Linh Vực

Chương 1285: Huyết cừu (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Bên kia, ở sau khi Tần Liệt mở ra thâm uyên, cường giả đỉnh phong của các tộc Bạc La giới đều tập hợp lại chinh chiến ở thâm uyên.

Sau khi kiến thức được lực lượng khủng bố của thâm uyên ác ma, sự sợ hãi của bọn họ đối với Thái Âm điện cùng Thái Dương cung đã trở nên càng lúc càng mờ nhạt.

Đối với bọn họ mà nói, thâm uyên tồn tại, cũng làm bọn họ có một đường lui.

Mặc dù là tương lai Bạc La giới thật sự luân hãm, bọn họ cũng có thể thông qua Tần Liệt mở ra cánh cửa vực giới, tiến vào thâm uyên lánh nạn.

Điều này làm bọn họ không có nỗi lo về sau.

Đám người Đằng Viễn, càng là thông qua thâm uyên lĩnh chủ mạnh mẽ, thấy được huyết mạch lột xác đến cấp mười hy vọng cùng khả năng.

Bọn họ âm thầm đều cho rằng, chỉ cần theo bước chân Tần Liệt, tiếp tục huyết chiến ở thâm uyên, không cần bao lâu, ở trong bọn họ sẽ sinh ra người huyết mạch cấp mười!

Người huyết mạch cấp mười, thực lực tương đương với nhân tộc Vực Thủy cảnh, chỉ cần trong bọn họ tồn tại một đến hai người huyết mạch cấp mười, bọn họ sẽ không e ngại nhân tộc Linh Vực nữa.

Bởi vì tâm tính đã xảy ra biến hóa, bọn họ mới dám hưởng ứng Tần Liệt kêu gọi, có gan xâm nhập vùng trung thổ, trực tiếp giết vào Thái Dương cung.

“Grao!”

Phân thân Hồn Thú ngửa mặt lên trời rít gào, cây lưỡi hái xương trắng cực lớn kia đột nhiên bay lên bầu trời.

Hung khí này do cánh xương của thâm uyên lĩnh chủ tỉ mỉ rèn luyện, vừa bay lên trời, đã lộ ra thâm uyên ma khí nồng đậm che lấp thiên địa.

Bầu trời đỏ rực, ở sau khi thâm uyên ma khí nồng đậm tràn ra, giống như từ ban ngày nháy mắt vào đêm tối.

Dưới bầu trời u ám, trong con mắt lạnh lùng không có một tia cảm tình con người của Hồn Thú dừng ở trên người điện chủ Liễu Hiền Triết của Thái Âm điện.

Tâm thần Liễu Hiền Triết cả kinh, tòa hồn đàn sáu tầng do Nguyệt Chi Tinh Hạch làm chủ thể rèn luyện kia chợt kịch liệt run rẩy lên.

Nhưng vào lúc này, Tinh Môn phía sau Tần Liệt lại là quang ảnh bay vút đến.

Một tộc nhân U Nguyệt tộc già nua mi tâm có nguyệt hạch, vạt áo bay bay, theo gió mà động.

“U Phủ!”



Chỉ nhìn thoáng qua, Liễu Hiền Triết đã thất thanh thét lên, chợt tức giận dâng trào, quát: “U Nguyệt tộc ngươi dám cấu kết Tần gia đối địch với ta?!”

Thân là người chủ sự của U Nguyệt tộc ở Bạc La giới, U Phủ trước kia lui tới rất thường xuyên với Liễu Hiền Triết, rất nhiều võ giả Thái Âm điện, đều là thông qua nữ tử U Nguyệt tộc Ở Bạc La giới, làm một thế hệ sau có được huyết mạch U Nguyệt tộc.

Võ giả tu luyện bí thuật Thái Âm điện, lại mang huyết mạch U Nguyệt tộc, nay đã trở thành chủ lực chiến đấu của Thái Âm điện.

U Nguyệt tộc, trước kia ở Bạc La giới thực lực rất yếu, chính là bởi vì hỗn huyết với Thái Âm điện, mới dần dần mạnh lên.

Liễu Hiền Triết vẫn luôn cảm thấy hắn là đại ân nhân của U Nguyệt tộc.

Hắn như thế nào cũng không đoán trước được, U Nguyệt tộc dựa vào Thái Âm điện mới từ Bạc La giới quật khởi, thế mà cũng tham dự vào chuyện này.

U Phủ xuất hiện, với hắn mà nói, như một cái búa tạ.

Liễu Hiền Triết chợt cảm thấy ngực nghẹn khó chịu.

“U Nguyệt tộc và Thái Âm điện các ngươi, từ trước tới nay đều không phải quan hệ huyết thống ngang hàng, vẫn luôn là võ giả Thái Âm điện các ngươi, đến U Nguyệt tộc chúng ta chọn lựa tộc nhân trẻ tuổi xinh đẹp để đánh cắp huyết mạch.” Vẻ mặt U Phủ lạnh nhạt, bình tĩnh nói: “Với các ngươi mà nói, U Nguyệt tộc chúng ta chỉ là một công cụ mượn giống mà thôi. Từ đầu tới cuối, các ngươi đều không cho U Nguyệt tộc chúng ta tôn trọng nên có, các ngươi coi chúng ta là nô bộc. Những thiếu nữ tộc ta bị các ngươi chọn, ở Thái Âm điện có cuộc sống thế nào, ta lại chẳng phải hoàn toàn không biết?”

Nói đến đây, trong mắt U Phủ, có rõ ràng sự đau đớn vô cùng.

Cách mỗi một đoạn thời gian, các chiến sĩ trẻ tuổi kia của Thái Âm điện đều sẽ tiến đến U Nguyệt tộc chọn lựa thiếu nữ xinh đẹp.

Những thiếu nữ đó, sau khi ở Thái Âm điện mang thai đời sau cho bọn họ, kết cục thường thường rất đáng buồn.

Tuyệt đại đa số các nàng, một khi sinh đẻ đời sau rồi, sẽ bị nhanh chóng vứt bỏ.

Võ giả Thái Âm điện, chưa bao giờ đem những nữ tử sinh con cái cho bọn họ thật sự coi là thê tử để đối đãi.

Bọn họ chỉ coi các nữ tử U Nguyệt tộc xinh đẹp kia là con rối.

“Thái Âm điện các ngươi quả thực làm U Nguyệt tộc chúng ta ở Bạc La giới sinh tồn tốt hơn, nhưng chúng ta trả giá, lại đau đớn thê thảm làm ta mỗi khi nhớ tới đều muốn cất tiếng khóc rống lên!” U Phủ lão lệ hoành thu nói.

U Phủ nói đến về sau đã khóc không thành tiếng.

Tần Liệt lơ lửng phía dưới Tinh Môn, lẳng lặng nghe U Phủ kể, trong mắt cũng tràn đầy nét đau buồn

Hắn đưa tay điểm hướng Ngân Nguyệt ấn ký trên vai.



Chín vầng trăng rằm, như dị cảnh đêm khuya trăng hiện lên hết của Bạc La giới, liên tiếp hiện ra ở màn trời u ám.

Trong các vầng trăng rằm, một hồn ảnh mơ hồ ngưng kết rõ ràng từng chút một.

Đó là khí hồn U Dạ.

Hắn mới là tộc trưởng đích thực của U Nguyệt tộc, nếu không phải Âm Ảnh Sinh Mệnh xâm nhập, hắn và toàn tộc U Nguyệt tộc đều sẽ bình yên sinh hoạt ở Ám Nguyệt Giới.

Âm Ảnh Sinh Mệnh đến, ép hắn không thể không dẫn dắt tộc nhân còn sót lại, từ Ám Nguyệt Giới sinh sống ngàn vạn năm thoát đi.

Bọn họ ở ngân hà mờ mịt, gặp phải gió lốc vực ngoại khủng bố, cuối cùng phân tán ra.

U Nguyệt tộc vốn đã là tiểu tộc nhị lưu, nhiều phen gặp phải kịch biến, thiếu chút nữa đã bị diệt tộc.

Hắn kéo dài hơi tàn, muốn ở thế giới mới rời xa Ám Nguyệt Giới, một lần nữa mưu một đường sinh cơ cho U Nguyệt tộc.

Kết quả, hắn ở lúc mưu đồ Bái Nguyệt giáo, ý đồ thông qua Bái Nguyệt giáo để buông xuống Linh Vực, bị “Nguyệt Chi Miện” phong ấn.

Hắn cuối cùng biến thành khí hồn của Nguyệt Lệ...

Hắn có thể chỉ dẫn đường sáng cho U Nguyệt tộc, có thể đem tộc nhân U Nguyệt tộc đều dẫn dắt rời bể khổ.

Mà U Phủ một chi nhánh này lăn lộn lưu lạc tới Bạc La giới, thế mà ở trong những năm qua, cũng gặp cực khổ làm lòng hắn chua xót như thế.

Hắn trước kia không biết, U Phủ có thể dẫn một chi nhánh này, vì sinh tồn ở Bạc La giới, lại trả giá đắt mà đau đớn như thế.

-- hơn một nửa thiếu nữ U Nguyệt tộc đổi lấy kéo dài hơi tàn.

Biết được việc này, đã là khí hồn, U Dạ đột nhiên trở nên nóng nảy khác thường.

Các vầng trăng sáng chịu lực lượng của hắn điều khiển, chợt thi triển ra bí thuật “Nguyệt Động Thiên Vẫn”. Chín vầng trăng sáng đó, hóa thành chín ngôi sao băng lấp lánh, hướng tới điện chủ Thái Âm điện rơi xuống.

Hầu như cùng lúc, không gian sắc bén do Mâu Di Tư phóng thích cũng bao phủ dày đặc xuống.

Lệ quang trong mắt U Phủ tràn ra, cũng lấy ra thánh khí U Nguyệt tộc, hô ứng “Nguyệt Động Thiên Vẫn” U Dạ, lấy một tư thế liều mạng, xông về phía Liễu Hiền Triết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook