Long Huyết Chiến Thần

Chương 125: Địa hạ thành ​

Phong Thanh Dương

01/10/2014

Long Thần một bên giả vờ bày ra bộ dáng, một bên âm thầm nhìn chăm chú Xích Huyết giáo chủ.

“Tuổi không lớn lắm, thế nhưng khí tức trầm trọng, hai mắt tinh xảo, ánh mắt tà dị, nhân vật như thế, hiển nhiên có bối cảnh lớn, Liễu Lam nói hắn là cháu của Nguyên Đế, nghĩ đến hẳn là không sai rồi”

Cảm nhận được Xích Huyết giáo chủ kinh khủng, Long Thần biết, quả nhiên Địa Đan cảnh không phải có thể dễ dàng đối phó như vậy.

“Ta có yêu thú Huyền giai tứ phẩm, máu huyết của Thực Tâm ma thú, không biết có thể để cho ta đạt tới trình độ Nhân Đan cảnh đại thành hay không nhỉ, chỉ cần đạt tới Nhân Đan cảnh đại thành, khi đó ta mới có thể có cơ hội đối phó với hắn”

Nghĩ thông suốt điểm này, Long Thần liền tĩnh hạ tâm lai.

Lúc này, Xích Huyết giáo chủ sắc mặt không một chút thay đổi, nhìn chung quanh một hồi, cuối cùng ánh mắt quét đến trên ba người đang đánh nhau ở trong sân, Long Thần đã nhìn thấy được một chút thần sắc không kiên nhẫn.

“Hai tên phế vật”

Thanh âm nhàn nhạt mà lạnh lùng của Xích Huyết giáo chủ, vang vọng tại trên hành lang Xích Huyết, mọi người chỉ thấy được một trận huyễn ảnh màu đỏ thổi quét qua, sau đó, hai bóng dáng mang theo máu huyết bay ngược trở lại, ầm ầm té ngã trên mặt đất.

Trong sân, chỉ còn lại Xích Huyết giáo chủ vẫn cười đạm nhạt, còn có đại hán khôi ngô kia nữa, lúc này đại hán vạm vỡ cả người nhuốm máu, khí tức yếu ớt, cả người nhuốm máu, cổ thì bị Xích Huyết giáo chủ nắm lấy, khó có thể nhúc nhích tẹo nào.

Nhìn bộ dáng kia, mặc dù tại trong ánh mắt vẫn tràn đầy hận ý màu máu, nhưng mà cách cái chết cũng không xa.

Thấy một màn như vậy, tất cả mọi người đều không dám gây ra thanh âm, nhất là Lê Tĩnh, yên lặng chờ đợi, lại hít sâu một hơi lãnh khí, trong lòng là một trận hoảng sợ. Ánh mắt của Long Thần cũng híp lại.

“Tên này, quả nhiên vô cùng khó đối phó, ta làm như thế nào để cứu ra Linh Thanh đây …”

Nghĩ tới đây, áp lực trong lòng Long Thần càng thêm lớn hơn.

Người bị phún huyết bay ngược ra sau, chính là hai tên hộ pháp Xích Huyết thánh giáo, bọn họ lúc này không để ý đến thương thế trên người, sợ hãi hướng Xích Huyết giáo chủ quỳ xuống, vội vàng cầu xin tha thứ.

“Thuộc hạ vô dụng, ngay cả một tên Long Mạch cảnh cũng không đối phó được, thế nhưng cầu xin giáo chủ niệm tình thuộc hạ trung thành Xích Huyết thánh giáo nhiều năm qua, mong rằng giáo chủ tha mạng!”

Xích Huyết giáo chủ hơi liến mắt nhìn về phía bọn họ một cái, phun ra một chữ cút, hai người kia liền vội vàng cút khỏi đám người, biến mất dạng.

Uy thế của Xích Huyết giáo chủ, ngay cả bản thân hộ pháp đều sợ thành như vậy, có thể thấy được hắn tuyệt đối là một người kinh khủng.



“Lê đại tỷ, Xích Huyết giáo chủ ở chỗ này, chúng ta muốn nhân cơ hội này đi Huyết các không?” Ở thời khắc trọng yếu này, bỗng nhiên Long Thần hỏi một câu như vậy.

Lê đại tỷ sợ hết hồn, vội vàng nhỏ giọng nói: “Đừng nói chuyện, trong Huyết các còn có năm đại trưởng thượng, chúng ta đi bây giờ căn bản là vô dụng”

Lê Tĩnh vừa mới nói xong, trong sân lại có biến hóa mới.

Lúc này, Xích Huyết giáo chủ nắm lấy đại hắn vạm vỡ, giơ lên trước mắt mình, mặc dù Xích Huyết giáo chủ không cao lớn bằng đối phương, bất quá hai chân đối phương vô lực rũ xuống, kéo lê trên mặt đất, đã không có tác dụng chống đỡ cho thân thể.

“Ngươi, dám tràn trộn vào Xích Huyết thánh giáo ta …”

Trên mặt mang theo nụ cười trêu đùa, Xích Huyết giáo chủ nói.

“Ma quỷ, ngươi sớm muộn … có một ngày chết không có chỗ chôn”

Nghiến răng nghiến lợi, gã đại hán vạm vỡ đang hấp hối nói.

“Vậy sao?”

Xích Huyết giáo chủ tỏ vẻ thái độ không sao cả, cười nói: “Cái thế giới này, tối trọng yếu nhất chính là thực lực, nếu như ở nơi này người có được thực lực mạnh hơn ta, thắng được ta, ta không còn gì để nói. Thế nhưng, hiển nhiên là không có rồi, cho nên ở nơi này là địa bàn của ta, ta làm như thế nào, thì cứ y theo đó mà làm …”

“Ngươi chết không được tử tế!” Đại hán vạm vỡ nôn ra một ngụm máu tươi, thanh âm lạnh như băng nói.

“Ta chết không tử tế sao? Ngươi còn dám rủa cả ta nữa, được thôi, ta liền để cho ngươi chết không được tử tế là được rồi”

Lời còn chưa nói xong, tại trong ánh mắt kinh hãi của mọi người, bỗng nhiên Xích Huyết giáo chủ bắt lấy cánh tay của gã đại hán kia, đột nhiên tung lên, nhất thời một dòng máu tươi phun ra, máu chảy đầm đìa.

Toàn bộ cánh tay của đại hán kia, thế nhưng hắn lại ngạnh ngạnh kéo ra.

Đau đớn từ trên cánh tay truyền đến làm cho gã đại hán liền thảm thiết kêu lên một tiếng tê tâm liệt phế, một cánh tay của hắn đã bị đứt lìa, máu tươi tùy ý phun khắp trên mặt và người của hắn, Xích Huyết giáo chủ vẫn như cũ không thay đổi nụ cười tà dị.

Hí!



Đem vật nắm trong tay vứt xuống dưới chân, Xích Huyết giáo chủ một lần giật xuống cánh tay còn lại của hắn, hắn lúc này đã bị máu tươi phun đầy mặt, mà những người khác, cũng bị tiếng kêu thảm thiết của gã đại hán kia, làm cho sợ đến da đầu tê dại.

Đám người Long Thần, đều nắm thật chặt nắm tay của mình, nhìn một màn này.

Nguyên bản, gã đại hán kia đã bị thương, sau đó gặp phải vết thương nặng như thế, thống khổ kịch liệt đã tác động đến thương thế nội phủ của hắn, rốt cuộc mới lấy đi tính mạng của hắn, nếu không, nhất định sẽ chịu sự hành hạ tàn khốc, mới có thể chết đi.

Đem thi thể đại hán ném xuống đất, Xích Huyết giáo chủ liếm liếm một tí máu trên môi, lẩm bẩm nói: “Máu tươi của nam tử này, quả nhiên không bằng mùi vị mỹ nữ, nhất là, máu tươi thiếu nữ …”

Một câu lầm bầm này, lại làm cho mọi người bị sợ đến im lặng như ve mùa đông.

“Cái tên biến thái chết triệt”

Nếu như không phải Long Thần đã từng cảnh cáo qua, Linh Hi lòng đầy căm thù sớm đã xông ra cùng liều mạng với Xích Huyết giáo chủ.

“Ta lớn như vậy rồi, còn là lần đầu tiên nhìn thấy một người ác tâm như vậy! Long Thần, ngươi đáp ứng ta, vô luận như thế nào cũng phải giết chết hắn, không thể để cho hắn đi … hại người nữa”

“Ta biết”

Đối với Xích Huyết giáo chủ, sát ý Long Thần kỳ thật cũng không ít hơn Linh Hi, thế nhưng bây giờ còn chưa tìm được Dương Linh Thanh, nhược điểm còn tại trong tay bọn họ, Long Thần không dám dễ dàng động thủ.

Nhìn chung quanh một trận, Xích Huyết giáo chủ cười khan vài tiếng, thanh âm tà dị vang lên.

“Lập tức sẽ cử hành huyết tế đại điển, vừa lúc, hôm nay người cũng đã đến gần đủ rồi, ta liền quyết định chuyện này …”

“Vâng, giáo chủ”

Nhìn nhìn giáo chúng, mặc dù cả người đều là máu tươi, nhưng Xích Huyết giáo chủ tựa như không cảm giác được, tiếp tục nói: “Huyết tế đại điển lần này, bởi vì có tồn tại một người, mà trở nên cao cấp và long trọng hơn trước kia rất nhiều, cho nên, các vị cần phải thêm chút sức, cho dù là giao ra tính mạng, cũng phải đem huyết tế đại điển được cử hành thành công tốt đẹp …”

“Bọn ta tất phải đem hết toàn lực”

“Bất chấp gian nguy, không chối từ”

“Rất tốt, rất tốt!” Tại trong ánh mắt kích động của bao người vây quanh, Xích Huyết giáo chủ vung tay lên, ánh mắt của hắn dần dần trở nên lạnh lùng, sau đó nhìn chung quanh một lần nữa, lạnh lùng nói: “Ta biết trong bọn các ngươi, vẫn còn có gian tế, thế nhưng các ngươi đã thấy rõ rồi chứ, Xích Huyết thánh giáo, là địa bàn của ta, bây giờ, có lẽ là sau này, và mãi mãi sau này”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook