Linh Vực

Chương 1283: Khóa giới mà đến

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Thứ này...”

Mắt Liễu Hiền Triết hiện ra nét kinh ngạc, sờ cằm suy tư, càng lúc càng tò mò.

Hắn điều khiển sáu tầng hồn đàn, đột nhiên bay tới phía trên thanh lưỡi hái xương trắng đó, tâm niệm khẽ động, một chùm hào quang nguyệt hoa màu bạc sáng, như nguyệt thủy trong suốt, rơi thẳng tắp xuống chỗ mặt lưỡi hái xương trắng hiện lên thú ảnh.

Hình ảnh Ám Hồn Thú trên mặt lưỡi hái xương trắng chợt vặn vẹo, một tiếng rít gào như bắt nguồn từ tầng dưới chót của thâm uyên oành oành mà ra.

“Ngao!”

Một cỗ lệ khí rung trời nứt đất, như có thể phá vỡ hư không, theo tiếng tru lên từ lưỡi hái xương trắng đánh về bầu trời xung quanh.

“Bốp bốp bốp!”

“Thái dương thánh huy” Cổ trận Thái Dương cung hao phí mấy ngàn năm thời gian xây dựng, như sông băng nứt vỡ, kiến trúc vỡ nát, đột nhiên nổ tung.

Trong nháy mắt, ngàn vạn ánh chiều tà vỡ vụn, bầu trời đỉnh đầu mọi người ở đây bắn tung tóe mĩ lệ.

Giống như mấy trăm vạn pháo hoa đồng thời nở rộ thần mang bảy màu.

“Oành đùng đùng! Oành đùng đùng!”

Cung điện to lớn đắm chìm ở dưới ráng màu, tựa như bị con thú khổng lồ giẫm lên, lấy một loại hình thái cực kỳ mất tự nhiên ầm ầm hủy diệt.

Thời không vặn vẹo, không gian sụp đổ, một mảng hào quang giống như do ánh sao thuần túy ngưng luyện, rạng rỡ hiện ra.

Một cây sừng duy nhất ánh vàng rực rỡ, như trường thương màu vàng, từ trong Tinh Môn đột nhiên bắn ra.

“Vù!”

Cái sừng duy nhất màu vàng, mang theo thâm uyên ma khí nồng đậm, khắc quy tắc đạo nghĩa kim duệ ( sự sắc bén của hệ kim), đâm vào chủ điện của Thái Dương cung.

Tòa cự điện nguy nga hùng vĩ thần thánh kia, bị cái sừng màu vàng đánh, trong khoảnh khắc nứt vỡ.

Sau tia sáng vàng, một con thú khổng lồ dữ tợn, chậm rãi từ trong Tinh Môn đạp không mà đến.

Tinh Môn ngưng hiện ở đỉnh đầu mọi người, tựa như không nhìn thiên địa không gian giam cầm, mở ra thật lớn, bên trong bóng dáng lay động, như tiềm tàng vạn mã ngàn quân.

“Ám Hồn Thú!”

Đôi mắt sáng của Mâu Di Tư kinh quang như tấm màn, theo bản năng điều khiển sáu tầng hồn đàn, muốn kéo xa khoảng cách với Hồn Thú.

Hồn đàn của nàng cũng là theo tâm mà động, chỉ thoáng cái, đã bay đến ngoài vạn thước.

Trong mắt nàng đột nhiên hiện ra một tia vui mừng.



Giờ khắc này, nàng đột nhiên phát hiện, theo Hồn Thú đến, bầu trời bị Thái Dương cung lấy bí thuật trấn áp, đã hoàn toàn giải phong.

Cái này ý nghĩa nàng có thể tùy thời vào lại hư không loạn lưu.

“Tới tốt...”

Lòng nàng thì thào, lúc nhìn lại Hồn Thú, trên mặt chẳng những không có kinh sợ cùng tức giận, còn mang theo một tia cảm kích.

Nàng rất rõ, Hồn Thú vượt giới mà đến, đã phá vỡ thiên địa hạn chế Thái Dương cung dùng để giam cầm nàng.

Bất luận Hồn Thú xuất phát từ ý gì, nàng lại bởi vậy thoát vây, không cần lo lắng sẽ bị Thái Dương cung và Thái Âm điện bắt sống.

Ngay tại lúc nàng âm thầm suy tư, nên lập tức trốn vào hư không loạn lưu, hay là lưu lại quan sát, trong Tinh Môn thoáng hiện kia, lại có một bóng người từ trong đó đi ra.

Đó là một người trẻ tuổi xa lạ.

Mâu Di Tư tò mò quan sát người thanh niên này, nhìn khuôn mặt góc cạnh rõ ràng như như đao gọt rìu chẻ đó của hắn, đột nhiên cảm thấy có chút quen mặt.

“Tựa như từng gặp ở nơi nào...”

Nàng sinh lòng nghi hoặc, vừa chằm chằm nhìn kỹ, vừa chậm rãi nhớ lại.

Mấy giây sau, thân thể dịu dàng của nàng nhịn không được run lên, “Tần Hạo...”

Người trẻ tuổi trước mắt, cùng bá chủ Tần gia gia chủ Tần gia đời thứ hai, tung hoành trung ương thế giới ở Linh Vực, thế mà có chín phần tương tự.

Cái phát hiện này làm nàng càng thêm không vội rời khỏi.

“Tần Hạo, chẳng lẽ còn có một đứa con?”

Trong lòng Mâu Di Tư ngũ vị hỗn tạp, ánh mắt biến ảo khó dò, không biết nhớ tới cái gì, khóe miệng nàng dần dần ẩn chứa ra hàn ý.

“Đều xuất hiện đi.”

Người trẻ tuổi tới đây nhếch miệng cười, quay đầu thông báo một tiếng.

Từng tên cường giả Tu La tộc Hư Không cảnh, từ trong Tinh Môn xuyên qua mà đến, ở phía sau hắn xếp ra chữ Nhất.

Ngay tại lúc Quân Thiên Diệu và Liễu Hiền Triết kinh dị không hiểu, từng sinh linh thật lớn mang theo thi khí nồng đậm, như Man hoang cự thú, cũng từ trong Tinh Môn xuyên đến.

Quân Thiên Diệu và Liễu Hiền Triết hơi biến sắc.

Các cường giả Tu La tộc Hư Không cảnh, thế mà không chỉ mười người, hơn nữa khí tức trên người cũng âm trầm quỷ dị vô cùng.



Có được sáu tầng hồn đàn, bọn họ ở sau khi những người hồn đàn cùng giai đó của Tu La tộc đến, đều cảm thấy hoảng hốt không hiểu.

Nhưng, không đợi bọn họ phản ứng lại, lại có một đám người khác, cũng lần lượt từ Tinh Môn đi ra.

“Đằng Viễn!”

“Ni Duy Đặc!”

“Đồng Yên!”

“Ba Lôi Đặc!”

“Ban Đức Lạp Tư!”

“...”

Cường giả Thái Dương cung và Thái Âm điện mỗi khi một người xuyên qua Tinh Môn mà đến, tụ tập ở trên quảng trường, đều nhịn không được thất thanh thét lên, đem thân phận bọn họ lần lượt nói rõ.

Thái Dương cung và Thái Âm điện ở Bạc La giới kinh doanh nhiều năm, trước kia đều từng có qua lại với cường giả các tộc Bạc La giới.

Bọn họ nhận ra bộ dáng hình người của những người đó.

Mắt thấy các phương cường giả của Bạc La giới lần lượt từ Tinh Môn xuyên qua, sắc mặt Quân Thiên Diệu và Liễu Hiền Triết âm trầm như nước, càng lúc càng khó coi.

Đầu Tinh Môn, người trẻ tuổi nọ làm bọn hắn xa lạ cười ấm áp, nho nhã lễ độ nói: “Các vị một lòng giết vào Bạc La giới, thành lập cánh cửa bí cảnh ở Bạc La giới, muốn đem toàn bộ chủng tộc không phải nhân tộc ở Bạc La giới thanh trừ sạch sẽ. Hắc hắc, đáng tiếc các ngươi chưa thể thành lập cửa không gian ở Bạc La giới, chưa thể giết vào trong đó, ta nghĩ các ngươi nhất định sẽ rất tiếc nuối. Cho nên, vì làm các ngươi không có tiếc nuối, chúng ta chủ động tới đây, tiến vào tổng điện của Thái Dương cung các ngươi, tùy ý các ngươi xử trí.”

“Ngươi là ai?” Quân Thiên Diệu hừ lạnh nói.

Theo hắn thấy, người thanh niên này chỉ có tu vi Niết Bàn cảnh, thực lực quả thực không đáng nhắc tới.

Nhân vật như vậy, hắn không cho rằng đủ tư cách nói chuyện với hắn.

Người trẻ tuổi khuôn mặt góc cạnh thân thể cường tráng nhếch môi, cất tiếng cười điên cuồng.

Trong tiếng cười, một mái tóc dài tán loạn phóng đãng không kiềm chế của hắn, từ đen tuyền, nháy mắt biến thành đỏ rực như máu!

Con ngươi của hắn cũng như thiêu đốt máu tươi, mãnh liệt như nham thạch nóng chảy, lửa khói ngập trời.

“Ta ở Bạc La giới tên là Diêu Thiên, cánh cửa bí cảnh của Thái Dương cung và Thái Âm điện các ngươi, đều là do ta tự tay phá hủy.” Thanh niên tóc đỏ mắt đỏ lộ vẻ điên cuồng, lơ lửng ở dưới Tinh Môn, dần dần thu liễm tiếng cười, trước xa xa nhìn thoáng qua Mâu Di Tư vẻ mặt biến đổi lớn, sau đó mới lạnh lùng nói: “Ba trăm năm trước, ta ở trung ương thế giới của Linh Vực, còn có một cái tên!”

“Tần Liệt!”

“Ngươi là Tần Liệt!”

Mâu Di Tư và đám người Quân Thiên Diệu, Liễu Hiền Triết, hầu như ở cùng lúc kinh hô ra tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook