Linh Vực

Chương 132: Phong Môi

Nghịch Thương Thiên

06/05/2017

"Số 230 Tần Băng, số chín mươi bảy Dĩ Uyên, hai người đi được rồi, không cần ở lại đây nữa." nụ cười trên mặt Đồng Tể Hoa đầy trêu chọc, "Ba ngày sau, các ngươi mang tất cả hành lý tới đây, sau này các ngươi sẽ ở ngoại tông này. "

Hắn nhìn những người còn lại, nói tiếp: "Các ngươi đều lưu lại, ngày mai chờ đệ tử nội tông chọn lựa xong sẽ có ba ngày để chuẩn bị giống họ. "

Hắn vừa nói xong, Tần Liệt không nói không rằng đi thẳng ra ngoài.

"Tần huynh, chờ ta với!" Dĩ Uyên đuổi theo, cùng hắn sóng vai đi qua đình viện, rờikhỏi Khí Cụ Tông.

"Tần huynh thực là lợi hại, một người khó chơi như Đường Tư Kỳ mà cũng bị huynh làm cho xấc bấc xang bang. Ha ha, cô ấy còn chủ động bày tỏ tình cảm với Tần huynh, ôm chặt huynh nữa..." Dĩ Uyên chắp tay, "Bội phục, tại hạ vô cùng bội phục thủ đoạn của Tần huynh, so với huynh, chiêu kia của ta thực chẳng có chút hàm lượng kỹ thuật nào, chỉ dựa vào da mặt dày mà thôi. Sau này rất mong được Tần huynh chiếu cố nhiều hơn, truyền thụ cho tại hạ mấy chiêu lợi hại."

Tần Liệt da mặt run run, quay sang nhìn Dĩ Uyên, lạnh lùng nói: "Ngươi tưởng ta cũng giống ngươi, tới Khí Cụ Tông là để thu hút sự chú ý của Đường Tư Kỳ kia nênmới cố ý đốt áo choàng cô ta à?"

"Chẳng lẽ không phải?" Dĩ Uyên hỏi lại, "Đường Tư Kỳ là viên minh châu đẹp nhất của Khí Cụ Tông, xinh đẹp nổi tiếng, là người tình trong mộng của biết bao nhiêu nam nhân Sâm La Điện, Thất Sát cốc, Ám Ảnh Lâu, Tử Vụ Hải, Vân Tiêu Sơn. Năm nào cũng có rất nhiều người tới Khí Cụ Tông chỉ để hy vọng được cô ấy tuyển làm trợ thủ. Nhưng mấy năm gần đây, cô không hề tới ngoại tông tuyển người, Tần huynh lần này thủ pháp đặc biệt, chỉ trong chốc lát đã thu hút được sự chú ý của cô ấy. Được cô ấy chọn trúng không biết là ao ước của bao nhiêu người lận đó..."

Dĩ Uyên đắc ý, "Thế mà Tần huynh lại chẳng tốn chút công sức nào, một chiêu nàyquả thực quá tuyệt, ta thật lòng bội phục!"

—— hắn nghĩ Tần Liệt chính vì Đường Tư Kỳ mà đến.

Tần Liệt tức cười, nhưng cũng không ngờ Đường Tư Kỳ nổi tiếng đến vậy. Theo lời Dĩ Uyên, thì năm nào cũng có vô số thanh niên Sâm La Điện, Thất Sát cốc, Ám Ảnh Lâu v.v khắp nơi vì cô mà đến Khí Cụ Tông, vắt đầu vắt óc để được cô chú ý hử?

"Đường Tư Kỳ..." Nhớ lại lúc nữ nhân kia ôm chặt lấy hắn, cảm giác từ cơ thể cô, hắn thầm gật gù "Nữ nhân kia quả nhiên có mị lực này. "

"Ai, phương diện này chúng ta cách nhau xa quá." Dĩ Uyên lắc đầu thở dài, "Hi vọnglần này có thể thành công, năm năm rồi, năm năm này lúc nào trong đầu ta cũng có hình ảnh của cô..."

"Ngươi thật sự là vì Liên Nhu mà đến?" Tần Liệt nhíu mày, hắn không thấy nữ nhân kia có gì đặc biệt, nhan sắc rất bình thường, sao lại khiến Dĩ Uyên điên cuồng đến thế?

"Đương nhiên." Nhắc tới Liên Nhu, Dĩ Uyên đầy hưng phấn, "Từ lần gặp mặt đầu tiên năm năm trước là ta đã biết cả đời này quyết không để cô thoát khỏi tay ta!"

Tần Liệt thực sự không hiểu vì sao Dĩ Uyên lại điên cuồng vì cô gái kia, hắn lắc đầu, tiện miệng hỏi: "Ngươi có biết gần đây có chuyện gì hay không?""Ngươi muốn biết chuyện gì?" Dĩ Uyên hỏi lại.

"Tất cả những chuyện liên quan tới những thế lực lớn."

"Vậy ngươi đi xem 'Phong Hạng ' đi. Ngươi tới khu phong, một trong bốn khu địa hỏa thủy phong của Khí Cụ Thành, tìm đại bất kỳ một Phong Môi nào đó hỏi là biết tin tức khắp nơi." Dĩ Uyên cười, "Đây là kế sinh nhai của bọn chúng đấy. Ha ha, chuyện hỗn loạn chúng ta tạo ra hôm nay chắc bọn chúng đã biết rồi đấy.”

"Phong Môi?" Tần Liệt kinh ngạc.



"Ừ, là gọi những kẻ dùng nghề bán tin để mưu sinh. Tin tức của bọn họ nhiều lắm,đủ loại thượng vàng hạ cám, tin gì cũng mua được."

"Đa tạ."

"Đừng khách khí, về sau kính xin Tần huynh chiếu cố nhiều hơn."

"Nha."

...

Một lúc lâu sau, Tần Liệt tới khu phong – Phong Hạng của Khí Cụ Thành.Phong Hạng là cái hẻm nhỏ, nơi tụ tập của Phong Môi, mọi Phong Môi đều buôn bán tin tức trong con hẻm này.

Tần Liệt tùy tiện đi vào một gian phòng, rút ra một viên linh thạch Huyền cấp Nhất phẩm, nói: "Hỏi chút tin tức."

Một thiếu niên gầy trơ cả xương đi tới, tên này chỉ khoảng mười bốn mười lăm tuổi, làn da ngăm đen, ánh mắt rất linh hoạt: "Gọi tôi là Phong Thần, huynh cần tin gì?"

"Phong Thần?" Tần Liệt nhíu mày, hàn khí toát ra.Hai chân thiếu niên run run, lùi lại cách Tần Liệt thêm vài bước, nét mặt trở nên rất nghiêm túc: "Người cao cấp nhất của Phong Môi được tôn xưng là Phong Thần. Mục tiêu của ta chính là trở thành Phong Thần! Tuy bây giờ vẫn chưa phải, nhưng trong tương lai ta nhất định sẽ là Phong Thần!" Hắn nói chắc nịch.

Tần Liệt hờ hững gật đầu: "Phong Thần? Được rồi, ta muốn biết tin tức có liên quan tới Tinh Vân Các, ngươi có biết hay không?" "Tin tức cách đây bao lâu?" Thiếu niên rất nghiêm túc chăm chú.

"Bốn tháng trước.""Giá chưa tới một viên linh thạch Huyền cấp Nhất phẩm..."

"Cứ nói đi."

"Được."

Thiếu niên hít sâu một hơi, nói từng chữ một, "Tinh Vân Các là thế lực phụ thuộc của Sâm La Điện, đóng ở Băng Nham thành cùng với Toái Băng Phủ, cách Cực Hàn Sơn Mạch rất gần, Các chủ cũ tên là Đồ Mạc..."

"Nói điểm chính!" Tần Liệt quát lạnh, "Ta muốn biết những chuyện lớn!""Chuyện lớn? Được!" Thiếu niên nghĩ ngợi một lúc rồi mới nói: "Bốn tháng trước, chuyện lớn nhất ở Tinh Vân Các là chuyện đổi Các chủ. Đại điện chủ Nguyên Thiên Nhai của Sâm La Điện đến Tinh Vân Các, Liễu Vân Đào thay Đồ Mạc làm Các chủ, trưởng lão Đỗ Hải Thiên làm phó Các chủ..."

"Một thanh niên của Tinh Vân Các, xú danh Tần Liệt giữa đường khiêu chiến Đỗ Hải Thiên, giết Đỗ Hải Thiên, giết Đỗ Kiều Lan, Đỗ Phi, giết Đỗ Hằng, giết Phương Thống, Bùi An, giết hơn hai mươi võ giả Tinh Vân Các. Tần Liệt trọng thương trốn vào một cửa hàng linh tài tên là cửa hàng Lý Ký. Đại điện chủ Nguyên Thiên Nhai mang theo Liễu Vân Đào và nhiều cường giả đến đó bao vây, quyết giết Tần Liệt...""Một kỳ nhân tên Lý Mục đột nhiên ngang trời xuất thế, sức mạnh vô địch giết chết Thống Lĩnh Sâm La Điện, mang theo Tần Liệt và Nham Băng Tuyết Lang Vương thong dong rời khỏi thành, không ai dám cản. Sau khi họ rời khỏi thành thì biến mất tới giờ."

"Chuyện này rất nổi tiếng, thế lực khắp nơi đều biết, sau khi Đại điện chủ Nguyên Thiên Nhai trở về Sâm La Điện đã cho người đi tìm hiểu thông tin về Lý Mục, muốn biết lai lịch của hắn."

"Đây là tin tức lớn nhất trong bốn tháng gần đây, ai cũng biết, nên giá không tới một viên linh thạch Huyền cấp Nhất phẩm."Thiếu niên nói rất chậm rãi nhưng chắc chắn, giống như mình có mặt ngay tại hiện trường, kể lại rất chi tiết rõ ràng.



"Chuyện ta muốn hỏi không phải chuyện đó." Tần Liệt âm thầm gật đầu, "Ta muốn biết đám người Đồ Mạc đã đi đâu, tình hình hiện tại của Tinh Vân Các, Lăng gia có còn ở tại Tinh Vân Các hay không, và tin tức của Diệp Dương Thu, Hàn Khánh Thụy, Khang Huy nữa..."

"Là tin này à."

Thiếu niên đáp: "Đồ Mạc và đệ đệ Đồ Trạch tới Sâm La Điện, làm việc dưới trướng Nhị điện chủ, rất được Nhị điện chủ Tào Hiên Thụy coi trọng. Tộc nhân còn lại củaLăng gia tộc nhân đã đi Âm Sát cốc, sinh hoạt ở đó với tỷ muội Lăng gia với tư cách là người nhà của tỷ muội họ."

"Diệp Dương Thu vẫn còn ở Tinh Vân Các, hắn vốn công chính không theo phe ai, nên Liễu Vân Đào vẫn để hắn giữ nguyên chức quản lý Hình đường. Nhưng còn hai người Hàn Khánh Thụy, Khang Huy, vì trước kia ra mặt đối lập với Liễu Vân Đào, nên đều đã rời khỏi Tinh Vân Các, được Phan Giác Minh của Khí Cụ Tông giới thiệu làm khách khanh cho ngoại môn Khí Cụ Tông, tạm thời đang ở Thất Sát cốc, sau này có thể sẽ đến nhậm chức ở Khí Cụ Thành..."

"Có tin tức về tỷ muội Lăng gia ở Âm Sát cốc hay không?" Mắt Tần Liệt sáng ngời.Thiếu niên càng hoảng sợ, vì khí thế lăng lệ ác liệt trên người Tần Liệt bỗng nhiên tăng vọt, lập tức lùi lại thêm mấy bước, vội nói: "Có, có tin tức! Cô em vẫn còn ở Âm Sát cốc, được Cưu bà bà dạy dỗ, còn cô chị... đã lặng lẽ rời khỏi cốc, không biết đi đâu, Cưu bà bà giận dữ sai người đi tìm khắp nơi. "

Lăng Ngữ Thi rời khỏi Âm Sát cốc, cô đi đâu?

Trong lòng Tần Liệt thất kinh, nghĩ ngợi một hồi, đoán có lẽ Lăng Ngữ Thi là đi tìm mình...

Đồ Trạch, Trác Thiến trở về Sâm La Điện, Lăng gia dời vào Thất Sát cốc, Diệp Dương Thu vẫn còn nhậm chức ở Tinh Vân Các, vậy thì đương nhiên Cao Vũ cũngsẽ ở đó. Hàn Khánh Thụy, Khang Huy làm khách khanh ngoại tông của Khí Cụ Tông, Khang Trí Hàn Phong có lẽ cũng đã rời khỏi Tinh Vân Các. Ccó Cưu bà bà nổi tiếng bao che khuyết điểm làm sư phụ, Lăng Ngữ Thi dù có rời khỏi Âm Sát cốc cũng chẳng ai dám làm khó cô.

—— nhất là khi kẻ địch Đỗ Hải Thiên của Lăng gia bị giết cả nhà.

Liễu Vân Đào với Ngụy Hưng không có thù hận gì với Lăng gia cũng, nên cũng sẽ không ngốc đi làm địch nhân với Lăng Ngữ Thi, để bị Cưu bà bà điên cuồng trả thù.

Như vậy, nếu Lăng Ngữ Thi không tìm thấy hắn, tự nhiên sẽ ngoan ngoãn trở vềÂm Sát cốc tiếp tục tu luyện.

Những tin cần biết đều đã biết, Tần Liệt cũng thấy yên lòng, rốt cục đã có thể an tâm ở lại Khí Cụ Tông. "Phong Thần đúng không? Ừ, ta rất hài lòng với tin tức của ngươi, cho ngươi thêm một viên linh thạch Huyền cấp Nhất phẩm làm thù lao, hi vọng ngươi có rảnh giúp ta lưu ý tin tức của Lăng gia tỷ muội của Âm Sát cốc Lăng gia. Sau này ta sẽ lại tới tìm ngươi."

"Đa tạ, đa tạ." Thiếu niên nhận hai viên linh thạch Huyền cấp Nhất phẩm, cảm động đến rơi nước mắt, cúi đầu, "Ngươi yên tâm, ta sẽ tận lực chú ý tin tức hai tỷ muội kia! Ha ha, huynh đài chắc là yêu thích họ phải không... Ta hiểu được, ta hiểu đượcmà!"

—— hắn tưởng Tần Liệt thích hai tỷ muội kia.

Tần Liệt khẽ gật đầu, không buồn giải thích, đang chuẩn bị đi, chợt nhớ ra một việc, hỏi: "Ngươi có nghe thấy cái tên Tần Sơn bao giờ chưa?"

"Tần Sơn?" Thiếu niên lắc đầu, "Chưa từng nghe thấy."

"A, vậy ngươi cũng giúp ta lưu ý thêm một chút, nếu có người tên gọi Tần Sơn, hơn nữa còn là Luyện Khí Sư, thì vui lòng toàn lực nghe ngóng tin tức của hắn giúp ta, ta có thể trả rất nhiều tiền cho ngươi." Tần Liệt cũng biết hi vọng xa vời,nhưng vẫn cẩn thận dặn dò, "Rất mong Phong Thần lưu tâm giúp."

"Được." Thiếu niên vỗ ngực cam đoan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook