Long Huyết Chiến Thần

Chương 903: Bạch Liên Kiếm Ca (thượng)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Giống như là Thời gian nghịch lưu, thân thể Long Thần, khôi phục lại bộ dáng trước khi trúng chiêu, ánh mắt hắn vốn lờ mờ, lúc này trở lại thần thái tràn đầy màu đỏ như máu!

Đối với Vũ Liên mà nói, trường hợp này đủ khiến nàng cảm thấy bị ngẩn người ra.

“Làm sao có thể chứ!”

Mặc dù từ trước đến giờ nổi tiếng nàng là người âm lãnh, lúc này đôi môi anh đào khẽ nhúc nhích, phát ra âm thanh duyên dáng gọi mời, khuôn mặt đều mang thần sắc không thể tin được.

Thần thông Thời gian nghịch lưu của Thái Hư Long Phù đã vượt ra khỏi sự nhận thức của người thường, so với luyện Huyết Hóa khí và Thôn Phệ Huyết giới càng làm cho người ta cảm thấy khó tin hơn.

Chuyện không thể như vậy vẫn hiện hữu sờ sờ trước mắt Vũ Liên.

Ở trước mắt, thiếu niên chết đi sống lại kia nở nụ cười giễu cợt lạnh như băng ở khóe môi, điều này khiến Vũ Liên phải lui lại mấy bước, ngơ ngẩn nhìn Long Thần. Từ trên người của hắn, Vũ Liên thấy quỷ dị và thần bí.

Đối với nàng mà nói, trên người Long Thần lúc này đã che đây một lớp màn thần bí.

“Không thể nào, ngươi rõ ràng đã chết…”

Vũ Liên lẩm bẩm tự nói, lông mi nhẹ nhàng khẽ động, theo bản năng cầm Bạch Liên thần kiếm trong tay che chắn trước người.

Nếu như so sánh với lạnh lùng và máu tanh trước đây, lúc này nàng khá kinh hoảng mới xuất hiện ra một loại ý nhị thành thục khó có được.

Dĩ nhiên chuyện này đối với Long Thần mà nói không có là gì cả.

Hắn chỉ biết rằng người trước mắt suýt chút nữa đã giết chết mình rồi.

Thấy sắc mặt đối phương vô cùng khiếp sợ, Long Thần lại cười, hắn mở hai bàn tay của mình, không sao cả, nói: “Ngươi đã không thể giết chết ta, mà còn cho ta cơ hội này, nếu ta không báo phục thì ta cũng không phải là Long Thần!”

Nhưng vấn đề ở chỗ, thực lực hắn vẫn chưa tiến bộ, làm sao có thể trả thù được đây?

Thiên Vũ cảnh, Long Thần vẫn còn chưa nhìn thấu mà “vực” Thiên Vũ cảnh tầng thứ hai của Vũ Liên, Long Thần thật sự thể nghiệm uy lực của nó, hắn đồng thời so sánh với Thiên Vũ quyền phổ. Còn có Tam Thiên Vực Thương Quyết, đối với việc sử dụng “vực”, hắn chỉ có chút mơ hồ lóe lên chút ý tưởng, nhưng mà phần lớn đều bị thứ gì đó thật lớn ngăn lại phương hướng lĩnh ngộ của mình, có thể coi một bước này chính là thứ gọi là Thiên Vũ Cực bích sao.

Rất nhiều người cũng bị chặn tại trước Thiên Vũ Cực bích này.

Long Thần lúc này vẫn như vậy không có chút ngoại lệ.

Huyết độn chạy không thoát, Thời gian nghịch lưu cũng đã dùng tới. Long Thần đã không còn lựa chọn nào khác nữa.



Ở trong ánh mắt kinh ngạc của Vũ Liên, cả người Long Thần lúc này thế mà bốc cháy lên hỏa diễm màu đỏ như máu, hỏa diễm màu đỏ như máu này thoạt nhìn như máu tươi, có mùi vị vô cùng nóng rực và thô bạo, hỏa diễm màu đỏ như máu phóng lên cao, Long Thần được bao phủ trong hỏa diễm hừng hực, từng tiếng giận dữ từ trên người hắn truyền ra ngoài, ở trên mỗi long lân của Long Thần, lại hiện ra từng đạo đồ ảnh Thần long, khi đồ ảnh Thần long này hoạt động, toàn bộ thương thế hắn bị lúc trước khôi phục lại hoàn toàn trong thời gian rất ngắn ngủi!

Hai hỏa diễm Thần long màu đỏ như máu từ trong ánh mắt Long Thần lao ra ngoài, quấn quanh thân thể hắn, đầu rông tinh hồng sắc hướng đến Vũ Liên mà phun ra nuốt vào hỏa diễm hừng hực.

Uy áp đến từ thái cổ cứ như vậy mà áp lên trên người Vũ Liên để cho nàng liên tục lui về phía sau.

Khí tức kinh khủng đó khiến nàng cảm thấy kinh hoảng.

Cường đỗ chân nguyên của Long Thần hắn lúc này đang nhanh chóng tăng lên, bản thân hắn có cảnh giới Địa Vũ cảnh tầng thứ chín nhưng lại cường hành tăng lên thêm một tầng đạt tới cường độ chân nguyên Thiên Vũ cảnh. Hơn nữa, Long hồn biến thân có tính chất gấp mười lần, chân nguyên trong cơ thể Long Thần lúc này bùng lên, so với Vũ Liên cũng không khác mấy!

“Huyết tế, tầng thứ nhất!”

Sau khi sử dụng xong, Long Thần cảm giác được sức mạnh bá đạo cơ hồ đã vượt quá giới hạn hắn đang nắm giữ, nếu không phải có Thất Diệu Tinh Thần thể đi trấn áp sức mạnh này, nói không chừng lúc này hắn bạo thể mà chết rồi.

Dưới Vũ Liên áp chế, Long Thần buộc phải bỏ qua Thiên Vũ cảnh gần trong gang tấc, lựa chọn huyết tế, nếu không, hắn sẽ phải mất mạng.

Ở trong không gian màu xám tro này, hai người đang giằng co nhau.

Thần long màu đỏ như máu thiêu lên đốt hỏa diễm hừng hực, lộ ra vẻ phá lệ kinh khủng.

Còn bên kia, sau khi Vũ Liên trải qua khoảng thời gian khiếp sợ ngắn ngủi, vẻ băng sương lại bao phủ trên gương mặt một lần nữa, Bạch Liên thần kiếm trong tay, phun ra nuốt vào phong mang lạnh như băng.

“Ý?”

Long Thần và Vũ Liên còn không biết được rằng, ở một góc nào đó, sau khi nhìn thấy Long Thần huyết tế, sau khi nhìn thấy đồ ảnh Thần long kia, một tiếng kinh hô bỗng dưng xuất hiện.

Dĩ nhiên, âm thành này Vũ Liên và Long Thân đang mang tâm tình vô cùng khẩn trương sẽ không thể nghe thấy được.

Huyết tế phải tốc chiến tốc thắng!

“Bất khả tư nghị!”

Vũ Liên buộc phải bộc phát thực lực mạnh nhất của mình mới có thể làm cho nàng không phaỉ kinh hoảng, nàng đã mở ra “vực” tới cấp độ cao nhất, trấn áp lên trên người Long Thần, ngăn cản hết thảy Long Thần, bao gồm thân thể chiến đấu và vận chuyển chân nguyên.

“Thôn Phệ Huyết giới…”

Tăng cường một cấp bậc, Thôn Phệ Huyết giới trực tiếp trấn áp một nửa chân nguyên của Vũ Liên!

Lần này so sánh xem ra Long Thần tạm thời chiếm được ưu thế tuyệt đối!



Rống!

Một tiếng long ngâm bộc phát ra từ trên người Long Thần.

“Ngũ đế ấn hợp nhất!”

Nếu như huyết tế, vậy thì phải tốc chiến tốc thắng, ở trong thời gian ngắn nhất cho nữ nhân Vũ Liên này một cú trí mạng! Không cần để ý tới đệ nhất mỹ nhân uy chấn vận quốc cương vực là gì, cứ chọc giận Long Thần ắt hẳn phải chết!

“Kim Đế Lão Thiên ấn!”

“Thanh Đế Kình Thiên ấn!”

“Xích Đế Phần Thiên ấn!”

“Hoàng Đế Động Thiên ấn!”

“Hoàng Đế Động Thiên ấn!”

Dưới khí thế vô cùng to lớn của Long Thần, ngũ đế ấn hắn đánh ra đồng thời, từng đạo đế ấn dung hợp thành một cái thủ chưởng năm màu to lớn!

Chiến kỹ Hoàng cấp cao đẳng này mặc dù Long Thần không thể phát huy ra toàn bộ lực chiến đấu nhưng thi triển vào lúc nãy vẫn cường hãn vô cùng!

Phá…!

Quát lên một tiếng, ngũ đế ấn dung hợp, một cái thủ chưởng năm màu phô thiên cái địa, mang theo xu thế thiên địa, hướng tới nữ nhân mặc trường bào trắng giết ầm ầm!

Trong lúc nhất thời, Vũ Liên không lường trước một kích hủy diệt này.

Lúc này Long Thần sát lục và máu tanh không còn có bất kỳ tình cảm nào cả, điều này khiến cho lòng Vũ Liên sợ đảm chiến.

Đến chết nàng cũng không nghĩ tới rằng Long Thần trong thời gian rất ngắn lại trở nên mạnh mẽ như thế, mặc dù không biết hắn đã làm cái gì, nhưng một chiêu thức này, ngay cả nàng cũng không thi triển được!

Chẳng qua, thân là một võ giả Thiên Vũ cảnh tầng thứ hai, hơn nữa còn lĩnh ngộ kiếm đạo cảnh giới tầng thứ nhất, nàng cũng đâu hề đơn giản gì!

“Bạch Liên kiếm quyết!”

Trong Bạch Liên thần kiếm cũng có một bộ kiếm quyết hủy thiên diệt địa giống như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook