Long Huyết Chiến Thần

Chương 990: Dã Lang Doanh (thượng)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Tần Hùng suy nghĩ một chút, nói:

“Diệp Hiên trở thành thân vệ của ta, không đi theo các ngươi, những người khác, các ngươi tùy tiện lựa chọn đi!”

Dứt lời, hắn nhìn Diệp Hiên cười cười, Diệp Hiên bước ra khỏi đám người. Trước đó Diệp Hiên đã nghĩ tới tình huống này rồi, cho nên hắn và Tần Hùng thương lượng qua chuyện này.

Làm thân vệ Tần Hùng, cũng có thể từ binh sĩ U Minh quân làm lên.

Mục đích Diệp Hiên, chẳng qua là U Minh chiến trường thôi.

Về phần chức vị Ngũ trưởng, Bách phu trưởng, hắn một chút cũng không hứng thú.

Những người còn lại, tự động chia thành bốn tổ, Long Thần đơn giản lẫn vào một tổ nào đó, mấy người khác cũng thêm vào, hắn cảm giác được một đạo ánh mắt nhìn mình chằm chằm, quả nhiên là Tống Dương đứng ở trước mặt của hắn, làm bộ như không nhìn thấy Long Thần, trực tiếp nói:

“Đã như vậy, tổ đội này thuộc về ta đi.”

Mọi người nhìn lại, là vì có Long Thần ở trong đội ngũ này.

Tống Dương rất rõ, là không muốn dễ dàng bỏ qua cho Long Thần như thế, có thể hảo hảo lưu lại trong U Minh quân.

Vì muốn để cho Tống Vũ Xuân gia nhập U Minh quân, Tống Dương thật vất vả mới kiếm được cơ hội trở thành quan chủ khảo, lại không nghĩ tới Long Thần phá hư, nếu như tới tháng sau, Tống Vũ Xuân nhất định sẽ không gia nhập đội ngũ Tống Dương.

Nếu như đến những Thiên phu trưởng khác, sinh tử và tấn chức, sẽ rất khó dự liệu.

Cho dù Long Thần không có giết chết Tống Vũ Xuân, trong lòng Tống Dương cũng là rất không thoải mái.

Tống Dương chủ ý, cái tâm tư đó, thiên hạ đều biết cả.

Trên mặt Tần Hùng xuất hiện thần sắc không vui, hắn chuẩn bị phản đối, thế nhưng đúng lúc này, Diệp Hiên kéo cánh tay của hắn, nói:

“Ngươi đừng lo lắng cho hắn, ta cảm giác được thực lực của hắn còn mạnh hơn nữa đấy.”



Long Thần từng tại trong tay sát thủ Thần Vũ cảnh nhị trọng, cứu Diệp Hiên hắn, cho nên Diệp Hiên cho rằng, thực lực Long Thần, thật ra còn mạnh hơn, thế nhưng đây tuyệt đối là do hắn suy nghĩ quá nhiều.

“Tống Dương, chuyện ngày hôm nay ta ghi nhớ rồi đấy, đừng làm cho ta nhận được tin tức không tốt gì đó.”

Cho dù không phản đối, Tần Hùng vẫn nói lời cảnh báo.

“Cẩn nghe dạy bảo.”

Tống Dương không mặn không nhạt nói.

Rất nhanh, ba vị quan chủ khảo khác, đã lựa chọn cho mình hai mươi lăm võ giả, tự mình mang họ trở về huấn luyện doanh của mình, Long Thần sau khi cáo biệt cùng Diệp Hiên, theo những người khác, không một lời đi theo Tống Dương, từ trong một tiểu đạo đấu thú tràng, xuyên qua tiểu đạo này, mới chính thức tới huấn luyện danh.

U Linh đấu thú tràng, thật ra chính là một trong cửa ra vào huấn luyện doanh U Minh quân.

U Linh chủ thành vô cùng to lớn, mà huấn luyện doanh U Minh, ước chừng chiếm một phần năm U Linh chủ thành, trong đó tổng cộng dung nạp năm mươi vạn U Minh quân, số lượng như vậy, không thể nói là không khổng lồ.

Hai mươi lăm người Long Thần, giống như một viên đá nhỏ, vừa mới đi vào, liền bị bao phủ giữa hải dương năm mươi vạn người. Từ trong U Linh đấu thú tràng đi ra ngoài, chính là doanh địa U Minh quân, doanh địa này lấy Thiên phu trưởng chia thành đơn vị, cả huấn luyện doanh tổng cộng có trăm Thiên phu doanh, trong từng Thiên phu doanh, có một Thiên phu trưởng Thần Vũ cảnh trấn giữ, mà Thiên phu doanh Tống Dương dẫn dắt, có danh hiệu là “Dã Lang doanh”

Từ hôm nay, Long Thần trở thành một thành viên Dã Lang doanh.

Dọc theo đường đi, dày đặc đủ loại doanh địa.

Loáng thoáng, có thể nghe thấy thanh âm quát tháo huấn luyện truyền đến.

Huấn luyện doanh U Minh quân lớn vô cùng, Long Thần chỉ thấy được những đại viện nối tiếp san sát nhau, đá xanh ngói đỏ, từng cái doanh địa, đều có tường thành cao gần mười thước bao quanh.

Khoảng cách Dã Lang doanh đến U Linh đấu thú tràng, cũng không tính là rất xa. Tại trong mấy trăm Thiên phu doanh ở nơi này, vị trí Dã Lang doanh ở ngoài cùng, đây cũng là nói, trong mấy trăm Thiên phu doanh, thực lực Dã Lang doanh coi như là nhỏ yếu nhất.

Thế nhưng, một ngàn Thiên Vũ cảnh thất trọng, một trăm Thiên Vũ cảnh bát trọng Ngũ trưởng, còn có mười Bách phu trưởng Thiên Vũ cảnh cửu trọng, còn có một Thiên phu trưởng Thần Vũ cảnh, thực lực như vậy đối với Long Thần mà nói, được xem như là đại quái vật.

Mỗi một Vạn phu trưởng, thống lĩnh mười Thiên phu trưởng, mỗi một Minh tướng, thống lĩnh một trăm Thiên phu trưởng.



Trong mỗi cái địa doanh, đều có tường rào xanh đen cao lớn ngăn cách, nếu như không có chuyện trọng đại, vượt qua tường rào, tùy tiện xông vào trong doanh địa người khác, đây được coi như là tội lớn mất đầu như chơi.

Tại trong huấn luyện doanh U Minh quân rộng lớn, Long Thần dừng lại trong Dã Lang doanh.

Rất nhanh, xuất hiện ở trước mặt hắn, là một dãy kiến trúc màu xanh đen to lớn, đây chính là Dã Lang doanh. Đại môn Dã Lang doanh, là ở lồng ngực của một bức tượng Dã Lang xanh đen to lớn, Dã Lang đây đang phủ phục, cả người nó được ngọc thạch tinh mỹ chế tác mà thành, phát ra đế linh khí nồng nặc, loại ngọc thạch lục sắc này, đoán chừng tại phương diện chất liệu, so với hoàng tinh còn muốn trân quý hơn.

Hoàng tinh, cũng được xem như là một loại ngọc thạch, là ngọc thạch tràn đầy Đế linh khí.

Từ bộ ngực cự lang xanh đen phủ phục đi vào bên trong là một quảng trường to lớn, cảm giác được quảng trường đây mênh mênh vô bờ, bên ngoài quảng trường, mới đúng là nơi cư trú binh sĩ U Minh quân, quảng trường này, đoán chừng dùng để tụ họp hoặc là huấn luyện, có thể nói là nơi muốn biết tin tức tốt xấu, hiện tại trong quảng trường huấn luyện doanh Dã Lang doanh, đã tụ tập hơn mấy trăm ngàn người, trên căn bản U Minh quân Dã Lang doanh, đều tập trung ở nơi này.

U Minh quân lấy đơn vị năm làm chủ, tại trước mặt Tống Dương, xếp thành một trăm đội ngũ, mỗi một Ngũ trưởng, đều đứng ở phía trước nhất, mà Bách phu trưởng, thì đứng ở trước nhất nữa, thống lĩnh U Minh quân này, hơn ngàn U Minh quân đứng thành hàng cùng với nhau, tổ hợp thành một cỗ khí tức thế cường đại, như là cố ý phát ra vậy, đám người Long Thần sau khi đi vào, một cỗ sát khí cuồn cuộn, hướng đám Long Thần ập tới, hai mươi lăm võ giả vừa mới tiến vào, vội vàng bị dọa lùi lại một bước.

Thấy đám người Long Thần biểu hiện, bọn họ liền cười vang, bọn họ trước đây, năm đó lần đầu tới đây, cũng giống vậy bị những lão sinh này dọa sợ.

“Im lặng.”

Mấy Bách phu trưởng Thiên phu trưởng Thiên Vũ cảnh cửu trọng rống lên một tiếng, những U Minh quân kia tòng phục mệnh lệnh, lúc này mới dừng nói chuyện.

Tâm tình của Tống Dương vẫn không tốt, hắn lúc này trầm mặc đi tới phía trước nhất trên quảng trường, mười Bách phu trưởng kia, đi tới đứng ở phía sau lưng hắn, hướng Tống Dương khai báo một số chuyện.

“Thiên phu trưởng, vị nào, là Tống Vũ Xuân cháu của ngài?”

Một vị Bách phu trưởng trong đó cười hỏi.

Tống Dương lạnh lùng nhìn hắn một cái, không nói gì, mà là đưa ánh mắt nhìn hai mươi lăm người Long Thần đang biết điều đứng im.

Bách phu trưởng nói chuyện, cùng với những Bách phu trưởng khác hai mặt nhìn nhau.

Chẳng lẽ nói, cháu Thiên phu trưởng Tống Dương, thế nhưng không vào đây?

Bọn họ từng nghe Tống Dương, Tống Vũ Xuân sớm thôi sẽ tiến vào đây, trước kia nguyên nhân không tiến vào, chính là muốn đợi Tống Dương trở thành quan chủ khảo, sau đó gia nhập vào đội ngũ Tống Dương, chiêu ứng tốt cho nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook