Long Huyết Chiến Thần

Chương 91: Kịch chiến Hoàng Phi Dương​

Phong Thanh Dương

23/09/2014

Một lúc lâu hắn mới có chút thanh tỉnh, hít một hơi nhìn Long Thần, tán thán nói: "Thiếu niên này, quả nhiên là tồn tại yêu nghiệt, lúc trước hắn ẩn nhẫn, ta thế mà lại không nhìn ra được a …"

Thạch hộ pháp bỏ mình, Hoàng Phi Dương và Tần hộ pháp đang đối chiến dĩ nhiên là thấy được.

Trên căn bản, chiến đấu bên phía Long Thần cũng có thể đủ để quyết định chiếc cuộc bên này, thực lực hai người đánh đến bây giờ là tương đương nhau, bọn họ chờ đợi chính là bên phía Long Thần phân ra thắng bại mà thôi.

Thế nhưng, quỷ dị chính là, cho dù Hoàng Phi Dương hay là Tần hộ pháp đều hy vọng Long Thần chết đi.

Đối với Tần hộ pháp mà nói, Long Thần vừa chết, Thạch hộ pháp sẽ có thể trợ giúp lập tức giết chết Hoàng Phi Dương.

Còn đối với Hoàng Phi Dương mà nói, Long Thần bỏ mình, đó mới là mục tiêu của hắn, về phần Tần hộ pháp và Thạch hộ pháp liên thủ, Hoàng Phi Dương tự nhiên có biện pháp ứng đối, tối thiểu cũng có thể chống lại trước khi Văn Nhai chạy tới.

Nhưng mà tất cả mọi người đều không nghĩ tới chính là, Long Thần bị vây trong hoàn cảnh xấu như vậy, thế nhưng khi bộc phát ra, chỉ trong thời gian hai lần hô hấp, đã giết chết Thạch hộ pháp.

Tình huống ngoài ý muốn bỗng dưng mà đến, để cho cả khuôn mặt Hoàng Phi Dương co quắp lên, hắn tỉ mỉ bố trí cục diện, nghĩ muốn nhờ tay người khác giết chết Long Thần, lúc này bỗng nhiên xuất hiện ngoài ý muốn như vậy, điều này làm cho hắn xúc động muốn hộc máu.

Long Thần lúc này đã giải quyết đối thủ, đang cười dài nhìn hắn, thấy Long Thần cười đắc ý như vậy, Hoàng Phi Dương tức giận đến nổ phổi luôn rồi!

"Ta vốn là muốn người khác giải quyết ngươi, mà ngươi lần này đến lần khác đều chọc giận ta! Long Thần, đây là tự ngươi muốn chết, không oán trách ta đã ra tay độc ác với ngươi rồi"

"Nếu như chấp sự đại nhân điều tra ra, cho dù có chết cũng không nhận, ta còn chưa tin, ta làm việc tại Linh Vũ gia tộc những mấy năm, còn không sánh bằng ngươi là một tên mao đầu tiểu tử mới vào"

Hoàng Phi Dương lúc này, trong ánh mắt hiện lộ đầy tia máu.

Khi thấy Long Thần thế nhưng lại giết chết Thạch hộ pháp, Tần hộ pháp khuôn mặt kinh hãi, nguyên trong kế hoạch, Thạch hộ pháp là một khâu rất quan trọng, nhưng mà không nghĩ tới chính là, hắn cùng lão Thạch tung hoành nửa đời người, thế nhưng lúc này đã chết ở trong tay Long Thần là một tên mao đầu tiểu tử.

"Lão Thạch!"

Ánh mắt Tần hộ pháp quăng đến Long Thần, lúc này cũng đỏ bừng cả mặt.

Thế nhưng, hắn cũng không biết mâu thuẫn giữa Long Thần và Hoàng Phi Dương, nghĩ muốn báo thù hơn là chạy trốn, đối với hắn mà nói, điều tối trọng yếu nhất chính là đánh bại Hoàng Phi Dương.

Thạch hộ pháp vừa chết, Tần hộ pháp liền quát lên một tiếng lớn, hướng Hoàng Phi Dương phát động công kích càng thêm hung mãnh, hoàn toàn là một loại đấu pháp bỏ mạng.

Hoàng Phi Dương vốn là khi động thủ cùng hắn cũng chưa có dùng hết toàn lực, lúc này kế hoạch để cho người Xích Huyết thánh giáo giết chết Long Thần thất bại, cộng thêm trong lòng tức giận, Hoàng Phi Dương hắn phải trong thời gian ngắn nhất, đem tên Tần hộ pháp đáng ghét này đánh chết.

"Lão gia hỏa, ngươi đây là đang muốn chết"

Hoàng Phi Dương thanh âm rét run.

Tần hộ pháp thân hình như cuồng phong, từng chiêu từng chiêu hướng Hoàng Phi Dương ép sát tới.

"Người đáng chết chính là các ngươi"

Hành trình vốn cẩn thận, lại bị Linh Vũ gia tộc cắt đứt, nói cho cùng trong lòng Tần hộ pháp cũng vô cùng tức giận.

Thế nhưng, Hoàng Phi Dương so với hắn còn muốn tức giận hơn, khi thấy Long Thần giết chết Thạch hộ pháp, ánh mắt của hắn liền trầm xuống nói: "Thật là một tên phiền toái, thôi được rồi, cho ngươi nếm thử bí điển tối cường của Hoàng gia chúng ta, Chư Thiên Sinh Tử Luân!"

Một chiêu Chư Thiên Sinh Tử Luân này, Hoàng Tường cũng đã từng dùng qua với Long Thần, thế nhưng, Chư Thiên Sinh Tử Luân ngay lúc đó đã hoàn toàn thua ở dưới Phần Thiên Ma Dương Quyền.

Hoàng Phi Dương là cao thủ Nhân Đan cảnh tiểu thành, khi sử dụng Chư Thiên Sinh Tử Luân này, thì uy thế quả thực nếu so với lúc Hoàng Tường sử dụng, muốn mạnh hơn mấy chục lần.

Nhất thời một cỗ khí thế khổng lồ, giống như bom bị phát nổ vậy, hai màu đen trắng như ẩn như hiện, phù văn quang luân đầy dẫy vờn quanh người Hoàng Phi Dương nhanh chóng bay đi.

Nhất thời, cả rừng cây đều bị chấn động.

Thấy một chiêu cường đại như vậy, Tần hộ pháp ánh mắt liền biến đổi, Xích Huyết thánh giáo tại trong mắt Long Thần, đúng là một thế lực lớn, nhưng nội tình so với gia tộc Hoàng Phi Dương mà nói, hẳn là phải kém hơn một chút.



Một chiêu Chư Thiên Sinh Tử Luân bạo động long trọng như thế, Tần hộ pháp nhất thời ý thức được, mình thế nhưng lại không có phương pháp xử lý ngăn cản chúng.

"Thanh niên tài tuấn Linh Vũ gia tộc, quả nhiên là bọn ta khó có khả năng với tới"

Gặp phải tình huống trốn tất chết, phản kháng còn có thể có kết cục đường sống, Tần hộ pháp hắn đã lăn lộn hơn nửa đời người, tự nhiên là biết nên làm như thế nào.

Xích Huyết thánh giáo chính là địa phương máu tánh, ở trong này, người người đều trời sinh tàn nhẫn, Tần hộ pháp có thể đảm đương lên được vị trí này, tự nhiên không phải là nhân vật dễ dàng khiếp đảm.

"Ngươi muốn cho ta chết, ta cũng sẽ khiến cho ngươi sống không khỏe! Cụ Phong Ưng Tường Kích!"

Hai cổ lực lượng khổng lồ ầm ầm va đụng nhau, Tần hộ pháp cuối cùng là thua một bậc, bị một chiêu của Hoàng Phi Dương đánh ngã trên mặt đất.

Hoàng Phi Dương khuôn mặt lạnh như băng, thần sắc đầy kiêu ngạo, xông lên liền giải quyết tính mạng Tần hộ pháp, sau đó ánh mắt lạnh như băng của hắn nhìn về phía Long Thần.

"Đã để cho ngươi sốt ruột rồi? Bây giờ đến phiên ngươi!"

Song phương khai chiến không bao lâu, Long Thần bất ngờ giết chết Thạch hộ pháp, ra ngoài dự liệu của Lý Nham.

Kế tiếp, Hoàng Phi Dương lại càng lấy thực lực cuồng bạo, trong nháy mắt giết chết Tần hộ pháp, Lý Nham đã sợ ngây người rồi.

Hai tên đầu lĩnh mạnh nhất ở bên phía hắn, tại trong thời gian thật ngắn, thế nhưng hoàn toàn bị người Linh Vũ gia tộc giết chết, Lý Nham cũng biết, bọn họ lần này coi như xong đời.

Văn Nhai kia, cũng là cao thủ Nhân Đan cảnh tiểu thành, những võ giả Long Mạch cảnh cửu trọng kia, nhiều nhất chỉ có tác dụng kiềm chế một lúc. Thời gian qua lâu rồi, bọn người kia cũng thật xong xuôi.

Cho nên nói, Xích Huyết thánh giáo lần này, đoán chừng là chết không còn một mống nào cả.

Lý Nham bị dọa sợ đến giật mình một cái, lúc này mới nhớ tới mình tựa hồ hẳn là phải chạy trốn mới phải.

Thế nhưng, Long Thần lúc này tựa như nhìn thấu tâm tư của hắn, tại khí thế khổng lồ của Hoàng Phi Dương, hắn quay đầu hướng về Lý Nham, cười tà dị một tiếng, nói: "Ngươi nếu như lúc này rời đi nửa bước thôi, ta bảo đảm ngươi không sống qua hôm nay, ngươi cứ ở lại đó đi, có ta bảo vệ là không có chuyện gì đâu"

Long Thần giọng nói mặc dù bình thản, nhưng mà lực lượng ý ngầm trong đó là không thể đề kháng, Lý Nham mặc dù muốn đi, nhưng mà nhớ lại lời nói của Long Thần, chân của hắn gắt gao đóng chặt ở chỗ này, động cũng không có thể nhúc nhích.

"Nghe bọn hắn nói chuyện, hình như là hai người đang muốn sinh tử đại chiến, nếu như ta chạy trốn, nói không chừng bọn họ sẽ phân ra một người muốn mạng của ta, ta ở lại, đợi bọn hắn lưỡng bại câu thương, nói không chừng còn có một đường sinh cơ"

Thế nhưng, thấy Hoàng Phi Dương bộc lộ khí thế cường đại như thế, trong lòng Lý Nham vẫn còn có chút không yên.

"Thiếu niên này mặc dù thiên tư không tệ, nhưng mà tuổi không cao lắm, so với thanh niên kia, còn có chỗ thua kém không ít, cái mạng của ta đặt ở trên người của hắn, hình như là cách làm này rất ư ngu xuẩn?"

Nhìn hai người sẽ chiến đấu tức thì, trong lòng Lý Nham liền hỗn loạn, cuối cùng hắn vẫn là quyết định quan sát một trận rồi hẳn nói.

Đúng lúc này đây, Hoàng Phi Dương vừa mới giết chết Tần hộ pháp, đang một thân huyết khí liền hướng Long Thần đánh tới.

"Như thế nào? Cái đồ dở hơi kia, rốt cuộc cũng muốn động thủ rồi sao?"

Long Thần một bộ dáng không sao cả, tựa cười mà như không cười nhìn Hoàng Phi Dương, hoàn toàn không có sợ hãi và ý tứ sợ hãi.

"Cũng chỉ là may mắn đánh chết võ giả vừa mới vào Nhân Đan cảnh, thế nhưng đã cho rằng, có thể khoa trương trước mặt ta sao?"

Hoàng Phi Dương đem ánh mắt lạnh như băng, hoàn toàn không chút thay đổi. Lý Nham tại trong suy nghĩ của hắn, hoàn toàn là một tiểu tử không đáng nhắc tới, vì chung quanh không có người nào, hắn liền cười lạnh nói: "Long Thần, nhiệm vụ lần này, giết chết người chính là hộ pháp người Xích Huyết thánh giáo, mà ta giết chết Tần hộ pháp và Thạch hộ pháp, vì ngươi báo thù, ngươi nói giải thích như thế có được không?"

"Không được tốt lắm, nghĩ ra được lời giải thích ngu xuẩn đó, thì trình độ đại khái cũng chừng đó thôi"

"Cái gì?"

Hoàng Phi Dương nhất thời tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, khí thể cả người hắn không ngừng kéo lên, đợi đến khi đi tới trước mặt Long Thần cách một khoảng bảy tám thước, sự phẫn nộ cùng khí thế của hắn đã đạt đến đỉnh điểm.

"Không thể không nói, đã rất nhiều năm rồi, ngươi là một người có thể làm cho ta nổi giận, Long Thần, chết ở trong tay ta, cũng coi như vinh hạnh cho người rồi đó"

Đánh chết Long Thần, đối với Hoàng Phi Dương mà nói, chuyện này không thể để lộ ra ngoài được, cho nên cái hắn nhất định phải làm, chính là tại trong thời gian ngắn nhất đem Long Thần giết chết.



Lúc trước, hai người giết chết hộ pháp Xích Huyết thánh giáo, cũng chỉ là một cái thoáng qua, mà cũng không lâu sau, Hoàng Phi Dương đã hướng Long Thần phi thân mà đến.

"Chiến kỹ Huyền giai, Quang Diệu Chi Luân"

So với Hoàng Tường mà nói, Quang Diệu Chi Luân, nằm ở trong tay Hoàng Phi Dương được xem như là muốn thuần thục và cường đại hơn nhiều.

Nhất thời trong rừng cây một trận cát bay đá chạy, một trận gào thét lá rụng và cát bụi hướng Long Thần ùn ùn kéo tới, đạo cự luân loáng thoáng kia, dưới sự khống chế của Hoàng Phi Dương, hướng Long Thần tiêu xạ mà đến, dọc theo đường đi, cho dù là cây khô thô tráng, cũng bị chấn cho thành vụn gỗ.

"Lại là loại công kích này, thật là không có ý tứ mà …"

Long Thần lạnh lùng cười một tiếng, tốc độ Hoàng Phi Dương mặc dù so với Thạch hộ pháp mà nói, phải là nhanh hơn mấy lần, thế nhưng so với Long Thần mà nói, cũng không gì hơn cái này mà thôi.

Hắn thi triển Cửu Thiên Du Long Bộ, nhất thời thân ảnh màu đỏ như máu tựa như hóa thành một du long chân chính, phiêu hốt không chừng, trong chớp mắt khi Quang Diệu Chi Luân tới, và gặp thoáng qua Hoàng Phi Dương.

Long Thần có thể né tránh công kích của Thạch hộ pháp, Hoàng Phi Dương đã vô cùng kinh ngạc rồi, không nghĩ tới hắn ngay cả công kích của mình cũng đều có thể tránh thoát, đây đã nói lên, Long Thần đã đem Cửu Thiên Du Long Bộ Huyền giai sơ đẳng hoàn toàn sử dụng đến trình độ thành thục.

"Làm sao có thể? Hắn nhận được chiến kỹ này mới có năm ngày thời gian thôi mà"

Hoàng Phi Dương toát ra thần sắc kinh hãi, thiếu niên ngạo khí trước mắt để cho hắn vô cùng kiêng kỵ.

Mà thấy Long Thần chỉ dùng để tránh né, lại tránh được công kích của đối phương, trong lòng Lý Nham lúc này mới yên ổn một chút, nhưng mà vẫn không thể lạc quan.

"Hắn chỉ dám tránh né, xem ra căn bản là không có biện pháp đề kháng với một chiêu của người nọ giết chết Tần hộ pháp lúc nãy. Một chiêu kia hắn tránh né không được, ta bây giờ có muốn chạy trốn hay là không đây?"

Lý Nham lúc này đã sốt ruột rồi, giống như là con kiến bò trên chảo nóng.

"Ta nếu như hiện tại chạy trốn, bọn họ có thể phân ra để giết chết ta hay không? Ít nhất là thanh niên kia, hẳn là sẽ không để cho ta an toàn rời đi, thế nhưng thiếu niên kia phỏng chừng chịu!"

Khi mà Lý Nham rối rắm thời gian, Long Thần tính toán một ít thời gian, hắn đoán chừng Văn Nhai đã muốn trở lại, mà lúc này đây, Hoàng Phi Dương quay đầu lại nhe răng cười, hướng hắn đuổi theo.

"Chiến Linh chỉ pháp - Phong Vân Động!"

"Thái Huyền Long Ấn!"

Long Thần đánh ra một chiêu này, thế nhưng lại ngang tay với Hoàng Phi Dương, vốn còn tưởng rằng Long Thần chỉ biết chạy trốn Hoàng Phi Dương, liền đối với Long Thần này thật sự bội phục rồi.

"Lúc trước hắn ở Long Mạch cảnh bát trọng, hiện tại làm như thế nào để tiến vào Nhân Đan cảnh? Nếu như chỉ dựa vào thi thể yêu thú Huyền giai, căn bản là không có khả năng! Chẳng lẽ, ở thời điểm hắn tham gia Linh Vũ gia tộc tuyển chọn, thế nhưng lại che giấu thực lực?!"

"Bất kể nói thế nào, hôm nay ngươi vẫn phải chết!"

Gắt gao nhìn chằm chằm Long Thần, Hoàng Phi Dương cũng biết thời gian của mình còn không nhiều, hắn một bên nổi lên Chư Thiên Sinh Tử Luân, một bên nói: "Cho dù hắn là Nhân Đan cảnh, nhưng mà hẳn là còn không ổn định, thú hồn yêu thú Huyền giai! Thú võ giả như vậy, căn bản là đối với ta không tạo nên uy hiếp gì"

Hai người cũng đều muốn tại trong thời gian ngắn nhất giết chết đối phương, cho nên kết quả dĩ nhiên không nói cũng biết, khi Hoàng Phi Dương sử dụng Chư Thiên Sinh Tử Luân, thì Long Thần cũng lạnh lùng cười một tiếng, một bên sử dụng Cửu Thiên Du Long Bộ, nhanh chóng quanh quẩn tại bên cạnh Hoàng Phi Dương, một bên thì nhanh chóng vận lên công kích khổng lồ hơn.

Thấy hỏa quang ẩn hình trên người Long Thần, còn có cái ánh mắt nóng bỏng kia hóa thành hai luồng hỏa diễm màu đỏ như máu, Chư Thiên Sinh Tử Luân lúc này của Hoàng Phi Dương đã hoàn toàn không thuộc về khí thế lúc nãy nữa rồi.

"Đúng là một chiêu đã đánh bại A Tường sao? Hừ! Ta vừa lúc cho hắn xem cái khẩu khí này, xem một chút là công kích của ngươi lợi hại, hay là Chư Thiên Sinh Tử Luân của Hoàng gia ta cường đại"

Cái cảnh tượng này, trên căn bản cũng không kém hơn nhiều lắm khi Long Thần đối chiến với Hoàng Tường, thế nhưng hai người đối chiến lúc này càng thêm cường đại hơn mà thôi.

Chế tạo rung động như thế, so với lúc đó cũng muốn cường đại hơn nhiều lắm.

Lý Nham ngơ ngác nhìn một màn này, cảm giác được động tĩnh trên người Long Thần, vậy mà hoàn toàn không kém hơn Hoàng Phi Dương bao nhiêu, hắn bỗng nhiên cảm giác miệng mình có chút đắng lưỡi thì khô.

Quan hệ hai người, hắn mơ hồ có thể đoán được, hiển nhiên là Hoàng Phi Dương muốn bóp chết gã thiên tài này, thế nhưng làm cho Hoàng Phi Dương ra ngoài dự liệu là, Long Thần vào lúc này đã hoàn toàn thành thục, đạt đến trình độ đánh ngang tay cùng hắn.

Lần thứ hai sử dụng Phần Thiên Ma Dương Quyền, Long Thần cảm giác được, chân khí cả người hắn lúc này giống như bị bốc cháy lên vậy, nhân đan sương mù ở trong đan điền lúc này cũng đã nổi lên hỏa diễm hừng hực màu đỏ máu, khi chân khí bàng bạc bộc phát ra cũng đều mang theo nhiệt độ nóng rực, gào thét tại trong cơ thể Long Thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook