Linh Vực

Chương 1262: Sí diễm quân đoàn (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Tần Liệt, không vẻn vẹn chỉ là một người, hắn có thủ hạ có thể dùng, có kẻ dựa vào tùy tùng hắn.” Kiền Bao hạ giọng, nói: “Quan trọng nhất là, hắn có thể tùy thời đem những kẻ dựa vào đó dẫn vào Cực Viêm Thâm Uyên, giúp hắn tác chiến.”

“Ngươi chỉ có huyết mạch cấp bảy, dựa vào người của ngươi... Có thể mạnh bao nhiêu?” Lưu Dạng vạn phần tò mò nhìn về phía Tần Liệt.

“Đại đa số ở Bất Diệt cảnh, chẳng qua, cũng có vài tên ở Hư Không cảnh.” Tần Liệt giải thích.

Trừ Kiền Bao, người còn lại của chi tiểu đội mười người này, đều đột nhiên thất thần, hồi lâu cũng chưa nói ra một câu.

***

Cường giả đỉnh phong của Thần tộc, có năng lực lấy lực lượng cá nhân, đem một cái vực giới trực tiếp đánh giết.

Loại cường giả đỉnh phong này, bên người chẳng những tụ tập rất nhiều đồng tộc thủ hạ huyết mạch cấp thấp, cũng có thể có dị tộc tùy tùng.

Bọn họ giết vào mỗi một vực giới, đạt được quyền thống trị, đều có thể đem cường giả dị tộc của vực giới công hãm kia thu phục, đem họ biến thành tùy tùng của mình.

Ba vạn năm trước, Liệt Diễm gia tộc sau khi xưng bá Linh Vực, toàn bộ Tà Long tộc đều là tùy tùng, tuyên thệ nguyện trung thành tộc trưởng Liệt Diễm gia tộc.

Cường giả, bên người tụ tập một đám tùy tùng, đây là chuyện rất bình thường.

Nhưng Tần Liệt vẻn vẹn chỉ là chiến sĩ huyết mạch cấp bảy, cảnh giới tu vi bản thân, lấy thực lực nhân tộc phân chia đến xem, cũng chỉ là Niết Bàn cảnh mà thôi.

Lực lượng đơn thể như vậy, cho dù bên người tồn tại tùy tùng, nhiều nhất cũng là tồn tại yếu hơn.

Bất Diệt cảnh, Hư Không cảnh, võ giả lực lượng như thế đủ để dễ dàng gạt bỏ Tần Liệt, cớ sao trở thành tùy tùng của hắn?

Đám người Diễm Phong kinh ngạc nghẹn họng nhìn trân trối.

Phen lời này, nếu không phải do Kiền Bao nói ra, bọn họ đánh chết cũng sẽ không tin tưởng.

Một chiến sĩ huyết mạch cấp bảy, có được tùy tùng Bất Diệt cảnh cùng Hư Không cảnh, hơn nữa không chỉ một tên, cái này thật sự quá mức không thể tưởng tượng.

“Tình huống của ta khá phức tạp.” Tần Liệt cười gượng hai tiếng, nói: “Ta không phải dựa vào lực lượng thuần túy làm người ta dựa vào, mà là, mà là... Lấy đức thu phục người.”

“Lấy đức thu phục người?”

Lưu Dạng, Vụ Sa, còn có Diễm Phong, đều là vẻ mặt ngạc nhiên.



Ở trong quy tắc đạo lý của Thần tộc, chỉ có cường giả mới có thể có được kẻ dựa vào, “Đức” loại sự vật hư vô mờ mịt này, tuyệt đối không thể trở thành hấp dẫn được kẻ dựa vào.

Đối mặt ánh mắt kinh nghi bất định của mọi người, Tần Liệt có chút xấu hổ, càng thêm không biết nên giải thích như thế nào.

Hồn nô lấy Kha Đế Tư cầm đầu, chủ nhân thật sự lựa chọn, chính là một khối phân thân Hồn Thú kia của hắn.

Trên thực tế, cho tới bây giờ Kha Đế Tư vẫn cho rằng, Hồn Thú mới là bản thể của hắn.

Miêu Phong Thiên sở dĩ dựa vào, đó là bởi vì di hài Thi chi thuỷ tổ, đã bị Trấn Hồn Châu rèn luyện qua, chỉ cần Miêu Phong Thiên dung hợp di hài Thi chi thuỷ tổ, cũng chỉ có thể hướng hắn đầu thành.

Kha Đế Tư và Miêu Phong Thiên, cũng không phải hắn lấy “Đức hạnh” mời chào, cho nên lí do của hắn vốn là sơ hở chồng chất.

Hơn nữa hắn nhất thời thật đúng là không đưa ra được giải thích mới hơn.

“Không cần so đo việc vặt này.” Kiền Bao cười nhạt, thâm ý sâu sắc nói: “Mọi người chỉ cần nhớ, Tần Liệt có thể ở trên chuyện bắt giết thâm uyên ác ma, cho chúng ta trợ giúp to lớn là được.”

Lưu Dạng hé miệng cười duyên, mắt đẹp dập dờn ánh sóng, nói: “Vậy chúng ta về sau chẳng phải là cần theo hắn lăn lộn?”

“Không sai.” Kiền Bao cười nói.

Lưu Dạng cười khanh khách, lấy vai thơm dán Tần Liệt, mặt mày toát ra ý quyến rũ, nói: “Về sau chiếu cố nhiều hơn nha.”

“Chiếu cố lẫn nhau.” Tần Liệt cười nói.

Lúc nói chuyện, hắn ánh mắt mơ hồ, nhìn về phía khu vực khác của khe núi.

Khe núi tràn ngập rất nhiều ao nham thạch nóng chảy, rất nhiều chiến sĩ huyết mạch Liệt Diễm gia tộc, đều ngâm ở trong ao nham thạch nóng chảy, vừa hấp thu viêm năng, vừa xé rách máu thịt ác ma khôi phục thể lực.

Hắn nhìn thoáng qua, liền biết tộc nhân Liệt Diễm gia tộc trong cả khe núi, không sai biệt lắm ở khoảng ngàn người.

Diễm Võng huyết mạch cấp chín, chính là đội trưởng một chi đại đội ngàn người này, cả đại đội ngàn người, do mười trung đội trăm người tạo thành, mỗi một trung đội trăm người, lại do mười tiểu đội mười người tạo thành.

Tiểu đội, trung đội, đại đội, đội ngũ này tầng thứ phi thường rõ ràng.

Mười đại đội ngàn người, tạo thành một quân đoàn của Liệt Diễm gia tộc, quân đoàn trưởng chính là cường giả huyết mạch cấp mười, cũng là chiến sĩ huyết mạch cường đại nhất của Liệt Diễm gia tộc.

Quân đoàn Liệt Diễm gia tộc, tổng cộng có bốn cái, phân biệt do bốn cường giả huyết mạch đỉnh phong cấp mười thống lĩnh.

Diễm Võng cầm đầu đại đội ngàn người, lệ thuộc Sí Diễm quân đoàn, mà quân đoàn trưởng Sí Diễm quân đoàn, vừa vặn chính là chiến sĩ huyết mạch cấp mười Liệt Diễm Trủng.



Liệt Diễm Trủng người này, Tần Liệt từng nhìn thấy từ một hình ảnh tràn lên trong huyết mạch...

Ba vạn năm trước, cường giả Thần tộc phụng mệnh diệt tộc đối với Thiên Quỷ tộc, chính là lấy Liệt Diễm Trủng cầm đầu.

Năm đó, Liệt Diễm Trủng tựa như cũng chỉ là cường giả huyết mạch cấp chín, hắn suất lĩnh đại đội ngàn người của Liệt Diễm gia tộc, đem Thiên Quỷ tộc đã sụp đổ đầu hàng giết cho máu chảy thành sông.

Thiên Quỷ tộc, ở dưới Liệt Diễm Trủng giết chóc, bị ép trốn vào hư không loạn lưu.

Nhưng, ngay lúc bọn hắn trốn vào hư không loạn lưu, Liệt Diễm Trủng lấy một dòng sông dài thiêu đốt nham thạch nóng chảy thẩm thấu vào, vô số phù văn Thần tộc lóe ra, khắc ở trong máu tươi các tộc nhân Thiên Quỷ tộc kia.

Sau rất nhiều năm, tộc nhân Thiên Quỷ tộc, vẫn thừa nhận khổ sở Liệt Diễm ấn ký ăn mòn.

Hắn và đám người Thiên Quỷ tộc Mã Tu, một khi chạm mặt, chỉ cần hắn thúc giục Liệt Diễm huyết mạch trong cơ thể, những thần văn khắc ở trong cơ thể đám người Mã Tu, sẽ lập tức thiêu đốt sôi trào, sẽ làm bọn họ bị thương nặng.

Cách vạn năm, Mã Tu, Bố Thác, cường giả từng tàn sát bừa bãi Thiên Quỷ tộc ở Bạo Loạn Chi Địa, đều đang thừa nhận Liệt Diễm ấn ký của hắn tra tấn.

Giờ này ngày này, Liệt Diễm Trủng đã thành quân đoàn trưởng của Sí Diễm quân đoàn, một chi đại đội ngàn người này của Diễm Võng, chính là một cái trong mười đại đội của Sí Diễm quân đoàn.

Tần Liệt, cũng ở sau khi được Diễm Võng mời, tạm thời hóa thân thành một thành viên của Sí Diễm quân đoàn.

“Liệt Diễm Trủng, quân đoàn trưởng của Sí Diễm quân đoàn, chiến sĩ huyết mạch cấp mười...”

Nhìn khe núi lửa, từng tên tộc nhân Thần tộc tục tằng cường tráng, nghe bọn họ cao hứng bàn luận, Tần Liệt thần chí hoảng hốt, bỗng có chút không phân rõ mình là ai.

Nhân tộc? Hay là Thần tộc?

Hắn bị lạc ngắn ngủi...

“Tần Liệt!”

Lưu Dạng nhẹ nhàng đẩy hắn một chút, nũng nịu nhắc nhở, làm hắn phục hồi tinh thần lại.

Hắn chợt chấn động, lập tức bừng tỉnh, kinh ngạc nhìn về phía Lưu Dạng, nói: “Cái gì?”

“Kiếm chút đồ ăn nha.” Lưu Dạng đưa qua một miếng thịt chín Ma Viêm Kim Sư nặng mười cân, nói: “Đây là thịt Ma Viêm Kim Sư cấp bảy, chất chứa huyết nhục tinh khí nồng hậu hơn rất nhiều, ngươi cũng đừng lãng phí.”

“Cảm ơn.” Tần Liệt cười nhận lấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook