Long Huyết Chiến Thần

Chương 780: Bối xác

Phong Thanh Dương

05/09/2018

Đây không chỉ là cứng rắn, Thất Diệu Tinh Thần Thể cường đại thể hiện ra ở rất nhiều phương diện. Toàn thân Long Thần lúc này đều là cương khí màu tím phun ra nuốt vào, cương khí này hoàn toàn là do nhục thể phát ra, giống như là bên ngoài thân thể của hắn tràn ngập vô số tiểu đạo, điên cuồng làm cho lòng người run sợ, từ xa nhìn lại, Long Thần lúc này giống như là một khóa tinh cầu màu tím trôi nổi giữa không trung, khỏa tinh cầu tràn đầy lực nổ tung!

Dĩ nhiên, Long Thần cũng có thể đem cương khi phun ra nuốt vào này thu lại, để cho thân thể hắn trở thành bộ dáng vốn có, đây cũng tính là một loại ngụy trang, thế nhưng nếu như nhìn kỹ vẫn có thể nhìn ra được trên da thịt của hắn, có lốm đa lốm đốm quang mang tử sắc.

Nhìn Long Thần đã đem Thất Diệu Tinh Thần Thể luyện đến tiểu thành, Bạch Lan và Lôi Cực đã không nói nên lời. Bọn họ đi tới trước mặt Long Thần.

Thật ra, lúc trời tối trước kia Long Thần đã phát hiện bọn họ rồi, hắn có Phệ Linh Yêu Đồng, chỉ cần không phải là sinh linh, thì chạy không khỏi ánh mắt của hắn. Hắn biết Bạch Lan và Lôi Cực tới bảo vệ hắn, thế nhưng Long Thần đến bây giờ không có chạm mặt bọn họ, thắng đến lúc này khi Long Thần tu luyện thành công Thất Diệu Tinh Thần Thể tiểu thành.

"Tiểu tử, người dùng chiến thể thử đánh ta một quyền xem sao, cho ta nhìn xem một chút Thất Diệu Tinh Thần Thể tiểu thành, so sánh chiến kỹ luyện thể Hoàng cấp sơ đẳng của Lôi tộc ta thế nào, rốt cuộc là có ưu thế gì!"

"Được!"

Lôi Cực là người hào sảng, Long Thần cũng rất thích tính cách của hắn, cho nên hắn nói xong một chữ tốt, liền nhảy tới trước mặt Lôi Cực, Lôi Cực lúc này trên người da thịt căn phòng, nhất thời từng đạo lệ quang màu lam thoáng hiện, đem thân thể của hắn bao vây hoàn toàn.

Chi chít lôi điện, bởi vì thân thể căn phòng mà xuất hiện, Lôi Cực cũng không có sử dụng bất kỳ lực lượng Thiên Vũ cảnh nào cả, đây thuần tùy dùng thân thể ngăn cản một quyền của Long Thần mà thôi.

Long Thần cắn chặt răng, chợt quát lên một tiếng, một quyền đánh ra, nhất thời cương khí màu tím bộc phát từ nơi quyền đầu của hắn, ngưng kết thành bộ dáng một con tinh không cự thú, trong nháy mắt đánh lên người Lôi Cực Ba!

Lôi Cực bay ra ngoài.

Đồng thời, Long Thần cũng bay ngược trở lại, hắn cảm giác mình giống như là đánh lên tường sắt vậy, khiến nắm tay có chút sưng lên, lúc này cánh tay có chút tê dại, khẽ run run.

Hắn vội vàng nhìn về phía Lôi Cực, Lôi Cực lúc này vô cùng chật vật bay ra một đoạn xa xa, ầm vang một tiếng đụng lên nhánh cây to lớn, sâu sầu lõm vào, quang mang lôi điện ở trên người hắn, nhất thời làm cho nhánh cây này trở nên khô vàng không chịu nổi.

Lúc này, Long Thần thấy rõ ràng, bộ ngực Lôi Cực, nơi một quyền Long Thần đánh vào, lúc này đang có khói xanh lượn lờ, mà bộ dáng Lôi Cực hình như bị đau.

Thấy tình huống này, Long Thần đối với mình càng thêm tự tin, đây là trạng thái Thất Diệu Tinh Thần Thể tiểu thành, mà đã đến trình độ này rồi, so với Thiên Lôi chiến thể còn ưu việt hơn một chút, lúc nãy Long Thần động thủ, Lôi Cực không phòng bị, cho nên Lôi Cực mới chật vật như vậy.

Làm Long Thần hoảng sợ nhất là, nắm tay của hắn giàn giụa máu tươi, còn Lôi Cực thì lại không có chuyện gì, bây giờ nhìn lại thì không phải là như thế, Thất Diệu Tinh Thần Thể trình độ cường hãn, còn vượt qua sức tưởng tượng của bọn họ.

"Không tệ, không tệ!"

Bạch Lan thấy bộ dáng chật vật của hảo huynh đệ mình, vội vàng cười phá lên, Lôi Cực lúc này một thân chật vật đi tới, bất đắc dĩ nói: "Chị là ở trạng thái tiểu thành thôi, so với Thiên Lội chiến thể của ta còn muốn ưu việt hơn, nếu như chiến thể đại thành mà nói, sợ rằng ngay cả Ma Thần đế thể Bạch Lan cũng không dám thử, đúng không Bạch huynh?"

"Ngươi đừng có dùng phép khích tương đối với, ta sẽ không mắc mưu đầu nhá."

Bạch Lan cười hắc hắc, hắn biết Lôi Cực đây là muốn hắn thừa nhận một quyền của Long Thần, nơi nào dễ mắc lừa như vậy?

Đối với cường độ Thất Diệu Tinh Thần Thế Long Thần, cho dù là bọn họ cũng hoàn toàn bái phục, Thất Diệu Tinh Thần Thể quả thật là chiến kỹ luyện thể biến thái nhất lưu truyền tại Thái cổ bãi tha ma.

"Hai vị, đã như vậy ta liền cáo từ trước, còn nửa ngày nữa, Nghiên nhi còn cần ta."

Long Thần cáo biệt bọn hắn, trở lại viện tử Tố Nghiên, những ngày qua Tố Nghiên đã khôi phục rất nhiều, cho nên nàng đã hoàn toàn chìm đắm trong tu luyện.

Thấy Long Thần trở về, tiểu nha đầu Tố Nghiên dĩ nhiên vui mừng hết lớn, thế nhưng nàng cũng biết mình và Long Thần chẳng có hy vọng gì, nàng lựa chọn chúc phúc Long Thần, cho nên ở trên mặt tình cảm vẫn giữ một khoảng cách với Long Thai.

Cô bé cũng tương đối chính chắn, hiện tại Tố Nghiện điều chương chỉ mới mười bốn tuổi, cũng không tính là nhỏ, chính là nụ hoa chớm nở.

Ở trong viện tử tinh xảo, Long Thần và Tố Ngon hàn huyên trong chốc lát, đợi đến đúng thời gian, Long Thần một lần nữa cho nàng uống cong huyết của mình, giúp nàng kéo dài thêm mười ngày tuổi thọ, chỉ cần qua một trăm Ngày, Tố Nghiên sẽ khôi phục lại như cũ.



Sau khi hoàn thành, Tố Nghiến mới hỏi: "Đại ca ca, nghe nói trong mấy ngày qua người vẫn tu luyện Thất Diệu Tinh Thần Thế, người tu luyện thành công chưa?"

"Mới tiểu thành mà thôi, qua mười ngày nữa, đoán chừng có thể đại thành."

Khoảng cách hắn và Tư Đồ Vũ ước chiến, cũng chỉ có mười ngày nữa thôi.

"Như vậy à? Vậy, người nhất định phải nhanh nhanh tu luyện thành công, ta nghe nói, ta nghe nói..."

Nói tới đây, Tố Nghiên có chút nhăn nhăn mặt, không dám nói tiếp.

"Sao vậy?"

Long Thần hỏi.

Tại ánh mắt Long Thần, Tố Nghiên mặc dù sợ Long Thần nản chí nhưng vẫn nói ra: "Ta nghe nói, Tư Đồ Vũ đã đạt tới Địa Vũ cảnh cửu trọng rồi, sau khi tới Đệ cửu trọng, thực lực của hắn nhất định sẽ bay vọt rất lớn, ngươi nếu như đối chiến cùng hắn, sợ rằng, sợ rằng..."

Long Thần nhãn tình nhất mị, thầm nghĩ trong lòng: "Đã đến Địa Vũ cảnh cửu trọng rồi sao? Xem ra Tư Đồ Vũ thiên phú, so với Phong Chi Lâm kia còn muốn kinh khủng hơn, nếu như có một loại binh khí như Vô Hình Tiên của Phong Chi Lâm, tạo thành lực chiến đấu so với Phong Chi Lâm còn muốn lợi hại hơn, ta coi như tu luyện Thất Diệu Tinh Thần Thể tới trình độ đại thành, có thể đối phó được hắn hay không?"

"Đại ca ca, nếu không thì hủy bỏ cuộc chiến này đi? Ta có cảm giác những người đó hình như có mưu đồ bất chính, ta xem ra bọn họ muốn Thất Diệu tinh quân truyền thừa của người đấy."

Tố Nghiên có chút lo lắng nói.

Nàng đã xem Long Thần như người nhà của mình, mà tâm tính của những người khác ở trong con mắt của nàng, cho dù là những Ma tộc khác, cũng đều xem như là người ngoài.

Long Thần cười một tiếng, nói:

"Nghiên nhi, người đối với đại ca ca sao không có lòng tin nhi, nói cho ngươi biết, vô luận là như thế nào thì đại ca ca cũng không có bại, càng không thua ở trong tay Tư Đồ Vũ, ngươi yên tâm nhé."

Tố Nghiên có chút không hiểu Long Thần lấy tự tin từ đầu, liền hỏi:

"Nhưng mà đại ca ca, thực lực giữa Địa Vũ cảnh cửu trọng và Địa Vũ cảnh lục trọng có độ chênh lệch thật sự rất lớn." Khoảng cách lớn hơn nữa, cũng cũng không thể không vượt qua. Long Thần cười nói.

Tố Nghiên cái hiểu cái không.

Đã qua hai mươi ngày rồi, Long Thần chỉ cần thời gian bảy ngày bay đêm nữa thôi, là có thể đem Thất Diệu Tinh Thần Thể tu luyện tới cảnh giới đại thành, cộng thêm đã lâu rồi không có gặp Tố Nghiên, cho nên Long Thần cũng không nóng vội rời đi.

"Đại ca ca, thời gian còn sớm, người lại không dẫn động được tinh thần cương khí, bằng không, người phụng bồi ta ra ngoài đi dạo một vòng? Kể từ khi người và ta trở về nơi đây, ta thật lâu rồi không có ra ngoài đi dạo, những võ giả bình thường tụ tập ở ngoại thành, bọn họ tìm được một ít đồ vật linh tinh gì đó tại Thái cổ bãi tha ma, còn là một số đồ vật không tệ, không bằng chúng ta qua đó đi dạo một vòng xem sao?"

Nhìn thần sắc đầy kích động của cô bé, Long Thần thật sự không đành lòng làm nàng thất vọng, cho nên liền gật đầu. Hơn nữa, trong hai mươi ngày này, hắn thời thời khắc khắc thần kinh căng thẳng, đồng thời chịu đựng hành hạ mà thường nhân không chịu nổi, bây giờ chỉ còn lại một nhiệm vụ duy nhất, là nên tự khao mình một lần, để bản thân nghỉ ngơi chút xíu cũng tốt.

Thanh Mộc Thiên Thành chia làm hai phần, theo thứ tự là nội thành và ngoại thành, trong nội thành bị người Ma tộc và Lôi tộc chiếm cứ. Mà ngoại thành thì là nơi võ giả bình thường lưu lại, võ giả bình thường đi tới Thái cổ bãi tha ma tổng cộng có hơn tám ngàn người, đi tới Thanh Mộc Thiên Thành có hơn một ngàn người, hơn nữa theo tin tức Long Thần nhận được Thất Diệu tinh quân truyền thừa truyền bá ra ngoài, càng có nhiều võ giả bình thường chạy tới nơi này muốn đục nước béo cò.

Người tại Thanh Mộc Thiên Thành, càng ngày càng nhiều.

Thế nhưng, nơi này là địa bàn của Lôi Ma nhất mạch, cho nên người bình thường chỉ dừng lại ở chỗ này một tháng thôi.

Hiện tại Thái cổ bãi tha ma mở ra cũng đã được ba bốn tháng rồi, Thái cổ bãi tha ma có vô số bảo vật lớn nhỏ, có rất nhiều người chiếm được không ít đồ tốt, dĩ nhiên cũng có nhiều đồ mà mình không dùng được, cho nên mới hình thành chỉ giao dịch, nó được tiến hành ở trong thành trì, mà ngoại thành Thanh Mộc Thiên Thành, ở trên một con phố, được chọn làm nơi giao dịch hàng hóa.

Con phố này, được người Thanh Mộc Thiên Thành gọi là Đào Bảo phường, Tố Nghiên mang theo Long Thần lòng vòng ở ngoại thành mất nửa ngày, mới đi vào trong Đào Bảo phường, Long Thần dõi mắt nhìn lại, nơi này bày biện không ít quầy hàng, những võ giả tùy ý ngồi ngồi, đang đợi khách đến cửa giao dịch, cũng có không ít võ giả xem hàng, gặp phải đồ mình muốn, mới có thể cùng với chủ nhân nói chuyện với nhau.



Tố Nghiền thân là nữ nhi tộc trưởng Ma tộc, thật ra cũng không cần những đồ vật này, thế nhưng nàng chỉ là đứa trẻ, luôn thích chỗ náo nhiệt, nàng lúc này dẫn Long Thần vòng tới rồi lại vòng lui.

"Đại ca ca, đây là vật gì vậy, thật xinh đẹp nha?"

Trên đường đi, Tố Nghiên thỉnh thoảng phát ra thanh âm than thở, bảo vật tại Thái cổ bãi tha ma chính là do cường giả thời kỳ trung cổ lưu lại, trong đó có không ít bảo vật trân quý hầu như đã tuyệt tích, cho nên Tố Nghiên mới ngạc nhiên như thế.

Dọc theo đường đi, thiếu nữ này bày bộ dáng lung linh và nụ cười xinh đẹp đến mê hồn, đưa tới không ít ánh mắt nhìn sang, rất nhiều người nhận ra được thân phận của bọn họ, Tố Nghiên tốt rồi, nàng trước kia thường xuyên đến những chỗ này, mà Long Thần thì là lần đầu tiên, rất nhiều người còn là lần đầu tiên nhìn Long Thần với khoảng cách gần như vậy.

Trên người Long Thần, có chí bảo Thất Diệu tinh quân truyền thừa. Chuyện này thôi đủ để hắn trở thành tiêu điểm ở trong mắt mọi người.

Võ giả tới nơi này, thật ra cũng là vì Thất Diệu tinh quân truyền thừa mà đến, dù sao người ngoại thành bây giờ, và người ngoại thành của hai mươi ngày trước, đã thay đổi lớn lao, người mới tới, đơn giản là mộ danh mà tới, trong đó thậm chí còn có võ giả Địa Vũ cảnh bát trọng, chỉ là đám người bọn hắn cũng không dám động thủ, Bạch Lan đã lên tiếng, ai dám động tới Long Thần, hắn liền động tới người đó, Bạch Lan là ai chứ?"

Là cường giả top ba của cả cái Thái cổ bãi tha ma này.

Cho nên, những người này cho dù nhìn thấy con dê béo Long Thần ở trước mắt của mình, cũng I không dám động thủ, chỉ có thể dùng ánh mắt hâm mộ mà nhìn Long Thần thân mang một đồng trọng bảo, trong ánh mắt tràn ngập hâm mộ và ghen tỵ.

"Ý, đại ca ca, đây là vật gì?"

Lúc này, Tố Nghiên từ trong quầy hàng của một võ giả, cầm lên đồ vật hình dáng bối xác, hoặc là nói đây là bối xác thật sự, bối xác đây rất là xinh đẹp, sáng bóng loáng, thoạt nhìn như là một bối xác bằng ngọc tinh.

"Tiểu công chúa, đừng xem thường bối xác nho nhỏ này, mơ được lấy từ trên thân thể yêu thú Vương cấp đó, thế nhưng loại yêu thú này không sinh sống ở vạn quốc cương vực, chị ở biển rộng mới có khả năng thấy nó, bối xác ngọc tinh này nhìn như đơn giản nhưng mà có công hiệu dụng dưỡng vũ hồn, ngưng tinh thần, nếu như mang theo nó trên người, tại lúc tu luyện, có thể đưa đến hiệu quả làm ít công lớn!"

Chủ nhân quầy hàng thấy Tố Nghiên coi trọng vật này, liền vội vàng nói.

"À, thật sự có công hiệu tĩnh đốn ngưng thần sao?"

Tố Nghiên có chút ngạc nhiên, đem bối xác ngọc tinh này lật qua lật lại một hồi, mới gật đầu hài lòng, hỏi:

"Bối xác ngọc tinh này, muốn trao đổi thế nào đây?"

Võ giả kia vội vàng nói:

"Không cao lắm, chỉ cần một loại chiến kỹ Vương cấp cao đẳng là được rồi, công chúa chính là nữ nhi Ma tộc, nói vậy trên người có không ít chiến kỹ, tùy tùy tiện tiện ban cho tiểu nhân một loại là được."

Một cái bối xác ngọc tinh nho nhỏ, mặc dù ly kỳ nhưng công hiệu của nó cũng không quá lớn, thế nhưng võ giả này lại đưa ra giá cao là một quyển chiến kỹ Vương cấp cao đẳng, hơi có chút quá mức.

Quả thật ở trên người Tố Nghiên có không ít chiến kỹ, thế nhưng phần lớn đều là Ma tộc đặc hữu, không thể truyền ra ngoài, cho nên nàng lúc này mới toát ra thần sắc khó khăn, nói:

"Ngại quá, những chiến kỹ cao đẳng ở trên người của ta, không thể truyền cho người ngoài, không có biện pháp khác sao?"

Long Thần thấy tiểu nha đầu thật sự thích bối xác kia, cho nên từ Thái Hư cảnh, lấy ra một quyển bí tịch Phong Thần cước có được từ trong tay Phong Thần giáo chủ, nói:

"Đây là chiến kỹ công kích Vương cấp trung đắng, bối xác ngọc tinh của ngươi, mặc dù trân quý nhưng giá trị không tới chiến kỹ Vương cấp cao đẳng, Phong Thần Cước đây, ngươi nếu cảm thấy được, thì lấy đi."

Võ giả kia có chút thất vọng, hắn vốn đã nhìn thấy công chúa xuất hiện, muốn thử thời vận mà thôi, trên thực tế hắn dự trù trong lòng, chính là chiến kỹ Vương cấp trung đắng, dù sao thực lực của hắn chỉ là Địa Vũ cảnh ngũ trọng, tu luyện chiến kỹ Vương cấp cao đẳng thì có chút khó khăn.

"Đã như vậy, bối xác ngọc tinh này..."

Võ giả này biết, hắn nhất định không thể làm khó tiểu công chúa, mà Long Thần đã lấy ra bí tịch Vương cấp trung đăng, hơn nữa còn là cước pháp hiếm có, cho nên trong lòng hắn đã rất hài lòng, hắn đang chuẩn bị đáp ứng, đúng vào lúc này, một quyển bí tịch bằng hoàng kim đột nhiên đập vào trong tay võ giả kia, một cái thanh âm lớn lối truyền tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook