Long Huyết Chiến Thần

Chương 114: Chu Tước ấn ký ​

Phong Thanh Dương

27/09/2014

Đây, chính là một chiêu trong Chu Tước Chính Pháp mà Phượng Vũ Thiên đã dùng đến trong lần đối chiến với Thực Tâm ma thú, tên là Tụ Linh Vũ, chỉ sợ rằng, vào lúc này, hỏa diễm linh vũ kia, giống như vô số mũi tên, hướng đến võ giả Nhân Đan cảnh đại thành đang ngăn cản Phượng Vũ Thiên.

Hai người mạnh yếu liền hiển lộ rất rõ ràng, lúc này, tất cả mọi người Thanh Dương đường đều toát ra thần sắc kinh ngạc và bi thống, bởi vì bọn họ thấy được, võ giả Nhân Đan cảnh đại thành vọt ra ngăn cản, đã bị một chiêu của Phượng Vũ Thiên, đánh cho thương tích đầy mình, ngay cả một câu nói cũng không nói ra được, thi thể liền ầm ầm ngã xuống đất.

"Lưu sư huynh!"

Mọi người phát ra từng tiếng kêu la bi thống, thế nhưng, bọn họ đã không có thời gian nữa rồi, bởi vì Phượng Vũ Thiên sau khi giết chết người nọ, ngựa không ngừng vó câu, liền hướng đám người Liễu Linh giết qua.

"Chạy mau!"

Đến lúc này, bọn họ chẳng còn quản đến Liễu Linh nữa, đối mấy chuyện này, Liễu Linh vẫn bất động, bọn họ chỉ biết bỏ lại Liễu Linh, tự mình chạy trốn giữ mạng.

Tại tử vong trước mặt, chạy trốn cũng chỉ là chuyện thường tình mà thôi, thế nhưng cứ như vậy, chỉ có một mình Liễu Linh đối mặt với Phượng Vũ Thiên.

"Vũ Thiên ca ca..."

Liễu Linh lúc này, sắc mặt tái nhợt, ngu ngơ nhìn, Phượng Vũ Thiên dùng ánh mắt thị huyết và lạnh lùng nhìn nàng, đáng tiếc chính là, Phượng Vũ Thiên căn bản không nhận ra là ai, những người khác đã chạy trốn rồi, chỉ có một mình Liễu Linh lưu lại, cho nên nhất thời hắn liền đem sát cơ khóa chặt trên người Liễu Linh.

Sau khi cảm giác được sát ý lạnh như băng của Phượng Vũ Thiên, Liễu Linh lúc này đây mới chính thức sợ hãi.

Lúc này, nàng mới phát hiện, tại một mảnh đất trống rỗng này, cũng chỉ có mình nàng và Phượng Vũ Thiên mà thôi, nàng vốn cho rằng Phượng Vũ Thiên mang đến cho nàng vô tận cảm giác an toàn, lúc này dĩ nhiên là giống như ác ma vậy, muốn lấy đi tính mạng của nàng.

Sát ý lạnh như băng khóa chặt nàng lại, làm cho cả người nàng đều run rẩy lên, mà lúc này đây, Phượng Vũ Thiên đã nổi giận gầm lên một tiếng, hướng nàng giết tới.

Liễu Linh kêu thảm lên một tiếng, trong đau thương và xúc động, chỉ có thể giơ cánh tay lên, run rẩy, ngăn cản trước mặt của mình …

Nhìn một màn này, Liễu Lam lắc đầu, cước bộ nàng nhúc nhích, đang muốn động thủ, giải cứu Liễu Linh, hơn nữa tuyên bố Thanh Dương đường rút lui tranh đoạt Thái Thanh kiếm, nhưng mà đúng lúc này, một đạo bóng ảnh màu máu, lấy tốc độ đến Nhân Đan cảnh đại thành cũng khó bì kịp, vọt tới phía trước Liễu Linh, trong nháy mắt đã giết qua Phượng Vũ Thiên, chấn hắn trở lui.

Liễu Lam lúc này mới dừng bước, nghi hoặc nhìn thân ảnh màu đỏ như máu kia, sau khi nhìn thấy hình dáng của người nọ, Liễu Lam kinh ngạc đến nỗi há cái miệng ra hết cỡ, khuôn mặt hiện lộ vẻ khiếp sợ.

"Long Thần, tại sao có thể là hắn?"

Tốc độ lúc nãy, Liễu Lam biết được, nó mạnh đến cỡ nào, mà tốc độ này thế nhưng lại xuất hiện ở trên người Long Thần, làm cho nàng vô cùng khiếp sợ.

"Hắn vẫn không có bị giết chết, trốn chạy cho đến bây giờ sao? Cũng đúng thôi, trốn trốn tránh tránh, đến cuối cùng nhảy ra âm người, đây vốn là phong cách của hắn mà, nhưng là muốn đánh bại Phượng Vũ Thiên, cướp trái tim muội muội của ta, ngươi một chút lực kia, xa xa không đủ rồi"

Long Thần thế nhưng lại chạy ra cứu Liễu Linh, liền bị Liễu Lam hiểu lầm là, hắn thích Liễu Linh, lúc này mới xuất thủ, cũng là muốn lấy lòng nàng mà thôi.

Cử động anh hùng cứu mỹ nhân như vậy, quả thật dễ dàng có hiệu quả, nhưng mà Long Thần, thật sự là có ý nghĩ kỳ lạ.

"Liễu chấp sự, vị Thú võ giả này, là người đường nào?"

"Là đệ tử Thanh Dương đường ta"

Lúc trước, mặc dù bọn họ gặp qua Long Thần, nhưng mà bộ dáng Long Thần sau khi dùng Long Hồn biến thân, thì bọn họ đều chưa từng nhìn thấy qua. Lúc này mới hỏi tới, cũng chỉ là muốn xác thực một cái mà thôi.

"Lại là Thanh Dương đường, ha hả, cái tên tiểu tử này, chẳng lẽ lại không nhìn thấy, lúc nãy, đã có võ giả Nhân Đan cảnh đại thành chết ở trong tay Phượng Vũ Thiên sao chớ"

Ngoại trừ bên đám người Liễu Lam, những người khác đều vội vàng nhìn thấy Long Thần xuất hiện, còn những người không nhận ra hắn, tự nhiên là khuôn mặt đầy nghi hoặc.

Sở Vân Dao cũng kinh ngạc bất định, nhìn Thú võ giả bỗng nhiên xuất hiện kia, thần tình nghi hoặc, hỏi thăm mấy người, mới mơ hồ nhớ ra một người, nói: "Ta nhớ được, Thanh Dương đường hình như có một tộc nhân Thú võ giả, tên là Long Thần, hình như có mâu thuẫn với Phượng Vũ Thiên, vừa mới vào Thiên Vũ cảnh, đã bị Phượng Vũ Thiên đuổi đi, không nghĩ tới thế nhưng xuất hiện vào lúc này?" tunghoanh là website chuyên chôm truyện từ các diễn đàn khác

Long Thần?

Sở Vân Dao cũng chưa từng nghe qua cái tên này, thế nhưng cái này là ngoài dự liệu, nàng cũng không còn để ý đến. Chẳng qua có chút hăng hái nhìn Long Thần, rất mong đợi hắn có thể làm ra chút chuyện gì đó.

Mà Long Thần xuất hiện, không … người không tin nhất, chính là người ở sau lưng hắn, Liễu Linh.



Ánh mắt của nàng run rẩy nhìn Long Thần, đều là vẻ không thể tin được.

Lúc trước, khi mà Long Thần chạy trốn khỏi đội ngũ Thanh Dương đường, đã gây ra động tĩnh lớn như vậy, hơn nữa hung hăng giáo huấn Liễu Linh một trận, tại trong lòng Liễu Linh, hận không được đem Long Thần thiên đao vạn quả, nhưng mà lúc này đây, hắn lại lấy phương thức như thế mà xuất hiện, đem nàng từ trong quỷ môn quan, cứu vớt ra ngoài …

Tại trong suy nghĩ Liễu Linh, nếu như có thể phát sinh cảnh tượng như vậy mà nói Long Thần hẳn là phải hạ sát thủ với nàng, và Phượng Vũ Thiên xuất hiện, hung hăng đánh cho Long Thần một trận, đó mới chính là phương thức chính xác, nhưng, không nghĩ tới hai nhân vật này lại đổi chỗ cho nhau, cái loại lộn xộn này, làm cho nàng hoàn toàn phản ứng không kịp …

Mà lúc này đây, Long Thần bỗng nhiên quay đầu lại, khóe miệng toát ra một chút cười tà, nói: "Này, cô nàng, lần trước một cái tát kia, làm cho ngươi sướng không? Kia? Có hưng phấn hay không, để đại gia cho ngươi thêm một cái nữa? Yên tâm đi, đại gia không thu phí dụng quá cao đâu nha …"

Nhìn thiếu niên đáng giận kia, dùng ánh mắt trêu đùa nhìn mình, Liễu Linh liền phát hiện, mình bây giờ, thế nhưng hoàn toàn không có tức giận.

Nàng ngơ ngác nhìn Long Thần, không biết mình nên làm gì cho phải.

Mà lúc này đây, dư quang ánh mắt của nàng nhìn sang Phượng Vũ Thiên mang vẻ mặt phẫn nộ hướng Long Thần đánh tới, trong lòng nàng liền cả kinh, vội vàng hô lên: "Cẩn thận!"

"Yên tâm"

Long Thần hô lên một tiếng, lúc này mới xoay người lại, tại trong ánh mắt của hắn, Phượng Vũ Thiên càng lúc càng gần …

"Phượng Vũ Thiên, không nghĩ tới dĩ nhiên là dưới tình huống như thế này, cùng đối chiến với ngươi a. Bây giờ ta đã đến Nhân Đan cảnh tiểu thành, nếu như bà già điên Liễu Lam nhìn thấy, ta lúc này tại trước mặt bao người, đánh bại ngươi, nét mặt của nàng, là phấn khích đến bực nào đây nhỉ…"

Long Thần không biết, Liễu Lam lúc này đang nhìn xem hắn.

"Khí tức trầm trọng không ít, nói vậy, đã đạt tới Nhân Đan cảnh tiểu thành rồi …"

Từ Long Mạch cảnh bát trọng, tới Nhân Đan cảnh tiểu thành, cũng chỉ mất chưa tới một tháng thời gian mà thôi, cho nên, cho dù Long Thần trận chiến này như thế nào, Liễu Lam cũng sẽ càng thêm coi trọng hắn.

"Lại hảo hảo bồi dưỡng, kích thích tiềm lực, vượt qua Phượng Vũ Thiên, cũng không phải là không thể nào"

Liễu Lam nhìn Long Thần, hơi chút gật đầu.

Mà lúc này, trong sân, Long Thần và Phượng Vũ Thiên đã hoàn toàn va chạm nhau.

Để cho tất cả mọi người khiếp sợ chính là, Long Thần chỉ có lấy lực lượng thân thể, liền hoàn toàn kháng trụ công kích Phượng Vũ Thiên, đồng thời đem Phượng Vũ Thiên, chấn cho bay thẳng ra phía sau, đánh tới, cứ như vậy, khoảng cách chiến đấu sẽ xa xa Liễu Linh một chút, không có ngộ thương đến nàng.

Điểm này, Liễu Linh cũng cảm giác được. Nhất thời, nàng phát hiện, vành mắt của mình có chút đỏ cùng ươn ướt, nhớ tới gã Long Thần kia, đột nhiên cảm giác được, hắn hình như cũng không phải là đáng ghét lắm, sở dĩ mình vừa mới bắt đầu đã chán ghét hắn như vậy, cũng là vì quan hệ đến Phượng Vũ Thiên mà thôi.

"Nhân Đan cảnh đỉnh phong …"

Vừa mới làm một khảo nghiệm, Long Thần đã biết lực lượng của Phượng Vũ Thiên là ngang đâu.

Luận số lượng chân khí, Phượng Vũ Thiên phỏng chừng muốn đạt tới Địa Đan cảnh, cho nên số lượng mà hắn có là hơn mười lần, còn Long Hồn chân khí Long Thần, có tính chất gấp mười lần, còn có Lôi Diễm chiến thể gia thành, tại phương diện chân khí, hoàn toàn không thua kém đối phương. tunghoanh là bọn cướp truyện

Lúc này, dưới Long thể Long Thần, lưu động một tầng hỏa diễm màu đỏ nhạt, loáng thoáng có lôi đình lóe lên trong đó.

"Ta có chiến kỹ Huyền giai trung đẳng, còn có Lôi Diễm chiến thể, lúc này, ưu thế thuộc về ta, thế nhưng, Sở Vân Dao có kiếm kỹ Huyền giai trung đẳng, không biết Phượng Vũ Thiên này có cái gì đây …"

Khi nghĩ tới đây, Long Thần liền đột nhiên bộc phát ra Thái Huyền Long Ấn, va đụng nhau với một chiêu cường đại hơn của Phượng Vũ Thiên.

Phượng Vũ Thiên lúc này cũng ý thức được Long Thần cường đại, sử dụng chiêu thức, dĩ nhiên hắn đã dùng qua lúc trước, Hỏa Linh Ấn.

Hai đại ấn pháp, ầm ầm va đụng trong không khí, Thái Huyền Long Ấn là chiến kỹ Hoàng giai cao đẳng, mà Hỏa Linh Ấn là chiến kỹ Huyền giai sơ đẳng, là vượt lên trên một cái cấp bậc, thế nhưng ở một phương diện, Long Thần càng cường đại hơn, lần này va đụng nhau, trong sân đột nhiên nổ tung, hai người bị đẩy lui phía sau.

"Làm sao có thể?"

Thấy Long Thần thế nhưng lại dùng chiến kỹ Hoàng giai cao đẳng, liền hoàn toàn thế lực ngang nhau, chặn lại công kích của Phượng Vũ Thiên, Phượng Vũ Thiên dùng một chiêu kia, ngay cả Sở Vân Dao nàng cũng không dám tùy tiện nghênh đón, cho nên, khi thấy cảnh tượng như vậy, khuôn mặt Sở Vân Dao đều là vẻ khiếp sợ, cho tới giờ khắc này, nàng mới nhìn thẳng đến trên người Long Thần.



"Người này … lúc nãy trốn ở bên cạnh, chuẩn bị tùy thời mà động, tìm kiếm ngư ông đắc lợi?"

Nghĩ đến đây, Sở Vân Dao trong mắt nhìn Long Thần, đã lóe lên địch ý.

"Hoàn hảo, ta từ cái khó ló cái khôn, để cho Phượng Vũ Thiên biến thành như vậy, bằng không, cuối cùng chờ cho ta cùng Phượng Vũ Thiên chiến đấu đến sức cùng lực tận, ngươi nhảy ra, nói không chừng ngươi thật sự chiếm được tiện nghi"

Đến nơi này, ai biết được, Long Thần kia ngoại trừ Phượng Vũ Thiên và Sở Vân Dao ra, tại trong thí luyện Thiên Vũ cảnh này còn có đại cường giả thứ ba.

Thế nhưng, hiển nhiên, Long Thần hình như còn chưa đạt tới Nhân Đan cảnh đỉnh phong, cho nên đối với Long Thần, bọn họ vẫn là nhìn không được tốt lắm.

Trong chuyện này, thì Liễu Linh, Long Thần lúc trước còn đang tại trước mặt Phượng Vũ Thiên, chật vật chạy trốn, hiện tại mà nói, mặc dù miễn cưỡng ngăn chặn một chiêu của Phượng Vũ Thiên, nhưng mà, trên cảnh giới có sự chênh lệch cực lớn, không phải vận khí là có thể đền bù được.

"Vũ Thiên ca ca …"

Đến thời điểm này, Liễu Linh còn hy vọng Phượng Vũ Thiên có thể lập tức tỉnh lại, biến hắn trở về cơ trí như bình thường, bộ dáng cường đại.

Về phần Long Thần, mặc dù lúc này, nàng phát hiện nàng chẳng còn chán ghét hắn nữa, nhưng mà tuyệt đối không tới trình độ thích hắn.

Thế nhưng, Long Thần chỉ dùng Thái Huyền Long Ấn liền chặn lại Hỏa Linh Ấn Phượng Vũ Thiên, lại làm cho Liễu Lam mắt lộ vẻ kinh hãi, nàng xoay xoay con ngươi, xác nhận mình không có nhìn lầm, trong lòng lúc này mới nhấc lên nhiều tia gợn sóng.

"Tiến bộ, bộ cánh to lớn như vậy, không …"

Những người khác, cũng có chút ít chắc lưỡi hít hà.

"Thanh Dương đường có hai hậu bối trẻ tuổi, một người so với một người càng có tiềm lực lớn hơn, tiềm lực của Phượng Vũ Thiên là bốn sao, mà Long Thần, cũng có thể sẽ được bình định lên bốn sao rồi …"

Bọn họ nói chuyện với nhau, khẳng định Long Thần không biết.

Lúc này, hắn đang suy nghĩ, Phượng Vũ Thiên này rốt cuộc có điểm đặc thù gì, mà ngay vào lúc này, Phượng Vũ Thiên đã từ bên trong Thái Huyền Long Ấn Long Thần, trở lại bình thường, lúc này, ánh mắt nhìn Long Thần, đã lạnh như băng tới cực điểm.

Ngay vào lúc này, Long Thần chợt thấy, trên trán Phượng Vũ Thiên, đã sáng lóe lên một cái ấn ký màu đỏ nhạt, thế nhưng từ từ hiện lên, từ ấn ký thật nhỏ kia, thành hình một con hỏa điểu.

"Đây, chính là Chu Tước ấn ký à …"

Long Thần thính lực vô cùng tốt, những người khác lên tiếng nghị luận, hắn đều nghe được.

"Cái ấn ký này, chính là Liễu Lam cường điệu đó sao, là huyết mạch của Phượng Vũ Thiên sao …"

Đối với huyết mạch kia, Long Thần không có khái niệm gì, thế nhưng lúc này, hắn nhìn qua, từ từ sau khi Chu Tước ấn ký xuất hiện, khí thế Phượng Vũ Thiên thế nhưng tiêu thăng thật nhanh, điều này đại biểu, chỉ sợ hắn càng lúc càng lớn mạnh.

Một cỗ hỏa diễm mãnh liệt, đột nhiên tại trên người Phượng Vũ Thiên hừng hực thiêu đốt lên, cả người hắn, đều biến thành một hỏa nhân …

"Chu Tước Dục Hỏa, một chiêu này là lực lượng huyết mạch, trực tiếp làm cho số lượng chân khí Phượng Vũ Thiên tăng lên gấp đôi, hơn nữa tính chất chân khí, hình như đạt tới từ gấp ba trở lên, Phượng Vũ Thiên lúc này, đã tiếp cận vô hạn Địa Đan cảnh …"

Sở Vân Dao cau mày, Chu Tước Dục Hỏa trong huyết mạch Phượng Vũ Thiên, thật ra chính là chỗ mà nàng kiêng kỵ nhất, bằng không, chỉ là một tên Phượng Vũ Thiên Thanh Dương đường, lại làm sao có thể là đối thủ với cường giả đệ nhất Nhân Đan cảnh được Thanh Hoàng đường bồi dưỡng ra?

Long Thần mặc dù không biết, lực lượng huyết mạch của Phượng Vũ Thiên, tên gọi là gì, có lai lịch ra sao, hắn chỉ biết, Phượng Vũ Thiên so với lúc nãy mà nói, chân khí tăng vọt, còn muốn mạnh hơn Long Thần không ít.

"Huyết mạch lực lượng, thật không ngờ thần kỳ đến vậy?"

Long Thần bỗng nhiên nghi ngờ, nhưng mà hắn bỗng nhiên nhớ lại Luyện Huyết Hóa Khí và Long Hồn biến thân, hai loại chiêu thức kia đến từ truyền thừa tinh huyết Thần Long viễn cỗ, vậy thì có phải hay không cũng được nói, hai loại chiêu thức này, thật sự cũng là một loại lực lượng huyết mạch?

Phải biết rằng, Luyện Huyết Hóa Khí và Long Hồn biến thân, đó mới thật sự là thần thông nghịch thiên a …

Đến lúc này, Long Thần cũng không quản nhiều đến chúng nó, Phượng Vũ Thiên ngay cả Chu Tước Dục Hỏa cũng được sử dụng ra , trong lòng mọi người đều vô cùng khẩn trương, nếu như Long Thần không ngăn được Phượng Vũ Thiên mà nói rất có thể, đến cuối cùng Phượng Vũ Thiên mang lửa giận trút lên đầu bọn họ.

Mà Sở Vân Dao mặc dù Long Thần xuất hiện, đã làm cho nàng vô cùng khiếp sợ, nhưng mà trong lòng nàng vẫn là cao hứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook