Long Huyết Chiến Thần

Chương 909: Hình rồng kiếm hồn (thượng)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Khi hai loại tâm tình này giao hòa, Long Thần thành công dung hợp toàn bộ kiếm hải màu vàng lại với nhau, đối với lĩnh ngộ kiếm hải, hắn đã đến trình độ tương đương với Vũ Liên!

Một bên là cùng chung mối thù, nhất trí đối địch, còn ở bên kia, Vũ Liên chỉ nắm giữ kiếm hải màu đen, dưới so sánh, Long Thần dung hợp kiếm khí màu vàng, càng thêm hoàn mỹ!

Khi một tiếng phá được phun ra ngoài, Long Thần mở to mắt phản công, tất cả kiếm khí màu vàng ngưng kết thành một thanh cự kiếm màu vàng, đột nhiên hướng về kiếm khí màu đen chém tới, sau đó ùng ùng phản kích!

Cái chết ở ngay trước mắt thế nhưng Long Thần đã vượt qua một bước cuối cùng, sau đó điên cuồng công kích!

“Cái gì!”

Trên khuôn mặt xinh đẹp của nàng toát ra thần sắc giật mình, nàng đã nhận thấy được rằng kiếm hải màu vàng phảng phất như điên rồi, không muốn sống hướng bên mình tập kích, kiếm khí màu vàng vốn uể oải không chịu nổi lúc này như uống xuân dược, dương khí bay lên, đem từng đạo kiếm khí màu đen ép trở về!

Phạm vi kiếm hải màu vàng từ từ mở rộng lại!

Vũ Liên liên tục bại lui cực kỳ chật vật.

Trên mặt nàng mang thần sắc như không thể tin được, thậm chí xuất hiện chút sợ hãi, ở trong mắt nàng, Long Thần quả thực không có gì mà không làm được.

Dưới tình huống như thế, đối với việc lĩnh ngộ kiếm đạo đến một chữ cũng không biết nhưng lại có thể lĩnh ngộ được đến trình độ như thế, đây không phải là quái thai thì là cái gì?

Hết thảy, người thần bí ở trên không trung cũng nhìn vào trong mắt.

Hắn vươn tay vuốt râu nhìn chằm chằm Long Thần trong mắt toát ra thần sắc tán thưởng.

“Quả thật là một thiếu niên thông mình, ngộ tính phi phàm, so với đám thiên tài Đế vực còn mạnh hơn nhiều. Nếu như hắn là người Long võ giả, như vậy sẽ càng thêm nghịch thiên, là một người thừa kế tuyệt hảo, về phần nàng kia, tiềm lực không còn, thiên tư mặc dù cũng rất tốt nhưng so với thiếu niên này, thua chị kém em, còn không phải thua kém bình thường, nếu nàng ta kế thừa Huyền Âm kiếm hồn của sư muội ta có vẻ như có chút lãng phí mà.”

Nghĩ tới đây, người thần bí lộ ra thần sắc do dự.

Đột nhiên hắn tựa như nghĩ tới chuyện gì, thần sắc kích động.



“Thà ít mà tốt, tạo nên hai người, một người thì tuyệt hảo, một người thì không xứng đáng, còn không bằng ghép lại, tạo nên một tuyệt thế kỳ tài kiếm đạo. Phương pháp kia mặc dù mạo hiểm nhưng ta không thể không thử một lần, nếu không, kẻ thù của ta và sư muội mạnh mẽ như thế, thiếu niên này làm sao có thể đối phó được?”

Nghĩ tới đây, người thần bí trầm tư một chút, cuối cùng cũng đưa ra quyết định điên cuồng.

“Cô gái này, ngươi cũng là người may mắn thừa kế lão phu, lão phu cũng không thể thiên vị thiếu niên kia, nếu như ngươi muốn thành công thì nhìn âm khí ở trên người của ngươi rồi, có chiến thắng thiếu niên khí dương kia hay không.”

Nói tới đây, người thần bí phát ra tiếng cười khẽ.

“Thái Dương chi khí, Huyền Âm chi khí, âm dương giao hội, rốt cuộc là dương khí hùng thịnh, hay là âm thịnh dương suy?”

Hắn nhẹ nhàng vung tay lên, một đạo khí tức kim sắc hừng hực, một đạo khí tức hắc sắc âm hàn, một trái một phải, trong nháy mắt vượt qua không gian, chui vào trong đầu Long Thần và Vũ Liên.

Lúc này, Long Thần đã phát động kiếm khí màu vàng, chiếm cứ một ít lãnh địa kiếm hải màu đen mất đi, phạm vi kiếm hải màu vàng so với kiếm hải màu đen trở nên lớn hơn một chút,

Khí tức màu vàng và khí tức màu đen kia khi mà Long Thần và Vũ Liên còn chưa kịp phản ứng, chúng đã tập kích tới nơi rồi. Trong đó một đạo khí tức kim sắc, đột nhiên từ trên đỉnh đầu Long Thần, tưới khắp trong thân thể Long Thần, trong lúc nhất thời hội tụ khắp tứ chi bách hải của hắn càng có nhiều Thái dương chi khí kim sắc truyền tới mệnh căn Long Thần!

Thái dương chi khí nhập vào cơ thể, trong nháy mắt thần trí Long Thần mơ hồ.

“Tiểu Miêu đây là vật gì vậy?”

Lúc này Long Thần đã cảm giác được biến hóa trong thân thể của mình, cả người nóng ran vô cùng, huyết mạch sôi sục.

Tiểu Miêu ngốc trệ chờ đến khi hắn thấy được Vũ Liên phản ứng hắn liền cười lên ha ha nói: “Thì ra là thế, Thái dương chi khí, Huyền âm chi khí, chính là Thôi tình chi khí cường hãn nhất thế gian này, nếu không thể phản phán được, ngươi cứ hưởng thụ cho tốt đi ha!”

Sau khi nói xong, mèo mập nhanh chóng chạy trốn vào trong Thái Hư cảnh, cười ha ha.

“Thân là Long võ giả, ngươi cũng không thể bại bởi một nữ nhân tầm thường.”



Lúc này Tiểu Miêu còn hưng phấn hơn so với Long Thần.

“Thôi Tình chi khí?”

Long Thần nghe được cái từ này kết hợp với cảm giác ở trên người lúc này, dương khí sôi sục, huyết mạch bạo động điên cuồng, rất dễ dàng hiểu được, Thái dương chi khí rót vào thân thể của hắn lúc này rốt cuộc là vật gì.

Mà ở phía đối diện hắn, Vũ Liên trôi nổi ở phía trên kiếm hải màu đen, nàng cũng trúng phải khí tức đen nhánh kia, lúc này cả người nàng bị bao phủ bởi sương mù màu đen, ở trong mắt Long Thần, Vũ Liên được sương mù màu đen bao phủ vào trong, là một thân thể mềm mại trắng tuyết lúc ẩn lúc hiện tràn đầy tính hấp dẫn chí mạng.

“Trời ạ!”

Long Thần hoàn toàn ngốc trệ.

“Cái này rốt cuộc là cái gì vậy? Cái gì là Thái dương chi khí, cái gì là Huyền âm chi khí, con mẹ nó, rốt cuộc là từ đâu tới, làm sao chui vào trong người của ta?”

Trông thấy hắn mang theo kiếm hải màu vàng vồ tới, trực tiếp giết chết Vũ Liên kia, rốt cuộc là ai bỗng nhiên đùa giỡn hắn như vậy? Là người thần bí chưởng khống cái không gian này sao?

Nói thật, Vũ Liên mặc dù điên đảo chúng sinh, chính là nữ thần ở trong mắt vô số nam nhân vạn quốc cương vực, Long Thần cũng đã dùng ánh mắt khinh nhờn qua nàng, nhưng mà cho tới bây giờ hắn không hề nghĩ tới sẽ phát sinh ra chuyện như thế này, hơn nữa còn không phải là ý nguyện của hắn.

Thái dương chi khí, Huyền âm chi khí chính là khí tức ở trên thân thể nam nữ ở thế gian này, chẳng qua là rất ít mà thôi. Thế nhưng một đạo Thái dương chi khí và Huyền âm chi khí mới thúc giục điểm đặc thù nguyên thủ của nam nữ, âm dương giao thoa. Mà lúc này, Thái dương chi khí rót vào trong thân thể Long Thần lại nhiều như thế, ở trong khoảng thời gian rất ngắn đã làm cho thần trí của Long Thần mơ hồ.

Nếu như chỉ có bản thân hắn thôi mà nói hắn còn có thể đem Thái dương chi khí từ từ bức ra ngoài, vấn đề là đối diện với hắn lại có một vòng xoáy màu đen mang lực hấp dẫn cực mạnh, đó chính là Huyền âm chi khí rót vào trên người Vũ Liên!

Âm dương giao thoa, âm dương tương hội.

Trên người Long Thần huyết khí dương cương sôi trào, một luồng khí tức giống đực không kiêng sợ chút nào mà bộc phát ra bên ngoài, dã man mà thô bạo, mà ở một phía khác, Vũ Liên đã đánh mất một phần thần trí Huyền âm chi khí vờn quanh cả người làm nàng trở nên mơ mơ màng màng. Tóm lại, đối với Long Thần mà nói, tràn đầy lực hấp dẫn chí mạng, làm cho hắn không khống chế được thân thể của mình mà cứ hướng về Vũ Liên mà tiếp cận!

“Trời ạ, không thể như thế được…”

Long Thần phát hiện, bản thân mình, thần trí của mình dưới huyết khí sôi trào đã hoàn toàn bị che mất. Cả người hắn nóng ran vô cùng, ngay cả hơi thở thở ra cũng mang theo nhiệt độ hừng hực giống như là hỏa diễm vậy. Thân thể của hắn nóng lên vô cùng mà Vũ Liên mang khí lạnh nhất thế gian, chỉ cách hắn chừng mười thước mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook