Linh Vực

Chương 1280: Đồ cùng chủy kiến (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Người cảnh giới ngang nhau, muốn ở sâu trong hư không loạn lưu vực đánh chết nàng, hầu như không có một tia khả năng thành công.

Chính là bởi vì như thế, nàng mới đưa bí cảnh sở hữu riêng thiết lập ở sâu trong hư không loạn lưu.

Lần này nàng sở dĩ tới đây, là Thái Dương cung cung chủ Quân Thiên Diệu đưa tin cho nàng, nói hắn biết cây lưỡi hái xương trắng làm nàng nghi hoặc hồi lâu đó rốt cuộc là vật gì, bảo nàng mang đến để tiến thêm một bước giám định.

Đối với Quân Thiên Diệu nam nhân anh tuấn này theo đuổi nàng nhiều năm, nàng tuy không có tình yêu gì, lại ít nhiều vẫn có một tia hảo cảm.

Chính là bởi vì một tia hảo cảm, nàng mới đáp ứng giúp hướng tới Bạc La giới, giúp Thái Dương cung xây dựng một cánh cửa vực giới.

Cũng bởi một tia hảo cảm này, nàng mới có thể ở dưới tình huống biết rõ thế cục bên ngoài biến hoá kỳ lạ, vẫn mạo muội tiến đến Thái Dương cung.

***

Trung ương quảng trường đắm chìm dưới ánh nắng tươi đẹp, sắc mặt Mâu Di Tư lạnh như băng cứng, lòng cũng như bị hàn ý bao phủ.

Quảng trường rộng lớn, cả Quân Thiên Diệu ở trong, tổng cộng phân tán chín tên cường giả Hư Không cảnh.

Chín người này, sáu người là cung chủ Thái Dương cung, ba người khác thì là đến từ Thái Âm điện.

Ba người tới từ Thái Âm điện, người cầm đầu, rõ ràng chính là điện chủ Liễu Hiền Triết.

Giờ phút này, Thái Dương cung cung chủ Quân Thiên Diệu, ngượng ngùng cười gượng, không dám đối mặt với Mâu Di Tư.

Đối mặt ánh mắt lạnh lùng như băng đao của Mâu Di Tư, hắn cúi đầu, rõ ràng thẹn trong lòng, cho nên chưa trả lời.

Ngược lại là Liễu Hiền Triết đường xa mà đến, là địch nhiều năm với Quân Thiên Diệu, thì mỉm cười một cái, nói: “Chúng ta làm ra trận thế này, cũng không phải thật muốn đánh giết ngươi, mà là muốn làm rõ một sự kiện.”

Liễu Hiền Triết và Quân Thiên Diệu giống nhau, đều là Hư Không cảnh hậu kỳ, cường giả sáu tầng hồn đàn.



Hai người bọn họ cai quản Thái Âm điện và Thái Dương cung, chính là thế lực cấp Hoàng Kim kém một cấp của trung ương thế giới, nhiều năm qua luôn duy trì liên hệ chặt chẽ với sáu thế lực lớn.

Hai người này, trước kia thường xuyên tranh đấu gay gắt, tranh đoạt quyền bá chủ ở các vực giới.

Bạc La giới, là một chiến trường vực giới kịch liệt nhất của bọn họ.

Nhưng, theo dấu vết Thần tộc sắp sửa trở về càng ngày càng rõ, thế lực trước kia thường xuyên tranh đấu dần dần dừng chém giết.

Ở dưới sáu thế lực lớn ước thúc, Liễu Hiền Triết và Quân Thiên Diệu đôi thù địch này, vì ích lợi chung của Bạc La giới, thế mà còn dắt tay hợp tác.

Quân Thiên Diệu mời được Mâu Di Tư, phái ra Trác Vi Đan, Liễu Hiền Triết phái ra Ma Phong cùng Củng Thánh Viễn, tiến hành hành trình vũ trụ.

Đáng tiếc, lần kế hoạch này nhằm vào Bạc La giới, lại không bệnh mà chết.

Trừ Mâu Di Tư, Trác Vi Đan, Ma Phong và Củng Thánh Viễn, từ đó biến mất ở trong tinh hải, không có tin tức truyền đến nữa.

Bởi áp lực của Cơ gia, Bổ Thiên cung, sáu thế lực lớn không thể không ước thúc bọn họ, làm bọn họ dừng kế hoạch với Bạc La giới.

Kế hoạch bọn họ tỉ mỉ trù tính lấy thảm bại kết thúc, làm bọn họ sinh lòng nghi hoặc, do đó hoài nghi đến trên người Mâu Di Tư.

“Các ngươi muốn làm rõ cái gì?” Mâu Di Tư ngữ khí lạnh lùng.

“Bọn Ma Phong đã chết chưa?” Liễu Hiền Triết lạnh nhạt nói.

Mâu Di Tư nhẹ nhàng nhíu mày, không kiên nhẫn nói: “Ta trở về không lâu đã từng hướng các ngươi giải thích. Ma Phong, Củng Thánh Viễn và Trác Vi Đan ba người, ở lúc ta bị nguy cũng không tới giúp ta. Lúc ta bị một con Ám Hồn Thú cuốn lấy, cũng từng phát ra tín hiệu cầu viện, bọn họ cũng không có tin tức. Ở một điểm thời gian đó, bọn họ giống ta, hẳn là đều gặp phương thế lực khác vây đánh. Mà ta, tự biết không phải đối thủ của Ám Hồn Thú kia, không muốn táng thân ở tinh hải mờ mịt, cho nên mới trốn về hư không loạn lưu.”

“Chính là nói ngươi căn bản không biết bọn họ đã gặp phải cái gì?” Liễu Hiền Triết hỏi tiếp.

“Không sai.” Giọng Mâu Di Tư lạnh lùng nói.

“Ta đoán là Tần gia phái người phục kích bọn họ.” Liễu Hiền Triết đột nhiên nói.



Lời vừa nói ra, sắc mặt các cường giả Hư Không cảnh Thái Dương cung cùng Thái Âm điện trên quảng trường đều trầm trọng hẳn lên.

Ngay cả Quân Thiên Diệu cũng lắc lắc đầu, nhẹ nhàng thở dài một tiếng.

“Ta nghe nói ngươi và sư huynh ngươi vẫn chưa chặt đứt liên hệ?” Sâu trong mắt Liễu Hiền Triết như hiện ra hai vầng trăng lạnh, ánh sáng lạnh long lanh.

Một cỗ khí tức âm nguyệt lành lạnh u hàn, như sương mù lạnh tràn ngập ra, đem vị trí Mâu Di Tư bao phủ.

Bên cạnh Liễu Hiền Triết, hai điện chủ Thái Âm điện cùng lúc nheo mắt.

Từng chùm ánh trăng màu bạc sáng, từ trên người bọn họ lóe sáng ra, như đang cùng khí tức trên người Liễu Hiền Triết chiếu rọi lẫn nhau.

Vẻn vẹn chỉ là ba người Liễu Hiền Triết, sau khi thi triển ra “Hàn Nguyệt Cấm Thuật” của Thái Âm điện, đã đem vị trí không gian Mâu Di Tư khóa lại, làm nàng khó có thể thong dong hoạt động.

“Ta và sư huynh ta quả thực tồn tại liên hệ? Ngươi muốn nói cái gì?” Mâu Di Tư lạnh lùng nói.

“Là ngươi để lộ tin tức, để Tần gia biết kế hoạch của chúng ta đối với Bạc La giới, do đó phái người phục kích phải không? Trác Vi Đan, Ma Phong, còn có ba người bọn Củng Thánh Viễn, là bởi ngươi mà chết phải không?” Sắc mặt Liễu Hiền Triết âm trầm như nước, nói: “Nếu không, vì sao ba người bọn họ chịu khổ sát hại, mà ngươi lại còn sống?”

Tạm dừng một chút, thanh âm Liễu Hiền Triết dâng cao bén nhọn, trong mắt hiện ra tàn khốc, quát: “Ngươi không phải nên cùng chết với bọn họ sao?”

“Ta sáu tầng hồn đàn, lại tinh thông không gian bí thuật, vì sao cùng đi chết với bọn họ?” Mâu Di Tư vẻ mặt lạnh lẽo, chưa đi nhìn Liễu Hiền Triết, mà là nhìn về phía Thái Dương cung Quân Thiên Diệu, lạnh lùng nói: “Ta đáp ứng hướng tới Bạc La giới, cũng là bởi vì ngươi đau khổ khuyên bảo. Ta không phải người của Thái Dương cung cùng Thái Âm điện các ngươi, ta chỉ là lấy thù lao làm việc. Sự việc chưa hoàn thành, ta ở sau khi trở về, đã ngay lập tức đem thù lao trả các ngươi, các ngươi còn muốn như thế nào nữa?”

Quân Thiên Diệu mặt đầy khổ sở.

Ở dưới ánh mắt lạnh lẽo như mũi kim của Mâu Di Tư, hắn hơi ngẩng đầu, buông tay bất đắc dĩ nói: “Là Cửu Trọng Thiên và Tinh Thần Điện cho rằng ngươi và Tần gia còn có liên quan.”

Thân thể đường cong linh lung của Mâu Di Tư run rẩy một cái, đôi mắt sáng cũng hiện ra nét kinh dị, “Ta và Tần gia ở ba trăm năm trước đã không còn qua lại!”

“Ngươi vừa rồi còn nói ngươi và sư huynh ngươi có lui tới, mà sư huynh ngươi... lại là trung thành với Tần gia lão gia tử! Cái này chẳng phải chứng minh, quan hệ giữa ngươi với Tần gia, căn bản chưa từng đứt?” Liễu Hiền Triết cười lạnh, không kiên nhẫn nói: “Sáu thế lực lớn bên trên, muốn ở trước khi Thần tộc chính thức đến, đem Tần gia cái tai hoạ ngầm này tiêu diệt. Gần đây sáu thế lực lớn ở vực ngoại tinh hà, nhiều lần hành động nhằm vào Tần gia, ngươi hẳn là có nghe nói chứ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook