Long Huyết Chiến Thần

Chương 117: Huyền giai thú hồn ​

Phong Thanh Dương

29/09/2014

Mà Long Thần, lúc này rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm, thế nhưng, lúc này đây ánh mắt tất cả mọi người nhìn hắn, đều có chút cổ quái.

Vốn là, bọn họ vô cùng bội phục Long Thần, nhưng mà nhìn thấy Long Thần khi gặp phải cường giả, lập tức biến thành cháu chắt, trong con mắt của bọn họ đều xuất hiện thần sắc khinh bỉ.

“Cũng chỉ là một tên tiểu nhân mà thôi, ngay cả khí khái cũng không có, khó thành châu báu. Bọn ta xấu hổ giùm cho ngươi đó”

Hiện tại, thí luyện Thiên Vũ cảnh đã kết thúc, Sở Vân Dao không tốn nhiều công sức, có được Thái Thanh kiếm, trở thành người thắng lợi cuối cùng.

Mọi người đón nhận kết quả này, liền vội vàng rời đi.

Ngay cả đám người Liễu Linh, thấy đã kết thúc, mà Phượng Vũ Thiên bị thương vẫn còn hôn mê bất tĩnh, nên cực kỳ nhanh rời khỏi nơi này, mang Phượng Vũ Thiên về Thanh Dương đường, khi đó mới có khả năng nhận được cứu trị nguyên vẹn.

Ở chỗ này, rất nhanh chỉ còn lại một mình Long Thần, ở bên cạnh hắn chính là thi thể Thực Tâm ma thú.

Long Thần lúc này vẻ mặt vô cùng buồn bực.

“Mất sức lực lớn như vậy, cuối cùng cũng để cho cô nàng kia lấy đi Thái Thanh kiếm, Sở Vân Dao, nghĩ muốn giết ta sao, nhưng không dễ dàng như vậy đâu, sớm muộn gì có một ngày, ta sẽ cho ngươi hối hận, còn có, Đông Phương Thiên Vũ …”

Người chân chính mang đến áp lực cực lớn cho Long Thần, chính là Đông Phương Thiên Vũ.

Tứ đại nội tộc Linh Vũ gia tộc khủng bố, lần đầu tiên bày rõ tại trước mắt Long Thần, ở dưới thế lực khổng lồ này, Long Thần mới biết được, mặc dù đã đánh bại Phượng Vũ Thiên, nhưng mà hắn bây giờ, vẫn là nhỏ yếu đến cỡ nào.

“Hoàn hảo chính là, có thi thể Thực Tâm ma thú đây. Cuối cùng cũng nhận được một chút đồ tốt.

Thi thể Thực Tâm ma thú, Sở Vân Dao không có lấy đi, mà Long Thần còn đứng ở chỗ này, dĩ nhiên là những người khác không dám lấy.

Long Thần vừa mới luyện hóa Xích Viêm Kim Nghê Thú, đạt đến Nhân Đan cảnh tiểu thành, cho nên lúc này cũng không gấp, hắn lấy ra một cái túi càn khôn, đem thi thể Thực Tâm ma thú cất vào trong túi càn khôn.

Đang muốn rời khỏi Thiên Vũ cảnh, lại phát hiện, phía trước xuất hiện một nữ tử phong tư trác tuyệt, điên đảo chúng sinh, không phải là Liễu đại chấp sự thì là ai đây?



Liễu Linh vội vã đi ra ngoài tìm nàng, lại không nghĩ tới nàng thế nhưng xuất hiện ở nơi này.

Có thể tới đây nhanh như vậy, điều này đã nói lên Liễu Lam sớm đã ở chỗ này quan sát rồi, Long Thần biết, đoán chừng tất cả hắn biểu hiện lúc nãy, đã được Liễu Lam thu vào trong mắt, cho nên lúc này nàng đem ánh mắt hướng về Long Thần, không có giả vờ mị hoặc, không có hiển lộ khinh miệt trong xương, mà là rất bình thản.

“Sao vậy? Rốt cuộc cũng bị phong tư tuyệt thế của lão tử, trêu chọc đến nỗi tâm dương khó nhịn sao?”

Long Thần đi tới bên cạnh Liễu Lam, nhìn thân thể lã lướt mềm mại của nàng, vô lại nói.

Lúc trước hắn giả dạng chính nhân quân tử, bị Liễu Lam đùa bỡn hai lần, lúc này, rốt cuộc hắn cũng có cơ hội hòa nhau một ván.

Liễu đại mỹ nhân không có tức giận, nàng cười nhạt, triển khai cước bộ, hướng cửa ra vào Thiên Vũ cảnh đi tới, vừa đi vừa nói: “Ta sớm đã biết, tiểu tư ngươi chính là một tên lưu manh, cho nên mới cố ý để cho ngươi hiển lộ bản tính mà thôi, không nghĩ tới lúc trước không có thành công, hiện tại tự bản thân ngươi đã lộ ra nguyên hình rồi”

Vốn là, Liễu Lam cho rằng Long Thần tuyệt đối không phải là đối thủ của Phượng Vũ Thiên, nhưng mà hiện giờ Long Thần đã đánh bại Phượng Vũ Thiên, tại trước mặt nàng hung hăng chứng minh bản thân, Long Thần, sợ rằng đối với biểu hiện của hắn, trong lòng nữ nhân này sớm đã nhấc lên sóng lớn, chẳng qua là giả trang trấn định, không biểu hiện ra ngoài mà thôi.

Thế nhưng, trên người nàng lại có một loại khí tràng ăn chết Long Thần, Long Thần đã biết, hắn ít nhất bây giờ đã đem nữ nhân này chinh phục được một phần.

Hai người đi cùng chung một chỗ, tựa như lão bằng hữu nhiều năm không gặp, đang chém gió với nhau.

“Nói thật, đối với ngươi, quả thật lúc trước đã đánh giá ngươi quá thấp, thế nhưng ngươi cũng không có thể tự đánh giá cao mình, vừa mới nhìn thấy Đông Phương Thiên Vũ, trong lòng ngươi có loại cảm thụ gì, nói vậy ngươi so với ta còn muốn rõ ràng hơn nhiều”

Áp lực từ Đông Phương Thiên Vũ, quả thật Long Thần rất rõ ràng. Hắn lần này giả vờ tôn tử tại trước mặt người khác, nhưng hắn sâu sâu nhớ lấy.

“Lại nói, ngươi biểu hiện lúc nãy, ta hẳn là bình định đánh giá tiềm lực cho ngươi lần nữa”

Liễu Lam kiều mỵ nhìn Long Thần, tựa cười mà không phải cười.

“Bao nhiêu?”



“Bốn sao”

Long Thần gật đầu, nói: “Như vậy thì vẫn chưa tới năm sao? Trong Thanh tộc, người được đánh giá tiềm lực năm sao, có mấy người?”

Liễu Lam cười bất đắc dĩ, nói: “Chỉ một mà thôi, chỉ là hắn, mà thôi ngươi cũng chưa cần thiết phải biết, Long Thần, ngươi chiếm được trị giá tiềm lực bốn sao, vốn là Linh Vũ gia tộc sẽ làm cho ngươi một chuyện, vốn là có thể đối pho Xích Huyết Thánh Giáo cho ngươi, nhưng mà thật bất hạnh thay, hành động này đã bị các nguyên lão bác bỏ, bây giờ ta mới biết được thân phận giáo chủ Xích Huyết giáo”

Long Thần chân mày sâu sâu nhíu lại, hỏi: “Xích Huyết giáo chủ, có cái thân phận gì”

Liễu Lam cười khổ, lắc đầu nói: “Lúc trước ta cũng không biết, bởi vì thân phận của hắn tương đối bí mật, người bình thường cũng không biết được. Đúng rồi, ngươi biết Thú Hồn điện Nguyên Đế thành không?”

Chẳng lẽ Xích Huyết giáo chủ có quan hệ đến Nguyên Đế thành, trong lòng Long Thần có dự cảm xấu.

“Nguyên Đế thành, chính là thế lực tương đương với Linh Vũ thành”

Liễu Lam nói thẳng: “Người mạnh nhất Thú Hồn điện Nguyên Đế thành, được tôn xưng là Nguyên Đế, trong thế hệ Nguyên Đế này có rất nhiều con nối dòng, mà giáo chủ Xích Huyết thánh giáo, chính là một trong tôn tử của Nguyên Đế đương đại”

Nghe được tin tức kia, thân thể Long Thần đột nhiên chấn động, hắn có chút không dám tin nhìn Liễu Lam, chắc lưỡi hít hà nói: “Không thể nào? Tùy tiện một tên Xích Huyết giáo chủ thôi, mà gia gia của hắn chính là Nguyên Đế?”

Liễu Lam cũng lắc đầu bất đắc dĩ, trên khuôn mặt hoa đào tràn đầy tiếc nuối.

“Trên thế giới này, đúng là có chuyện trùng hợp như thế, không sai, Xích Huyết giáo chủ đúng là cháu của Nguyên Đế, mặc dù Nguyên Đế có hơn một trăm cháu chắt, hơn nữa đứa cháu này, là không được hắn tiếp nhận chào đón, nhưng là Linh Vũ thành chúng ta cùng với Nguyên Đế thành từ trước đến giờ đều ở thế giằng co, nếu là vì ngươi, chúng ta động thủ Xích Huyết thánh giáo …”

Liễu đại mỹ nhân nhìn về phía Long Thần.

“Long Thần, nói vậy ngươi hiểu được, Linh Vũ thành và Nguyên Đế thành là hai thế lực lớn như nước với lửa, hai bên thật vất vả mới có được trình trạng an bình như bây giờ, cho nên, chỉ một chút chuyện nhỏ này thôi, cũng có thể trở thành một trận đại hỏa”

Ý của Liễu Lam, đã vô cùng rõ ràng.

Nếu Linh Vũ gia tộc động thủ đến Xích Huyết thánh giáo, có thể sẽ khiến Nguyên Đế thành bắn ngược trở lại, tạo thành một cái giá rất lớn. Linh Vũ gia tộc dù sao nội tộc là lớn nhất, cho nên Long Thần bây giờ hoàn toàn không có tư cách để cho gia tộc mạo hiểm như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook