Long Huyết Chiến Thần

Chương 777: Biến số

Phong Thanh Dương

05/09/2018

Tiểu Long còn đang ở trong tay Thần tộc thiểu chủ, không biết gặp phải hành hạ hay không, đây chính là áp lực ở trong lòng Long Thần.

Nghĩ đến nhiều chuyện mà mình còn chưa hoàn thành, Long Thần cắn răng, hắn lúc này cần thận khống chế tinh thần cương khí, hướng cánh tay trái của mình mà đi, nơi này da thịt kiên cố nhất, hơn nữa không có nội tạng yếu ớt, cho nên có thể lấy nó để thử trước tiên, phải biết rằng Thất Diệu Tinh Thần Thể đại thành, Long Thần còn cần dùng tới tinh thần cương khí, để đoán tạo đầu óc và trái tim của mình, nơi đó mới đúng là bộ vị nguy hiểm nhất. Cho nên, cánh tay trái, là nơi bảo đảm nhất.

Về phần Long Thần tại sao không có lựa chọn cánh tay phải, đó là bởi vì ở trên bàn tay phải còn có Ngũ Đế ấn, nếu một khi khống chế không tốt, sẽ phá hư Ngũ Đế ấn, như vậy thì không có lời.

Tinh thần cương khí dữ tợn, hướng cánh tay Long Thần đến gần, còn chưa đến gần, đã có một loại khí tức sắc bén, tựa như vô số lưỡi đao cắt tới, trên cánh tay, nhất thời xuất hiện một loại cảm giác đau rát.

Long Thần hơi chút ngừng lại, sau đó lại khống chế tinh thần cương khí, đồng thời tại trong chín vũ khiếu, xông ra không ít thất diệu tinh thần chân nguyên, đem cánh tay Long Thần bao vây lại hoàn toàn.

Đây là một tràng nếm thử dài dòng, Long Thần mặc dù gan lớn nhưng cũng biết đạo lý dục tốc bất đạt, động tác và khống chế của hắn cũng vô cùng chậm chạp, mặc dù chậm chạp nhưng nếu có thể thành công, thì tốc độ so với những người khác còn nhanh hơn rất nhiều.

Trong lịch sử người đem Thất Diệu Tinh Thần Thể tu luyện thành công nhanh nhất, cũng phải mất hơn bốn mươi ngày, người bình thường thì không cần phải nói tới, phải tiêu tốn thời gian một hai năm, mà Long Thần tự tạo áp lực cho mình là tại trong vòng một tháng phải hoàn thành.

Mặc dù nói đây là một chuyện khó luyện thành, thế nhưng vì trận chiến một tháng sau thắng dễ đối thủ, Long Thần phải làm như vậy thôi.

"Một tháng thời gian, đồng nghĩ có rất nhiều biến số, thật không ngờ Tư Đồ Vũ lại lớn mật đến vậy, hẳn là có không ít lá bài tẩy, mà Tư Đồ Diệu muốn hắn thắng tất sẽ cho hắn không ít thứ tốt, ta không thể khinh thường, hơn nữa từ trong lời nói của hắn, hắn chắc chắn sẽ bước vào Địa Vũ cảnh cửu trọng?"

Trận chiến này, Long Thần không thể thua.

Cho nên, hắn cắn răng thật chặc.

Vào lúc này, tinh thần cương khí kinh khủng, từ từ bao lấy Long Thần, từ từ tiếp cận cánh tay Long Thần, cuối cùng, chỉ trong nháy mắt tinh thần cương khí giống như là một đầu dã thú, trực tiếp nhào tới cánh tay Long Thần!

Nếu như không có dung hợp thất diệu tinh thần chân nguyên, tinh thần cương khí này đoán chừng đem cánh tay Long Thần nghiền nát hoàn toàn, tại thời khắc này, Long Thần cũng cảm giác được một loại đau đớn kịch liệt. Thế nhưng Long Thần không có Long Hồn biến thân, hắn lúc này là tu luyện bản thể, nếu Long Hồn biến thân, những long lần hiển lộ ra, nói không chừng không thể nhận được tu luyện bàn thể.

Tinh thần cương khí và thất diệu tinh thần chân nguyên dụng hợp với nhau, mới có thể tiến hành đoán tạo thân thể Long Thần, mà không phải phá hư, thế nhưng hai loại này làm Long Thần sinh ra cảm giác đau rát, thật ra vượt xa người thường. Vừa mới bắt đầu, sắc mặt Long Thần luôn biến hóa, hắn chết cắn chặt hàm răng của mình, mới không khóc lên, lúc này tinh thần cương khí và thất diệu tinh thần chân nguyên đã hoàn toàn tiến vào trong cánh tay của hắn, phảng phất vô số lưỡi đao, xuyên qua lại trong cánh tay của hắn, thống khổ kia, để Long Thần nhịn không được muốn dùng tinh hạch khống chế tinh thần cương khí, vứt nó ra bên ngoài.



Thế nhưng, nghĩ tới trận quyết chiến một tháng sau, Long Thần gắt gao cắn chặt răng, cũng không lựa chọn làm như vậy. Thống khổ này mặc dù kịch liệt nhưng còn chưa đến trình độ hắn không chịu nổi, Long Thần biết, hắn chịu đựng càng lâu, hắn nhận được tiến bộ càng thêm lớn.

Tại trong đau đớn kịch liệt đó, Long Thần không nhưng rút đi tinh thần cương khí, mà còn khống chế tinh thần cương khí, để cho chúng tiến vào những bộ phận trong thân thể của mình,

khi tinh thần cương khí đoán tạo thân thể Long Thần, đồng thời dung hợp vào trong thân thể Long Thần, đem nhục thể của hắn, biến thành chiến thể tràn đầy tinh thần cương khí sắc bén!

Thật không thể nghi ngờ tại thời điểm Thất Diệu Tinh Thần Thể hoàn thành, đoán chừng cả người Long Thần đều là tinh thần cương khí, có thể tưởng tượng, thân thể của hắn lúc đó cường hãn đến cỡ nào.

Thất Diệu tinh quân truyền thừa, Tam Thiên Tinh Vực là binh khí nổi danh nhất, dưới Tam Thiên Tinh Vực, Thất Diệu tinh quân nổi danh nhất chính là Thất Diệu Tinh Thần Thể, tại vô số cường giả Thiên Vũ cảnh, đều trực tiếp thua ở Thất Diệu Tinh Thần Thể của hắn.

Một tí xíu tinh thần cương khí, chỉ đủ cho Long Thần rèn luyện một khối nho nhỏ ở trên cánh tay mà thôi, thế nhưng cũng mất một canh giờ, Long Thần đều là cắn chặc rằng, sau một canh giờ chịu đựng, tinh thần cương khí mới chịu tiêu tán, mà Long Thần cảm giác được một ít nơi ở trên cánh tay trái của mình, lúc này có một ít tinh thần cương khí màu tím phun ra nuốt vào, cường độ, so với lúc trước mà nói cường đại hơn vô số lần.

Trước khi đạt tới Địa Vũ cảnh đã từng tu luyện gia Chân Vũ ma thể, Long Thần đã thật lâu rồi không có tu luyện qua chiến kỹ luyện thể, có nên lần này tu luyện, trực tiếp để cho một phần nhỏ thân thể của hắn tăng lên vô số lần, có thà tưởng tượng nếu như Thất Diệu Tinh Thần Thể đại thành, nhục thể kinh khủng của hắn sẽ tăng lên tầng thứ nào.

Kém cỏi nhất trong Thất Diệu tin quốc truyền thừa, là Bắc Đẩu Thất Tinh Bộ, hiện tại chính là vương bài trong vương bài lòng Thần.

Tinh thần cương khí sau khi tiêu hao hết, Long Thần thở phào nhẹ nhõm, lúc này hắn hồi tưởng lại vừa rồi, liền có một loại cảm giác sởn tóc gáy, thế nhưng không thể không nói chính là cũng vì vậy cường độ cánh tay hắn thật ra tăng thêm không ít.

Cảm giác Long Thần lúc nãy, mặc dù kinh khủng, kinh khủng đến nỗi hắn không muốn hồi tưởng lại nhưng vì muốn trở nên mạnh mẽ, Long Thần biết mình không thể bỏ ngang giữa chừng, chờ đến khi hắn đem cảm giác đớn đớn kia trở lại cảm giác bình thường, thậm chí sống dở chết dỡ trở lại bình thường, thì khi đó hắn mới chân chính thành công.

"Không thể trễ nãi, cũng không thể hồi tưởng, chỉ có tiếp tục đối mặt!"

Lúc này cách trời sáng còn một đoạn nữa, Long Thần cắn răng, tiếp tục dùng cảm giác đi vào trong vô tận tình không, cảm ngộ tinh thần cương khí tồn tại. Lần này so với lần trước còn dễ hơn nhiều, dù sao lần trước là lần đầu tiên, còn lần này, Long Thần dẫn động tinh thần cương khí, so với lúc trước nhanh hơn mười lần.

Bởi vậy có thể thấy được, Long Thần có bao nhiêu quyết tâm!

Chỉ có buổi tối, hắn mới có thể dẫn động tinh thần cương khí nhưng dẫn động tinh thần cương khí lần này, cho tới khi trời sáng cũng không biến mất, tinh thần cương khí lần này gấp mười lần, Long Thần phải hao phí thời gian một ngày, mới tiêu hóa chúng. Tiêu hóa, kỳ thật là đem tinh thần kia đoán tạo lại thân thể của mình, cuối cùng dung hợp với thân thể của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook