Long Huyết Chiến Thần

Chương 834: Cửu tộc toàn tài (thượng)

Phong Thanh Dương

05/09/2018

Cái loại thú hồn đẳng cấp thượng hạng này, cho dù là người Kiếm Hồn đế vực và Chân Vũ đế vực cũng không dám luyện hóa, dù sao Hoang Vu đế vực nhân số và lãnh địa, so với hai đại đế vực kia còn muốn lớn hơn một chút.

Dĩ nhiên, nhân số đông cũng không có nghĩa là thực lực, tại trong Kiếm Hồn đế vực và Chân Vũ đế vực, số lượng siêu cấp cường giả, so với đối cũng không ít hơn.

Long Thần tại trong mắt mọi người, kỳ thật chính là một Thú võ giả.

Dĩ nhiên, ai biết được, hắn thật ra là một Long võ giả vạn người không có một, hơn nữa còn là Tổ Long võ giả cao nhất?

Lời Kim Linh để Long Thần hiểu hơn một chút về đế vực mà thôi, về ngôn luận Thú Võ giả, một chút cũng không khiến Long Thần nổi giận, dù sao bản thân hắn không phải là Thú võ giả.

Lúc này, hắn cười hờ hững, đối với Kim Linh hắn từ chối cho ý kiến, mà trực tiếp nói: "Động thủ đi, còn có ba cuộc chiến nữa, không thể để cho người khác đợi chúng ta."

Long Thần có thể dưới hoàn cảnh xấu lạnh nhạt như thế, cũng làm cho Kim Linh lạnh như băng này có chút động dung. Hắn không giống Vũ Quang Vũ, Vũ Quang Vũ trên mặt tràn ngập bá đạo nhưng Kim Linh chỉ có một chữ, đó chính là chiến đấu và tàn sát, nếu như bọn họ thực lực ngang nhau thành thật mà nói Kim Linh hơi chút kinh khủng.

Nghe được lời Long Thần, Kim Linh hơi chút trầm mặc, thân hình vừa động, đột nhiên hướng Long Thần đánh tới.

"Chết!"

Quát lên một tiếng là trống rỗng vang lên, Kim Linh kia giống như đầu một cự thú, không ngừng hí hí quanh quẩn bên tai Long Thần.

"Hoắc!"

Kim Linh một chiêu cũng không có đánh rà, điên cuồng vận chuyển chân nguyên Địa Vũ cảnh cửu trọng, để toàn bộ chân nguyên của ninh truyền vào trong thân thể, thân thể của hắn có được lực lượng tiên thiên Hoàng Kim chiên thể tam trọng, thật ra Hoàng Kim chiến thể mở ra tầng cuối cùng, thì thân thể Kim Linh sẽ chuyển hóa thành màu cổ đồng, thoạt nhìn vô cùng cứng rắn, đồng thời trong ấn ký màu vàng trên trán lưu chuyển ánh hào quang.



"Tiên thiên Hoàng Kim chiến thể tầng thứ ba của ta đây, không biết so với Thất Diệu Tinh Thần Thể của người có thua kém không!"

"Vậy thì thử một chút đi."

Thất Diệu Tinh Thần Thể Long Thần, chính là dùng tinh thần cương khí rèn tạo nên, hắn ăn nhiều đau khổ như vậy, tự nhiên Thất Diệu Tinh Thần Thế mạnh!

Thế nhưng, Kim Linh cũng không kém, tại trên nắm đấm của hắn, Long Thần loáng thoáng thấy được Phệ Kim khí!

"Hiện tại đã biết rõ rồi sao? Ta sở dĩ có thể đem Hoàng Kim chiến thể mở đến tầng thứ ba, đó là bởi vì ta từng tại trong Phệ Kim khí tu luyện đoán tạo, ta chịu đựng qua vô tận thống khổ, mới có thành tựu như hôm nay, sự tôn ta từng nói, tại vạn quốc cương vực, đã không có mấy người là đối thủ của ta."

Long Thần lúc này mới chợt hiểu, xem ra gã Kim Linh này, cũng là người vì mình chịu khổ để tăng lên thực lực, cũng là một tên điên chân chính, uy lực Phệ Kim khí tương đương tinh thần cương khí, lúc này tại trên quả đấm của hắn bộc phát ra, nhất thời tạo thành lực công kích kinh khủng.

Nhưng mà, Thất Diệu Tinh Thần Thể Long Thần, có phương pháp tu luyện hệ thống, còn có tinh hạch màu lam kia nữa, ở cấp bậc còn cao hơn Hoàng Kim chiến thể Kim Linh một bậc!

Lúc này, Long Thần đứng lại, đột nhiên ra quyền, tinh thần cương khí ngưng kết thành một trường long màu tím, xoay tròn vòng quanh cánh tay hắn, ầm ầm một tiếng, quyền hình màu tím và quyền hình màu vàng xung kích với nhau, nhất thời chấn động cả đại địa!

Lực đánh vào khổng lồ, mang theo lực lượng Phệ Kim khí tràn vào trong thân thể Long Thần, Long Thần cắn chặc hàm răng, dùng chân nguyên của mình đem những Phệ Kim khí kia hòa tan, lúc đó mới vững vàng đứng lại.

Mà tình huống của Kim Linh, lại hơi chút hỏng bét...

Ở phương diện đánh giá, mọi người rất dễ dàng nhìn ra được đầu mối, Long Thần chiếm được Thất Diệu tinh quân truyền thừa là may mắn, tu luyện thành công Thất Diệu Tinh Thần Thể, tại phương diện luyện thể chiến kỹ, Long Thần lại áp chế một đầu Kim Linh từ trước đến giờ lấy chiến kỹ nổi danh.

Lúc này Kim Linh trực tiếp bị oanh kích bay ra ngoài, ở giữa không trung lộn mèo một vòng, mới lảo đảo rơi xuống đất, chờ hắn rơi xuống đất, có thể thấy được cánh tay ra quyền của hắn, trên da thịt màu cổ đông cứng rắn kia, lúc này hiện đầy vết thương lớn nhỏ, xuất hiện từng vết máu.

Khi Phệ Kim khí của hắn tiến vào trong thân thể Long Thần, đồng thời, tinh thần cương khí Long Thần cũng tiến vào trong thân thể của hắn, đại lượng tinh thần cương khí so với Phệ Kim khí càng thêm kinh khủng còn mang theo lực lượng hủy diệt, cho nên Kim Linh ngay từ đầu, đã bị thương rất nhỏ, dĩ nhiên đây chỉ là bị thương da thịt, không gì đáng ngại. Thương tổn đến nội phủ và gân cốt, mới thật sự là tổn thương trầm trọng.



"Thất Diệu Tinh Thần Thể, quả nhiên không đơn giản."

Thấy Kim Linh đã chịu thiệt ngay từ đầu, người Ngũ Hành minh dĩ nhiên không dễ chịu, bọn họ vội vàng ghen tỵ và oán hận nhìn Long Thần, tại người Ngũ Hành minh xem ra, bọn họ mới đúng là chân chính hậu duệ Ngũ Đế, hết thảy Thái cổ bãi tha ma đây, đều quy chúc cho bọn họ mới đúng, bao gồm cả Thất Diệu tinh quân từng là thuộc hạ của Ngũ Đế, truyền thừa của hắn cũng đều quy chúc Ngũ Hành minh.

"Chỉ là dựa vào Thất Diệu tinh quân truyền thừa thôi, chiến thể của Kim Linh, chính là do bản thân hắn dùng Phệ Kim khí tu luyện thiên tân vạn khổ mới thành công, còn giống như Long Thần không công hưởng lợi chỉ hơi thắng một bậc, căn bản không coi là cái gì, chỉ có thể nói hắn vận khí tốt mà thôi."

Người Ngũ Hành minh đều nghị luận như vậy, Kim tổ vẫn luôn luôn chú ý quan sát trận đấu, khi thấy Kim Linh thế nhưng chịu thua thiệt, hắn lắc đầu, cười khổ nói: "Tiểu đồ khắc khổ, vượt qua mọi người, cũng vượt xa Long Thần kia, chẳng qua là hắn không có vận khí như Long Thần, hắn nếu như có cơ duyên mà nói, mặc kệ là cái gì Vũ Quang Vũ hay là Long Thần, cũng sẽ bị hắn bỏ lại phía sau xa xa."

Sở dĩ bọn họ nói lời như vậy là bởi vì không biết tu luyện Chất Diệu Tinh Thần Thể khó khăn đến cỡ nào, nhất là tu luyện đến cấp bậc như Long Thần đấy. Mặt khác, bọn họ cũng không biết, Long Thần là một tiểu nhân vật đến từ một địa phương nho nhỏ, đã đạt tới cấp độ như ngày hôm nay.

Muốn nói cố gắng và liều mạng, nhìn Long Thành nhàn nhạt thế kia, kỳ thật so với Kim Linh còn chịu khổ hơn nhiều lần.

Dĩ nhiên, chỉ là va chạm lần đầu tiên, không thể coi là thắng bại thật sự, đối với Kim Linh và Long Thần mà nói, đây, bát quá chi là dùng tiền đạo thử trâu thôi.

"Rất thoải mái, lại đến!"

Đối thủ càng mạnh, Kim Linh lại càng thêm hưng phấn, ánh mắt của hắn lúc này chớp lóe nhìn Long Thần, thân hình phát động, như một trận toàn phong, điên cuồng đánh úp về phía Long Thần.

Kim Linh không phải người ngu, lần này hắn sử dụng chính là chiến kỹ chân chính, muốn đối chọi với Long Thần.

"Chiến kỹ năm tộc Ngũ Hành minh, ta đã từng tu luyện qua, hơn nữa thành tựu cũng không ít, người chiếm được Thất Diệu tinh quân truyền thừa, có Thất Diệu Tinh Thần Thể, tại phương diện chiến thể ta thừa nhận không phải là đối thủ của người nhưng ở trong đó, chênh lệch cũng không quá lớn, mà ta đối với thành tựu tu luyện chiến kỹ năm tộc, đủ để cho ngươi nếm thử..."

Hắn vốn là người của Kim tộc, cũng được Kim tổ huấn luyện, ngay cả chiến kỹ của năm tộc cũng tu luyện qua, xem ra niên kỷ của Kim Linh, khoảng chừng bốn mươi tuổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook