Long Huyết Chiến Thần

Chương 116: Đông Phương Thiên Vũ​

Phong Thanh Dương

29/09/2014

Trong lòng nàng, hình dáng thiếu niên Long Thần, càng ngày càng rõ ràng.

Ngay từ đầu khi vừa nhìn thấy hắn, cảm thấy hắn rất thú vị, tiếp sau đó là miệt thị đối với hắn, cho tới giờ khắc này, Long Thần biểu hiện ra, lúc này mới hung hăng đánh trúng trái tim nàng.

“Hắn, rốt cuộc là loại người như thế nào …”

Liễu Lam hít một hơi thật sâu, bộ ngực no đủ phập phồng, sau đó lại lắc đầu, không nhịn được cười khổ.

Lần này, nàng tại trước mặt Long Thần, coi như là ném đi mặt mũi rồi, trước khi thí luyện Thiên Vũ cảnh diễn ra, nàng luôn miệng nói, Long Thần có chín phần chết chắc, sẽ chết ở bên trong thí luyện Thiên Vũ cảnh, không nghĩ tới kết quả cuối cùng dĩ nhiên là, Long Thần đánh bại Phượng Vũ Thiên, mà nàng nuôi dưỡng mấy năm, hơn nữa luôn luôn lấy đó làm kiêu ngạo.

Nếu như nói ra lời này, cũng không có người nào nguyện ý tin tưởng.

"Vũ Thiên ca ca..."

Lúc này, Liễu Linh cũng từ trong vô tận khiếp sợ hồi phục lại tinh thần, nhìn thấy Phượng Vũ Thiên bị thương, sinh tử không rõ, nhất thời làm trái tim nàng tan nát, cước bộ nhích lên, cuống cuồng hướng Phượng Vũ Thiên chạy tới.

Người Thanh Dương đường, cũng dần dần từ trong kinh ngạc lấy lại tinh thần, đổi theo sau Liễu Linh.

Phượng Vũ Thiên lúc này, đã hoàn toàn hôn mê, Liễu Linh chân tay luống cuống ôm hắn, cuối cùng vẫn là những người khác lấy ra linh dược trên người, đem cho Phượng Vũ Thiên phục dụng.

Thế nhưng, Phượng Vũ Thiên lúc này, áo quần rách nát, sắc mặt nám đen, đầu tóc bị Long Thần đốt cháy xấu xí không chịu nổi, sớm đã không còn là hình tượng mỹ nam tử nữa rồi.

Liễu Linh còn là lần đầu tiên thấy, Phượng Vũ Thiên thế nhưng lại có hình tượng chật vật như vậy, hết thảy điều đó đều là Long Thần ban tặng cho, thế nhưng nhắc tới Long Thần, Liễu Linh phát hiện bản thân nàng lại không nổi hận.

Mà hôm nay, danh tiếng Long Thần được coi như khai hỏa hoàn toàn tại trong Thanh tộc.

Bây giờ, chờ khi bọn hắn truyền đi tin tức nơi này, trong nháy mắt Long Thần sẽ trở thành danh nhân Thanh tộc, thậm chí, thanh âm của hắn có thể truyền đi khắp ngoại tộc.

“Liễu chấp sự, cái tên Long Thần này, lần nữa hết sức tận tâm mài dũa một phen, đoán chừng có thể tham gia nội tộc tuyển chọn a …”

Lúc này, bỗng nhiên có người nói lên một câu tại bên tai Liễu Lam, Liễu Lam cũng có chút ý động, thế nhưng nhớ tới một điều gì đó, nàng đành cười khổ lắc đầu, nói: “Điều kiện nội tộc tuyển chọn, hà khắc như thế, Long Thần có thể thông qua được sao”

“Vậy cũng đúng, thế nhưng ca ca Vân Dao – Vân Hi, hẳn là sẽ đi, tham gia nội tộc tuyển chọn lần này, vừa lúc là đến phiên Đông Phương Thanh Long gia tộc, đúng không?”

Long Thần gật đầu, nhắc đến tên kia, Liễu Lam cũng có chút nhứt đầu.

Sở Vân Hi, chính là ca ca của Sở Vân Dao, năm này vừa tròn mười tám tuổi, cũng đã tiến vào Địa Đan cảnh hơn một năm rồi, mà bây giờ, đã đạt tới cấp bậc cao hơn, Địa Đan cảnh tiểu thành.

Một năm trước, khi mà hắn tiến vào Địa Đan cảnh, được xưng là thiên tài đệ nhất cùng thế hệ tại Thanh tộc, người như vậy, có thể làm tốt quan hệ với hắn, thế nhưng lại làm Liễu Lam nhứt đầu chính là, tiểu tử kia thế nhưng thích nàng, hơn nữa đi đây đi đó đã công bố, đời này trừ phi nàng không lập đình.

“Cha cũng đã chuẩn bị, đáp ứng cầu hôn Thanh Hoàng đường rồi, chẳng lẽ, ta thật sự là gả cho tên kia sao, từ đó sống qua cuộc sống phụ nhân sao?”

Đối với chuyện này, Liễu Lam vô cùng bài xích, nàng từ nhỏ đã bắt đầu xử lý sự việc tại Thanh Dương đường, đã tạo thành tính cách mạnh mẽ vang dội, muốn nàng lúc này vứt bỏ tất cả, thì trong lòng nàng vô cùng không muốn. Nhưng mà, mình đã không còn trẻ nữa rồi, cho nên nàng phỏng chừng cũng muốn nhận mệnh.

Mà lúc này, trong sân phát sinh ra chuyện kia, để cho Liễu Lam từ trong đau đầu hồi phục lại tinh thần.

Long Thần đánh bại Phượng Vũ Thiên, nhưng mà cuối cùng cũng thu tay lại, không có giết chết hắn, dưới cứu trị của những người Thanh Dương đường, cái mệnh kia xem như là được bảo vệ, thế nhưng bây giờ cũng không thể nào tỉnh lại.

Chuyện của Phượng Vũ Thiên, một đoạn nối tiếp một đoạn, chuyện kế tiếp còn trọng yếu hơn, chính là Thái Thanh kiếm về tay ai, mới vừa rồi Long Thần kinh khủng là thế, những võ giả Nhân Đan cảnh đại thành khác, lúc này hai mặt nhìn nhau, không người nào dám động thủ.

Duy nhất chỉ có ngoại trừ Sở Vân Dao ra.

Thái Thanh kiếm kia, lần này nhất định nàng phải có được, nàng không thể nào bởi vì một thớt hắc mã như Long Thần đây, mà buông tha cho.



“Tiểu tử này sử dụng một chiêu kia, khẳng định là tiêu hao không ít, so với Phượng Vũ Thiên, ta còn mạnh hơn, Thái Thanh kiếm này, kết quả chỉ thuộc về ta mà thôi …"

Nghĩ đến đây, Sở Vân Dao không nói hai lời, lãnh đạm nhìn Long Thần, hướng Long Thần đi tới.

Thực Tâm ma thú kia vậy mà vẫn còn vẫy vùng giãy dụa chết, đang nằm ở giữa hai người bọn họ.

Mắt thấy lại có trò hay nữa rồi, tự nhiên mọi người nhìn chằm chằm không chớp mắt.

Nhìn Long Thần, Sở Vân Dao lúc này mới mở miệng, nói: “Các hạ có thể đánh bại Phượng Vũ Thiên, ta vô cùng bội phục, thế nhưng Thái Thanh kiếm kia, kính xin đa tạ rồi, ta xem ra ngươi đã không thích kiếm, nói vậy Thái Thanh kiếm, đối với ngươi có thể vô dụng rồi …”

Long Thần cười, nói: “Cô nàng ngươi nói chuyện đúng là kỳ quái nha, bản thân không cần kiếm, thì ta không thể lấy đi thanh kiếm này sao? Lấy đi đổi thành tiền, đó cũng là một số lượng không nhỏ a”

Sở Vân Dao thấy lời của mình đã cho hắn phân lượng rồi, mà Long Thần lại vẫn không có ý nhường, trong lòng cũng hơi chút nổi giận.

Thế nhưng Long Thần lợi hại, nàng cũng đã chứng kiến qua, cho nên không phải vạn bất đắc dĩ, nàng sẽ không động thủ.

Lúc này, âm trầm nhìn Long Thần, trong đầu nàng gấp gáp nghĩ tới, có thể có được phương pháp xử lý không đánh mà thắng Long Thần, rất nhanh, trong đầu nàng liền hiện lên một hình bóng, nàng cười ngọt ngào một tiếng, nói: “Không biết ngươi đã từng nghe nói qua Đông Phương Thiên Vũ chưa? Hắn và ta có quan hệ vô cùng tốt, nếu như ngươi đem Thái Thanh kiếm này tặng cho ta, tương lai, nói không chừng hắn còn có thể sẽ chỉ điểm cho ngươi một phen đó”

“Đông Phương Thiên Vũ? Lão tử chưa từng nghe nói qua, cô nàng à, ngươi chớ nói, Thái Thanh kiếm không phải chúng ta dùng thực lực tranh đoạt sao, ngươi muốn lấy được nó, phải xuất ra thực lực chân chính, đừng sợ, ta là người thương hoa tiếc ngọc nha …”

“Ngoài miệng thì nói như vậy, nhưng mà tại trong lòng Long Thần, đã có một chút lo lắng.

Linh Vũ gia tộc có chín đại ngoại tộc, tứ đại nội tộc, tộc nhân ngoại tộc phân biệt là: Xích, Chanh, Hoàng, Lục, Thanh, Lam, Tử, Ngân, Kim. Mà tứ đại nội tộc phân biệt là: Đông Phương Thanh Long, Nam Cung Chu Tước, Tây Môn Bạch Hổ, Bắc Đường Huyền Vũ.

Trong đó, người Thanh Long gia tộc, liền dùng họ Đông Phương, Đông Phương Thiên Vũ trong miệng Sở Vân Dao, hiển nhiên chính là tộc nhân Thanh Long gia tộc.

Thấy Long Thần vẫn không cảm thấy sợ hãi, Sở Vân Dao không tức giận, ngược lại cười.

“Ta không muốn động đến đao thương, làm tổn thương hòa khí, mà ngươi lại cho là ta sợ ngươi … Cũng được, nếu như ngươi chưa từ bỏ ý định, ta liền thử xem một chút, Thanh Hoàng đường, rốt cuộc là Thanh Dương đường xếp hạng cuối các ngươi, rốt cuộc là chênh lệch trong đó, lớn đến bực nào”

“Ai u?”

Long Thần bày ra bộ dáng rất ngạc nhiên, thậm chí bộ dáng có chút ít mê đắm, cười vang nói: “Cô nàng à, miệng lưỡi ngươi lưu loát như vậy, nói vậy công phu ngoài miệng rất được nha, nếu không bỏ chút thời gian cùng ta thử một chút xem sao?”

Câu nói này được nói ra, Sở Vân Dao hoàn toàn không hiểu hết ý nghĩa trong đó, một thân mờ mịt, rất nhanh liền biến thành sát ý lạnh lùng.

Thế nhưng, những người nghe hiểu được, sắc mặt lập tức biến thành màu gan heo, đối với Long Thần lớn mật, bọn họ thật sự bội phục sát đất.

Cho dù là Liễu Lam, nghe được lời này của Long Thần, cũng đối với hắn nghiến răng nghiến lợi, sắc mặt đỏ bừng, thì thầm: “Tiểu tử này, thậm chí ngay cả nữ nhân mà Đông Phương Thiên Vũ nhìn trúng, cũng dám đùa giỡn, loại tính cách sao có thể sống tới bây giờ nhỉ?”

Liễu Lam vừa mới nghĩ tới điểm này, lúc này, một trận toàn phong thổi qua, một vị thiếu niên mặc cẩm y màu trắng cao quý, trên đó có hoa văn thanh long, xuất hiện ở bên cạnh Sở Vân Dao.

Nam tử này sắc mặt trắng nõn, khí vũ hiên ngang, cũng là mỹ nam tử không thấy nhiều.

Lúc này, hắn cười cười nhìn Sở Vân Dao, nói: “Dao nhi, tại sao sắc mặt ngươi khó nhìn vậy, là có người khi dễ ngươi hay sao, nói cho Thiên Vũ ca ca này biết đi, ta thay ngươi giải quyết hắn …”

Thiếu niên này xuất hiện, nhất thời làm cho con ngươi Long Thần co rụt lại.

Người này, mặc dù là cùng trang lứa, nhưng mà cho dù là thân phận, hay là thực lực, cũng đã đến trình độ Long Thần phải ngước mắt nhìn lên.

Tại trên thực lực, người có thể làm cho Long Thần kiêng kỵ, giải thích duy nhất, đó chính là Địa Đan cảnh, lấy chừng tuổi này, mà đã tiến vào Địa Đan cảnh, nhất định là thiên tài trong thiên tài.

Hơn nữa, hắn tự xưng là Thiên Vũ ca ca, không nghi ngờ chút nào, hắn chính là Đông Phương Thiên Vũ như lời Sở Vân Dao vừa mới nói, là người Đông Phương gia tộc, thuộc tứ đại nội tộc, tại bên trong Linh Vũ gia tộc.



Nhớ tới đây, Long Thần biết, đối mặt với người có thân phận và địa vị như vậy, duy nhất vào lúc này hắn chỉ có thể làm, đó chính là nhịn, gắt gao nhịn xuống.

Giống như, lúc trước hắn đối với Hoàng Phi Dương vậy, đối với Phượng Vũ Thiên, cũng đều là như vậy cả, chỉ có thể nhịn xuống, giữ được bản thân, Long Thần mới có thể sống tốt.

Sở Vân Dao, rõ ràng là đang nhìn trên người Đông Phương Thiên Vũ, Long Thần một trận hoảng sợ, nếu như lời nói lúc nãy bị Đông Phương Thiên Vũ nghe được mà nói, vậy thì hắn bây giờ, khẳng định là đến hài cốt cũng không còn.

Khi vừa mới gia nhập Linh Vũ gia tộc, Cam Lâm đã từng nói qua cho hắn biết, tại Linh Vũ gia tộc, tứ đại nội tộc mới thật sự là tộc nhân, là chủ nhân ngoại tộc, là tồn tại không thể nào khiêu khích.

Long Thần mặc dù trong lòng đề kháng, nhưng mà không thể không thừa nhận, hệ thống của Linh Vũ gia tộc, thật sự quá mức khổng lồ, tại trước mặt loại thế lực này, hắn chỉ là một con kiến hôi mà thôi, cho nên, hắn tất phải phục tòng.

Cho nên, lúc này, hắn đã triệt hồi Long Hồn biến thân, trở lại bản thân thanh tú lúc trước, một bộ dáng linh khí.

Hắn sau khi Long Hồn biến thân, mặc dù mạnh hơn, nhưng mà sát khí hung mãnh mười phần, nếu như Đông Phương Thiên Vũ nhìn chán ghét, vậy thì hắn liền xong đời luôn.

“Thời cơ không đúng, tạm thời làm cháu hắn một thời gian”

Mà đúng lúc này, Sở Vân Dao nhìn thấy Đông Phương Thiên Vũ xuất hiện, tại trong mắt nàng tràn đầy vui mừng ngoài dự liệu, nói: Thiên Vũ ca ca, làm sao ngươi biết ta ở chỗ này?”

“Ta nghe cha ngươi nói, ngươi đang tham gia thí luyện Thiên Vũ cảnh, nên ta liền chạy tới đây, ngoại tộc các ngươi cũng thật là, đang êm đẹp như thế, chuẩn bị thí luyện gì chứ, nếu để cho ngươi bị thương, vậy thì sẽ không tốt lắm. Đúng rồi, lúc nãy nhìn ngươi không vui, là chuyện gì xảy ra vậy?”

Đông Phương Thiên Vũ quan tâm nhìn Sở Vân Dao.

Sở Vân Dao nhớ tới Long Thần, sâu trong đôi mắt hiện lên một chút lệ khí, thế nhưng cũng chỉ loáng thoáng một cái rồi biến mất mà thôi, nàng hướng Long Thần nũng nịu nói: “Không có gì, cũng chỉ là Thái Thanh kiếm tại trong cơ thể Thực Tâm ma thú mà thôi, cũng không trách được người khác cạnh tranh cùng với ta …”

Đông Phương Thiên Vũ khẽ nhíu mày, lời nói trở nên lạnh như băng, hắn quay đầu lại, nhìn về phía Long Thần, đồng thời vừa nói: “Lại dám tranh đấu đồ vật cùng với ngươi à, chẳng lẽ hắn còn không biết, Đông Phương Thiên Vũ ta còn tồn tại ở nơi này hay sao?”

Đến lúc này, hắn đã nhìn về phía Long Thần, trong mắt đã bắt đầu hiện lên sát ý lạnh như băng.

Long Thần vội vàng la lên: “Vân Dao tiểu thư chỉ là muốn nhận được thí luyện chân chính, mới cầu xin chúng ta xuất hết toàn lực, chúng ta đây cũng chỉ nghe lời nàng thôi, nên mới dám động thủ a, bằng không, có ngài ở đây, chúng ta nào dám giật đồ của Vân Dao tiểu thư chứ?”

Lưu lại núi xanh còn không lo củi đốt, bây giờ giả vờ ra vẻ đáng thương, giữ được tánh mạng cái đã, ngày sau không nhất định không có cơ hội trả thù, cho nên Long Thần cũng là vô cùng nịnh nọt.

Cho dù là bị người ta ghét bỏ.

“Là như thế này phải không?”

Đông Phương Thiên Vũ gật đầu, Long Thần nói làm hắn vô cùng hưởng thụ.

Còn đối với thái độ Long Thần chuyển biến cực nhanh kia, tất cả mọi người đều trợn mắt líu lưỡi, Sở Vân Dao vốn là muốn mượn tay Đông Phương Thiên Vũ, uyển chuyển diệt trừ Long Thần, lại bị Long Thần nói như thế, vừa lúc đem tất cả sát chiêu của nàng liền hóa giải sạch sẽ.

Nàng nếu là cãi chày cãi cối, cố gắng chứng minh Long Thần nói dối, lại khó tránh khỏi làm cho Đông Phương Thiên Vũ cảm thấy nàng không đủ thuần khiết, tâm lý trả thù cực mạnh, cho nên nàng khẽ căn răng quyết định bỏ qua cho Long Thần lần này.

“Tiểu tử, chỉ cần ngươi còn lại Linh Vũ gia tộc, ta liền có biện pháp muốn lấy mạng ngươi! Dám cướp giật đồ của ta, không có một người nào, không có một tên nào còn sống sót được”

Lúc này, Đông Phương Thiên Vũ trực tiếp giết chết Thực Tâm ma thú, hắn từ trong thân thể của nó lấy ra một cái túi càn khôn, sau đó từ trong đó lấy ra một thanh trường kiếm màu xanh, giao cho Sở Vân Dao, lẩm bẩm nói: “Thái Thanh kiếm này, cũng không phải là bảo bối gì, ngươi cầm đi, chờ ngươi đạt tới Địa Đan cảnh, ta xin cha ta cho ngươi một thứ khác tốt hơn”

“Cảm ơn Thiên Vũ ca ca”

Sở Vân Dao vui vẻ nhận lấy Thái Thanh kiếm mà tha thiết mơ ước, để vào trong túi càn khôn của mình, âm thầm khiêu khích nhìn Long Thần không giống là một nam nhân, thấy Long Thần hoàn toàn không có động tĩnh gì, một thân nịnh hót, ác tâm nàng như được phun ra, sau đó hoàn toàn đem lực chý ý tập trung lên người Đông Phương Thiên Vũ, nói: “Thiên Vũ ca ca, ta đã được Thái Thanh kiếm rồi, thí luyện cũng đã kết thúc, chúng ta đi ra ngoài trước thôi?”

“Rất hợp ý ta, cách Nguyên Linh thành một khoảng không xa, có một cái khe suối tuyệt mỹ, tiên hoa khắp nơi, ta đang muốn dẫn ngươi đến đó thưởng thức một phen”

Hai người chỉ lo chuyện của mình, nhìn cũng không nhìn người khác một cái nào, sau đó dưới sự hướng dẫn của Đông Phương Thiên Vũ, rời khỏi nơi này, hướng cái khe sâu tuyệt mỹ kia đi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook