Linh Vực

Chương 1263: Sí diễm quân đoàn (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Cách đó không xa, Diễm Phong ngẩng đầu, nhìn bên này một cái, theo bản năng nói thầm một câu gì đó.

Lưu Dạng nhướng mày, nhưng nét cười vẫn là mê người nhất quán, “Diễm Phong nha Diễm Phong, ngươi là còn chưa chịu phục phải không? Tần Liệt nếu muốn, có thể trực tiếp hướng ngươi khiêu chiến, như vậy ngươi ngay cả ngôi báu phó đội trưởng chỉ sợ cũng không bảo đảm nhỉ?”

Diễm Phong biến sắc.

Kiền Bao đang nói chuyện với Vụ Sa bên cạnh, nghe vậy cũng cười cay đắng, xấu hổ nói: “Nếu thật như vậy, ta tiểu đội trưởng này cũng ngồi không yên nữa.”

“Ta cũng không có năng lực lãnh đạo các ngươi.” Tần Liệt vội vàng tỏ thái độ.

Diễm Phong hừ một tiếng, không tiếp tục nhiều lời, sắc mặt không quá dễ coi.

Kiền Bao cười gượng hai tiếng, nói: “Mọi người mau chóng khôi phục lực lượng, không cần bao lâu nữa, chúng ta sẽ phải hành động một mình. A thúc nói, về sau chúng ta một chi tiểu đội này, có thể săn bắn một mình, không cần luôn ở đây đợi lệnh.”

“Vậy tốt nhất.” Lưu Dạng vui vẻ nói.

...

Sâu trong lòng đất Bạc La giới.

Phân thân Hồn Thú của Tần Liệt, đôi mắt lạnh nhạt không có cảm tình rơi ở trên người A Tạp Lạc Tư.

A Tạp Lạc Tư huyết mạch cấp tám đỉnh phong, con ngươi u ám dần có ánh lửa rạng rỡ lóe ra, dần dần trở nên sáng ngời.

Một lát sau, thần trí A Tạp Lạc Tư khôi phục tỉnh táo, hắn âm thầm nhìn trộm bản thân, phát hiện trong linh hồn của hắn đã che kín hoa văn linh hồn dạng cây, những hoa văn đó tràn ngập lực lượng nô dịch thần bí.

A Tạp Lạc Tư rất nhanh phân biệt rõ sự thật, cười cay đắng, rất thành thật hướng tới Hồn Thú quỳ sát xuống, cúi đầu hô khẽ: “Ra mắt chủ nhân.”

“Huyết mạch của ngươi sắp tăng lên tới cấp chín, cần nhất là cái gì?” Tần Liệt dò hỏi.

“Thân thể máu thịt của đồng tộc, tốt nhất là thâm uyên ác ma cấp tám ngang cấp, thân thể máu thịt tươi sống bị ta cắn nuốt.” A Tạp Lạc Tư ngoan ngoãn trả lời.

Trong con ngươi Hồn Thú của Tần Liệt lóe ra ánh sáng kỳ lạ, nói: “Thân thể máu thịt của thâm uyên lĩnh chủ cấp chín thì sao?”



A Tạp Lạc Tư ầm ầm chấn động, quát: “Nếu là thân thể máu thịt của thâm uyên lĩnh chủ, ta chỉ cần nuốt ăn một phần ba, đã chắc chắn có thể đạt tới huyết mạch cấp chín!”

“Ở phụ cận khu vực ngươi hoạt động, có thâm uyên lĩnh chủ nào yếu kém, dễ xuống tay hay không?” Tần Liệt hỏi tiếp.

“Ta không đủ lực lượng.” A Tạp Lạc Tư vội vàng lắc đầu, “Ta chỉ dám chém giết với đồng tộc huyết mạch cấp tám, thông qua nuốt ăn nhiều đồng tộc huyết mạch cấp tám để cầu khả năng tiến hóa. Thâm uyên lĩnh chủ huyết mạch cấp chín, trừ phi bị thương nặng, bằng không ta không có một tia khả năng phần thắng.”

“Ngươi chọn một mục tiêu, ta sẽ nghĩ cách giải quyết hắn, hơn nữa sẽ mang đến cho ngươi một phần ba thân thể máu thịt.” Tần Liệt lạnh lùng nói.

A Tạp Lạc Tư sửng sốt một lát, nói: “Vậy chọn A Đặc Kim Tư đi.”

***

Cực Viêm Thâm Uyên, trong một dãy núi chảy xuôi nham thạch nóng chảy, tùy ý có thể thấy được các loại hỏa diễm hừng hực thâm uyên ác ma.

Thâm uyên ác ma cấp bậc khác nhau, phân tán ở các khu vực của dãy núi, sinh sản con cháu, nuốt máu thịt, vận dụng lực lượng huyết mạch.

Giữa rất nhiều ngọn núi, có một ngọn núi cao lớn nhất đứng sừng sững, ở đỉnh núi xây dựng cung điện rộng lớn dữ tợn.

Cung điện đó như đắm chìm trong tầng mây lửa, giống như quanh năm có lửa không tắt, mấy chục thâm uyên ác ma cấp tám thân thể cực lớn, phủ phục ở trước cửa cung điện thủ hộ.

Thường thường, có ác ma cấp cao hình người, từ trong cung điện ra ra vào vào, lấy ngôn ngữ thâm uyên nói chuyện với nhau.

Nơi đây là lãnh địa của thâm uyên lĩnh chủ A Đặc Kim Tư.

Cho dù là “ác ma đời đầu”, trải qua từng tầng huyết mạch tiến giai, lột xác đến huyết mạch cấp chín, cũng sẽ xảy ra biến hóa như thoát thai hoán cốt.

Trừ lực lượng huyết mạch được tăng lên trên diện rộng, trí tuệ bọn họ, cũng sẽ bởi vậy tăng lên rất lớn.

Trong thâm uyên, truyền lưu một ngạn ngữ cổ xưa -- vĩnh viễn không có thâm uyên lĩnh chủ ngu dốt.

Mỗi một thâm uyên lĩnh chủ, đạt tới tầng thứ huyết mạch cấp chín, đều sẽ trở nên đáng sợ vô cùng, hơn nữa sẽ có được trí lực không kém bất cứ chủng tộc trí tuệ nào.

Thâm uyên lĩnh chủ, mới là thời kì đỉnh phong của thâm uyên ác ma, cho dù thâm uyên ác ma cấp thấp nhất, sau khi lột xác đến tầng thứ này, cũng sẽ như đạt được cuộc sống mới hiểu ý nghĩa mình tồn tại.

A Đặc Kim Tư, chính là từ ác ma cấp thấp, trải qua vạn năm thời gian, từng bước lột xác đến thâm uyên lĩnh chủ ác ma đời đầu.



Thâm uyên lĩnh chủ cấp chín, thai nghén ra đời sau, cũng đã là “Ác ma cấp cao” hình thái loài người, đã có thể ở trong huyết mạch khắc một chút quy tắc áo nghĩa.

Lúc này, rất nhiều hậu d

uệ của A Đặc Kim Tư đều tụ tập trong ở cung điện.

Những ác ma cấp cao này rất tương tự với nhân tộc, Thần tộc, đại đa số chỉ có huyết mạch cấp sáu, cấp bảy, số rất ít mấy người ở huyết mạch cấp tám.

Ác ma cấp cao, cùng những ác ma cấp thấp kia so sánh, khác nhau lớn nhất, chính là không cần tu luyện đến thâm uyên lĩnh chủ, cũng đã có được trí tuệ cực cao.

“Cha, con vừa mới nhận được tin tức, Phất Lạc Lí Tư và đại đội trưởng Sí Diễm quân đoàn Diễm Võng giao chiến bị thương nặng. Chúng ta có thể nhân cơ hội xâm nhập lãnh địa Phất Lạc Lí Tư.”

Một ác ma cấp tám đầu mọc sừng cong, dáng người cao to, quỳ sát ở dưới thân thể to lớn của A Đặc Kim Tư, kích động nói.

“Ngài cũng có thể khiêu chiến Phất Lạc Lí Tư. Đem hắn đánh chết cắn nuốt, lấy thân thể máu thịt của hắn để hoàn thiện huyết mạch của ngài, tìm kiếm cơ hội tiến giai thâm uyên đại lĩnh chủ!”

Trong cung điện to lớn, thâm uyên lĩnh chủ cấp chín A Đặc Kim Tư, chiều cao gần hai trăm thước. Thân thể khổng lồ của hắn hầu như tràn ngập toàn bộ cung điện.

Một cái sừng duy nhất ánh vàng rực rỡ, cắm ở sau gáy A Đặc Kim Tư, như một cột vàng ròng khổng lồ.

Trong cung điện u ám, A Đặc Kim Tư vẫn ánh vàng rực rỡ, trên người tràn ngập lửa cùng khí thế khủng bố sắc bén cùng tồn tại.

A Đặc Kim Tư vốn chỉ là Kim Giác Man Ma cấp chín, hắn dùng gần vạn năm thời gian, thông qua vô số lần chém giết, mới một bước bước lột xác đến giai huyết mạch thâm uyên lĩnh chủ.

Sau khi hắn trở thành thâm uyên lĩnh chủ, hầu như toàn bộ Kim Giác Man Ma phụ cận đều chủ động hướng hắn đầu thành, chủ động dựa đến.

Hắn là một Kim Giác Man Ma duy nhất trước mắt của Cực Viêm Thâm Uyên tiến giai đến huyết mạch cấp mười, tự nhiên mà vậy, hắn trở thành vua của khu vực này.

Trong cung điện, những hậu duệ con nối dõi kia của hắn cũng đều là huyết mạch Kim Giác Man Ma, tuy nay là hình thái con người, chẳng qua trên đầu mỗi tên đều mọc sừng vàng.

“Các ngươi đều chuẩn bị tốt rồi sao?” Thanh âm như núi lở của A Đặc Kim Tư oành đùng đùng vang lên.

Hắn nhếch cái mồm to, lộ ra một hàng răng cưa dài kì lạ, giữa răng còn lưu lại thịt nát to cỡ nắm tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook