Long Huyết Chiến Thần

Chương 867: Hoàng cấp cửu phẩm tồn tại (thượng)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Kim tổ nhìn chung quanh một lần, hắng giọng nói, hắn chiếm hai chiếc chìa khóa, nghiễm nhiên trở thành thủ lĩnh.

Năm chiếc chìa khóa đã xuất thế, kế tiếp dĩ nhiên là tìm Ngũ Đế bí cảnh.

Ngoại trừ Long Thần, bọn họ còn không biết Ngũ Đế bí cảnh ở nơi đâu.

Long Thần mới nhớ lại gặp gỡ ở trong Mê thành.

“Tại trong Mê thành, những người yêu tộc kia, hình như nói năm tháng sau, một tháng trước khi Thái cổ bãi tha ma đóng cửa là thời điểm Ngũ Đế bí cảnh mới mở ra, bọn họ đem năm chiếc khóa vứt ra ngoài, để chúng ta nhận được, đã như vậy bọn họ chắc sẽ nói cho chúng ta biết, cửa vào Ngũ Đế bí cảnh, cùng thời gian mở ra mới phải!”

Long Thần vừa mới nghĩ tới đây, bỗng nhiên, một cỗ khí tức kinh khủng ầm ầm phủ xuống, những võ giả bình thường còn chưa kịp rời đi, đã bị khí tức kinh khủng này dọa sợ chạy không quay đầu lại.

Sắc mặt Bạch Lan và Lôi Cực, trong sát na này đã trở nên bối rối, trong đó Bạch Lan không nói hai lời, lôi kéo Long Thần, hướng bờ Thiên Nhất hồ mà đi, tốc độ Bạch Lan, thậm chí còn vượt qua cả tốc độ huyết độn của Long Thần, trong nháy mắt, Long Thần đã dẫn tới bờ Thiên Nhất hồ.

Về phần người Phong Thần nhất mạch, còn có người Ngũ Hành mình, cũng nhất nhất khẩn trương chạy đến bờ Thiên Nhất hồ.

Sở dĩ rời khỏi Thiên Nhất hồ, bởi vì bọn họ nhận được khí tức kinh khủng đó, dĩ nhiên hướng Thiên Nhất hồ ập xuống!

“Khí tức yêu thú thật là khủng khiếp, trong Thái cổ bãi tha ma, thậm chí có khí tức yêu thú kinh khủng như thế?”

Vừa mới ổn định thân thể, Bạch Lan cũng kinh hãi nhìn về phương hướng Thiên Nhất hồ.

“Yêu thú?”

Long Thần nghĩ không giống với người khác, hắn cảm giác cảm thấy, yêu thú xuất hiện lúc này đây, hơn nữa còn để cho Bạch Lan cảm giác được yêu thú kinh khủng, hình như có cái gì đó không đúng.

Những Võ giả bình thường kia, thật ra một số còn chưa rời đi, quay đầu lại ngơ ngác nhìn, khi mọi người còn đang kinh ngạc, trong tầm mắt nghi hoặc, Thiên Nhất hồ vốn đã bạo loạn, lại càng thêm điên cuồng hơn nữa, một cái bóng ảnh to lớn, từ từ dưới đáy hồ hiện ra.

Diện tích bóng ảnh, rộng chừng vài trăm thước, so với độ dài rộng thân thể Bích Thủy Kim Tình Thú lúc nãy còn muốn hơn nhiều lắm, đây chỉ là một cái bóng ảnh hiện trên mặt nước mà thôi.



Lúc này, ngay cả Long Thần cũng nhận được khí tức yêu thú đây, rốt cuộc kinh khủng đến cỡ nào, hắn dám đoán chắc đây là yêu thú cấp bậc Hoàng cấp trở lên, dù Bạch Lan cũng không sánh bằng, yêu thú cường độ như vậy, rất có thể là Hoàng cấp tam phẩm trở lên.

Vấn đề là, Thái cổ bãi tha ma, có yêu thú cường đại như vậy sao?

Long Thần cũng biết, nhân vật ở phía sau màn trò chơi Thái cổ bãi tha ma là người nào.

Không cần nhiều lời, rất nhiều chân tướng vì yêu thú xuất hiện mà trồi lên mặt nước, tại trong ánh mắt khiếp sợ của mọi người, nước Thiên Nhất hồ phóng lên cao, dấy lên rung động đầy trời, ngay sau đó, một bóng ảnh khổng lồ đen thui từ đáy hồ chui lên khỏi mặt nước, xuất hiện ở trước mắt mọi người là một con yêu thú vô cùng to lớn.

“Đây là... Giao Long?”

Long Thần hoảng sợ phát hiện, cái đầu lộ ra khỏi mặt nước, dĩ nhiên là cái đầu Giao Long, hơn nữa còn là Giao Long tử sắc, Giao Long đây mặt mũi dữ tợn, vô cùng to lớn, một đôi con ngươi màu đen giống như là vòng xoáy, toàn bộ cái đầu, quả thực so với Thiên Nhất Thủy Thành còn muốn lớn hơn nhiều lắm.

Một cỗ lực lượng hủy diệt, từ trên thân Giao Long tử sắc truyền ra, dưới áp lực khổng lồ này, Long Thần khó có thể đứng vững, lại càng không cần nói tới mạc Tiểu Lang và Tiểu Miêu ở trong Thái Hư cảnh, yêu thú nhỏ yếu đối với yêu thú cường đại, tồn tại một loại uy áp phi thường cường đại.

“Mèo mập, đây là yêu thú gì vậy? Khổng lồ như thế, kinh khủng như thế?”Long Thần vội vàng trao đổi với Tiểu Miêu ở trong Thái Hư cảnh.

Hắn lúc này đi theo Bạch Lan cùng lui về phía sau.

“Cái gì phải sợ, không phải chỉ là một con Từ Huyết Giao Long Hoàng cấp cửu phẩm thôi sao? Ngay cả yêu thú cũng không phải, nhớ năm đó, bổn thần tùy tiện thở ra một hơi là có thể thổi chết vô số Tử Huyết Giao Long.”

Tại trong Thái Hư cảnh, Mộng Ma lông xù lười biếng mở miệng nói.

“Hoàng cấp cửu phẩm?”

Long Thần hít một hơi khí lạnh.

Thật sự quá mạnh mẽ, tương đương với cường giả Thiên Vũ cảnh cửu trọng.



Long Thần từ Địa Vũ cảnh nhất trọng tăng lên từ từ, hắn biết giữa Địa Vũ cảnh nhất trọng và Địa Vũ cảnh cửu trọng, rốt cuộc có bao nhiêu khác biệt, quả thực khác biệt giống như là trời và đất vậy, cũng từ đạo lý đó, đám người Bạch Lan đối với Tử Huyết Giao Long Hoàng cấp cửu phẩm, cũng tồn tại khác biệt như trời và đất, không nghi ngờ chút nào nếu như Tử Huyết Giao Long muốn động thủ, tùy tiện chộp một cái là có thể chụp chết đám người Bạch Lan.

Long Thần nhiều nhất chỉ phỏng đoán, Tử Huyết Giao Long đây chỉ mới Hoàng cấp tam phẩm mà thôi.

Không nghĩ tới, dĩ nhiên là Hoàng cấp cửu phẩm.

“Tiểu Miêu, ngươi không có gạt ta đấy chứ, thật sự là Hoàng cấp cửu phẩm?”

Long Thần tại trong khi lui về phía sau hỏi, hắn biết mình lui về phía sau cũng vô dụng, coi như là huyết độn cũng không ăn thua nhưng tất cả mọi người đều lẩn trốn cùng lúc, một mình hắn vẫn có khả năng trốn thoát?

“Bổn thần cần gì phải lừa ngươi? Ngươi vừa vặn chỉ mới lần đầu tiên nhìn thấy nó, thì có cái gì sợ hãi chứ, Tử Huyết Giao Long là yêu thú đến từ Hoang Vu đế vực, chính là cấp bậc Hoàng cấp, mới có thể tới nơi này, một con hoang cấp cửu phẩm cũng không kỳ quái.”

Tiểu Miêu vặn cái eo, lười biếng nói.

Điều này làm cho Tiểu Lang ở bên cạnh có xúc động hận không được quất hắn một cái.

Nếu như đem con mèo mập thả ra bên ngoài Thái Hư cảnh, khẳng định hắn sợ đến nỗi tè ra quần, chỉ cần còn ở bên trong Thái Hư cảnh, hắn không lo lắng tính mạng, nên mới có thể nói lời bốc phéc.

“Ta đã từng thấy qua nó?”

Long Thần hơi chút suy nghĩ, lập tức nhớ tới cái đêm hôm đó Tiểu Miêu một mình đi vào trong Mê thành, thông qua cảm ứng Thái Hư Long Phù, Long Thần thấy được bàn tay của một nam tử, có lần phiến tử sắc bao phủ, hơi chút liên tưởng, Long Thần liền đoán được, Tử Huyết Giao Long ở trước mắt, chính là một trong sáu yêu tộc kia.

Nghĩ tới đây, Long Thần ngược lại yên lòng, bởi vì hắn biết, nếu là như vậy, Tử Huyết Giao Long hẳn là không có động thú với mọi người, ngược lại sẽ nói cho đám người Bạch Lan biết, làm như thế nào mở ra cửa bảo tàng Ngũ Đế!

Giống như trong suy nghĩ của Long Thần, Tử Huyết Giao Long rất nhanh biến hóa bộ dáng, rất nhanh thân thể khổng lồ liền biến mất, hóa thành một đạo quang mang tử sắc, từ từ ngưng kết thành một vị nam tử anh tuấn mặc y phục màu tím, hình dáng bên ngoài của nam tử này lại giống như đúng nhân tộc, trên tay cũng không còn lân giáp màu tím nhưng Long Thần biết đây là do hắn biến hóa ra, nếu như là ở trạng thái tự nhiên, trên tay hắn nhất định sẽ được lân giáp bao trùm.

“Đừng chạy nữa, ta đối với các ngươi cũng không có ác ý gì...

Không ra ngoài Long Thần dự đoán, lúc này trên mặt của nam tử tử y tràn đầy nụ cười ấm áp, thản nhiên nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook