Long Huyết Chiến Thần

Chương 991: Dã Lang Doanh (hạ)

Phong Thanh Dương

03/09/2018

Lại không nghĩ tới, nửa đường giết ra một tên Long Thần, quấy rầy kế hoạch của hắn.

“Trong đội ngũ, chín Ngũ trưởng còn lại, toàn bộ đều bước ra khỏi hàng.”

Tống Dương không có nhiều lời với mấy vị Bách phu trưởng, mà là trực tiếp nhìn về một nhóm binh sĩ U Minh quân.

Bởi vì phấn khích chém giết, còn có các loại tấn chức, còn có vứt bỏ tính mạng tại U Minh chiến trường, thật ra có không ít đội ngũ, cộng thêm Ngũ trưởng, đều luôn không đủ mười người, cho nên U Minh quân mới mỗi tháng đều chiêu thu máu mới, một tháng chiêu thu một trăm người, đã coi như là ít ỏi.

Nhóm Ngũ trưởng, cũng mơ hồ cảm giác được tình huống hôm nay không có thích hợp, bọn họ biết điều đứng ra, một trăm Ngũ trưởng, có chừng hơn ba mươi Ngũ trưởng, đội ngũ khác thiếu người.

“Ngươi, đi vào nhóm này!”

“Ngươi, đi vào nhóm kia!”

Tống Dương mặt không đổi sắc phân phó, mới tới U Minh quân, cả đám đều bị tống vào trong một đội ngũ nào đó, Long Thần tựa hồ chiếm được đãi ngộ đặc thù, bị điều phối cuối cùng, rất nhanh chỉ còn lại có một mình Long Thần, đối mặt với những Ngũ trưởng còn lại.

Tống Dương ánh mắt bình tĩnh, nhìn Long Thần một hồi, hắn đang nhớ lại lời nói của Tần Hùng, Tần Hùng nói, nếu như hắn nhận được bất kỳ một cái tin tức không tốt nào, hắn sẽ không bỏ qua cho Tống Dương, nhưng mà tùy ý để Long Thần hảo hảo sống, trong lòng Tống Dương không cam lòng.

“Ngươi, vào đội ngũ kia đi!”

Rất tự nhiên, Tống Dương bảo Long Thần đến làm thủ hạ một người trong đó, người này vóc dáng không cao, nhưng là nam tử phi thường mạnh mẽ, làn da ngăm đen, cả người giống như là một đầu bạo hùng thấp lùn, trong ánh mắt, tràn đầy thần sắc máu tanh, trên mặt gồ ghề có đủ loại vết đao, trên người có một cỗ khí tức thô bạo, vừa nhìn cũng biết không phải là người tốt lành gì.

Tống Dương chẳng qua là rất tùy ý phân phối, không có bao nhiêu người nghi ngờ.

Nhưng lại có rất nhiều Ngũ trưởng, dùng ánh mắt thương hại nhìn Long Thần.

“Thiên phu trưởng, lại đem hắn đẩy cho Diêm đồ tể làm thủ hạ, tiểu tử này da thịt trắng trẻo, chắc thảm rồi đây.”

“Diêm đồ tể chẳng những thô bạo thiên sinh, giết người như ngóe, thủ đoạn tàn nhẫn, đối với loại thiếu gia thịt trắng trẻo mềm mại này còn rất hứng thú nữa đó.”

“Tiểu oa nhi này đến trong tay Diêm đồ tể, Diêm đồ tể không giết người, nhưng cái mông của hắn, cũng không biết sẽ biến thành hình dáng nào ta.”

“Ngươi nhìn trong đội ngũ Diêm đồ tể, ngay từ đầu đám thiếu niên kia không người nào là da thịt trắng trẻo, nhưng mà bây giờ, cả đám đều vàng vọt xanh xao, lực chiến đấu, sớm đã không đạt tới tiêu chuẩn U Minh quân.”

Những lời này, Long Thần cũng nghe được.

Hắn nhìn Diêm đồ tể kia một chút, còn nhìn về phía sau lưng hắn quả nhiên một đám nam tử thần sắc không được tốt lắm, giang hai tay không sao cả, tên này nếu như chọc tới hắn mà nói Long Thần sẽ làm cho hắn hiểu được, cái gì gọi là thống khổ.



Nhìn Long Thần, ánh mắt Diêm đồ tể liền sáng lên.

“Tốt lắm, đều trở về hàng ngũ đi, ta cũng không nói nhiều, về quy củ U Minh quân, còn có các hạng mục công việc, vân vân… các Ngũ trưởng sẽ nói cho các ngươi biết, bây giờ Ngũ trưởng có thành viên mới, đi theo ta lấy những vật phẩm như U Minh chiến giáp,… những người khác, mang theo thành viên mới trở về đi thôi.”

“Vâng!”

Mọi người gật đầu, sau đó vô cùng có quy luật tản đi, Long Thần đi theo một số binh sĩ U Minh quân ở sau lưng Diêm đồ tể, cùng nhau rời đi. Đợi Long Thần đi rồi, Tống Dương mới nhìn về phía Diêm đồ tể.

“Thiên phu trưởng, ngươi không cần phải nói gì cả, ta hiểu mà.”

Trên mặt Diêm đồ tể, toát ra nụ cười tươi.

“Rất tốt.”

Tống Dương cười nói.

Trong Dã Lang doanh, ngoại trừ quảng trường kia ra, còn có huấn luyện tràng,… Long Thần đi theo tám vị nam tử, dọc theo đường đi không ai nói lời nào, trong ánh mắt của mấy người này, đều là chết lặng.

“Huynh đệ.”

Một U Minh quân trong đó quay đầu lại, hỏi:

“Ngươi đắc tội Thiên phu trưởng sao?”

“Tại sao lại nói như vậy?”

Long Thần cười hỏi.

Thấy Long Thần vẫn là một bộ dạng gà chết không sợ nước sôi, U Minh quân kia lắc đầu bất đắc dĩ, nói:

“Không đắc tội Thiên phu trưởng, Thiên phu trưởng sao lại đem ngươi giao cho Diêm đồ tể sai khiến.”

“Tên biến thái này đối với nam nhân cảm thấy rất hứng thú sao?”

Long Thần nói lời kinh người, trực tiếp nói.

Những lời này vừa ra, những người khác vội vàng nhìn Long Thần, trong mắt tràn ngập chết lặng.



Thế nhưng, có thể đem tám người này huấn luyện thành cái bộ dáng này, Diêm đồ tể kia thật đúng là quá trâu bò.

“Tám người các ngươi, liên hợp lại cũng có thể đối phó với một tên Thiên Vũ cảnh bát trọng a.”

Mấy người kia hai mặt nhìn nhau, một người trong đó mặt lộ sầu khổ, nói:

“Ngươi đã tiến vào đây rồi, chúng ta xem như ngươi là một nhà, nói thiệt cho ngươi biết, ngươi đây là không biết quy củ U Minh quân, mỗi người chúng ta đều căm hận Diêm đồ tể, nhưng mà có hữu dụng gì chứ? Tám người chúng ta liên hợp lại, quả thật có thể phản kháng, nhưng mà tại U Minh quân là quân kỷ, không tuân theo quân kỷ, kết quả chính là chết, nói thí dụ như, nếu như binh sĩ liên hợp lại đối phó với Ngũ trưởng, đây chính là không tuân theo quân kỷ.”

“Có biện pháp gì giết chết Ngũ trưởng không?”

Long Thần lại nói ra lời kinh người, trực tiếp nói.

Những người khác, vội vàng liếc nhau một cái, có chút thương hại nhìn Long Thần, Long Thần người này, thật sự là nghé con mới đẻ không sợ cọp.

“Tại U Minh quân, đánh chết người mình, cũng coi như không tuân theo quân kỷ, sẽ bị xử theo hình pháp, chỉ có tại U Minh chiến trường mới có khả năng giết người, thế nhưng, đả thương vẫn có thể, nói thí dụ như, mỗi một binh sĩ, đều có thể hướng Ngũ trưởng phát thư khiêu chiến, nếu như có thể chiến thắng Ngũ trưởng, là tự động thăng cấp làm Ngũ trưởng, đây là quy củ Ngũ trưởng, đảm đương Bách phu trưởng trở lên, phải nhìn ý của Thiên phu trưởng, thậm chí là Vạn phu trưởng. Trong U Minh quân, chỉ có cấp Ngũ trưởng mới có thể khiêu chiến thôi.”

Một người khác nói:

“Tiểu tử, ngươi hiểu ý của chúng ta chứ, chỉ có một người, mới có khả năng hướng Ngũ trưởng động thủ, vậy thì chỉ có một người nghĩ muốn tranh đoạt vị trí Ngũ trưởng, nhưng mà nếu như chúng ta liên hợp lại đối phó Ngũ trưởng, đó chính là không tuân thủ quân kỷ. Cho nên, Diêm đồ tể là người chúng ta không thể đề kháng.”

“Như vậy à.”

Long Thần gật đầu, không có phản ứng gì, vẫn là một bộ dạng không sao cả.

Thấy bộ dạng như vậy của hắn, một U Minh quân trong đó giễu cợt, nói:

“Ngươi hiện tại là thoải mái, đợi Diêm đồ tể trở về, ngươi sẽ biết loại tư vị này, rốt cuộc là kinh khủng đến cỡ nào, khi đó, ngươi sẽ hối hận, mình tại sao muốn làm U Minh quân, ngươi sẽ cảm thấy nhân sinh của mình chính là một cơn ác mộng.”

Trên mặt những người khác, đối với lời này, cũng đều là một loại thần sắc đồng nhận.

Long Thần cười, nói:

“Đó là bởi vì các ngươi cam nguyện thừa nhận, không dám phản kháng. Nếu như muốn sống dưới khuất phục, còn không bằng chết đi cho xong. Đi thôi, mang ta đi địa doanh.”

Sau khi nói xong, Long Thần thúc giục.

Những người khác tựa hồ đối với Long Thần như có điều suy nghĩ, nhưng mà rất nhanh, hiện thực tàn khốc để cho bọn họ cảm giác trầm luân lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook