Long Huyết Chiến Thần

Chương 950: Đế Phách hiển uy

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Một tiếng nổ vang, lần này hai người Long Thần đều trực tiếp chấn bay ra ngoài, sau một tiếng trầm muộn, hai người lui về sau vài chục bước, dẫm chân của mỗi người tạo thành một cái hố sâu.

Nếu như còn ở tại vạn quốc cương vực, lấy lực lượng khổng lồ của bọn họ, cũng không đơn giản là hố sâu thôi. Sợ rằng mảnh đại địa này, sẽ trực tiếp bị phá hủy!

Trận chiến này, dĩ nhiên kết quả ngang bằng nhau.

“Không xong!”

Đối với Long Thần mà nói, đây cũng không phải là chuyện tốt gì. Dù sao tại phương diện chân nguyên, hắn so với đối phương còn kém hơn nhiều lắm. Một chiêu Quân Lâm Thiên Hạ, trực tiếp làm cho chân nguyên của hắn tiêu hao gần như không còn, mà đối phương còn chưa tung ra lá bài tẩy!

Long Thần ổn định cước bộ, khẽ nhíu mày, mười tức thời gian còn chưa trôi qua, nhưng mà hắn không thể làm cho mình ngã xuống nơi này, cho nên lúc này, hắn trực tiếp sử dụng Thời gian nghịch lưu, đem thực lực của mình, trở về thời điểm chưa thi triển Nhân Hoàng Quyết.

Thời gian nghịch lưu, đây là một loại quy tắc, dưới lực lượng quy tắc Tổ Long, đại lượng chân nguyên, trống rỗng xuất hiện trong thân thể Long Thần.

Long Thần kỳ thật đã suy nghĩ ra một vấn đề, đó chính là, hắn có thể sử dụng huyết tế hay không, sử dụng huyết tế thành công, đại khái cần tới thời gian ba đến bốn tức, còn dư lại sáu tức, ít nhất Long Thần cũng thi triển một lần công kích, hơn nữa công kích sau khi huyết tế, đến lúc đó mặc kệ có thương tổn đối phương hay không, hắn cũng có thể sử dụng Thời gian nghịch lưu, đem thân thể của mình trở lại trước mười tức, nói như vậy, có hay không vũ hồn không bị thương, cái giá thực lực bị đánh trở về một cấp?

Cái vấn đề này, Long Thần có hỏi qua Tiểu Miêu, mà Tiểu Miêu, mà con mèo nói thế này.

“Nghĩ hay quá nhỉ, phá hư quy tắc, là chuyện không thể nào phát sinh. Tổ Long nắm giữ chính là quy tắc, dĩ nhiên, Tổ Long vẫn còn hạn định ở trong một cái quy tắc cấp cao nhất, đó chính là vô tận vũ trụ. Lực lượng Tổ Long cũng chỉ đỉnh phong thôi, nói thí dụ như Thái cổ Huyết Linh Long, huyết tế là một chiêu vô cùng nghịch thiên, càng cường đại hơn là, đây là một loại gia tăng càng thêm nghịch thiên, sau khi thi triển chúng mà không có tổn thương gì mà nói vậy thì thực lực chân thật Thái cổ Huyết Linh Long, chẳng phải là còn vượt qua những Tổ Long khác hay sao? Cho nên, thiên địa, mới hạn định cho Thái cổ Huyết Linh Long như vậy, đó chính là nó không thể tùy ý thi triển huyết tế. Đây là thiên địa quy tắc, bất kể sinh vật nào cũng không thể phá hư, cho dù là một trong Tổ Long khác, Thời gian và Vĩnh hằng chi Long – Thái Hư Trụ Long!”

“Nếu như ngươi chọn dùng phương thức như thế, dưới Thời gian nghịch lưu, cái gì của ngươi cũng có thể khôi phục, nhưng mà dưới quy tắc thiên địa, đến Thái Hư Trụ Long cũng không được phá hư, ngươi vẫn cứ phải thực lực thối lui.”

“Thiên địa?”

Long Thần hình như có chút hiểu ra. Thiên địa này, cũng chính là vũ trụ, cũng giống như một cái nhà tù vô cùng tận. Mọi người, coi như là Tổ Long, cũng ở trong nhà tù này.

“Như vậy xem ra, Tổ Long cũng chỉ là được chủ nhân nhà tù đó ưu ái hơn một chút mà thôi.”

Dĩ nhiên, đây chỉ là Long Thần cảm ngộ, hắn cách loại tầng thư này, còn rất xa xa. Khi Long Thần có thể tiếp xúc tới cấp độ kia, nói không chừng hắn đã rất gần đỉnh phong rồi.

Mà lúc này, sau khi mượn lực lượng Thời gian nghịch lưu, chân nguyên Long Thần trở về gần như là viên mãn.



Hoắc!

Thân thể ổn định, Long Thần lần nữa cảm ngộ sát khí khổng lồ của đối phương.

Sát Thần Tâm Kinh, lần nữa hướng Long Thần đánh tới.

Ngẩng đầu, thân ảnh Triệu Không Minh đang đánh tới.

Kỳ thật, trong lòng Triệu Không Minh càng thêm khiếp sợ, hắn chưa từng nghĩ tới, một người trẻ tuổi như vậy, thế nhưng có năng lực bài trừ chiến kỹ Thần cấp của mình, thật là nghịch thiên.

“Rốt cuộc là hắn có thực lực gì? Là Thiên Vũ cảnh tam trọng, hay là Thiên Vũ cảnh thất trọng?”

Về điểm này, Triệu Không Minh phát hiện mình không thể nào hiểu nổi.

“Là Thiên Vũ cảnh tam trọng, hay là Thiên Vũ cảnh thất trọng, thử sẽ biết thôi mà, nếu như là đệ tam trọng, chân nguyên của hắn đoán chừng đã tiêu hao sạch sẽ!”

Nghĩ tới đây, Triệu Không Minh lần nữa cắn chặt hàm răng, một lần nữa sử dụng Sát Thần Tâm Kinh!

“Trảo lục!”

Một trảo tê thiên liệt địa, lần nữa hướng Long Thần đánh tới!

“Nhân Hoàng Quyết, Quân Lâm Thiên Hạ!”

Một quyền trào ra!

Lần này, Long Thần sử dụng là quyền trái, quyền kình kèm theo uy lực ngập trời, phóng xuất ra khí tức âm hàn, quyền ấn màu đen, phảng phất như là hoàng giả trong thiên địa này vậy, hướng Triệu Không Minh ầm ầm giết tới!

Lần này, lần nữa chân nguyên Long Thần bị rút ra.

Thế nhưng, có lần đầu tiên thi triển, lần này thi triển thế nhưng thành thục hơn nhiều, một phen đối chiến, thế nhưng Triệu Không Minh bị chấn cho lui về phía sau!



Thân thể Triệu Không Minh, trực tiếp lộn mèo mấy vòng tại trên không trung, rồi mới chậm rãi hạ xuống mặt đất.

Thi triển Thần cấp chiến kỹ, chân nguyên trong cơ thể Long Thần gần như tiêu hao hết, mà Triệu Không Minh cũng là như thế, hắn cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới, trận chiến này thế nhưng khó khăn như vậy, Long Thần kia, thật sự là cường giả đồng cấp với hắn.

Hai người tiêu hao cũng không khác nhau nhiều lắm, lúc này đứng im tại chỗ, nhìn đối phương kịch liệt thở hào hển, thở và thở.

“Thực lực của người này, cùng với ta bây giờ tương đương nhau.”

Trong lòng Long Thần hiểu rõ, nếu như hắn không có năng lực, hắn hôm nay sẽ cùng Triệu Không Minh triền đấu, lúc này nếu có cường giả khác chạy đến, đó chính là ngao cò tranh nhau ngư ông đắt lợi.

Sau hai lần liên tục thiên triển công kích, Long Thần có cảm giác hư thoát, cả người mềm nhũn, nhưng mà tại loại ác chiến tử vong hiện hữu trước mắt, để cho nhiệt huyết khí tăng vọt, thân thể mềm nhũn, thế nhưng lại phát ra ý chí chiến đấu cường đại, tại trong thế giới của hắn, từ từ biến thành thế giới màu máu!

“Giết!”

Nhìn Triệu Không Minh, một tiếng gào thét tựa như long ngâm, bộc phát ra từ miệng Long Thần.

Chiến đấu khi nãy, để cho hắn da đầu tê dại, khó có thể đối diện với đối thủ ngang cơ, đây là nghiền ép tiềm lực Long Thần, lúc này ở trong thân thể của hắn, mỗi một khối da thịt và gân cốt đều hiển hiện ra Long ảnh màu đỏ như máu.

“Má nó, hôm nay không phải ngươi chết, chính là Triệu Không Minh ta vong!”

Triệu Không Minh biết rõ nếu vẫn tiếp tục như vậy cũng chỉ là giằng co vô ích thôi, thế nhưng tại hấp dẫn cực lớn đặt ở trước mặt hắn, hắn lựa chọn liều mạng, chân nguyên của hai người đều tiêu hao ngang bằng nhau, nếu liều mạng thêm một thời gian ngắn nữa, mệt mỏi càng thêm lớn hơn, thế nhưng tại trong mắt Long Thần, chiến ý màu đỏ như máu kia, vẫn không giảm bớt chút nào.

Cùng chiến đấu với Triệu Không Minh, khiến Long Thần lĩnh ngộ Thiên Vũ cảnh, tăng lên không ít.

“Thiên Cơ đan, hiển nhiên không có thể trường kỳ sử dụng, hơn nữa Thiên Cơ đan phẩm chất cao, đoán chừng giá cả của nó tầm mười vạn hoàng tinh, căn bản là không mua được, nếu như từng bước tu luyện thiên vũ quyền phổ, sợ rằng ít nhất phải mất ba mươi năm ta mới có thể đạt được tới Thần Vũ cảnh!”

“Không! Ba mươi năm, ta không thể đợi chờ thời gian dài lâu như vậy được, ta muốn trở nên mạnh mẽ!”

Tiếng reo hò ngất trời, vang lên tại trong thân thể Long Thần.

Thế giới trước mắt, hoàn toàn biến thành một màu đỏ như máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook