Long Huyết Chiến Thần

Chương 873: Bắc Minh Xà Tộc (thượng)

Phong Thanh Dương

04/09/2018

Dĩ nhiên thanh mộc cổ thụ to lớn thế này, ngoại trừ Mạc Tiểu Lang, ai cũng không có thể xác định được vị trí của Xích Viêm thụ quả?

Thân thể Long Thần so với Tiểu Lang nhỏ hơn rất nhiều, dễ dàng xuyên qua lại trong thân thể Xích Viêm thụ tộc.

Lúc này, Mạc Tiểu Lang gật đầu thi triển Cửu U Ma Tổ Hóa. Dưới sự khống chế của nó, thân thể của hắn hừng hực bốc cháy lên Cửu U Ma Tổ Hóa, lúc này những cành cây kia quất lên người Phệ Nhật Yêu Lang nhưng hỏa diễm ở trên cành cây, gặp phải Cửu U Ma Tổ Hóa, giống như là bị tưới nước vậy, trong nháy mắt tắt ngúm, hỏa diễm bảo vệ cành cây, rất nhanh bị Cửu U Ma Tổ Hóa đốt cháy, nhanh chóng biến thành khối băng màu đen.

Thấy cảnh tượng như vậy, tất cả cành cây đánh lên người Tiểu Lang, liên hoàn toàn biến thành phấn vụn.

Long Thần được Mạc Tiểu Long che chở trước mặt, một người một lang hướng vị trí Xích Viêm thụ quá đi tới, do có thể cảm ứng được ý đồ của Long Thần, Xích Viêm thụ tộc quả thực sợ hãi, cơ hồ toàn bộ cành cây hướng Phệ Nhật Yêu Lang đánh tới!

Một hai cành, không ăn thua gì nhưng toàn bộ cành cây đều tới, Phệ Nhật Yêu Lang thừa nhận oanh kích khổng lồ như thế, cũng có chút phiền phức.

Nếu như không phải là Cửu U Ma Tổ Hóa, Tiểu Long sớm đã bị đánh bầm thây vạn đoạn.

Trời cao đúng là công bình, Phệ Nhật Yêu Lang có năng lực tiến hóa tuyệt đỉnh, cho nên phòng ngự của nó, cường độ, lực lượng, các loại... Chỉ tương đối thôi.

Thế nhưng, có Cửu U Ma Tổ Hóa, hắn có thể kiên trì!

“Ở chỗ này đi vào là vị trí trung tâm!”

Lúc này, Long Thần được Tiểu Lang bảo vệ, nhanh chóng tiếp cận thanh mộc cổ thụ, mà thanh mộc cổ thụ có chút bối rối lui về phía sau, thế nhưng tốc độ di động của cổ thụ, vô cùng chậm chạp.

“Ngươi cẩn thận!”

Nói một câu, Long Thần lấy ra Tam Thiên Tinh Vực!

Mạc Tiểu Lang không nói hai lời, trực tiếp dùng Cửu U Ma Tổ Hóa phun trên cây khô Xích Viêm thụ tộc, cây khô như một bức tường to lớn, nhất thời bị Cửu U Ma Tổ Hòa Mạc Tiểu Lang thiêu đốt thành một cái hố to, mà Long Thần cầm trong tay Tam Thiên Tinh Vực, bộc phát ra vô tận tình mang, trực tiếp đâm vào trong Xích Viêm thụ tộc!



Trong vô hình, bọn họ nghe được tiếng thét thảm thiết!

Long Thần biết đạo lý thời gian là sinh mệnh, ở trong thân thể Xích Viêm thụ tộc, càng lúc càng đến gần Xích Viêm thụ quả, thì nhiệt độ lại càng cao, thậm chí cao đến độ Long Thần không cách nào thừa nhận, chung quanh đều là hỏa diễm hừng hực bốc cháy, hoàn hảo Long Thần đã tu luyện thành công Thất Diệu Tinh Thần Thể, mới không có trực tiếp bị đốt thành tro bụi.

Xuy xuy!

Thanh âm như vậy, không ngừng vang lên.

Phá...!

Long Thần trực tiếp buông Tam Thiên Tinh Vực trong tay, từng đạo tinh quang đem mộc chất ở trước mặt chấn cho nát bấy, Long Thần tốc độ đi tới ở trong cổ thụ vô cùng nhanh, ước chừng mất nửa khắc đồng hồ, hắn đã tìm được vị trí Xích Viêm thụ quả!

Đây chính là nơi phát ra lực lượng Xích Viêm thụ tộc.

“Đúng là đồ quỷ mà!”

web Long Thần tốc độ thật nhanh, trong cơ thể Xích Viêm thụ tộc, có vô số đồ vật tương tự như mạch máu, bám vào trên Xích Viêm thụ qua, Long Thần không nói hai lời đem Tam Thiên Tinh Vực chặt đứt những mạch máu này, sau đó tại trong thời gian rất ngắn, trực tiếp chụp lấy Xích Viêm thụ quá vứt vào trong Thái Hư cảnh.

Thái Hư cảnh có lực lượng cường đại, Xích Viêm thụ quả có lợi hại hơn nữa, tại bên trong đó cũng không thể làm được gì.

Khi Xích Viêm thụ quả bị bắt lấy, Long Thần đã cảm giác được, cổ thụ đang lao động, lúc này đã mất đi tất cả động tác, lực lượng và nhiệt độ chung quanh đã nhanh chóng biến mất, hết thảy đã khôi phục lại bộ dáng trước kia, chẳng qua bộ dáng lúc này lại là bộ dáng hoang tàn không chịu nổi.

“Rốt cuộc thu phục...”

Long Thần thở phào nhẹ nhõm, hắn không nói hai lời, thu lại Tam Thiên Tinh Vực, hướng bên ngoài đi ra, đi vào khó khăn đi ra rất dễ dàng, một lát sau Long Thần đã xuất hiện, xuất hiện ở trước mặt hắn là Mạc Tiểu Lang đã trở lại hình người, và cũng giống như Long Thần vậy, hắn cũng thở hổn hển, trên trán tràn đầy mồ hôi.

Nói thật, lúc nãy thật sự có chút hung hiểm. Nếu như không phải là Mạc Tiểu Long có thể cảm ứng chính xác vị trí Xích Viêm thụ quả, chuyện này đúng là một đại phiền toái.



“Thứ này rốt cuộc ngừng lại, hình như đã biến trở về cổ thụ lúc trước”

Thấy Long Thần thành công đi ra ngoài, Mạc Tiểu Lang khẽ cười nói.

Long Thần gật đầu, nói: “Xích Viêm thụ quả kia ta đã lấy được, chuyện phát sinh lần này, không biết mấy người Nghiên nhi thế nào rồi, ta đi trước Thanh Mộc Thiên Thành xem một chút, sau đó rời khỏi nơi này thôi, tìm một chỗ, để người thôn phệ Xích Viêm thụ quả kia.

Nhiệt lượng của Xích Viêm thụ quả phi thường cường đại, so với bảo vật hỏa diễm lúc trước ngươi thôn phệ còn mạnh hơn nhiều, có lẽ sẽ làm cho ngươi đạt tới Hoàng cấp.”

Mạc Tiểu Lang gật đầu.

Hai người cũng không nói gì, hắn ra khỏi lỗ hổng mà Long Thần mở ra lúc nãy, sau đó hướng Thanh Mộc Thiên Thành mà đi, lúc này cổ thụ đã di động không ít, đã lệch khỏi vị trí ban đầu, bên dưới cổ thụ là một mãnh hỗn độn hoang tàn, nếu như có nhiều người ở đây mà nói có thể dùng tiếng kêu thảm thiết đến tận trời để hình dung.

Vết tích bị cháy, khắp nơi đều có, vẫn có không ít cổ thụ động còn ở trong trạng thái thiêu đốt, có thể nói, tại trong thời gian thật ngắn này, Thanh Mộc Thiên Thành đã bị hủy diệt đi không ít.

Hoàn hảo chính là, ngoại trừ Thanh Mộc Thiệt Thành, cổ thụ chung quanh cũng không có bao nhiêu người.

Về phần Thanh Mộc Thiên Thành cũng không thiếu cường giả, ít nhất Địa Vũ cảnh cửu trọng có chừng hơn mười người, được cố công giả này đề kháng, hỏa diễm kia muốn tại trong thời gian thật ngắn đem bọn hắn tuyển hóa hoàn toàn, hẳn là chưa đủ.

Lúc này tại trong phạm vi tầm nhìn Long Thần, hỏa diễm ở trên bầu trời Thanh Mộc Thiên Thành đã biến mất, một cỗ mùi vị than cốc tràn ngập chung quanh, không có Xích Viêm thụ tộc ảnh hưởng và ngăn cản, Long Thần rất nhanh vọt tới Thanh Mộc Thiên Thành, dưới hỏa diêm thiêu đốt, có thể nói Thanh Mộc Thiên Thành đã bị hủy diệt, Long Thần dùng Phệ Linh Yêu Đồng, rất nhanh tìm được người muốn tìm.

Người còn lại, toàn bộ đều tụ tập ở trung tâm Thanh Mộc Thiên Thành, Bạch Lan và Lôi Cực đều ở trong đó, thấy người sống cũng còn nhiều, tâm tình Long Thần rốt cuộc hơi chút buông lỏng.

Long Thần lúc này nghĩ đến một chuyện khác, trước khi tới Thanh Mộc Thiên Thành, hắn đã để Tiểu Lang đi vào trong Thái Hư cảnh, dù sao Tiêu Lang bây giờ toàn bộ tâm tư đều đặt ở trên Xích Viêm thụ quả, Long Thần thầm nghĩ, lúc nãy Tiểu Lang hóa thành Phệ Nhật Yêu Lang thân thể to lớn như vậy, có hay không người khác đã nhìn thấy?

Người Thanh Mộc Thiên Thành, hẳn là không biết nhưng mà ngoài người Thanh Mộc Thiên Thành ra, vẫn còn một số người ẩn núp chung quanh, chỉ cần bọn họ nhìn thấy Tiểu Lang, truyền ra ngoài, tự nhiên biết được Vũ Quang Vũ chết hoặc mất tích, có quan hệ tới Long Thần.

Cho nên, mặc kệ có hay không người nhìn thấy, Long Thần vẫn là quyết định rời khỏi nơi này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Huyết Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook