Long Huyết Chiến Thần

Chương 941: Lãnh khốc

Phong Thanh Dương

03/09/2018

“Đúng thế, nếu như biết Tiễn Thương Long ta ở chỗ này, cho hắn mười lá gan nữa cũng không dám, Thanh Nhi ngươi nói phải không?”

Nói xong, tay Tiễn Thương Long không an phận xoa bóp bộ ngực Lưu Thanh Nhi.

Lưu Thanh Nhi đem cánh tay của hắn đẩy ra ngoài, mắng:

“Mới vừa rồi còn không phải người ta hầu hạ ngươi thoải mái hay sao? Quản cho tốt cánh tay của ngươi đi, bằng không ta chặt nó.”

Tiễn Thương Long cười gượng, ngoan ngoãn thu cánh tay lại.

“Đàn bà hư hỏng, lúc nãy là ai nóng bỏng nhất, thế bây giờ còn làm bộ làm tịch như còn trinh nữ ở trước mặt của ta.”

Trong tâm Tiễn Thương Long phỉ báng một trận.

Nói thật, hắn chính là nhi tử của thành chủ Xích Thủy thành, tại Xích Thủy thành nữ tử ôn nhu xinh đẹp còn không ít, nếu không phải phụ thân hắn muốn làm quan hệ tốt với Xích Thủy thương hội, hắn mới không đáng tới chịu tội, chịu đựng tính tình cực thối của cô nàng này.

“Trời cũng đã tối rồi, sao tiểu tử kia còn chưa tới, ta xem không có trò hay rồi.”

Hai người đứng lên, phủi phủi đít nói.

“Coi như là ta đánh giá hắn cao, không được, hắn dám làm thương tổn ta, ta nhất định phải tìm biện pháp giết chết hắn, Tiễn Thương Long, trước khi hắn không chết, ta không cho phép ngươi gặp mặt ta.”

Lưu Thanh Nhi trợn mắt nhìn.

“Được rồi, được rồi, ngày mai ta sẽ nghĩ biện pháp giết chết hắn.”

Tiễn Thương Long bất đắc dĩ nói.

Nói thật, Lưu Thanh Nhi đây mặc dù tính tình không tốt, nhưng mà dáng người nhất lưu, muốn Tiễn Thương Long không đụng nàng, quả thật so với giết hắn còn muốn khó chịu hơn.

Hai người đang chuẩn bị trở về Xích Thủy thành, bỗng nhiên tại trong bóng tối, thế nhưng lại vang lên tiếng bước chân có quy luật, hai người liếc mắt nhìn nhau, vui mừng nhìn về phía trước, quả nhiên nhìn thấy, ở phía trước xuất hiện một thiếu niên dữ tợn hiện đầy lân giáp màu đỏ như máu, trong tay cầm một thanh trường thương sắc bén màu vàng và màu đen xen kẽ.

“Ai vậy?”

Tiễn Thương Long chưa từng nhìn thấy qua Long Thần Long Hồn biến thân.

“Đúng là hắn rồi, nhanh nhanh giết chết hắn cho ta! Ngươi là Thiên Vũ cảnh lục trọng, trong mười tức mà không có giết chết hắn, thì đừng tới gặp ta!”

Nhìn thấy đúng là Long Thần, trong mắt Lưu Thanh Nhi toát ra quang mang đẫm máu.

Nàng không quen nhất chính là, Long Thần nhìn ánh mắt đạm mạc nhìn nàng.

“Móa nó, Thiên Vũ cảnh lục trọng, phải liều mạng thôi.”



Tiễn Thương Long ở bên cạnh nàng, cũng là nằm trong dự liệu Long Thần, nhưng Thiên Vũ cảnh lục trọng, tựa hồ có chút mạnh a…

Nhìn thấy Long Thần, tại trong mắt Lưu Thanh Nhi và Tiễn Thương Long, đều bộc phát ra ánh sáng lạnh.

“Động thủ!”

Lưu Thanh Nhi không có thời gian nói nhảm, trực tiếp đốc xúc một câu.

“Ừm!”

Nắm chặt quả đấm, trong nháy mắt, trường bào màu lam của Tiễn Thương Long, bị hắn trực tiếp chấn vỡ, lộ ra phần da thịt cuồn cuộn, lực lượng mênh mông tịch quyền trên thân thể của hắn, một cỗ khí tức hủy diệt, hướng Long Thần cuốn tới.

Ầm, ầm, ầm!

Từng tiếng nổ vang, Tiễn Thương Long chân dẫm đạp lên mặt đất, trong nháy mắt khiến cho đại địa vô cùng cứng rắn cũng phát ra từng tiếng rung động. Bởi vậy có thể thấy được, lực lượng của hắn rốt cuộc là mạnh mẽ đến trình độ nào.

Tiễn Thương Long, là võ giả am hiểu lực lượng.

Tại trong bóng tối, Long Thần không nói tiếng nào, cầm trong tay Tam Thiên Tinh Vực, bước nhanh về phía trước, tựa như một đạo quang mang màu đỏ như máu, chỉ nháy mắt thôi đã đến trước mắt Tiễn Thương Long.

“Tốc độ thật nhanh!”

Tiễn Thương Long âm thầm khiếp sợ.

Quả thật, Long Thần lúc này đã sử dụng tới Ngũ Đế pháp tướng, tăng phúc ba trọng để cho lực chiến đấu của hắn chỉ trong nháy mắt thôi đã đạt tới cảnh giới Thiên Vũ cảnh ngũ trọng, hắn trước kia, chỉ khi thi triển huyết tế hai trọng trở lên, mới có được lực lượng chiến đấu như bây giờ!

“Bạo Long Quyền!”

Tốc độ, cũng không giống như lực lượng, là nhân tốt mang tính quyết định thắng thua, Tiễn Thương Long lúc này nộ rống lên một tiếng, tại trên người của hắn, xuất hiện từng đạo long văn, đến cuối cùng ngưng kết thành quyền đầu, là một quyền đầu kim sắc, đánh ra, trong nháy mắt, một hư ảnh Bạo Long xỏ xuyên qua, cái đầu to lớn mà dữ tợn, hướng Long Thần táp một cái!

Kỳ thật, đây là quyền kình của Tiễn Thương Long biến thành.

Bạo Long, cũng không phải Thần Long, mà là giống như Giao Long, tương truyền là hậu duệ Thần Long huyết mạch viễn cổ. Trên người chỉ có chút ít đặc thù Thần Long mà thôi.

Một quyền kinh thiên động địa là vậy, lấy chân nguyên Thiên Vũ cảnh lục trọng bộc phát ra ngoài, quả thực đạt tới cấp độ có thể bóp chết Long Thần, một chiêu Bạo Long Quyền này, tuyệt đối là chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng!

“Bắc Đẩu Thất Tinh Bộ!”

Tại thời khắc khẩn yếu quan đầu, Long Thần lại mạo hiểm thi triển Bắc Đẩu Thất Tinh Bộ, một cái tinh bàn hư ảo hiện ra ở dưới chân của hắn, thân ảnh của hắn nhanh chóng biến hóa, vô cùng mạo hiểm chính là, hắn tính toán chính xác từng milimet, trực tiếp tránh thoát Bạo Long Quyền, hướng Tiễn Thương Long vọt tới!

“Dám cùng cận chiến với ta? Thật là muốn chết!”



Bởi vì Long Thần, Tiễn Thương Long bị Lưu Thanh Nhi hành hạ suốt một thời gian dài, trong lòng vốn đã vô cùng phẫn nộ, tại ban đêm gió lớn không có người, chính là cơ hội tốt đánh chết hắn.

Lại một quyền nữa, đang muốn đánh tới Long Thần.

Chà một tiếng, Long Thần đạp cước bộ hóa thành một đạo huyễn ảnh, thế nhưng biến thành một đạo vòng cung vòng qua người Tiễn Thương Long, trực tiếp đi vòng tới sau lưng Tiễn Thương Long.

Lấy tốc độ Tiễn Thương Long, thật ra còn không nhanh bằng Long Thần, dù sao hắn hình thể lớn, động tác chậm chạp không linh hoạt.

“Muốn thông qua tốc độ chạy vòng qua sau lưng ta sao?”

Tiễn Thương Long cười lạnh một tiếng, đột nhiên quay đầu lại, hướng Long Thần đuổi theo!

Ngay khi hắn quay đầu lại, thế nhưng thấy được một trường hợp để cho hắn kinh hãi đảm chiến, Long Thần lúc này đã bỏ rơi hắn, thân thể thoáng như một trận toàn phong, trong nháy mắt xông về phía Lưu Thanh Nhi đang đứng ngoài xem cuộc chiến!

Khoảng cách giữa hai người vốn không xa, chỉ nháy mắt thôi là Long Thần tới nơi.

“Muốn đối phó ta sao, cho ta là quả hồng mềm chắc?”

Lưu Thanh Nhi khẽ nghiến hàm răng, đang muốn công kích, đúng lúc này, Long Thần đột nhiên triển khai Thôn Phệ Huyết Giới, nháy mắt hoàn toàn bao phủ nàng.

“Đây là cái gì?”

Lưu Thanh Nhi kinh hô thành tiếng, dưới Thôn Phệ Huyết Giới, chân nguyên của nàng đã bị trấn áp, tại trong không gian màu máu không nhìn rõ, mũi thương lóng lánh, hóa thành tinh điểm, nhanh chóng tiếp cận!

Chẳng những uy lực Thôn Phệ Huyết Giới, còn có ‘vực’ uy lực, bao phủ lên trên người Lưu Thanh Nhi.

“Không! Tiễn Thương Long, cứu ta!”

Lưu Thanh Nhi phát ra một tiếng kêu thảm thiết tê tâm liệt phế, tại trong mắt của nàng lúc này, Long Thần ở trước mặt đã trở nên vô cùng lãnh khốc, sát khí lạnh như băng, bộc phát từ trên người của hắn.

“Đây là cái gì?”

Tại phía sau Long Thần, Lưu Thanh Nhi thấy được một hư ảnh Thần Long màu đỏ như máu, đó là một con quái vật vô cùng to lớn, phảng phất như là tồn tại trên chúng sinh. Chỉ nhìn thoáng qua thôi, Lưu Thanh Nhi liền run lẩy bẩy.

Lúc này, Lưu Thanh Nhi vô cùng hối hận, hối hận mình như thế nào lại đi chọc Long Thần.

Nhưng, đã chậm mất rồi.

“Tam Thiên Vực Thương Quyết!”

Vô số tinh quang, trong nháy mắt ngưng kết thành một mũi thương do ba ngàn tinh vực tạo thành, trực tiếp xuyên qua cổ Lưu Thanh Nhi, trực tiếp đâm thủng.

Máu tươi đỏ lòm, theo Tam Thiên Tinh Vực chảy xuống dưới, từng giọt rơi xuống mặt đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook