Long Huyết Chiến Thần

Chương 60: Hết thảy phải chết ​

Phong Thanh Dương

16/09/2014

Nhìn thấy bộ dáng lúc này của Long Thần, Dương Vân Thiên và Dương Thanh Huyền nhất thời lắc đầu.

"Bạch Lợi bị thương hẳn là cha đã động thủ, thế nhưng lúc này Thần nhi lại không có chuyện gì, hiện tại mà nói lại dễ dàng cho hai huynh đệ chúng ta ngăn cản, để cho Long Thần chạy theo đoàn xe Dương gia"

Dương Thanh Huyền và Dương Vân Thiên vừa nghĩ tới đây, nhất thời đi đến bên cạnh Dương gia lão tổ, Dương gia lão tổ nhìn thấy bọn họ ánh mắt nhất thời trở nên lạnh lẽo, lạnh lùng nói: "Các ngươi tới làm gì? Những người khác trong tộc đâu cả rồi?"

Dương Thanh Huyền thấp giọng vội la lên: "Ta đã để cho đám người Vũ nhi dẫn dắt tiểu bối, phụ lão và trẻ em ở trong tộc dời đi đến nơi khác, lần này tới đây chính là muốn đón lấy Thần nhi, để cho hắn chạy trốn, dẫn dắt Dương gia chúng ta đông sơn tái khởi!"

Dương gia lão tổ gật đầu, sau đó lại lắc đầu, thản nhiên nói: "Ta cũng muốn các ngươi làm như vậy, nhưng là các ngươi quá khinh thường Thần nhi rồi …"

Dương Thanh Huyền và Dương Vân Thiên nhất thời lấy làm kinh hãi, nhìn Long Thần đang đột phá, kinh nghi bất định nói: "Cha, ý của người là Bạch Lợi kia bị hắn đả thương hả?"

Dương gia lão tổ gật đầu, nói: "Các ngươi mau nghĩ biện pháp, hiện giờ Tuyết Tình đang còn ở trong bọn họ, chúng ta muốn lấy Diễn Thần Quả hơn nữa toàn thân trở lui, không đơn giản a"

Dương Thanh Huyền và Dương Vân Thiên vốn còn trong rung động nghe Long Thần đánh bại Bạch Lợi, lúc này lại nhìn vẻ mặt tái nhợt của muội muội mình, nhất thời khuôn mặt lộ tức giận!

"Bạch lão quỷ, mau buông muội ra, có điều kiện gì ngươi có thể nói ra"

Nghe được lời nói của Dương Thanh Huyền, Bạch Thắng nhất thời cười xuy một tiếng nói: "Người Dương gia các ngươi tình nghĩa nặng a, thật đúng là làm cho người ta cảm động, chẳng qua nếu như không dựa theo yêu cầu của lão phu mà làm, lão phu bị đau cũng cho các ngươi nếm khổ!"

Dương Thanh Huyền sắc mặt âm trầm, nói: "Điều kiện của ngươi là gì?"

Bạch Thắng cười âm tàn một tiếng, nói: "Lúc nãy ta đã nói với cha ngươi rồi, hai trái Diễn Thần Quả, còn cho đến khi chúng ta tiến vào Nhân Đan cảnh, thì Dương Tuyết Tình này tự nhiên là có thể trả lại cho các ngươi!"

Chờ bọn hắn đến Nhân Đan cảnh, Dương gia liền xong đời rồi, Dương Thanh Huyền nghe nói như thế sắc mặt càng thêm âm trầm.



"Còn do dự sao, Dương Thương Khung, ngươi có thời gian, nhưng bọn người lão phu cũng không cùng với các ngươi dông dài, nếu như không đáp ứng, cùng lắm là cá chết lưới rách! Lão phu chết cả hai người thì hôm nay ta cũng muốn bất cứ giá nào rồi!"

Bạch Thắng gây sự, nhưng mà ba người Dương gia lại không có chút phương pháp xử lý thích đáng nào, mà Long Thần ở một bên xung kích Long Mạch cảnh bát trọng, đoán chừng đã quên béng mất hắn rồi.

Chỉ có Dương Tuyết Tình ánh mắt luôn luôn dừng lại trên người hắn.

Nàng vốn nghĩ lập tức chết đi, nhưng mà Long Thần đang hướng Long Mạch cảnh bát trọng xông vào, hắn lúc này bỗng nhiên làm như vậy, Dương Tuyết Tình đối với hắn vẫn luôn ôm lấy vẻ mong đợi.

Lúc này, Dương Thanh Huyền khẽ nói với Dương gia lão tổ: "Cha, cứ tiếp tục như vậy cũng không phải là biện pháp a, Bạch Lợi này đã bị thương, nếu như kéo dài để cho hắn điều dưỡng tốt lên, chúng ta có thể không còn người để ngăn cản hắn nữa …"

Khi mà tại trong lòng Dương Thanh Huyền và Dương Vân Thiên có chút dao động, còn Dương Tuyết Tình cũng dần dần tuyệt vọng, bỗng nhiên một tiếng long ngâm rung trời ầm ầm vang lên!

Một cỗ khí thế hùng hồn đột nhiên bộc phát, đám người Dương Thanh Huyền và Dương Vân Thiên, thậm chí tại trong khí thế đó chân cũng không đứng vững, đúng lúc này, tất cả mọi người đều khiếp sợ nhìn nhìn, Long Thần vừa mới tiến vào Long Mạch cảnh bát trọng, lúc này đã đứng lên!

Toàn thân hắn đều là long lân màu đỏ và long cốt sắc bén, thoạt nhìn như hung thần át sát, mà trọng yếu hơn là khí thế của hắn, Long Thần lúc này đã mở mắt, một đôi con ngươi tinh hồng lạnh như băng, để cho mỗi người nhìn vào cũng không khỏi cảm thấy được trong lòng một trận lạnh lẽo!

Cảm thụ được trên người tràn ngập lực lượng, Long Thần trong lòng nở nụ cười.

"Long Mạch cảnh bát trọng của ta, Long Mạch cảnh bát trọng sau khi biến thân Long Hồn, quả thật so với đệ bát trọng của bọn hắn còn muốn cường đại hơn rất nhiều lần …"

Tính chất chân khí gấp mười lần, còn có long thể cường đại sau khi biến thân Long Hồn, Long Thần so với người bình thường cường đại hơn rất nhiều lần!

Xác thực mà nói, Long Thần hiện giờ có được hai thủ đoạn cường đại nhất, không phải là Long ấn, mà là Luyện Huyết Hóa Khí và Long Hồn biến thân, hai loại thủ đoạn này là có được từ tinh huyết và Long ngọc thần bí kia, bởi vậy nói, Long ngọc cùng tinh huyết rốt cuộc là thần bí đến cỡ nào.

Ánh mắt Long Thần nhìn về phía Dương Tuyết Tình đang bị ép buộc.

Thấy trên người Long Thần có khí thế cường đại như thế, da đầu của hai người Bạch Thắng và Bạch Lợi đều có chút tê dại…



"Tiểu tử, ta biết ngươi đã trở nên mạnh mẽ rồi, nhưng mà ngươi tốt nhất đừng động thủ, nếu không mạng của Dương Tuyết Tình ta cũng không có thể bảo đảm …"

Nhìn Long Thần đang từ từ đến gần, Bạch Lợi bỗng nhiên nói chuyện cũng có chút run run.

Mà Bạch Thắng bên cạnh, sau khi thấy hắn biến thân Long Hồn hoàn mỹ đích thực là long thể sát lục, ánh mắt cũng có chút run rẩy.

"Hai lão cẩu …"

Long Thần dưới thù hận, phảng phất như là hung thú viễn cổ siêu cấp, từng bước từng bước hướng hai người đi tới, khi mà tất cả phẫn nộ bộc phát đến cực điểm, thân ảnh Long Thần đột nhiên biến mất, chỉ chốc lát sau Bạch Lợi lại khiếp sợ phát hiện, tại sống lưng của mình hơi có chút lạnh như băng …

Xì một tiếng, có thanh âm gai xương đâm vào trái tim.

Long Thần mang cái bộ dáng này đi tới trước mặt hai người Bạch gia, ngay cả Dương gia lão tổ cũng không dám đi lên ngăn cản hắn.

Hắn mơ hồ cảm thấy, Long Thần lúc này có lẽ cho hắn niềm vui. Mà hai người Dương Thanh Huyền và Dương Vân Thiên lại cảm giác được Long Thần vậy mà cường đại đến thế, cơ hồ ngay cả chính bọn họ chân cũng đứng không vững trước khí thế đó, bọn họ trơ ra ngây ngẩn cả người.

Cho tới bây giờ, bọn họ mới biết được, thì ra Dương gia có thể đứng vững ở vị trí này cho đến giờ, mà có thể làm cho hai lão quỷ Bạch gia buông bỏ đi tư thái uy hiếp đối với người Dương gia, không phải là Dương gia lão tổ, mà là bởi vì thiên tài nghịch thiên Long Thần này!

Long Thần hiển nhiên đã là Long Mạch cảnh bát trọng, mà cái biến thân cổ quái của Long Thần lại làm cho thực lực của hắn xa xa không chỉ vậy, đám người Dương Thanh Huyền cũng suy đoán Long Thần trở thành Thú võ giả, nhưng mà Long Thần tại sao lại trở thành Thú võ giả, trong lòng bọn họ cũng không rõ ràng lắm.

Chuyện gần đây nhiều như thế, mà Long Thần cũng không ở tại Dương gia, cho nên bọn họ cũng chưa kịp hỏi.

"Thần nhi, chỉ sợ đã hoàn toàn vượt qua tưởng tượng của chúng ta rồi …"

Ba nam tử Dương gia lúc này đều phát ra cảm thán như vậy, nhất là Dương Vân Thiên sớm đã cảm giác rung động đối với tốc độ trở nên mạnh mẽ của Long Thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook