Linh Vực

Chương 1272: Ác ma tâm tạng

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Chủ nhân, đây là vật trân quý nhất trên người A Đặc Kim Tư.”

Ở sau khi hắn đem Huyết Nhục Phong Bi thu hồi, Kha Đế Tư lại tiến lên, đem một cây sừng duy nhất ánh vàng rực rỡ, một con mắt thật lớn màu vàng, còn có một trái tim ác ma trình lên.

“Sừng duy nhất của Kim Giác Man Ma, con mắt này, đều ẩn chứa kim chi duệ ý (sự sắc bén của hệ kim), tất cả đều là thần vật giá trị liên thành.”

“Trái tim thâm uyên ác ma, là nguồn huyết mạch, chính là chỗ cất giữ tinh huyết. Tinh huyết, là tinh hoa của máu tươi, khắc thiên phú huyết mạch, lực lượng vô biên.”

Cùng lúc Kha Đế Tư nói, cái sừng duy nhất màu vàng, con mắt màu vàng, cùng một viên trái tim cực lớn kia, đều đã lơ lửng ở trước người Tần Liệt.

Cái sừng duy nhất màu vàng dài mười mấy thước, như một cây trường thương màu vàng, toàn thân lóe ra ánh vàng chói mắt.

Con mắt màu vàng, to như cái đầu, bên trong trải rộng hoa văn màu vàng thần bí khó lường, tựa như ẩn chứa quy tắc đạo lý.

Trái tim cực lớn như cái cối xay, thì là bày ra màu tím nhạt, tầng ngoài có vầng sáng màu tím quấn quanh.

Tần Liệt tập trung nhìn về phía trái tim thật lớn màu tím nhạt, phát hiện trong trái tim đó, rõ ràng có khí tức năng lượng khổng lồ.

Bên cạnh, A Tạp Lạc Tư nhìn cái sừng vàng, mắt vàng, còn trái tim có màu tím đậm, hít thở cũng dồn dập hẳn lên.

Hắn lắc đầu, không dám tiếp tục nhìn nữa, không dám lòng sinh tạp niệm nữa.

Tần Liệt liếc hắn, nói: “Ba món đồ này một cái nào quý giá nhất?”

A Tạp Lạc Tư quay người lại, cung kính cúi đầu trả lời: “Trái tim.”

Dừng một chút, hắn giải thích: “Trái tim mỗi một thâm uyên lĩnh chủ, đều là ngọn nguồn lực lượng huyết mạch, đều ẩn chứa lực lượng khổng lồ. Một Kim Giác Man Ma cấp tám, nếu có thể ăn hết trái tim này, không có gì ngoài ý muốn mà nói, sẽ ở trong khoảng thời gian rất ngắn tiến giai đến huyết mạch cấp chín, biến thành thâm uyên lĩnh chủ mới. Các giọt tinh huyết trong trái tim, đều là huyết mạch tinh hoa của A Đặc Kim Tư, khắc thiên phú trong huyết mạch hắn.”

Tần Liệt gật gật đầu, đột nhiên nhìn về phía phân thân Hồn Thú.

Phân thân Hồn Thú đột nhiên co rút lại, lấy huyết mạch bí thuật, ngưng tụ thành một Tần Liệt khác.

Tần Liệt này sau khi chợt lóe đã đến chỗ trái tim cực lớn kia.

Hắn vươn một ngón tay, điểm ở chỗ trái tim, ánh sáng xanh lét quấn quanh ở trên ngón tay đó, hình thành một lực dẫn dắt.

Một giọt tinh huyết màu tím đậm, từ trong trái tim ngưng kết ra, bị ngón tay này hút ra.



Giọt máu tươi màu tím đậm này, dinh dính như quả cầu ánh sáng màu tím, lóe ra hào quang lung linh, có mùi máu tươi thoang thoảng.

Cẩn thận nhìn, sẽ phát hiện trong giọt máu màu tím, có vô số văn tự không biết tên chợt lóe rồi biến mất.

Tần Liệt nhìn chằm chằm nhìn một lát, phát hiện những văn tự đó, chính là văn tự từ khi thâm uyên tồn tại, đã khắc ở trong huyết mạch những thâm uyên ác ma hùng mạnh kia.

Văn tự đó cùng ngôn ngữ U Minh giới cũng có chút tương tự.

Bản thể Tần Liệt cười hắc hắc, vươn tay trái.

Một giọt máu tươi màu tím đậm đó trôi nổi đến, cứ như vậy rơi vào lòng bàn tay hắn.

Máu tươi màu tím đậm, vừa vào lòng bàn tay, liền như giọt nước tan vào trong cơ thể hắn.

A Tạp Lạc Tư trợn to mắt, vẻ mặt kinh ngạc không rõ, chợt đột nhiên nhớ tới cái gì, vội vàng nói: “Ngươi không phải thâm uyên ác ma nhất tộc chúng ta, ngươi không có khả năng dung nhập tinh huyết của A Đặc Kim Tư, hơn nữa cảnh giới phân thân của ngươi quá thấp, ngươi có lẽ sẽ bởi vậy mất mạng!”

“Ô hào!”

Quả nhiên, một giọt tinh huyết màu tím đậm đó, vừa dung nhập lòng bàn tay, Tần Liệt liền rống lên xé tim xé phổi.

A Tạp Lạc Tư càng thêm kinh hãi.

“Không có việc gì, ngươi đi đem đống máu thịt thuộc về ngươi cắn nuốt, chuẩn bị lột xác huyết mạch cấp chín đi.” Tần Liệt do phân thân Hồn Thú ngưng tụ thành lạnh lùng nói.

A Tạp Lạc Tư sửng sốt một lát, lòng mang nghi hoặc thật lớn, lặng lẽ không lên tiếng tránh ra.

Phân thân Hồn Thú, sau khi từ một trái tim cực lớn đó hút ra một giọt tinh huyết của A Đặc Kim Tư, cũng một lần nữa ngưng tụ thành hình thái Hồn Thú.

Cái sừng duy nhất màu vàng, mắt vàng, còn có trái tim A Đặc Kim Tư, bị Hồn Thú nhìn thoáng qua, liền biến mất ở trong mắt hắn.

Sâu trong lòng đất u ám, Tần Liệt kịch liệt run rẩy, phát ra tiếng gào rống thê lương, đang lấy huyết mạch dung hợp một giọt tinh huyết của A Đặc Kim Tư.

Một giọt tinh huyết màu tím đậm đó, vừa vào lòng bàn tay hắn, hắn liền biết huyết mạch hắn có thể đem nó dung hợp.

Chỉ là, khác với hắn năm đó dung hợp huyết mạch Bát Mục Yêu Linh, lần này dung hợp đối với huyết mạch A Đặc Kim Tư, tràn ngập thống khổ xé tim xé phổi.

Loại thống khổ này, hắn năm đó ở lúc dung hợp một giọt tinh huyết của Ni Duy Đặc, cũng từng trải qua.



Ở trong cơ thể hắn, trong các mạch máu, Liệt Diễm huyết mạch của hắn sôi trào, lóe ra rất nhiều thần văn.

Một giọt tinh huyết đó của A Đặc Kim Tư, ở trong máu tươi của hắn, như một mặt trời màu vàng, phóng thích ánh vàng nóng rực, trong ánh sáng vàng vô số thâm uyên bí văn bay ra, bắt đầu tấn công va chạm với huyết mạch hắn.

Mỗi một lần tấn công va chạm, hắn đều thừa nhận khổ sở thấu tim, đều chịu đựng cảm giác đau đớn huyết mạch như muốn nổ tung.

Cực Viêm Thâm Uyên.

Khương Chú Triết dẫn đám thị huyết giả kia đã rời khỏi, Miêu Phong Thiên điều khiển thi nô, cũng bị đưa hướng Hàn Tịch Thâm Uyên.

Qua Đăng, Cách Lôi, Lỗ Tư ba người đã sớm quay về.

Chỉ có một mình Miêu Phong Thiên ở lại tại chỗ, làm điểm định vị linh hồn của Tần Liệt, chờ Tần Liệt trở về.

Thời gian vội vàng.

Một ngày này, Liệt Diễm Võng mang theo vài tên tộc nhân Thần tộc huyết mạch cấp tám, dẫn đám người Kiền Bao, từ bầu trời phương xa hiện ra.

Đoàn người như khống chế tầng mây bốc cháy chậm rãi trôi nổi đến.

“Ngay tại phía trước! Lãnh địa của A Đặc Kim Tư!” Kiền Bao nói.

Liệt Diễm Võng cường tráng như núi, xa xa nhìn về phía các ngọn núi sụp đổ, gật đầu bình luận: “Một trận chiến rất thảm thiết.”

“Tần Liệt và tùy tùng của hắn cuối cùng đã thắng.” Lưu Dạng cười tủm tỉm nói.

“Không dễ dàng, rất không dễ dàng.” Liệt Diễm Võng gật gật đầu, nói: “Hậu sinh khả uý.”

Các chiến sĩ Liệt Diễm gia tộc huyết mạch cấp tám theo Liệt Diễm Võng mà đến, ở dãy núi đã trở thành phế tích dạo một vòng, cũng nhìn ra chiến đấu thảm thiết.

Những chiến sĩ huyết mạch cấp tám đó cũng thầm giật mình, đối với sức chiến đấu của chủng tộc ở Linh Vực có nhận thức càng thêm trực quan.

“Kẻ tham chiến, đều là chủng tộc bản thổ Linh Vực?” Một chiến sĩ huyết mạch cấp tám hỏi Kiền Bao, sắc mặt có chút ngưng trọng.

Kiền Bao gật đầu, nói: “Có nhân tộc, Tu La tộc, còn có thi yêu, cộng thêm một chút...”

Nói đến đây, hắn chần chờ một chút, nhìn về phía Liệt Diễm Võng cầm đầu, nói: “A thúc, ba người tới phía sau, khí tức trên người rõ ràng là thâm uyên ma khí. Ba người đó, theo ta thấy, càng giống ác ma bậc cao hơn...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook