như Thần Không phù cũng không dùng được. Cho nên, hắn phải nhanh nhanh tìm Tố Tuyết, nếu như Tố Tuyết bị bọn họ gây trọng thương, vậy thì không ổn. Long Thần tín điều, chỉ cần những người bên cạnh hắn, đó là không cho phép bị thương tổn.

"Cứ như vậy mà đi sao?" Lôi Văn ngây ngốc, sau đó lập tức đuổi theo Long Thần Long Thần lúc này nhanh chóng xuyên qua khu vực chung quanh đây, Phệ Linh Yêu Đồng có thể bao trùm phạm vi một dặm, nếu bị hắn tìm được mà nói rất nhanh đuổi tới đó. Hai người tại trong Mê thành này đi rất nhanh.

"Ta đã đánh chết hai tên Thần tộc, nếu như gặp phải người Ngũ Hành minh, giết mấy người thì chiến đấu vòng thứ nhất đây sẽ kết thúc, nếu như bọn họ còn đang truy đuổi Tố Tuyết, vòng này chưa kết thúc.” Long Thần đầu óc nhanh chóng chuyển động, nghĩ tới biện pháp như thế.

Thế nhưng, càng đến cuối cùng, mọi người đều ẩn núp, hơn nữa Mê thành này rất lớn, muốn gặp một người cũng không dễ dàng.

"Đây là cái gì?" Bỗng nhiên trong lúc này, Long Thần từ trên mặt đất nhìn thấy một miếng vải màu đen, hắn đem miếng vải kia cầm lên, định thần nhìn lại, nhất thời phát hiện cái gì đó.

"Đây là y phục của Tố Tuyết là do chính nàng xé xuống, nàng muốn chúng ta tới cứu nàng?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook