Long Huyết Chiến Thần

Chương 1199: Giết bảy người liên tục

Phong Thanh Dương

12/10/2018

"Tiểu tử! Ngươi chạy vào đây bằng đường nào?"

Võ giả kia giấu đi sát ý trong lòng, dùng giọng nói tương đối ôn hòa hỏi.

Đường hầm bên ngoài đã bị Tuyết Nhai Tử đóng kín, không thể vào trong. Bọn họ lo lắng có một lối đi khác, thì tính bí mật của bọn họ sẽ không còn.

Điều khiến gã nghi ngờ chính là Long Thần không nói câu nào. Thiếu niên này hơi kỳ lạ. Trong lòng võ giả áo đen giận dữ, lao đến bắt Long Thần. Đúng lúc này, một tia chớp màu vàng lóe lên, xuất hiện trước mặt gã.

Nhanh, quả thật quá nhanh.

Có thể nói, tốc độ và thân thể của Long Thần đều vượt qua Thần Vũ cảnh tầng sáu. Mặc dù thần nguyên không bằng đối phương. Nhưng hắn có rất nhiều khả năng nghịch thiên khiến hắn có thể sống đến bây giờ.

Một tiếng vèo của Xích Huyết Thiên Hoang vang lên. Xích Huyết Thiên Hoang bỗng nhiên xuất hiện trước mặt võ giả áo đen. Mũi kiếm đỏ như máu khiến gã trợn mắt.

Biểu hiện của Long Thần khiến gã ngoài ý muốn.

Mũi kiếm màu đỏ tươi xuất hiện. Trong mắt Long Thần bỗng nhiên bắn ra một ánh kiếm màu trắng. Trong nháy mắt, ánh kiếm màu trắng bùng bổ, hóa thành chục triệu ánh kiếm màu trằng. Sau đó chúng hợp thành một hình cầu màu trắng, bao vây Long Thần và võ giả áo đen trong một không gian chật hẹp chưa đến hai mét.

Biến cố này khiến tất cả mọi người ngây người. Trong phạm vi chật hẹp như vậy, rất nhiều kỹ năng không thi triển được. Điều này mang ý nghĩa bọn họ sẽ tiến hành một cuộc vật lộn cường độ cao.

Tại sao võ giả Thần Vũ cảnh tầng hai này lại có năng lực như vậy.

Thế là tất cả mọi người nhất trí cho rằng, Long Thần căn bản không phải là Thần Vũ cảnh tầng hai. Nhất định là hắn có thủ đoạn ấn nấp tu vi nào đó.

Lúc này, bọn họ ý thức được đại địch đã vào. Sáu phó động chủ khác cũng nhao nhao đứng dậy, lao về phía Long Thần. Bọn họ không nghĩ rằng mình lại chậm một bước.

Thái Bạch Kiếm Ngục lần lượt nổ tung, biểu hiện trong đó đang tiến hành chiến đấu kịch liệt. Lúc bọn họ chưa đến nơi. Thái Bạch Kiếm Ngục lại biến mất. Hai bóng người xuất hiện, một người đứng, còn một người đang quỳ.

Không ngờ người đứng là thiếu niên kia. Lúc này, hắn đang dùng ánh mắt bễ nghễ nhìn bọn họ. Đôi mắt đỏ như máu, bạo phát ra sát khí. Một khí tức chấn nhiếp lòng người cũng tỏa ra từ người hắn. Thiếu niên phổ thông vừa rồi, bây giờ đã thay đổi kinh người như vậy.

Người quỳ chính là phó động chủ của Nguyệt Ma động quật.

Sắc mặt gã tái nhợt, đầu rủ xuống. Chỗ ấn đường nhỏ ra máu tươi. Thân thể từ từ mất đi sự sống.

Thần vũ hồn bị Long Thần tiêu diệt sạch sẽ.

Sáu phó động chủ nhìn thấy cảnh này đều ngơ ngác. Huynh đệ nhiều năm chết trước mặt mình, không có dấu hiệu nào. Bọn họ có thể xác định. Nếu vừa rồi người đứng lên là bọn họ, thì người chết chính là họ.

Một lần nữa nhìn về phía Long Thần. Bọn họ đã đổi một ánh mắt khác. Ban đầu, các phó động chủ trò chuyện vui vẻ. Bây giờ, bọn họ đều dùng ánh mắt nghiêm nghị nhìn về phía Long Thần.

"Rốt cuộc ngươi là ai?"

Nhị động chủ Tần Sư cũng bị kinh động. Đôi mắt như sư tử kia nhìn chằm chằm Long Thần. Long Thần có cảm giác như bị vua của muôn loài nhìn chằm chằm, sau lưng toát ra mồ hôi lạnh. Võ giả Thần Vũ cảnh tầng sáu đúng là không đơn giản.

Tuyết Nhai Tử am hiểu cơ quan nhất. Nhưng vị Tần Sư này cho Long Thần cảm giác là cường giả võ đạo chính cống giống Võ Si Nam Cung Liệt.

"Người lấy mạng các ngươi."



Càng ở trong tình cảnh nguy hiểm, Long Thần càng tỉnh táo. Lý Thiên Cơ không ra tay. Long Thần chỉ có thể lựa chọn ra tay trước. Long Thần tin rằng, nếu mình không chống nổi, thì đối phương chắc chắn sẽ cứu mạng mình. Đó là một loại trực giác.

Cho nên đã chơi thì phải chơi điên cuồng.

"Các ngươi làm nhiều việc ác như vậy, chắc chắn sẽ có người lấy mạng các ngươi. Thế nên hôm nay ta đến, nhớ kỹ tên ta..."

Long Thần nhìn xung quanh. Ánh mắt miệt thị kia khiến các phó động chủ không thoải mái. Long Thần kiêu ngạo nói:

"Ta là Long Thần, là người đưa các ngươi chầu trời, giống như huynh đệ các ngươi."

Sau khi nói xong, Long Thần đá một đá, đá bay thi thể trước mặt, bay về phía sáu phó động chủ kia. Đồng thời theo thi thể này, thân thể mạnh mẽ của Long Thần bỗng nhiên cử động, lao về phía trước. Tốc độ của tia chớp màu vàng lao vào giữa sáu phó động chủ, nhanh hơn tốc độ thi thể.

"Thế là lấy một địch sáu."

Tiểu nha hoàn bên cạnh Lý Thiên Cơ dùng đôi bay béo ị che miệng, ngơ ngác nhìn bóng người bị sáu vị phó động chủ vây quanh kia.

Thiếu niên hôm nay đã khác thiếu niên hôm qua.

Sáu phó động chủ đối phó Long Thần, là đã nể mặt Long Thần lắm rồi. Thế nên Tần Sư và Lý Thanh Nguyệt không ra tay. Mắt không chớp nhìn chằm chằm Long Thần. Bọn họ rất tò mò. Trước mặt hai cường giả như họ, Long Thần dựa vào cái gì mà hung hăng như vậy.

Một võ giả mới vào Thần Vũ cảnh tầng sáu.

Một võ giả Thần Vũ cảnh tầng sáu viên mãn.

Có thể nói, hai người đều có thể tiêu diệt Long Thần.

Trong nháy mắt, Long Thần lâm vào cảnh chiến đấu kịch liệt. Chuyện này là một khiêu chiến rất lớn với bản thân hắn. Lúc này, Long Thần rất hấp dẫn.

Hắn cảm khái, những người này tu luyện hơn nghìn năm, mà bản thân hắn chỉ tu luyện bảy năm. Thời gian bảy năm, Long Thần đã có thực lực như vậy.

Xoẹt xoẹt xoẹt

Xích Huyết Thiên Hoang bay múa trong đám người. Mỗi một Thần Vũ cảnh tầng năm, đều có át chủ bài. Hơn nữa, bọn họ đều vượt qua Cửu Tiêu Lôi Kiếp. Võ giả có thể phát huy uy lực của Tiên Nhân Chi Thể hoàn toàn. Huyết mạch của bản thân cũng có thần thông, đều có thể tạo nên đòn tấn công trí mạng.

Nói thật ra, Long Thần liên tục chống lại sáu cường giả xấp xỉ bản thân, là chuyện rất khó khăn. Trong chốc lát, Long Thần có cảm giác lượn quanh cánh cửa âm phủ mấy lần.

Chẳng qua, Dáng vẻ Long Thần vẫn tỉnh táo từ đầu đến cuối, vừa chiến đầu vừa lui lại phía sau. Chẳng mấy chốc, Long Thần đã đến trước hố lớn nhốt gần nghìn người. Xích Huyết Thiên Hoang trong tay giống như nối liền cơ thể. Xích Huyết Thiên Hoang cảm nhận được tâm tình của Long Thần, cũng rất phẫn nộ. Sương mù đỏ như máu vờn quanh, từng hư ảnh Thần Long gào thét.

"Là lúc ra tay rồi."

Trong ánh mắt tràn ngập sát khí, Long Thần vung lên Xích Huyết Thiên Hoang, lập tức thi triển Thí Thần Kiếm Trận. Thí Thần Kiếm Trận là kiếm chiêu thích hợp hỗn chiến nhất. Bởi vì lúc này, bọn họ không biết chiêu tiếp theo của Long Thần sẽ đánh về đâu.

Trận pháp đỏ như máu bao vây bảy người.

"Trò mèo, nhìn Đại Bàn Nhược Quyền của ta."



Sáu võ giả vây quanh Long Thần gắt gao, từng chiêu kinh khủng đánh về phía Long Thần. Dưới áp chế của sáu người, toàn bộ không gian đều nằm trong hoàn cảnh đè nèn. Sáu luồng uy áp hợp lại làm một, giống như trọng lượng của một dãy núi, trấn áp về phía Long Thần, rất kinh khủng.

Dù võ giả Thần Vũ cảnh tầng sáu bị vây quanh như thế, đều như trứng chọi đá. Nhưng Long Thần thì khác. Bởi vì thân thể và tốc độ của hắn quá xuất sắc. Dù sáu võ giả cũng không bắt được thiếu niên như tia chớp này.

Hắn giống như một Du Long, không ngừng biến mất rồi lại xuất hiện trước mặt mọi người.

"Ức Vạn Sát Kiếp."

Dù Long Thần thi triển thần kỹ tam phẩm, thì cũng có sức mạnh kinh khủng. Thần nguyên đỏ như máu kích động trong hàng tỷ kinh mạch, giống như đào núi lấp biển. Thân thể Thần Vũ cảnh rất khổng lồ. Long Thần bạo phát ra thần nguyên long huyết dồi dào kia, tạo thành một luồng khí đỏ như máu.

Kiếm hoa đỏ như máu quấn quanh mọi người.

"Thí Thần Kiếm Trận! Kiếm Hải!"

Ức Vạn Sát Kiếp là đòn ngụy trang do Long Thần tạo ra. Thí Thần Kiếm Trận mới là đòn tấn công thật. Với thực lực bây giờ của hắn, muốn thi triển Thí Thần Kiếm Trận hoàn chỉnh rất đơn giản. Nhưng với người khác là khó như lên trời.

Ánh kiếm đỏ như máu phóng lên trời. Toàn bộ hang động đều chấn động dưới đòn tấn công của Long Thần. Vô số ánh kiếm không những đánh về phía sáu võ giả, mà còn bay về phía khác, như màn sáng đang nhốt gần nghìn người kia.

Chúng đều nằm trong kế hoạch của Long Thần.

Điều khiến hắn thất vọng là dưới đòn tấn công của Thí Thần Kiếm Trận. Thế mà màn sáng kia vẫn không bị phá. Vậy nên Long Thần muốn cứu bọn họ thì hơi phiền phức. Long Thần không phải là người lương thiện. Lúc này, những người dưới hố kia đang dùng ánh mắt chờ mong và hi vọng nhìn Long Thần. Bọn họ vô tội. Mặc dù kẻ yếu không có tư cách sinh tồn. Nhưng Long Thần vẫn muốn tranh thủ giúp bọn họ.

Hoặc là nói, từ nhỏ Long Thần là một người tràn ngập tinh thần trọng nghĩa, chỉ là sau khi tôi luyện. Long Thân coi sinh mạng như cỏ rác, càng ngày càng nhiều người chết dưới tay hắn. Hôm nay, những ánh mắt hi vọng và chờ mong này, khiến Long Thần cảm động.

Loại cảm động này kích thích hắn bộc phát ra sức chiến đấu liều mạng mạnh hơn bình thường.

Ánh mắt Long Thần khóa chặt Tần Sư. Trong lòng thầm nghĩ:

"Nếu mình không thể phá được màn sáng, cứu bọn họ ra, thì gã chắc chắn có thể...

Bây giờ, Long Thần điên cuồng. Sự điên cuồng mới giúp Long Thần có được như ngày hôm nay.

"Bất Diệt Kiếm Thể."

Thần kỹ thất phẩm là chiến kỹ mạnh nhất mà Long Thần có thể sử dụng.

Trong Thí Thần Kiếm Trận, Bất Diệt Kiếm Thể xuất hiện trong đám người. Kiếm chiêu huyền diệu và mạnh mẽ kia. Trong nháy mắt, Long Thần chặn được ba đối thủ. Tuy nói đối thủ là võ giả Thần Vũ cảnh tầng năm vượt qua Cửu Tiêu Lôi Kiếp. Nhưng về phần giết chóc, bọn họ không thể ngăn cản Long Thần.

"Thú Triều!"

Vạn thú cùng chạy, vang lên tiếng động rung trời. Dưới hai chiêu tấn công của Thí Thần Kiếm Trận, hang động lại chấn động. Hai Thần Long do lưỡi kiếm tạo thành đang tàn sát bữa bãi trong đám người. Ngay cả Vũ Dương cũng đỡ không nổi, chứ không nói đến những người này.

Sau khi một chiêu này, sắc mặt Tần Sư thay đổi.

"Mạnh thật!"

Đáng tiếc đã chậm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook