Long Huyết Chiến Thần

Chương 887: Hắc Ám Cốt Tháp

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Đại địa trước mắt là một mảnh màu xám trắng, giống như là đại dương vậy, tại trong phạm vi tầm nhìn của đám người Long Thần, bọn họ nhìn kỹ lại, nhất thời hít một hơi lãnh khí, bởi vì mảnh đại địa màu trắng xám ở phía trước, không phải là cái kia mà chính là một minh bạch cốt.

Vô số bạch cốt, hợp thành hình thành cốt biển bày ra ở trước mặt mọi người.

Trong đại dương bạch cốt, tồn tại đủ loại xương cốt, rất nhiều xương cốt đã mục nát, thậm chí vừa đụng một cái là nát bấy, trong đó phần lớn đều là xương người nhưng cũng có không ít hài cốt yêu thú to lớn.

Cốt hải khổng lồ như thế, y như là một biển máu, mang đến cho mọi người rung động thật lớn.

“Đây là, vô tận đại dương hài cốt, tại sao lại có nhiều hài cốt đến vậy, rốt cuộc là chết bao nhiêu người...”

“Đây chính là Ngũ Đế bí cảnh sao? Những người này rốt cuộc là chết như thế nào? Ai có năng lực giết chết bọn họ?”

“Chắc là tại cuộc chiến đấu năm đó ở thời kỳ trung cổ, những người này đã bị giết chết? Còn có nhiều yêu thú nữa...”

Nhìn cảnh tượng này, coi như là nhân vật thanh danh hiển hách tại vạn quốc cương vực, trên mặt đều là tràn đầy thần sắc kinh hải. Nhiều hài cốt như vậy, nếu như có rất nhiều người trói gà không chặt đứng đó để cho bọn họ giết chết, bọn họ cũng không thể giết chết được nhiều người như vậy, đến cuối cùng sẽ đưa đến mệt chết. Lúc này, bọn họ đứng ở trên cốt hải mịt mờ kia, chỉ hơi dùng chút sức, xương khô dưới chân lập tức nát bấy.

“Răng rắc răng rắc.”

Đã lâu rồi nơi này không có ai tới, dưới động tác nho nhỏ của bọn họ thôi, có không ít xương khô nát bấy, hóa thành tường đợt bụi bặm tung bay theo gió.

Mọi người vội vàng bay lên không trung, đem những tro cốt kia tán đi.

Đứng ở trên cốt hài, liền có một loại cảm giác da đầu tê dại.

Lúc này, Long Thần và hai người Bạch Lan đã tụ họp lại với nhau, không khí lúc này là phi thường vi diệu, rất có thể Ngũ Đế bảo tàng đang ở trước mắt, cho nên rất nhanh mọi người tự mình quên đi chuyện những cốt bài này, hết sức chuyên chú tiến về phía trước đi tìm Ngũ Đế bảo tàng.

Cốt hải, vô biên vô hạn.

“Làm sao bây giờ? Đi nơi nào đây?”

Tại bên cạnh Bạch Lan, Lôi Cực thấp giọng hỏi. Cũng vấn đề đó, tại hai thế lực khác, cũng có người hỏi như vậy.



“Nhìn hướng kia kìa!”

Ngay vào lúc này, có người hô lên một tiếng, mọi người đồng loạt nhìn về phương hướng hắn chỉ nhìn sang, chỉ thấy một bóng ảnh màu đen đứng nghiêm giữa thiên địa, xuất hiện ở trong tầm mắt của mọi người, bởi vì khoảng cách còn khá xa, trong lúc nhất thời mọi người còn không thấy rõ bóng ảnh màu đen đứng sững giữa thiên địa đó rốt cuộc là vật gì.

“Đi!”

Bóng ảnh màu đen, rất có thể là ở trung tâm cốt hải, Ngũ Đế bảo tàng, hẳn là chỉ ở chỗ nhưng nơi như thế.

Bạch Lan hồ lên một tiếng, mọi người trước sau tiến về phía trước, hướng bóng ảnh màu đen kia chạy nhanh tới, bởi vì còn không biết Ngũ Đế bí cảnh có hay không nguy hiểm gì đó, cho nên cũng không có phóng tới quá nhanh, người tam đại thế lực, ngưng kết, tụ hợp cùng nhau, không có phân tán.

Nếu như mọi người triển khai toàn bộ tốc độ mà nói, những Thiên Vũ cảnh nhị trọng rất nhanh sẽ bỏ người khác lại phía sau rất xa.

Mà đội ngũ Ma tộc, lại giữ khoảng cách nhất định với đám người kia nhưng vẫn hướng bóng ma kia đi tới, tránh cho người khác đánh lén.

“Bắt đầu từ bây giờ, hết thảy đều phải cẩn thận”.

Ba người nhìn nhau, không nói nhiều lời.

Cốt hải vô cùng vô tận, không ngừng xẹt qua dưới chân bọn họ, thỉnh thoảng xuất hiện một số hài cốt to lớn, không nghi ngờ chút nào đây đều thuộc về yêu tộc, trong đó có không ít hài cốt, so với thân thể Mạc Tiểu Long còn muốn to lớn hơn nhiều, đây đã nói lên rằng, những hài cốt này đều là yêu thú Hoàng cấp.

Lúc này, tất cả mọi người đang khẩn trương.

Khi mọi người đến gần, bóng ảnh màu đen kia càng lúc càng rõ hơn, bóng ảnh màu đen, từ đằng xa nhìn lại, thấy là những bộ hài cốt màu đen kết dính lại nhau kết nối với thiên địa, sau khi tới gần, mới phát hiện đó là một tòa tháp, một tòa tháp hoàn toàn do hài cốt tạo thành, thế. nhưng cốt tháp đây không phải là màu trắng mà là màu đen.

Tại trung tâm Ngũ Đế bí cảnh là một tòa cốt tháp hắc ám.

“Cốt tháp đây, tựa hồ do vô số hài cốt chồng chất mà thành nhưng mà lại có biến hóa của nó, để cho nó biến thành một tòa tháp chân chính”

Long Thần cẩn thận đánh giá cốt tháp hắc ám đây.

Không nghi ngờ chút nào, nơi này là trung tâm Ngũ Đế bí cảnh, rất có thể vật mà Ngũ Đế lưu lại, chính là ở chỗ này.



Đến bây giờ, còn không có xuất hiện đồ vật quan hệ tới Ngũ Đế. Từ hắc ám cốt tháp truyền tới một loại khí tức quỷ dị, coi như là Vũ Liên, cũng dựa theo tốc độ chầm chậm đi tới mà không dám tùy tiện nhào tới, cứ như vậy mà đi, thế nhưng trong đội ngũ này, nếu như có một người gấp gáp đi tới mà nói thì tất nhiên những người khác cũng không có tình nguyện bỏ rơi lại phía sau.

Đột nhiên, Long Thần cảm giác được ở phía trước cốt hải kia, truy tới một cỗ khí tức địa mạch linh khí hùng hậu, không chỉ ở phía trước, trước sau trái ta, đều tồn tại loại khí tức này, chẳng qua là không nhiều lắm mà thôi.

Long Thần vừa mới cảm giác, đã có một người khác kinh ho thành tiếng: “Địa mạch linh nguyên.”

“Dĩ nhiên là địa mạch linh nguyên, mau lấy!”

Người lên tiếng là người Ngũ hành minh, bọn họ đi chính giữa, lúc này vội vàng hướng phía trước phóng tới.

Hai người Phong Thần là ở bên trái mà đám người Long Thần, lại ở bên phải. Tại bên phải bọn họ, vẫn có không ít khí tức gọi là địa mạch linh nguyên.

Tại thời điểm người Ngũ Hành minh động thủ tranh đoạt, đám người Long Thần cũng không có chậm trễ, ba người bọn họ vội vàng hướng bên phải phóng tới, Long Thần hướng địa phương cách mình gần nhất, nơi đó tồn tại một cái gọi là địa mạch linh nguyện, hơn nữa cũng không có xung đột gì với đám người Ngũ Hành minh.

Sau khi tiến lên, Long Thần mới phát hiện tại chỗ sâu cốt hài bạch cốt ở chỗ này, có một khối vật thể phát sáng ánh vàng, rất nhanh hắn trực tiếp cầm lấy địa mạch linh nguyên vào trong tay, cái gọi là địa mạch linh nguyên, thoạt nhìn hắn là do một loại địa mạch linh khí cường độ cao ngưng kết mà thành.

Đồ vật có thể làm cho cường giả Thiên Vũ cảnh Ngũ Hành minh muốn lấy, tất nhiên không đơn giản.

Sau khi chiếm được một địa mạch linh nguyên, bên cạnh cũng không có loại khí tức này nữa, mà địa mạch linh nguyên ở phía xa xa, nếu như muốn tranh đoạt mà nói sợ rằng sẽ cùng với người Ngũ Hành minh choảng nhau, tạm thời còn không cần thiết, Long Thần rất nhanh hội tụ lại cùng với đám người Bạch Lan, Bạch Lan cũng lấy được một cái địa mạch linh nguyên, còn vị trí Lôi Cực khá hơn chút định lấy được hai cái.

“Đây là vật gì vậy?”

Long Thần vội vàng hỏi.

“Địa mạch linh nguyên là linh khí tồn tại trong thiên đại, so với hoàng tinh còn muốn gấp hơn mười mấy lần, thế nhưng địa mạch linh nguyện tương đối ít thấy. Bởi vì hấp thụ rất vô cùng dễ dàng, chỉ có điều có thể so sánh với địa mạch linh khí Thổ thuộc tính. Ngươi đem địa mạch linh nguyên này cất kỹ, chờ người đến Thiên Vũ cảnh, nó mới có lợi.”

Bạch Lan nhẹ giọng nói.

“Đúng rồi, Long Thần.”

Lúc này, Lôi Cực chen vào một câu, nói: “Trước kia người cần bảo vật thuộc tính Mộc, địa mạch linh nguyên này, ước chừng cũng tương đương với bảo vật thuộc tính Thổ, tổng cộng có bốn cái, có hữu dụng với người không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook