Linh Vực

Chương 1281: Đồ cùng chủy kiến (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Mâu Di Tư trầm mặc không nói.

Nàng tuy luôn ở lại bí cảnh sở hữu riêng của mình, lại có con đường khác để được biết thế cục biến hóa bên ngoài, cho nên nàng quả thực biết gần đây sáu thế lực lớn luân phiên ra đòn đối với Tần gia.

Rất nhiều cứ điểm Tần gia thiết lập ở vực ngoại tinh không, ở gần đây, đều bị sáu thế lực lớn công kích.

Chỉ là, sau khi những cứ điểm đó bị phá, Tần gia tựa như đột nhiên biến mất.

Tinh hà mênh mông, có vô số vực giới tinh tú, Tần gia nếu thật một lòng ẩn nấp, sáu thế lực lớn căn bản không có cách nào điều tra ra.

Mà nàng, bởi vì liên hệ với Trần Lâm, hẳn là bị coi là một cửa đột phá.

Quả nhiên, Liễu Hiền Triết rất nhanh lại một lần nữa mở miệng, xác định phán đoán trong lòng nàng.

“Ngươi chỉ cần báo cho chúng ta, sào huyệt của Tần gia ở chỗ nào của vực ngoại tinh không? Chúng ta sẽ không làm khó ngươi nữa.”

Lúc này, Quân Thiên Diệu cũng khuyên: “Ngươi rất rõ, Tần gia Tần Liệt đời thứ ba, mang huyết mạch Thần tộc, cái này chứng minh Tần gia và Thần tộc tất có cấu kết! Ở dưới đại thế càng ngày càng nhiều dấu hiệu cho thấy Thần tộc sắp đến, Tần gia, chính là nội ứng Thần tộc để lại Linh Vực! Chỉ có mọi người đồng lòng hợp sức, đem Tần gia cái nội ứng này tiêu diệt trước, ở sau khi Thần tộc đến chúng ta mới có thể không có nỗi lo về sau!”

Ngừng một chút, vẻ mặt hắn thành khẩn nói: “Di Tư, ngươi và sư huynh ngươi đã có liên hệ, ngươi hẳn là biết vị trí hắn chứ?”

“Im miệng! Ngươi không xứng xưng hô ta như vậy!” Mâu Di Tư tàn khốc nói.

Nếu không phải Quân Thiên Diệu lừa gạt, nàng sẽ không lấy thân mạo hiểm, sẽ không ở thời khắc mẫn cảm thế cục không rõ, mạo muội rời khỏi hư không loạn lưu vực.

Chính là bởi vì Quân Thiên Diệu nhiều phen hứa hẹn, nói biết được lai lịch của cây lưỡi hái xương trắng kia, xuất phát từ tín nhiệm đối với người này, nàng mới sẽ đến Thái Dương cung.

Kết quả, vừa đến, đã thấy được trận thế trước mắt.

Đến giờ khắc này, nàng đã dần dần nhìn rõ, biết rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

Sáu thế lực lớn, ở sau khi tìm mãi không thấy Tần gia, nhớ tới nàng trước kia lui tới chặt chẽ với Tần gia.

Thế lực lớn đem nàng coi là cửa đột phá đối phó Tần gia.

Hai người Quân Thiên Diệu và Liễu Hiền Triết trước nay nghe lệnh sáu thế lực lớn, có lẽ là sáu thế lực lớn hạ đạt mệnh lệnh, cũng có lẽ là hai người muốn tranh công, lúc này mới làm ra trận thế như vậy, đem nàng vây ở Thái Dương cung.

Theo Mâu Di Tư thấy, bất luận Quân Thiên Diệu là vâng mệnh hành động, hay là chủ động ra tay, bắt đầu từ một khắc hắn lừa gạt mình tới đây, người này đã bị nàng định nghĩa là tiểu nhân không biết xấu hổ rõ đầu rõ đuôi.



Đối với tiểu nhân không biết xấu hổ, nàng chưa bao giờ giả cho màu sắc, ngay cả có lệ cũng còn chưa học được.

Cho nên nàng sẽ không cho Quân Thiên Diệu chút mặt mũi nữa.

Sau khi bị nàng không chút khách khí quát lớn, sắc mặt Quân Thiên Diệu cứng đờ, nhíu nhíu mày, bỗng nhiên trầm mặc xuống.

Quân Thiên Diệu nhìn Liễu Hiền Triết một cái.

Ánh mắt đó, rõ ràng chính là đem quyền nói chuyện lần này, giao cho kẻ thù Liễu Hiền Triết.

-- hắn là đem tất cả giao cho Liễu Hiền Triết làm chủ.

Liễu Hiền Triết cười lên âm trầm, gật gật đầu, nói: “Quân huynh, ngươi cũng đã đem cô ta dụ dỗ tới đây, vì sao còn phải sợ đầu sợ đuôi như thế? Ha ha, thôi được, ngươi đã không muốn đem tầng da kia trên mặt kéo đi, vậy giao cho ta.”

Hắn và Quân Thiên Diệu vốn là thù địch, nói chuyện cũng không khách khí, tầng da nọ trên mặt Quân Thiên Diệu theo như lời hắn, bày rõ là chỉ Quân Thiên Diệu dối trá.

Khuôn mặt anh tuấn kia của Quân Thiên Diệu khẽ run lên một chút, vẻ mặt có chút khó coi.

Nhưng hắn vẫn là chịu đựng trầm mặc.

“Mâu tiểu thư, ở trước khi ngươi đem vị trí chính xác Tần gia ẩn náu ở ngân hà nói rõ, sáu thế lực lớn làm rõ, chúng ta chỉ có thể đem ngươi bắt lại.” Liễu Hiền Triết không dong dài nữa, cười hạ đạt mệnh lệnh: “Mọi người không nên quá thô lỗ, Mâu tiểu thư chính là nhân vật cấp tông sư phương diện không gian bí thuật, mạng nàng là phi thường đáng giá.”

“Cùng lắm thì, tương lai cũng có thể lấy mạng nàng, để áp chế Trần Lâm! Ha ha, có lẽ chúng ta chỉ cần thả ra tin tức muốn giết chết Mâu tiểu thư, sư huynh nàng sẽ vội vã từ vực ngoại tinh không trở về cứu người!”

Nói đến đây, mắt Liễu Hiền Triết sáng lên, ý nghĩ mở rộng hẳn.

“Không tồi không tồi, đây thật đúng là một ý kiến hay! Nghe nói Tần gia lão gia tử trước kia rất chiếu cố ngươi, đem ngươi coi là con gái đối đãi, nói không chừng Tần gia sẽ thật sự đồng ý vì ngươi, từ trong mai rùa chui ra!”

Liễu Hiền Triết cười to nói.

Chín tên cường giả Hư Không cảnh phân tán ở bên cạnh Mâu Di Tư, theo Liễu Hiền Triết cười to, lần lượt phóng ra hồn đàn.

Chạng vạng, rặng mây đỏ đầy trời, trên quảng trường Thái Dương cung, từng tòa hồn đàn lóe sáng long lanh, như các khối thủy tinh chói mắt nở ra.

Chỉ có cung chủ Thái Dương cung Quân Thiên Diệu, trên mặt treo một tia khổ sở, chưa đem hồn đàn lập tức phóng thích.



Dù vậy, trên quảng trường đột nhiên xuất hiện tám tòa hồn đàn, vẫn là hào quang loá mắt.

Võ giả Thái Dương cung cấu tạo hồn đàn, giống nhau đều do Thái Dương Tinh Hạch rèn luyện thành, từng tòa hồn đàn lóe sáng long lanh, phóng ra ánh sáng mãnh liệt.

Võ giả Thái Âm điện lấy Liễu Hiền Triết cầm đầu, hồn đàn như băng cứng màu bạc sáng, để lộ ra hàn khí âm u, tỏ ra có chút quỷ dị.

Tám tòa hồn đàn chiếu rọi lẫn nhau, bao phủ không gian trăm dặm, làm trong thiên địa một mảng sát khí lạnh lẽo.

Tám cường giả Hư Không cảnh, đều tự ngồi ngay ngắn ở trên hồn đàn, hoặc là sắc mặt thâm trầm, hoặc là vẻ mặt thoải mái, hoặc là vẻ mặt châm biếm đùa cợt.

Rất nhiều tầm mắt đều ngưng tụ ở trên dáng người cao gầy của Mâu Di Tư.

Mâu Di Tư nhìn trận thế của đám người Liễu Hiền Triết, nhíu chặt mày ngài, một đôi mắt sáng ngời như lượn lờ các đám mây đen.

Tâm niệm biến ảo, tòa hồn đàn sáu tầng như không gian chồng xếp kia của nàng cũng được nàng phóng ra.

“Rắc! Rắc!”

Sáu tầng hồn đàn của nàng vừa ra, không gian trăm dặm quanh thân bị giam cầm, thế mà lại truyền đến tiếng kỳ dị như băng cứng vỡ tan.

Sâu trong đỉnh đầu mọi người, ngàn vạn tia sáng vỡ vụn bắn nhanh, nở rộ ra quầng sáng nổ tung làm người ta hoa mắt thần mê.

Trong đám mây, các áng mây đỏ rực như đông lại, đột nhiên nhẹ nhàng rung động.

“Ồ!”

Liễu Hiền Triết ngẩng đầu, nhịn không được hô khẽ một tiếng, tựa như kinh ngạc bởi thủ đoạn của Mâu Di Tư.

Hắn nhíu mày nhìn thoáng qua Quân Thiên Diệu, nói: “Quân huynh, không có gì không ổn chứ?”

Quân Thiên Diệu lắc lắc đầu, ra hiệu không có việc gì.

“Vậy thì tốt.” Liễu Hiền Triết mỉm cười.

Ngay lúc này, các tòa cung điện to lớn đắm chìm ở dưới ráng máu kia của Thái Dương cung đột nhiên phóng ra quầng sáng như mặt trời mới lên.

Quầng sáng đan xen, hình thành thiên la địa võng, từng tầng phong cấm thiên địa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook