Long Huyết Chiến Thần

Chương 139: Long Phượng chi tranh​

Phong Thanh Dương

02/10/2014

“Ta còn không biết tên của tỷ tỷ nữa đó?”

“Ừm. Tên của ta là Thanh Nhã, ngươi cứ gọi ta Nhã tỷ là được rồi”

Có thể lên tầng hai Dịch Bảo các, vậy thì thực lực ít nhất cũng là Địa Đan cảnh.

Qua một hồi, Thanh Nhã từ bên trên đi xuống, đem thân phận ngọc bài, còn có một cái hộp ngọc đưa tới trên tay Long Thần, nói: “Đây chính là Hồn thảo, ngươi nên sử dụng tốt, không nên lãng phí”

“Ta bảo đảm sẽ ăn sạch sẽ nó”

Long Thần mừng rỡ, thật cẩn thận đem Hồn thảo thu vào, ở bên trong Linh Hi kiếm, Linh Hi nhìn thấy Hồn thảo cũng kích động không thôi.

“Tiểu hoạt đầu, Hồn thảo không phải dùng để ăn, mà là luyện hóa đó”

Long Thần gật đầu, nói: “Lần này cám ơn Nhã tỷ rồi, chờ ta kiếm đủ điểm cống hiến, tất nhiên sẽ tới đây lần nữa, giờ chào tạm biệt gặp lại sau nhé!”

Nói xong, hắn liền hấp tấp rời đi, Thanh Nhã nhìn bóng lưng hắn rời đi, bất đắc dĩ cười cười, nói: “Nghe nói tên tiểu tử này đã báo danh lên nội tộc tuyển chọn, thế nhưng, không tới Địa Đan cảnh, căn bản là không có cơ hội gì”

*****

Trở lại chỗ ở, Long Thần đóng kỹ cửa.

“Mau, mau, lấy ra Hồn thảo!”

Linh Hi cũng là người có tính cách hấp tấp vội vàng, vừa mới vào cửa, nàng liền nhảy ra khỏi Linh Hi kiếm, xoay xoay chung quanh Long Thần.

Đi tới trong tầng hầm ngầm, Long Thần đem cái hộp đựng Hồn thảo lấy ra từ trong túi càn khôn, vừa mở ra, đập vào mí mắt chính là một bụi tiểu thảo trắng ngọc, tràn ra một cỗ hương thơm thấm vào tận gan ruột, Long Thần vừa ngửi, thì tâm thần có chút cảm giác say.

“Dược vật Huyền giai trung đẳng, quả nhiên không đơn giản. Hồn thảo này, so với Quy Nguyên quả, đắt hơn mười mấy lần”

Linh Hi kiếm vũ động trôi lơ lửng ở trước mắt Long Thần, sau đó là một trận sương trắng cuốn qua, nhất thời Hồn thảo trong hộp biến mất tăm.

“Ta đi luyện Hồn thảo”

Tìm được một góc nhỏ, Linh Hi liền bắt đầu hấp thu, nhìn bộ dáng nóng lòng của nha đầu, Long Thần đặc biệt cảm giác thành tựu.

“Tinh huyết của hai con yêu thú Huyền giai tứ phẩm, còn có Lôi Diễm tinh, ta trước hết đem những chuyện này làm xong rồi hẳn nói”

Hiện trường trở nên yên tĩnh, bởi vì mới tiến vào Nhân Đan cảnh đại thành, cho nên Long Thần không có gấp gáp sử dụng tinh huyết yêu thú, mà là lần nữa sử dụng Lôi Diễm tinh, hấp thu Lôi Diễm tinh đến viên thứ 25, Long Thần lần nữa dung hợp Lôi Diễm tinh, đã muốn sử dụng đến Long Hồn biến thân.

Thời gian dần dần qua đi, đại khái qua một ngày thời gian, Long Thần đã dung hợp được viên thứ 26 Lôi Diễm tinh. Lúc này, Linh Hi đã luyện hóa xong, đang lo lắng đợi chờ Long Thần.

Linh Hi sau khi luyện hóa Hồn thảo, thân thể rõ ràng hơn rất nhiều, khí tức cũng ngưng trọng rất nhiều, hiển nhiên, đã mạnh thêm không ít, thoạt nhìn cũng đẹp lên nhiều, tại trong chiến đấu tiếp theo, cũng có thể trợ giúp một chút gì đó cho Long Thần.

“Tiểu Hi, làm sao vậy?”

Thấy thần sắc lo lắng của Linh Hi, Long Thần liền vội vàng hỏi.

“Cái gã Phượng Vũ Thiên kia, được Liễu Linh tìm trở lại, đang ở phía bên ngoài chờ ngươi đó, bọn họ nói, nếu như ngươi không mở cửa, bọn họ liền trực tiếp phá cửa mà vào”

“Phượng Vũ Thiên?”

Long Thần chợt nhớ tới, hình như lúc trước hắn làm cho Liễu Linh tức giận đến rất thảm, Liễu Linh liền đi vào nội tộc, mời Phượng Vũ Thiên ra ngoài, xem ra lần này, Long Thần sẽ bị tróc một lớp da rồi.

“Hắn đã bại bởi ta một lần rồi, bây giờ muốn tìm trở về sao?”

Long Thần không chút nào sợ hãi, hắn đứng dậy.

“Cẩn thận một chút, tên này so với Yến Xích Huyết, Mã Thiên Dương hẳn là lớn mạnh hơn một chút”

Phượng Vũ Thiên có huyết mạch Nam Cung Chu Tước, hơn nữa lúc này có thân phận Nam Cung Chu Tước, trong lòng Long Thần tự nhiên hiểu rõ, Mạc tiểu lang giết chết người nội tộc, sau đó mới bị bắt giam, trong lòng Long Thần có so đo, tự nhiên bây giờ là thời điểm nên tránh né.

Mở cửa, liền thấy được Liễu Linh đang nắm tay Phượng Vũ Thiên, khuôn mặt âm độc nhìn mình, Long Thần thấy buồn cười, xem ra chuyện nàng tắm đã bị nhìn thấy, khiến cho Liễu Linh nàng phát điên.



“Tức giận làm gì chứ, không phải chỉ nhìn một cái thôi sao? Cùng lắm thì cho ngươi nhìn lại là được rồi” Long Thần trong lòng âm thầm phỉ báng, sau đó nhìn về phía Phượng Vũ Thiên.

“Tên này, cũng xảy ra biến hóa rất nhiều, xem ra hành trình đến Thiên Vũ cảnh kia, quả thật làm cho hắn nhân họa đắc phúc”

Phượng Vũ Thiên lúc này, tinh thần toàn thịnh không ít, ánh mắt lấp lánh hữu thần, mặc dù không cố ý biểu hiện, nhưng mà toát ra một cỗ khí thế cường giả, lại làm cho Long Thần ánh mắt híp lại.

“Phượng Vũ Thiên, còn là một đại địch a”

Thấy Long Thần đi ra ngoài, Liễu Linh biểu tình lộ vẻ trào phúng, nói: “Con rùa đen rút đầu ngươi rốt cuộc cũng dám đi ra rồi sao? Ta nghĩ ngươi muốn kéo dài thêm mấy ngày nữa đó, ta xem, ngươi ở bên trong đái dầm mấy lần rồi?”

Đối mặt áp chế của Phượng Vũ Thiên và giễu cợt của Liễu Linh, còn có bộ dạng đám người chung quanh xem kịch vui, Long Thần cười hắc hắc, nói: “Liễu sư tỷ ngay cả ta tè ra quần ta cũng biết được, chẳng lẽ nói chúng ta tâm đồng ý hợp sao?”

Liễu Linh không muốn tại trước mặt Phượng Vũ Thiên biểu hiện quá mức dữ tợn, vừa mới ổn định tâm tình của mình, đè nén sự phẫn nộ của mình đối với tên Long Thần kia, sau đó cười lành lạnh nói: “Ta không có miệng lưỡi lợi hại giống như ngươi, hôm nay Vũ Thiên ca ca lấy thân phận tộc nhân nội tộc, yêu cầu ngươi lên Sinh Tử đài cùng với hắn, ngươi có thể đi không?”

Nội tộc, lại là nội tộc!

Lúc này, Phượng Vũ Thiên thản nhiên nói: “Long Thần đúng không? Nghe nói lần trước ở thời điểm ta bị Thực Tâm ma thú khống chế, bại bởi ngươi, Phượng Vũ Thiên ta đời này thật sự chưa có bại bởi tay người nào cả, kỳ thật bị ngươi chiếm trước, thế nhưng, chiến đấu như vậy, căn bản là không tính cái rắm gì, cùng ta cùng nhau lên Sinh Tử đài, không biết ngươi có đi hay không?”

Thanh âm Phượng Vũ Thiên mặc dù bình thản, chỉ là hắn đã nói như vậy rồi, Long Thần nếu như còn dám cự tuyệt mà nói hình tượng mà hắn tạo dựng từ trước, liền hóa thành bọt nước, một lần nữa hắn sẽ trở thành trò cười tại Thanh tộc.

Ai cũng đều biết, Long Thần cuối cùng cũng không phải là đối thủ của Phượng Vũ Thiên.

“Tiểu tử này tiến vào nội tộc, tâm tư cũng kín đáo hơn, hơn nữa còn tàn nhẫn hơn rất nhiều”

Long Thần biết rõ, lần này, vô luận như thế nào cũng không tránh khỏi, thế nhưng, kỳ thật hắn cũng không muốn tránh.

“Phượng Vũ Thiên thành tựu Địa Đan cảnh, thậm chí còn chiếm được không ít ban thưởng từ Nam Cung Chu Tước, thế nhưng, lão tử đánh bại Yến Xích Huyết và Cự Ma Bạo Hùng, cũng không nhất định thua bởi ngươi”

Long Thần đã từng đánh bại qua Phượng Vũ Thiên, cùng là thiên tài, Phượng Vũ Thiên cũng là một người tâm cao khí ngạo, chắc chắn sẽ không từ bỏ ý đồ. Nếu như đặt hắn ở vị trí kia, Long Thần hơi chút đả thương thân phận nội tộc hắn, khẳng định không có quả ngon để ăn, mà Phượng Vũ Thiên muốn mời Long Thần lên Sinh Tử đài, cho dù bị thương cũng không thể nói cái gì được, cho nên hôm nay, thật ra là một cơ hội tuyệt hảo cho Long Thần.

“Ta cũng biết, ngươi căn bản là không đi, Long Thần, giống như lần trước, cho dù đáp ứng, ngươi cũng không dám đi Sinh Tử đài!” Liễu Linh cười giễu cợt, hai tay cẩn thận kéo kéo cánh tay Phượng Vũ Thiên, tâm cao khí ngạo nhìn Long Thần.

Nhớ tới sự kiện trước kia, người chung quanh đều hướng về phía Long Thần chỉ chõ, biểu tình châm biếm.

“Vậy sao?” Long Thần cười nhạt, hắn đề cao âm điệu, nói: “Lần trước thuộc về lần trước, lần này lão tử đáp ứng, thế nào?”

“Cái gì?”

Nếu như Long Thần đáp ứng, mọi người liền sờ sờ đầu, có chút nghĩ không thấu.

“Lại là đáp ứng trước, sau đó lại không tới sao?” Liễu Linh miệt thị nhìn Long Thần, “Ngươi cũng biết đó, Vũ Thiên ca ca cường đại, so với Viêm thúc ta còn mạnh hơn mấy lần, ngươi vốn là đến một chiêu của hắn cũng đỡ không nổi, đúng không?”

“Ngươi lo lắng cho ta lỡ hẹn, vậy thì không bằng ngay bây giờ ta sẽ đi lên Sinh Tử đài, như thế nào?”

Long Thần thanh âm sảng khoái, quanh quẩn tại trên bầu trời Thanh Liễu cư, tin tức kia, thuận tiện truyền lưu khắp Thanh tộc.

Tin tức Long Thần muốn cùng Phượng Vũ Thiên lên Sinh Tử đài, rất nhanh truyền khắp Thanh Dương đường, thậm chí truyền đến cả Thanh tộc.

Đợi đến khi mấy người Long Thần đến Sinh Tử đài, Liễu Nguyên và bốn đại trưởng lão, cùng năm đại chấp sự cũng đã đến rồi.

Phượng Vũ Thiên bây giờ đã là tộc nhân nội tộc, Liễu Nguyên và Liễu Lam đã không thể mệnh lệnh cho hắn, thế nhưng từng có quan hệ tốt, vẫn còn có thể thương lượng.

“Vũ Thiên, các ngươi đang làm gì đó?”

Nói thật, Phượng Vũ Thiên đã tới Địa Đan cảnh, hơn nữa còn gia nhập nội tộc, Long Thần lúc này, đã thay thế vị trí của Phượng Vũ Thiên, trở thành đại biểu thiên tài Nhân Đan cảnh trong Thanh Dương đường, nhìn khí thế hung hăng của Phượng Vũ Thiên, nếu như Long Thần trọng thương, thậm chí là đánh chết, vậy thì phiền toái rồi.

Dù sao, lên Sinh Tử đài, chính là sinh tử chớ luận.

“Nguyên lão, hắn đã đáp ứng lên Sinh Tử đài, vậy thì ngươi cũng đừng có nhiều lời nữa”

Trước kia, Phượng Vũ Thiên đối với Liễu Nguyên rất cung kính, nhưng ngữ khí lúc này, đều bình thường rất nhiều.

Chẳng những vì Liễu Linh mà cũng vì chính bản thân hắn, lần này hắn muốn cho Long Thần một cái giáo huấn khắc sâu, bây giờ thân phận Liễu Nguyên cũng không cao hơn hắn, căn bản không thể ngăn cản hắn được.



“Long Thần? Ngươi thật sự đáp ứng?”

Khi nhìn về phía Long Thần, Liễu Nguyên có chút buồn bực, lo lắng nói: “Thật là càn quấy! Vũ Thiên đã là người trong nội tộc, ngươi bị đánh thương hoặc chết, đều là đáng đời ngươi, thế nhưng nếu như hắn bị …”

Nói tới đây, lại nghĩ đến Phượng Vũ Thiên đã tiến vào Địa Đan cảnh, Long Thần muốn thắng, vậy thì trên căn bản không thể nào, cho nên Liễu Nguyên nói tới đây liền dừng lại.

“Yên tâm đi, nguyên lão, lên Sinh Tử đài, sẽ luận sinh tử, đây là lời nói của ta”

Mặc dù Phượng Vũ Thiên là tử địch của Long Thần, nhưng mà ít nhất, còn là một người quang minh lỗi lạc.

Lúc này, Liễu Lam lôi Long Thần qua một bên, thấp giọng hỏi: “Ngươi có nắm chắc?”

Long Thần lắc đầu cười khổ: “Không biết”

“Vậy tại sao ngươi đáp ứng?”

Long Thần liếc mắt nhìn nàng một cái, nói: “Ngươi lớn như vậy rồi, không biết tên đã lắp vào cung rồi hay sao, không phát không được?”

Nói đến ngươi lớn như vậy, Long Thần như vô tình như cố ý, hướng bộ ngực trắng noãn cao vút của Liễu Lam liếc mắt nhìn một cái, thầm trào phúng Liễu Lam ngực lớn nhưng không có đầu óc, nhất thời Liễu Lam tức giận mắng một tiếng: “Tiểu lưu manh, tự mình muốn chết, chết đi cũng không nên trách chúng ta! Phượng Vũ Thiên đã tiến vào nội tộc, vốn là ta muốn khuyên ngươi không nên xung đột cùng hắn, không nghĩ tới mới sáng sớm ngươi đã đi tìm chết rồi”

Long Thần cười cười, từ chối cho ý kiến.

Lúc này, chung quanh đã có rất nhiều người vây xem rồi, nghe được tin tức kia, đại đa số người đều chỉ chõ về phía Long Thần.

Dù sao, nội tộc, đối với bọn họ mà nói, là đại danh từ quyền uy và kinh khủng, Long Thần vẫn dám chống lại tộc nhân vừa mới tiến vào nội tộc, lá gan đúng là quá mức lớn.

Năm đại trưởng lão, và ngoại trừ Liễu chấp sự kia còn bốn đại chấp sự khác thấy việc này không liên quan đến mình, lúc này đã thối lui sang một bên, bọn họ hai mặt nhìn nhau, một vị trong số đó gọi là Trần trưởng lão hỏi: “Về thắng bại, các ngươi thấy thế nào?”

Bên trong bốn đại chấp sự, một vị trưởng lão lớn tuổi nhất họ Trương, cùng với vị trưởng lão vừa rồi không sai biệt lắm, lúc này hắn đánh giá Long Thần và Phượng Vũ Thiên một phen, nói: “Phượng Vũ Thiên tấn cấp Địa Đan cảnh, mà còn được Nam Cung Chu Tước bồi dưỡng, tu vi tất nhiên vượt qua người vừa mới vào Nhân Đan cảnh, Long Thần chỉ mới Nhân Đan cảnh đại thành, chênh lệch khá xa với Phượng Vũ Thiên, thế nhưng Liễu Lam đã nói hắn giết chết Xích Huyết giáo chủ, muốn đánh cùng Phượng Vũ Thiên, còn có chút liều mạng”

Một vị trưởng lão khác họ Lưu, bĩu môi nói: “Thế thì không nhất định, chuyện Long Thần giết chết Xích Huyết giáo chủ, Liễu Lam cũng không phải tận mắt nhìn thấy, chênh lệch giữa Địa Đan cảnh và Nhân Đan cảnh rất là lớn, Long Thần lúc trước có thể đánh thắng Phượng Vũ Thiên, hiện tại đoán chừng là kém quá xa”

“Cũng đúng”

Trương chấp sự gật đầu, nói: “Các ngươi đã từng thấy qua, tỷ đấu giữa thanh niên nội tộc và ngoại tộc chưa, có thể thấy qua nội tộc thua bao giờ chưa?”

Mọi người lắc đầu, đối với kết quả cuộc chiến, đã đại khái có nắm chắc.

Lúc này, Liễu Nguyên thấy khuyên can không có kết quả, chỉ có thể cùng Liễu Lam lui sang một bên, trong thần sắc Liễu Nguyên, có chút lo lắng, hỏi: “Lam nhi, ngươi nói Long Thần, thật sự là giết chết Xích Huyết giáo chủ?”

“Đây là chuyện có thể khẳng định. Hơn nữa ta còn nghe nói, mấy ngày trước tại trong Thiên Vũ cảnh, hắn còn giết chết Cự Ma Bạo Hùng, Viêm thúc đã tận mắt nhìn thấy, tự nhận mình không phải là đối thủ của Long Thần”

“À? Ngay cả Viêm thúc cũng nói như vậy, xem ra Long Thần vẫn còn có cơ hội giữ được tánh mạng …”

Long Thần có thể lưu lại, mục đích của Liễu Nguyên đã đạt được.

“Hy vọng ngươi có thể cẩn thận một chút, không nên liều mạng quá mức, chọc giận Phượng Vũ Thiên”

Nhìn Long Thần lúc này, đang cùng Phượng Vũ Thiên bình thản đi lên Sinh Tử đài, Liễu Lam lắc đầu, thở dài, nói.

Tính tình Long Thần, nàng không phải là không biết, cho nên lần này, sợ rằng hắn thật sự lành ít dữ nhiều.

“Một khi Long Thần bỏ mạng, kế hoạch của ta, chỉ sợ bị ngâm nước nóng thôi”

Tại trong lòng so đo kế hoạch không biết tên kia, mà đúng lúc này, tại trong vô số ánh mắt mọi người, Long Thần và Phượng Vũ Thiên đã đứng ở trên Sinh Tử đài rộng rãi vững chắc, xa xa giằng co nhau.

“Lấy dòng họ của bọn họ, đây chính là một trận Long Phượng chi tranh, thế nhưng trận chiến này, Phượng so với Long còn muốn cường đại hơn một chút”

Long Thần loáng thoáng nghe được tiếng nghị luận như thế.

Không được mọi người đánh giá cao, điều này cũng nằm trong dự liệu của hắn, dù sao Phượng Vũ Thiên đã là cao thủ Địa Đan cảnh hàng thật, mà Long Thần chỉ là Nhân Đan cảnh. Hơn nữa, thân phận giữa song phương, cũng chênh lệch cực lớn.

“Đối chiến lần trước, xem như là một lần sỉ nhục trong cuộc đời này của ta, thế nhưng, đó là ta dưới tình cảnh mất đi lý trí hoàn toàn, Long Thần, lần này, ta muốn rửa sạch sỉ nhục kia”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook