Linh Vực

Chương 1115: Thiếu gia Tần gia (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Mọi người đều biết, chỉ có Tần gia Tần Liệt mang huyết mạch Thần tộc tuy năm đó huyết mạch đấy chưa từng thức tỉnh.

Ngoài ra, không có ai khác có được huyết mạch Thần tộc nữa.

Lúc này, bề ngoài Tần Liệt biến hóa, trên người bốc hơi ra khí tức dung nham, rõ ràng chính là Liệt Diễm huyết mạch của Thần tộc!

Hoa Vũ Trì, còn có bọn người Viên gia đối với thân phận Tần Liệt có điều hoài nghi, sau khi vẻ mặt chấn động mạnh, lập tức bắt đầu tán thành thân phận hắn.

“Ngài, huyết mạch ngài rốt cuộc thức tỉnh rồi?”. Viên Văn Trì vui vẻ nói.

Tần Liệt cười cay đắng, nói: “Ta cũng không ngờ được, lại là ‘tử vong’... Làm huyết mạch ta thức tỉnh”.

Hắn tiếp tục nói dối.

Chuyện song hồn cộng sinh, thật sự quá mức nghe rợn cả người, hắn đã sớm quyết định đem bí mật này vĩnh viễn che giấu.

“Nó có thể làm ngươi chết mà sống lại, hơn nữa huyết mạch thức tỉnh, nói rõ máu của Thần tộc, quả nhiên là huyết mạch mạnh nhất thế gian!”. Viên Văn Trì đột nhiên chấn động, chợt hưng phấn nói: “Thiếu gia, sau khi huyết mạch thức tỉnh, ngươi rất khác với trước kia! Ngươi so với trước kia... Hiểu chuyện hơn rất nhiều, hơn nữa thực bắt đầu góp sức cho đại thế gia tộc, lão gia và gia chủ nếu biết biến hóa phát sinh ở trên người ngươi, nhất định sẽ cảm thấy vui mừng!”.

Nói đến đây, sắc mặt Viên Văn Trì âm hàn, lại nói: “Tỷ đệ Hàn gia Cửu Trọng Thiên, còn có gia hỏa năm đó hãm hại ngươi, nhất định phải vì thế trả giá đắt!”.

“Hàn Thiến tiện nhân đó tội đáng chết vạn lần! Còn có Hàn Lỗi, uổng phí chúng ta coi hắn là huynh đệ, hắn lại trăm phương ngàn kế ám toán ngươi, hắn đáng bị lột da rút xương!”. Hoa Vũ Trì nghiến răng nghiến lợi nói.

“Hàn Lỗi đã bị ta giết”. Tần Liệt lạnh lùng nói.

“Chết tốt! Chết tốt!”. Hoa Vũ Trì cảm thấy thống khoái, lại nói: “Hàn Thiến thì sao, tiện nhân đó còn sống không?”.

Tần Liệt cau mày: “Còn chưa từng gặp ả”.

“Ả hẳn là đột phá đến Niết Bàn cảnh hậu kỳ, sắp cấu tạo tầng hồn đàn thứ nhất. Ta biết ả giúp Cửu Trọng Thiên phụ trách Bàn Ương giới”. Hoa Vũ Trì hừ một tiếng, nói: “Ta biết hướng tới Bàn Ương giới như thế nào, chỉ cần có thể trở về linh vực, ta có thể mượn dùng cánh cửa bí cảnh của Bổ Thiên cung, tới một vực giới loại nhỏ phụ cận Bàn Ương giới, sau đó đi vòng Bàn Ương giới giết tiện nhân đó! Mẹ, bởi vì ả, hại ta bị Thái Dương cung nhốt nhiều năm như vậy, ta sẽ tuyệt không bỏ qua ả!”.



“Ngươi là bởi vì ả, mới bị Thái Dương cung nhốt ở Bạc La giới?”. Tần Liệt ngạc nhiên.

“Chính là ả!”. Vẻ mặt Hoa Vũ Trì hung ác nói.

“Ả bởi vì chuyện gì, đem ngươi nhốt ở Bạc La giới?”. Tần Liệt ngạc nhiên nói.

Sắc mặt Hoa Vũ Trì tối sầm lại, nói: “Ta làm Hàn Lỗi bị thương nặng”.

“Bởi vì ta?”. Tần Liệt nói.

“Một nửa đi”. Hoa Vũ Trì hừ một tiếng: “Ở sau khi Tần gia các ngươi rút khỏi trung ương thế giới, Hàn Lỗi ỷ vào sự kiện đó, được Cửu Trọng Thiên coi trọng, Hàn gia cũng nước lên thì thuyền lên, Hàn Lỗi trước kia như con chó, thế mà cũng bắt đầu uy phong. Ta vốn đã xem thường hắn, có một lần hắn còn giáp mặt chống đối ta, ta giận dữ liền làm hắn bị thương nặng”.

“Sau chuyện, Cửu Trọng Thiên ra mặt giúp Hàn Lỗi, Bổ Thiên cung chúng ta bồi thường Hàn gia một ít tổn thất, ta cũng cho rằng sự việc cứ như vậy trôi qua”.

“Mười năm sau, ta đi vực giới khác lịch lãm, không ngờ được lại bị Hàn Thiến dẫn người phục kích”.

“Sau đó ta liền bị nhốt ở Bạc La giới”.

Tần Liệt trầm giọng nói: “Ngươi tận mắt thấy Hàn Thiến?”.

“Tất nhiên là tiện nhân đó!”. Hoa Vũ Trì cắn răng: “Mười năm sau, Hàn Thiến đã được các lão gia hỏa của Cửu Trọng Thiên coi trọng, ở Cửu Trọng Thiên có được thanh danh rất cao. Cũng bởi thế, ả mới dám có gan xuống tay với ta! Chẳng qua, ả vẫn là ôm lòng cố kị, không dám thật sự đánh chết ta, cho nên mới nhắc nhở Thái Dương cung đem ta nhốt ở Bạc La giới”.

“Thái Dương cung và Thái Âm điện đạt thành hiệp nghị, không cần bao lâu, bọn họ sẽ ở Bạc La giới xây dựng lại cánh cửa bí cảnh”. Tần Liệt đem thế cục khó giải quyết trước mắt nói rõ.

Khi nói chuyện, Ma Long Ba Lôi Đặc, còn có Tà Long Tạp Nhĩ Phất Đặc cũng trước sau đến.

Ba Lôi Đặc vừa hạ xuống, chợt nghe được một phen lời phía sau của hắn, lập tức nổi giận hẳn lên: “Bọn họ muốn giết hết toàn bộ dị tộc ở Bạc La giới?!”.

Viên Văn Trì cũng biến sắc: “Bọn họ làm sao dám làm như vậy?”.



Hoa Vũ Trì nhìn nhìn Viên Văn Trì, nói: “Thật ra, ở trong mắt Cửu Trọng Thiên sáu thế lực lớn đó, Viên gia các ngươi bởi vì từng nguyện trung thành Tần gia, luôn bị bọn họ coi là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt”.

“Ngươi là nói... Bọn họ sẽ không cho Viên gia chúng ta mặt mũi? Chúng ta ở trên danh nghĩa vẫn thuộc về Bổ Thiên cung các ngươi?”. Viên Văn Trì cả kinh nói.

“Ngươi còn không hiểu sao?”. Hoa Vũ Trì lắc lắc đầu, nói: “Sáu thế lực lớn kia sau khi liên hợp đem Tần gia bức ra khỏi trung ương thế giới, liền hình thành đồng minh rời rạc. Hàn Thiến dám có gan xuống tay với ta, cái này nói rõ cái gì?”.

Vẻ mặt Viên Văn Trì khẽ thay đổi.

“Trước khi Tần gia rời khỏi, trung ương thế giới tổng cộng chín đại thế lực cấp Hoàng Kim. Sau khi Tần gia rút lui, thế lực cấp Hoàng Kim đứng đầu chỉ còn lại có tám”. Sắc mặt Hoa Vũ Trì âm trầm: “Bổ Thiên cung và Cơ gia, cũng bị bọn họ coi là cái đinh trọng thịt, Hàn Thiến xuống tay với ta, ý nghĩa ả căn bản không sợ chúng ta. Nói không chừng, ả còn chính là muốn thông qua việc này, để khai mào sáu thế lực lớn tranh đấu với Bổ Thiên cung, Cơ gia”.

“Sau khi ngươi mất tích, Bổ Thiên cung và bọn họ quả thực bạo phát vài lần xung đột kịch liệt, nhưng đều bị gia gia ngươi khuyên can xuống”. Viên Văn Trì đột nhiên hiểu ra.

“Có lẽ, Bổ Thiên cung sở dĩ còn ở lại trung ương thế giới, đều là bởi vì gia gia ta ẩn nhẫn”. Hoa Vũ Trì mặt đầy cay đắng.

Viên Văn Trì trầm mặc xuống.

Tần Liệt im lặng nghe một lúc, ấn tượng đối với Hoa Vũ Trì thay đổi rất nhiều. Hắn đột nhiên ý thức được Hoa Vũ Trì không phải như hắn nghĩ, chỉ là một tên quần là áo lụa.

Hoa Vũ Trì đối với đại thế của trung ương thế giới, rõ ràng có nhận thức thấu triệt, hắn còn biết gia gia hắn ẩn nhẫn vì lấy đại cục làm trọng.

“Bổ Thiên cung tuyên bố với bên ngoài, cho phép ba đại chủng tộc U Minh giới trở về linh vực, đã là cho Tần gia gia mặt mũi, cũng là một loại phản kích”. Nói đến đây, Hoa Vũ Trì mỉm cười, nhìn về phía Tần Liệt nói: “Nếu ta không đoán sai, những năm gần đây, Bổ Thiên cung và Tần gia hẳn là âm thầm vẫn còn lui tới”.

“Hẳn là như thế”. Tần Liệt chậm rãi gật đầu.

“Nguy cơ Bạc La giới muốn giải trừ, có thể cần nhúng tay từ hai phương diện. Đầu tiên, cần tận lực đoàn kết các đại chủng tộc Bạc La giới, chuẩn bị lực kháng Thái Âm điện và Thái Dương cung, làm cho bọn họ không thể dễ dàng được như mong muốn”.

Trong mắt Hoa Vũ Trì lóe ra ánh sáng lạ, tạm dừng một chút, lại nói: “Tiếp theo, còn cần từ bên ngoài chờ Thái Dương cung, Thái Âm điện áp lực. Viên gia, đại biểu Bổ Thiên cung, Vũ gia, đứng phía sau là Cơ gia. Bổ Thiên cung và Cơ gia không chung đường với sáu thế lực lớn, nếu Bổ Thiên cung và Cơ gia có thế giới ở ngoài cho họ thêm áp lực, bọn họ chưa chắc có thể ở Bạc La giới được như mong muốn”.

“Có đạo lý”. Đằng Viễn nhẹ nhàng gật đầu, nói: “Tần Liệt, tiểu huynh đệ này của ngươi ý tưởng không tồi”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook