Long Huyết Chiến Thần

Chương 992: Diêm đồ tể

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Rất nhanh, bọn họ đã đến doanh địa của mình, đây là một cái viện tử rộng lớn, mỗi người đều có một căn phòng rộng rãi, trong gian phòng, có đủ loại phương tiện tu luyện, có thể nói là nguyên bộ đầy đủ, chắc phòng của Ngũ trưởng, càng thêm xa hoa.

“Đây là căn phòng của ngươi, chủ nhân trước đây của căn phòng này, đã tự sát một tháng trước, thế nhưng ngươi không cần lo lắng, nơi này đã được quét dọn vô cùng sạch sẽ.”

Mở cửa phòng, nơi này thiết lập trưng bày đủ loại, mặt đất giống như thủy tinh màu đen, phản xạ sắc mặt của mọi người.

“Hảo hảo hưởng thụ thời gian tốt đẹp cuối cùng đi thôi, chờ Diêm đồ tể trở lại.”

Những người khác sau khi nói một câu, sắc mặt chết lặng lui ra ngoài, chờ bọn hắn đi rồi, Tiểu Miêu từ trong Thái hư cảnh nhảy ra ngoài, cười cười đến lăn lộn ở trên mặt đất.

“Tiểu tử ngươi rốt cuộc cũng gặp phải báo ứng? Ha ha, thậm chí có người đánh chủ ý tới ngươi, thật là mắc cười Miêu gia ta, tối nay là thời điểm các ngươi điên loan đảo phượng, Miêu gia ta có nên lảng tránh không gian hay không nhỉ, để cho các ngươi hảo hảo hưởng thụ?”

Long Thần một cước đá bay con mèo lông xù sang một bên, hắn đánh giá nơi này một chút, chung quanh căn phòng được khảm không ít hoàng tinh, Đế linh khí so với bên ngoài còn nồng nặc hơn gấp ba lần trở lên, đặc biệt còn có phòng tầng hầm ngầm tu luyện, phòng ốc vô cùng vững chắc, Long Thần phải thi triển chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng trở lên, mới có thể phá hủy phòng ốc nơi này.

Nhất là tầng hầm ngầm dùng để tu luyện rất rộng, vô cùng thích hợp tu luyện.

Ở dưới tầng hầm ngầm này, tại chính giữa phòng luyện công này, Long Thần phát hiện một quyển sách, cầm lên nhìn lại, thì ra là quân kỷ U Minh quân, còn có một số cơ cấu thiết trí U Minh quân, Long Thần lật xem qua một lần, đối với cơ cấu thiết trí U Minh quân, đã hiểu rõ không khác biệt nhiều lắm.

“Tại sao không có tin tức về U Minh chiến trường? Xem ra U Minh chiến trường cũng được coi như là tương đối bí mật, đợi lát nữa phải hỏi người khác mới được.”

U Minh chiến trường, mới đúng là mục tiêu Long Thần, chỉ cần vào U Minh chiến trường, Long Thần mới lười quản tới Tống Dương. Tại U Linh chủ thành, hắn cũng không có dự định lưu lại quá lâu.

Cho đến khi hắn xem xong cuốn sách quân kỷ, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa ùng ùng, Long Thần đem quân kỷ vứt vào trong Thái Hư cảnh, hướng bên ngoài đi tới, vừa mới tới thôi, oanh một tiếng cánh cửa bị mở ra, Diêm đồ tể vóc dáng thấp lùn cường tráng cười lớn đi tới, tại phía sau hắn, là mấy U Minh quân kia, đều trốn ở bên ngoài cửa, sắc mặt lo lắng nhìn về phía này.

“Tên của ngươi, tên là Long Thần?”

Vừa mới bắt đầu, Diêm đồ tể không có toát ra diện mục dữ tợn của mình, mà là hứng thú dào dạt nhìn Long Thần.

Long Thần lạnh nhạt nhìn hắn, gật đầu.

“Không tệ, không tệ, hoan nghênh ngươi gia nhập U Minh quân, đi tới đội ngũ Diêm đồ tể ta, bắt đầu từ hôm nay, ta sẽ là thủ lĩnh của ngươi, quân lệnh như núi, ngươi nhất định phải nghe theo lời của ta.”

Sau khi nói xong, hắn cũng không nhìn Long Thần phản ứng, trực tiếp từ trong nạp giới lấy ra ba đồ vật.



“U Minh quân, là mục tiêu mà mỗi võ giả cả đời này đều hướng tới, vừa mới vào U Minh quân, liền nhận được ba loại chí bảo siêu cấp, có chí bảo siêu cấp đây, thực lực của ngươi quả thực sẽ tăng lên ba bốn lần.”

Ba loại đồ vật này, Long Thần có biết hai loại trong đó, một là U Minh chiến giáp, dành cho binh lính, chẳng qua là U Minh chiến giáp cấp thấp nhất, chỉ có thể giúp chân nguyên binh sĩ Thiên Vũ cảnh thất trọng tăng lên gấp ba lần, đối với chân nguyên Thiên Vũ cảnh bát trọng, thì không có bao nhiêu tác dụng tăng lên.

Long Thần bây giờ yếu nhất, chính là chân nguyên, hắn tăng lên nhiều nhất, cũng chỉ có chân nguyên Thiên Vũ cảnh thất trọng, cho nên U Minh chiến giáp đen nhánh, phù văn xanh đen đây, đối với hắn có không ít chỗ dùng.

Mà một cái khác, đó chính là U Minh chiến mã.

U Minh chiến mã, so sánh với chiến mã màu đen mà Long Thần lấy được từ Thiết Huyết thương minh còn hơn nhiều.

Một loại khác, là một loại chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng, Cửu U Ma Chỉ.

Tại chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng, Cửu U Ma Chỉ được xem như là một loại chiến kỹ tương đối mạnh mẽ hung hãn, chỉ có võ giả Thiên Vũ cảnh cửu trọng, tương đương với Thất Diệu Tinh Quân, mới có khả năng thi triển ra toàn bộ uy lực Cửu U Ma Chỉ.

“U Minh chiến giáp, U Minh chiến mã, còn có Cửu U Ma Chỉ, có phải là đồ vật mà ngươi nằm mộng cũng muốn có được nó, cầm lấy đi.”

Diêm đồ tể đem đồ vật này giao đến tay Long Thần.

“U Minh chiến giáp, có chức năng biến hóa, ngươi mặc lên người, luyện hóa một chút đi, đại khái có thể đem chúng biến hóa thành y phục bình thường.”

Diêm đồ tể chậc chậc đánh giá thân thể Long Thần, trong lòng suy nghĩ, đã vô cùng rõ ràng.

Long Thần thử một chút, quả nhiên như lời Diêm đồ tể nói.

Hắn đã trở thành chủ nhân U Minh chiến giáp, thử một chút, U Minh chiến giáp, quả nhiên có tác dụng tăng lên chân nguyên.

“U Minh chiến giáp đây, chính là ký hiệu U Minh Phủ, U Minh chiến giáp ở trên người Tô Mặc nguyên soái, đoán chừng càng thêm biến hóa. Ngũ Đế sư huynh để lại cho ta lực lượng Ngũ Đế pháp tướng, đến Thiên Vũ cảnh cửu trọng là cực hạn, lực lượng của ta sau khi tới Thần Vũ cảnh, khẳng định không dùng được Ngũ Đế pháp tướng. Đến lúc đó, nếu là có U Minh chiến giáp phẩm chất cao là tốt rồi.”

Long Thần có chút nghĩ lung tung.

U Minh chiến giáp và Cửu U Ma Chỉ, bị Long Thần thu vào Thái Hư cảnh.



Chiếm được loại đồ vật này, Diêm đồ tể còn tưởng rằng Long Thần sẽ phi thường kích động, nhưng lúc này, Long Thần lại vô cùng bình tĩnh.

Diêm đồ tể nhớ tới, Tống Dương hạ lệnh cho ta chiếu cố Long Thần, cho nên sau khi Long Thần thu thập đồ vật xong xuôi, ánh mắt của hắn bộc phát ra quang mang cực nóng, ngó chừng Long Thần, đồng thời phân phó những người khác, nói:

“Đóng cửa lại.”

“Làm gì đó?”

Long Thần ánh mắt lạnh lẽo.

“Không có gì, chúng ta đi xuống tầng hầm ngầm đi, ta cho ngươi biết một số quân kỷ U Minh quân.”

Diêm đồ tể cười nói, lộ ra hàm răng vàng khè.

“Nói ở ngoài không được sao?”

Long Thần biết, Tống Dương kia nhất định phái người tới, cho mình một chút phiền toái, hắn nói xong một câu, liền bay thẳng ra phía bên ngoài.

“Ân?”

Đối với Long Thần biểu hiện, Diêm đồ tể có chút ngoài dự liệu, chợt sắc mặt như băng của hắn trầm xuống, trầm giọng quát lên: “Dừng lại!”

Tiếng gào thét này, sẽ khiến những người khác bị sợ lui, nhưng Long Thần làm như không có chuyện gì, hướng bên ngoài đi thẳng.”

“Vừa mới tới U Minh quân, ngay cả lời của ta cũng không nghe, muốn chết!”

Nhất thời sắc mặt Diêm đồ tể so với phân còn muốn thúi hơn, khi hắn quát tháo, thật sự còn không có người như Long Thần, dám làm trái ý tức của hắn.

Ùng ùng.

Chân nguyện vọt xuống chân, Diêm đồ tể thân thể thấp lùn cường tráng thoáng như bạo hùng, hướng Long Thần cấp tốc đuổi theo, một cỗ kình phong cường đại hướng Long Thần công tới.

Tại trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Long Thần đẩy nhanh tốc độ, trong nháy mắt tránh được sát chiêu của Diêm đồ tể, tại giữa sân viện tử, cùng Diêm đồ tể giằng co.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook